Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn TOP 8 quán buffet lẩu nướng dưới 200k ở Sài Gòn "ấm ví" ngày mưa gió

TOP 8 quán buffet lẩu nướng dưới 200k ở Sài Gòn "ấm ví" ngày mưa gió

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket ghé ngay 8 quán buffet lẩu nướng dưới 200k ở Sài Gòn và thưởng thức ngay cùng bạn bè sao cho thật vui nhé!
Nội dung chính

Thưởng thức buffet lẩu nướng dưới 200k ngon xuất sắc cùng bạn bè trong những ngày Sài Gòn mưa to gió lớn thì không còn gì hạnh phúc hơn? Nếu bạn vẫn chưa chọn được quán buffet lẩu nướng giá vừa rẻ lại vừa ngon như vậy thì hãy rủ ngay hội bạn thân cùng đi khám phá ngay bài viết dưới đây nhé.

[the_ad id="68769"]

1. Khang Hí

  • Địa chỉ: QL 22, 28 Đường Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24/24
  • Giá: 139.000 vnd/người

Khang Hí là quán buffet lẩu nướng ngon rẻ ở TPHCM giá dưới 200k khá hấp dẫn nữa mà chúng ta cần phải kể đến. Quán nằm trên con đường ăn uống ở Song Hành, Hóc Môn và có biển hiệu khá lớn và nổi bật nên rất dễ tìm.

Không gian của quán khá rộng rãi, có cả ống hút khói nữa nên các bạn yên tâm không sợ ăn đồ nướng mà bị ám mùi nhé. Ngoài ra, thì quán còn có cả phòng VIP máy lạnh cho những khách có nhu cầu.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn của quán đa dạng từ món nướng cho đến món lẩu và vì là quán Lẩu Nướng nên có những món bạn có thể vừa ăn được Lẩu mà vừa ăn được nướng luôn.

Món nướng thì có tôm, bạch tuộc, thịt heo, cá, sò huyết, vú heo dai dai sật sật, ăn kèm với chao là ngon xuất sắc luôn... và các loại rau củ ăn kèm. Lẩu thì có cá, nấm, nghêu... và nước lẩu là vị kim chi Hàn Quốc chua cay siêu kích thích vị giác.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn có các món ăn ngoài khác như: Mì xào, Súp, Chân gà, Gỏi và các món tráng miệng như: Rau câu, Sương sáo, Hột lựu.

Khi vào ăn thì bạn sẽ được cung cấp 1 bếp nướng và 1 bếp lẩu nếu bạn yêu cầu, sau đó tự chọn thức ăn ở quầy line buffet để ăn nướng hoặc ăn lẩu nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đừng bỏ lỡ:

Đây đều là những quán ăn được review ngon nhất và giá cả cực hợp lý cho những buổi tụ tập.

2. Golden Way

  • Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 23h30
  • Giá: 179.000 vnd/người

Golden Way có không gian trong nhà và không gian ngoài trời cực thoáng đãng mát mẻ. Đây là quán buffet lẩu nướng hải sản và ốc nên thực đơn lẩu nướng đa số đều là những món hải sản như: Cá đuối, Cá tầm, Cá cam, Tôm, Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Hàu, Sò mai, Sò điệp, Sò lông, Mực, Bạch tuộc, Ốc giác... Đặc biệt với tín đồ đam mê tìm kiếm những quán buffet ốc ngon ở TPHCM, đây là địa chỉ không thể bỏ qua!

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Sốt để tưới lên các loại Ốc và Hàu khi nướng thì có mỡ hành, phô mai béo ngậy và sốt phô mai trứng muối siêu lạ miệng.

Nước lẩu của quán thì có vị hơi chua chua cay cay dễ ăn lắm nhé. Bên cạnh các món để ăn Lẩu nướng thì quán cũng có cả những món cho các bạn ăn thêm như: Cơm súp gà chiên, Xúc xích...

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @tiengato

Đặc biệt nhất là các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình nướng phụ khách. Dù bạn có yêu cầu thêm món gì thì các bạn nhân viên cũng rất nhanh nhẹn đi lấy với 1 thái độ niềm nở. Nhiều khi quán đông quá anh chủ quán cũng đem đồ lên phụ nữa nên cảm giác dễ gần và thoải mái lắm nhé.

Mách nhỏ cho team mê buffet giá rẻ ở TPHCM những nhà hàng ngon nhất:

3. Chú Tèo Buffet

  • Địa chỉ: 16A Đ. Phạm Văn Đồng, P. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h30
  • Khoảng giá: 129.000 vnd/người

Ngay từ lúc bước chân vào không gian quán Chú Tèo Buffet bạn sẽ nhanh chóng ấn tượng với sự dân dã, quen thuộc của thiết kế. Những bức tường vôi trắng nổi bật với từng hình vẽ graffiti nghộ nghĩnh vừa có tính hiện đại, trẻ trung vừa khá hài hước.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, dù chỉ là quán bình dân nhưng Chú Tèo Buffet luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh giúp thực khách luôn cảm thấy thoải mái.

Đồ ăn của quán cũng có đầy đủ các món như những quán buffet bình dân khác như: Thịt gà, bò, heo, cá, ếch, chân gà, cá viên, các loại ốc, tôm càng xanh ngọt thịt và các món được làm sẵn như: Cá viên, chả giò, ốc móng tay, súp, cơm chiên, gỏi....

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @mitappy

Nước lẩu thì chua cay đậm đà ăn kích thích vị giác lắm, đảm bảo bạn ăn là cứ muốn húp nước hoài luôn.

Ngoài ra, thì quán còn có thêm các loại bánh tráng miệng siêu hấp dẫn như: Muffin, Bánh bò, Bánh lá dứa... các bạn có thể gọi sau khi ăn xong Buffet Lẩu nướng của quán nhé.

4. Bangkok BBQ - Buffet lẩu nướng dưới 200k

  • Địa chỉ: 154 Đ. Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá: 169.000 vnd/người

Bangkok BBQ Buffet sở hữu không gian 2 tầng với sức chứa lên đến 120 khách và gây ấn tượng với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Quán không trang trí quá cầu kỳ mà chỉ với những bộ bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, những bức tranh tái hiện hình ảnh đất nước Thái Lan... và hệ thống hút khói được trang bị đồng bộ. Tất cả đã tạo ra một không gian vô cùng thoải mái và dễ chịu cho thực khách mỗi khi ghé thăm quán.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @ruxinfood

Các món buffet nướng đặc sắc của quán có thể kể đến như: Bắp bò sốt Thái/sốt tiêu đen, Nạc vai bò Mỹ sốt Thái/sốt tiêu đen, Tôm/Bạch tuộc sốt muối ớt, Vú heo sốt chao đỏ... đều được tẩm ướp kĩ lưỡng cùng các loại sốt đặc trưng của Thái nên ăn rất vừa khẩu vị của người Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua món Lẩu 2 ngăn độc đáo với 2 hương vị nước lẩu đặc trưng là: Lẩu Thái và Lẩu Nấm nhé.

5. Korean Grill Nowzone

  • Địa chỉ: Tầng 4,  Tầng 4, TTTM Nowzone - 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá: 149.000 – 179.000 vnd/người

Không gian quán cực kỳ sang trọng và thoáng rộng, cũng rất ấm cúng để bạn bè, gia đình cùng nhau ăn uống.

Korean Grill sẽ mang tới cho bạn những bữa tiệc buffet lẩu nướng chuẩn vị, thơm ngon với nhiều món nướng hảo hạng từ thịt bò, heo, hải sản cho đến những món lẩu ngon xuýt xoa như lẩu kim chi chua chua, cay cay…

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @candykun107

Thịt bò và heo rất tươi ngon ăn không hề bị dai. Quán có tới 4 loại sốt để bạn có thể tưới lên thịt khi ăn nướng như: Sốt sa tế, Sốt truyền thống của Hàn Quốc, Sốt dầu mè và Sốt cay của Hàn Quốc. Miếng thịt có sốt thì rất đậm đà, ăn kèm với vòng phô mai và trứng béo béo thơm thơm thích lắm. Thịt gà mềm thấm sốt ăn cực đỉnh.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @buzzabbq

Ngoài những món Lẩu nướng ra thì bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: Súp rong biển, Miến trộn thịt bò, Mỳ lạnh trộn cay, Bánh gạo cay… nhé.

6. Cheap Eats – Seafood BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00, 17:00 – 22:00
  • Giá: 199.000 vnd/người

Không gian quán rộng rãi, có máy lạnh và có cả máy hút mùi nên ngồi ăn rất dễ chịu và không lo bị ám mùi khi ăn nướng.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @lenkycungkhoa

Về thức ăn thì cũng đa dạng, tầm khoảng 50 món cả nướng cả lẩu. Đồ ăn nướng được ướp nước sốt rất vừa khẩu vị như: Ba chỉ sốt me, Ba chỉ sốt muối, Vai heo mật ong cực ngon, Vai heo sốt me chua chua lạ miệng, Đùi và muối ớt và đùi gà sốt mật ong được lọc xương và được cắt sẵn ra thành từng miếng nên rất dễ nướng và dễ ăn.

Ở đây thì mỗi lần gọi món ăn, bạn sẽ phải tick vô tờ giấy menu và mỗi lần chỉ gọi được 01 phần, ăn xong phần đó thì bạn mới có thể gọi thêm 01 phần nữa nhé.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @vyhuynh_92

Quán có món Lẩu Tomyum có vị chua chua, ngọt ngọt và hơi cay nên rất dễ ăn và rất hợp khẩu vị của người Việt.

Ăn xong thì bạn có thể lấy thêm những món như: chè đậu xanh phổ tai, bánh lọt, sương sáo... để tráng miệng cũng như để kết thúc bữa Buffet của mình 1 cách trọn vẹn nhất nhé.

7. Galbi House - nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 200k

  • Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 199.000 vnd/người

Không gian quán khá rộng, đặc biệt là tất cả các bếp nướng ở đây đều sử dụng hệ thống hút khói trần nên ăn đồ nướng không sợ ám khói hay ám mùi đâu nhé.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: Sưu tầm

Đến với quán Buffet lẩu nướng dưới 200k các bạn sẽ tha hồ được thưởng thức các loại thịt nướng khác nhau từ thịt bò cho đến thịt heo, Sườn, Mực, Bạch tuộc, Cá... được tẩm ướp với các loại nước sốt độc quyền nhà Galbi House nhìn cực kỳ hấp dẫn.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @imfoodtester

Ăn đồ nướng chán rồi thì bạn có thể chuyển qua ăn Lẩu nhé. Lẩu ở đây thì có 2 lựa chọn dành cho bạn là: Lẩu Bò và Lẩu Kim chi. Nhưng nếu bạn ăn nướng trước rồi thì nên chọn Lẩu Kim chi để thay đổi khẩu vị nhé.

Nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình và luôn để ý để thay vỉ cho khách thường xuyên, dễ thương lắm nhé.

8. Buffet Lẩu & Nướng Ăn Được Phúc

  • Địa chỉ: CS1: 533 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10
  • CS2: 179 Phan Xích Long, Q.PN
  • CS3: 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Giá: 199.000 vnd/người

Một trong những nhà hàng Buffet lẩu nướng dưới 200k mà chúng ta phải kể đến là Buffet lẩu nướng Ăn Được Phúc. Nhà hàng có nhiều cơ sở với không gian thiết kế đồng bộ với tone màu ấm cúng mang phong cách Trung Hoa hiện đại, phù hợp cho những buổi sum họp gia đình hoặc họp mặt bạn bè.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @lequyet1286

Menu Buffet 199k của quán với hơn 70 món nướng và nhúng lẩu chưa kể tới tráng miệng và đồ ăn kèm ngập tràn, cứ hết là lên mới. Chất lượng đồ nhúng lẩu thì thượng hạng, tươi rói như: Thịt bò ÚC, bò Mỹ, Cua tươi, Gà đen, Nấm đông trùng hạ thảo, Vẹm xanh,... được bày trí rất đẹp mắt.

Nổi bật nhất là hương vị lẩu Macao độc đáo, chua chua cay cay đậm đà. Ngoài ra, bạn có thể thử 3 hương vị còn lại là: Lẩu nấm, Lẩu kim chi, Lẩu Collagen. Hương vị nào cũng ngon xuất sắc luôn nhé.

buffet lau nuong duoi 200k

Ảnh: @nachu1805

Bên lẩu đã đặc sắc như vậy thì bên nướng cũng đâu chịu thua. Xèo xèo đủ các loại thịt hải sản cao cấp, sốt nướng được quán tẩm ướp vừa vặn như: Bò cuộn lá lốt, Ba chỉ bò Mỹ, Thịt gà Filet, Sườn sụn heo Mỹ... nướng lên ăn cùng rau sống tươi xanh là quá xá đã.

Nếu bạn đang có ý định sưởi ấm dạ dày vào những ngày mưa gió ở Sài Gòn thì đừng bỏ qua TOP 8 quán buffet lẩu nướng dưới 200k mà chúng mình vừa chia sẻ bên trên nhé. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm buffet nướng Sài Gòn để có cơ hội thưởng thức những quán ăn ngon mà giá cực rẻ. Chúc các bạn ngon miệng!

Digiticket mách nhỏ một số quán buffet ngon rẻ, được nhiều người đánh giá cao:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.