Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Cùng hội “đạo nướng” ăn no nê tại Khói BBQ giá rẻ, đồ ăn ngon

Cùng hội “đạo nướng” ăn no nê tại Khói BBQ giá rẻ, đồ ăn ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhắc đến quán nướng giá bình dân ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua Khói BBQ. Địa chỉ này nổi tiếng với phong cách buffet tự chọn...
Nội dung chính

Nhắc đến quán nướng giá bình dân ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua Khói BBQ. Địa chỉ này nổi tiếng với phong cách buffet tự chọn nên rất thích hợp cho hội nhậu, bạn bè thân thiết, gia đình tụ tập, ăn uống. Cùng Digiticket review về quán nướng này nhé!

1. Thông tin về quán Khói BBQ

Với những tín đồ “đạo nướng” ở Sài Gòn thì chắc chắn đều biết đến Khói BBQ. Quán hiện có 2 cơ sở đang hoạt động, thu hút rất đông thực khách đến ăn mỗi ngày. Sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, Khói rất phù hợp cho các bữa tiệc thịt nướng.

khoi bbq gioi thieu

Ảnh: Facebook

Mặc dù không quá sang trọng như những nhà hàng khác, nhưng cách bố trí bàn ghế đến các phụ kiện chi tiết đều mang đến sự tinh tế, lịch thiệp, gây ấn tượng cho người thưởng thức. Đến ăn tại đây, bạn sẽ ngập ngụa trong quầy line đa dạng, cùng với đó là tiếng nhạc xập xình làm cho bữa ăn thêm ngon miệng và thú vị hơn.

Vị trí:

  • 110 Nguyễn Văn Linh, p. Tân Thuận Tây, Quận 7
  • 1068 Nguyễn Văn Linh, p. Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

Hotline: 077 732 2322

2. Review về thực đơn Khói BBQ

Cầm 130k, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffet no nê với hơn 40 món ăn khác nhau, bao gồm đồ nướng, đồ ăn mặn, ốc, hải sản, lẩu các loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Theo review của các tín đồ từng trải nghiệm ở Khói, nguyên liệu tại quán khá phong phú, từ tôm, cua, nghêu, ốc, cá đến các loại thịt như thịt bò, thịt heo hay các loại rau, quả đều tươi rói.

khoi bbq menu

Ảnh: Facebook

Đồ ăn được Khói BBQ chế biến sạch sẽ, tẩm ướp gia vị vừa vặn nên khi ăn rất cuốn miệng. Bên cạnh đó, quán còn có cả quầy gia vị, nước chấm cho các tín đồ thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Cảm giác để đồ ăn lên vỉ nướng bốc khói nghi ngút, mùi thơm từ thịt tỏa ra làm ai nấy cũng thòm thèm thấy đói. Nhất là khi cuộn với lá rau, miếng thịt nóng hổi hòa quyện với vị ngọt của rau mang đến một hương vị thơm ngon khó cưỡng.

hai san

Ảnh: Facebook

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn khác ngoài nướng thì địa chỉ này còn có lẩu, và các món ăn mặn như: súp, mì xào, cơm chiên và nhiều món bánh để bạn lót dạ. Quán có lẩu Thái chua cay, lẩu tôm càng và nhiều loại lẩu khác bạn có thể order. Theo feedback của khách hàng, lẩu tại đây có nước dùng ngon, topping đầy đặn nên khi ăn khá “ổn áp”.

khoi bbq lau

Ảnh: Facebook

3. Review về bảng giá buffet Khói BBQ, chất lượng phục vụ

Khói BBQ nổi tiếng với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Quán có hai mức giá được áp dụng trong tuần.

  • Với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6: 130k/ người
  • Thứ 7 và chủ nhật: 150k/ người.

Với chất lượng phục vụ, quán có đội ngũ nhân viên đông, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây khá mếm khách và thân thiện nên thực khách rất hài lòng. Đây cũng là một điểm cộng lớn thu hút đông người thưởng thức tìm đến quán.

khoi bbq khach hang

Ảnh: Facebook

Là một trong những quán ăn buffet nổi tiếng tại Sài Gòn, Khói BBQ luôn để ý đến chất lượng nguyên liệu khi nhập vào. Tất cả đều có xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thực đơn tại quán đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình món ăn phù hợp với sở thích nhất.

Tuy nhiên, quán sẽ phụ thu 100k/100g thức ăn nếu bạn lãng phí đấy. Bởi vậy, bạn nên lấy vừa đủ, phù hợp với sức ăn của mình nhé!

4. Review của thực khách về Khói BBQ Buffet

Dưới đây là một số đánh giá của thực khách:

khoi bbq review

Ảnh: Phuong Dang

khoi bbq danh gia

Ảnh: Bé Chan

Thời tiết mát mẻ chẳng có gì tuyệt hơn khi thưởng thức món nướng nóng hổi. Nếu bạn đang set kèo cho buổi ăn tối cùng hội bạn thân thì đừng bỏ qua Khói BBQ nhé! Với thực đơn phong phú, cùng giá thành hợp lý, địa điểm ăn uống này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.