Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 'Đột nhập' Buffet Hoàng Yến thưởng thức món Việt thơm ngon đúng điệu

'Đột nhập' Buffet Hoàng Yến thưởng thức món Việt thơm ngon đúng điệu

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet Hoàng Yến là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt, địa điểm sum họp ấm cúng với thực đơn 70 món phong phú đa dạng
Nội dung chính

Nhắc đến nhà hàng buffet món Việt ngon thì không thể bỏ qua cái tên Buffet Hoàng Yến. Nhà hàng Hoàng Yến là nơi lý tưởng để sum họp và thưởng thức ẩm thực truyền thống từ Bắc chí Nam. Cùng theo chân Digiticket khám phá xem Hoàng Yến buffet có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Buffet Hoàng Yến

  • Giờ mở cửa: 11h - 14h; 17h30 - 22h
  • Giá tham khảo: 195.000đ - 325.000đ

Thương hiệu Hoàng Yến Buffet xuất phát là quán cơm nhỏ thuần Việt, phục vụ những món ăn dân dã đậm đà hương vị truyền thống. Trải qua quá trình thay đổi và phát triển, Buffet Hoàng Yến ra mắt vào năm 2016 với mong muốn là nơi đem đến cho thực khách hành trình trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn đến từ 3 miền với 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối.

buffet hoang yen gioi thieu

Ảnh: @hoangyenbuffet

Nét đặc sắc ghi dấu trong lòng thực khách của Hoàng Yến chính là cái hồn trong từng món ăn, được đúc kết từ niềm đam mê khám phá ẩm thực ba của chủ quán. Nhà hàng Hoàng Yến tạo nên những bữa tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ về các món ăn quen thuộc. 

Đến với nhà hàng buffet Hoàng Yến, bạn không chỉ được thưởng thức các phong cách ẩm thực khác nhau từ những món thuần Việt dân dã đến sang trọng mà còn được thưởng thức cả những món Âu Á đặc sắc. Với menu phong phú và đa dạng cùng sự tâm huyết được truyền tải qua từng món ăn, Hoàng Yến Buffet chắc chắn sẽ chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất.

Các cơ sở nhà hàng Hoàng Yến Buffet:

  • B3-27 - Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
  • Tầng 05, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
  • Tầng 5, TTTM Menas, số 60A Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình
  • Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh
  •  Cao Thắng Mall, Lầu 03, 19 Cao Thắng, P. 2, Q 3. TP.HCM
  •  Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7. TP.HCM
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú. TP.HCM
  • Zone C, Tầng 3, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, P. 12 , Q. 5. TP.HCM

2. Không gian ẩm thực buffet Hoàng Yến sang trọng

Nhà hàng Hoàng Yến sở hữu không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự ấm cúng gần gũi. Với lối thiết kế trang nhã cùng việc sử dụng nội thất với các chất liệu như tre nứa, bàn gỗ sáng màu tạo nên một không gian thanh lịch nhẹ nhàng đem đến sự thoải mái và thư giãn cho thực khách. 

buffet hoang yen khong gian

Ảnh: @hoangyenbuffet

Điểm nhấn nổi bật nhất trong không gian nhà hàng chính là khu vực quầy buffet. Không chỉ được sắp xếp một cách gọn gàng chỉn chu, các món ăn được bày trí bắt mắt mà việc sử dụng tinh tế những chùm đèn chiếu sáng đậm màu cũng khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. 

Bên cạnh đó, khu vực quầy buffet còn được trang trí với đèn lồng, dây đồng xu hoa mai. Sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại tạo nên không gian ẩm thực Việt độc đáo mang nét riêng chỉ có tại Hoàng Yến.

buffet hoang yen khong gian

Ảnh: @hoangyenbuffet

Hoàng Yến Buffet có không gian mở rộng rãi với sức chứa khoảng 300 khách, thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty. Ngoài ra, nhà hàng có sử dụng các vách ngăn gỗ để tạo không gian riêng cho những ai thích tận hưởng bữa tiệc riêng tư bên cạnh gia đình và bạn bè. Hoàng Yến là gợi ý hấp dẫn để thưởng thức những món Việt chất lượng.

3. Khám phá bữa tiệc buffet Hoàng Yến lên đến 70 món

Nhà hàng Hoàng Yến quy tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền cũng như những món ăn Âu Á đặc sắc. Với menu vô cùng phong phú với hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối, chắc chắn sẽ làm hài lòng gu ẩm thực khác nhau của mọi thức khách. Thực đơn của nhà hàng cũng thường xuyên được thay đổi để đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ.

hoang yen buffet menu

Ảnh: intofood_

Từng món ăn tại đây đều được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo, tỉ mỉ từ cách chế biến đến khâu trang trí, trình bày đều thể hiện tâm huyết của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Cùng Digiticket khám phá thực đơn buffet Hoàng Yến ngay nhé!

3.1 Hơn 30 món khai vị hấp dẫn

Thực đơn khai vị hấp dẫn với hơn 30 món ăn khác nhau đáp ứng được khẩu vị của mọi thức khách từ người lớn đến trẻ nhỏ. Nếu yêu thích hương vị truyền thống và các món ăn dân dã, bạn có thể thử nộm, gỏi cuốn, súp hay các món bánh như: bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh căn, bánh khọt, bánh tôm Hồ Tây… với hương vị truyền thống đúng điệu. Thực khách yêu thích ẩm thực quốc tế có thể thưởng thức sushi hay salad cũng rất ngon.

mon khai vi

Ảnh: @savyuvietnam

3.2 Món chính phong phú 

Buffet Hoàng Yến phục vụ thực đơn món chính vô cùng phong phú gồm các loại thịt heo, bò, gà và quầy hải sản hấp dẫn được chế biến vô cùng đa dạng như kho, chiên, xào, hấp... Nổi bật phải kể đến những món như: canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa… 

buffet hoang yen mon chinh

Ảnh: Nhà hàng Hoàng Yến

Nhắc đến ẩm thực Việt không thể bỏ qua các món nước như bún, phở. Tại Hoàng Yến, bạn sẽ được thưởng thức các món bún riêu, bún bò Huế, bún chả Hà Nội… được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền. Ngoài ra, các tín đồ hải sản cũng được tha hồ lựa chọn các món như nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me.

mon viet

Ảnh: @savyuvietnam

Đặc biệt, Buffet Hoàng Yến là gợi ý hấp dẫn cho những ai yêu thích món ăn Việt truyền thống. Trong mắt bạn bè quốc tế, Hoàng Yến Buffet là địa điểm lý tưởng để dừng chân thưởng thức ẩm thực hương vị thuần Việt đúng điệu.

3.3 Món tráng miệng kết hợp đa dạng

Thực đơn tráng miệng của Hoàng Yến là sự kết hợp đa dạng giữa món ngọt truyền và hiện đại. Ngoài hoa quả tươi ngon theo mùa, bạn sẽ được thưởng thức các loại chè sương sáo, chè bắp, chè trôi nước. Đồ tráng miệng còn có những món bánh truyền thống như bánh ống lá dứa, bánh da lợn, bánh chuối đến những loại bánh mousse, tiramisu, bánh su kem cho bạn tha hồ lựa chọn.

mon trang mieng

Ảnh: @eatwithcheesie

Nhà hàng Buffet Hoàng Yến có các loại đồ uống như bia, rượu, nước ngọt. Chỉ với 79k/người bạn đã được uống bia không giới hạn. Với buffet đồ uống 149k/người, bạn thả ga thưởng thức các loại đồ uống tại nhà hàng. 

4. Bảng giá và chương trình khuyến mại tại Hoàng Yến Buffet

4.1 Bảng giá

Là một nhà nhà hàng nổi tiếng nên giá thành buffet không rẻ, tuy nhiên với mức giá này thì chất lượng luôn ở mức cao, nhận được nhiều đánh tốt. Các mức giá buffet Hoàng Yến phân theo các ngày trong tuần và cuối tuần, bạn có thể tham khảo bảng dưới nhé:

Thứ 2 - Thứ 6 Thứ 7 - Chủ nhật
Buffet trưa 289.000đ 324.000đ
Buffet tối 405.000đ 439.000đ
Trẻ em: <1m: Miễn phí; Từ 1m - 1m3: 30% giá niêm yết; >1m3: Tính giá niêm yết. buffet hoang yen gia

Ảnh: Nhà hàng Hoàng Yến

4.2 Chương trình khuyến mại

Buffet Hoàng Yến khuyến mại thường xuyên với các chương trình ưu đãi hấp dẫn độc đáo như voucher buffet 1 vòng giá chỉ 109k/người, đi 4 tính tiền 3, đi 4 tặng 2 voucher... Trong tháng 11 này nhà hàng đang có khuyến mại buffet trưa chỉ giảm còn 195k và buffet tối chỉ 295k, bạn đã có thể thưởng tha hồ thưởng thức các món ngon tại nhà hàng. Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất của nhà hàng, bạn hãy theo dõi website của Digiticket nhé!

5. Đánh giá của khách hàng về Buffet Hoàng Yến

Nhà hàng Hoàng Yến được thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng mức giá hợp lý, nhà hàng Hoàng Yến đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại Sài Thành. Digiticket đã tổng hợp lại một số đánh giá của thực khách về Buffet Hoàng Yến để các bạn có thêm thông tin tham khảo:

buffet hoang yen review

Ảnh: @eatwithcheesie

hoang yen buffet review

Ảnh: @callmeaneating

Nhà hàng Buffet Hoàng Yến là địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè, đồng nghiệp có những giây phút ăn uống vui vẻ, là nơi họp mặt gia đình đầm ấm, thân thương. Hãy đến nhà hàng Hoàng Yến để thưởng thức ngay hôm nay nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Hoàng Yến Buffet

Mách nhỏ những quán ăn ngon - sang chảnh tại thành phố Hồ Chí Minh:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.