Buffet Đại Dương: Thiên đường hải sản tươi ngon giá bình dân tại TPHCM

15610

Buffet Đại Dương là địa điểm tụ họp yêu thích của các tín đồ ăn uống Sài Thành. Nếu cũng thuộc team ghiền hải sản thì bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé! Cùng Digiticket khám phá nhà hàng hải sản Đại Dương ngay thôi!

1. Đôi nét về nhà hàng buffet Đại Dương

  • Giờ mở cửa: 16h – 23h
  • Giá tham khảo: 129.000đ – 179.000đ

Nhà hàng Buffet Đại Dương từ lâu đã được biết đến là địa chỉ buffet hải sản bình dân tại Sài Gòn. Nhà hàng hoạt động theo mô hình buffet tự chọn bao gồm cả nướng và lẩu. Với thực đơn phong phú như mang cả đại dương lên bàn tiệc, nhà hàng đã trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ hải sản.

buffet dai duong gioi thieu

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Tuy là địa chỉ buffet hải sản giá rẻ nhưng nhà hàng hải sản Đại Dương luôn chú trọng chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ buffet hải sản ngon giá rẻ tại TPHCM hay địa điểm tụ tập ăn uống cùng bạn bè người thân thì buffet Đại Dương là gợi ý hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ!

Địa chỉ các cơ sở nhà hàng buffet hải sản Đại Dương:

  • Cơ sở 1: Số 24 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Cơ sở 2: Số 1088 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Số 26 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM 

Gợi ý những quán buffet dành cho team mê hải sản tại Sài Gòn:

2. Tìm hiểu không gian nhà hàng Buffet Đại Dương

Hệ thống buffet hải sản Đại Dương đều sở hữu không gian rộng rãi, có thể phục vụ khoảng 300 khách. Nhà hàng có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, nhà hàng có khu vực ngồi trên tầng 2 rất thoáng, bạn có thể lựa chọn khu vực ngồi theo ý thích. 

buffet dai duong gioi thieu khong gian

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Nhà hàng thiết kế và trang trí không quá cầu kì nhưng luôn giữ một không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đặt chân đến đây. Nổi bật giữa không gian nhà hàng là các quầy line buffet với vô vàn đồ ăn hấp dẫn. Đồ ăn được phân chia theo từng khu vực và được đặt trong từng khay riêng biệt để thuận tiện cho khách di chuyển lấy đồ dễ dàng.

Đặc biệt, buffet hải sản Đại Dương còn trang bị hệ thống hút khói nên thực khách có thể yên tâm là không bị ngột ngạt khi nhà hàng đông khách đâu nhé! Buffet hải sản Đại Dương là địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc, liên hoan cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. 

3. Menu buffet Đại Dương có gì hấp dẫn?

Đến với nhà hàng buffet hải sản Đại Dương, bạn sẽ tha hồ thưởng thức buffet nướng lẩu đa dạng các món hải sản. Nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn kĩ càng, luôn đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài hải sản, thực đơn buffet còn bao gồm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, nhà hàng thường xuyên thay đổi các món trong thực đơn để đem đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống mới lạ.

3.1 Menu món khai vị mới mẻ

Để bắt đầu bữa tiệc buffet hải sản Đại Dương, đừng quên thưởng thức các món khai vị hấp dẫn tại đây. Các món khai vị vô cùng phong phú và đa dạng như: gỏi ngó sen, bánh hỏi thịt heo, viên chiên, chả giò, chạo tôm, súp cua, mì xào bò, cơm chiên được chế biến vừa ăn. Súp cua được nhiều khách hàng yêu thích từ trẻ em đến người lớn. Súp có độ sánh vừa, thịt cua nhiều, đừng quên thưởng thức một bát súp cua trong lúc đợi nướng hải sản nhé.

buffet dai duong mon khai vi

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Hải sản đa dạng chất lượng

Đến với buffet Đại Dương, thực khách như lạc vào thiên đường hải sản với hàng chục món khác nhau. Nhà hàng phục vụ các loại hải sản chế biến sẵn như cua rang me, càng ghẹ rim, ốc xào,… và hải sản tươi sống để nướng hoặc thả lẩu. 

buffet hai san dai duong

Ảnh: @canquetsaigon

Hải sản được khách hàng đánh giá cực kì đa dạng gồm các loại hải sản như: tôm, mực, bạch tuộc, bề bề, các loại ốc, sò, ngao, vẹm và cá các loại đều tươi ngon. Đặc biệt, so với các quán buffet cùng tầm giá, trong set buffet, bạn còn được ăn thả ga tôm càng xanh to ngon chắc thịt. Tôm càng xanh nướng hay ăn lẩu đều rất ngon. Nhà hàng có riêng quầy nguyên liệu để khách hàng có thể tự pha chế nước chấm theo sở thích và khẩu vị. Sốt tiêu xanh có vị cay nhẹ ăn cùng hải sản không bị ngấy được nhiều thực khách yêu thích.

quay hai san

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

3.3 Thịt nướng tẩm ướp vừa vặn

Khách hàng đến đây như được ăn cả thế giới. Ngoài hải sản, thực đơn nhà hàng còn có hàng chục món thịt nướng phong phú và đa dạng gồm bò, heo, gà, ếch… Thịt được tẩm ướp vừa vặn, sốt có vị  thiên ngọt, kết hợp hoàn hảo cùng hải sản nướng.  

quay thit nuong

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

3.4 Tráng miệng và đồ uống

Buffet ở nhà hàng Đại Dương đã bao gồm nước ngọt, nếu bạn bia hay rượu thì sẽ tính riêng nhé! Kết thúc bữa tiệc tại buffet hải sản Đại Dương thật hoàn hảo bằng các loại trái cây tươi. Đồ tráng miệng ngoài trái cây phong phú theo mùa, nhà hàng còn có chè hấp dẫn. 

4. Bảng giá và chương trình khuyến mãi buffet hải sản Đại Dương

Thông tin về mức giá và các ưu đãi của nhà hàng này luôn được săn đon. Bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé:

4.1 Bảng giá 

Cơ sở Thứ 2 – Thứ 6 Thứ 7 – Chủ nhật
Quận 9 / Quận Thủ Đức 129.000đ 149.000đ
Quận Tân Phú 179.000đ 199.000đ
  • Miễn phí với trẻ em <1m3

buffet dai duong gia

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

4.2 Chương trình khuyến mãi

Nhà hàng Đại Dương cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn như đi 4 tính tiền 3. Buffet giá hấp dẫn nay còn được giảm thêm, còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè set kèo ngay thôi! Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại, bạn hãy theo dõi fanpage của nhà hàng Đại Dương nhé!

5. Đánh giá buffet Đại Dương của khách hàng

Nhà hàng Đại Dương được khách hàng yêu thích không chỉ bởi đồ ăn tươi ngon đa dạng, giá thành hợp lý mà còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về buffet hải sản Đại Dương mà Digiticket tổng hợp để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo nhé!

buffet hai san dai duong review

Ảnh: Nguyễn Mai Nhật Tiến

buffet dai duong review

Ảnh: Qui Nguyen

Đến với Buffet Đại Dương bạn sẽ được thưởng thức hải sản thả ga mà chẳng lo về giá. Nếu muốn đổi gió với buffet nướng lẩu bình dân giá <200k thì đừng ngại ngần ghé qua Taka BBQ nhé. Thực đơn toàn món ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bấm vào nút cam để nhận ngay voucher giá hời.

MUA VOUCHER BUFFET TAKA BBQ

 

Xem thêm:

  • ‘Đột nhập’ Buffet Hoàng Yến thưởng thức món Việt thơm ngon đúng điệu
  • Review nhà hàng Vua Cua – Địa điểm nạp ‘Vitamin Sea’ siêu ngon, siêu hấp dẫn

Ảnh đại diện: Buffet Đại Dương

Previous articleReview top 12 quán buffet Sashimi TPHCM ngon nức tiếng – ăn 1 lần là mê
Next articleTop 9 quán vịt quay quận 5 ngon tuyệt cú mèo phải thử ngay
"Vui vẻ là một ngày, buồn bã cũng là một ngày, thế thì sao phải trải qua với tâm trạng buồn bực chứ, lẽ nào buồn bã mãi có thể giải quyết vấn đề sao?"