Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Top 9 quán vịt quay quận 5 ngon tuyệt cú mèo phải thử ngay

Top 9 quán vịt quay quận 5 ngon tuyệt cú mèo phải thử ngay

Ngày đăng : 17/01/2024
Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 9 quán vịt quay quận 5 Sài Gòn ngon nhất để bạn tận hưởng món ngon hấp dẫn này nhé! Click đọc ngay
Nội dung chính

Thưởng thức vịt quay nóng hổi, bên ngoài da mềm, bên trong ngọt thịt đậm đà là sở thích của rất nhiều người. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 9 quán vịt quay quận 5 Sài Gòn ngon nhất để bạn tận hưởng món ngon hấp dẫn này nhé!.

1. Vịt Quay Phát Thành

  • Địa điểm: 157 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Giờ mở cửa:: 8h-12h và 15h-17h30
  • Giá tham khảo: 100.000đồng trở lên

Vịt quay Phát Thành nổi tiếng là quán vịt quay quận 5 có lịch sử hoạt động lâu đời nhất ở Sài Gòn. Quán ăn này đã hoạt động 50 năm chuyên bán vịt quay được tẩm ướp và chế biến theo công thức gia truyền. Nhờ bí quyết độc đáo, hương vị thơm ngon đặc biệt mà quán lúc nào cũng đông khách ghé qua.

Vịt quay Phát Thành hấp dẫn bởi màu vàng ươm, da giòn, thịt thơm, mềm, ngậy và ngọt. Nguyên liệu là thịt vịt tươi, được tẩm ướp, quay và bán trong ngày nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, ăn kèm với nước chấm gia truyền đảm bảo ngon khó cưỡng.

Ngoài món vịt quay, quán còn bán thêm các loại gà nướng, heo quay, lạp xưởng, lạp vịt... món nào cũng rất đáng để thử.

vit quay quan 5 1

Ảnh: @hetmydiscovery

2. Vịt quay Trần Quang Ký

  • Địa điểm: 390 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 20h30
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ con trở lên

Vịt quay Trần Quang Ký nằm trên đường Trần Phú cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn. Đây là một trong những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mới mở từ năm 2015 nhưng cũng rất đông khách. Công thức nướng vịt mới mẻ theo phong cách ẩm thực Macau giúp vịt nướng có màu sắc bắt mắt, thơm dậy mùi và ngọt đậm đà.

vit quay quan 5 2

Ảnh: @eatingbyella

Quán vịt quay ngon quận 5 này tuyển chọn thịt vịt tươi rất kĩ. Vịt nướng thường nặng khoảng 1,5 – 2,5kg, là vịt non để thịt mềm chứ không dai. Suất vịt nướng được bán từ nửa con, thêm nước chấm và rau thơm với giá rất bình dân.

Ngoài vịt nướng truyền thống, bạn còn có thể chọn heo sữa quay, xá xíu quay với lớp da thơm vàng, giòn tan, bên trong ngọt thịt. Khám phá ngay: Vịt quay Trần Quang Ký chuẩn Macau vừa ăn vừa gật gù

3. Quán vịt quay Vĩnh Phong

  • Địa điểm: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ con trở lên

Vịt quay Vĩnh Phong có rất nhiều cửa hàng ở quận 5. Thương hiệu vịt quay Vĩnh Phong cũng rất nổi tiếng nhờ hương vị rất đặc biệt. Nước sốt để ướp thịt vịt vừa có vịt ngọt, pha lẫn chút muối, gừng, sả, ớt... khiến thịt vịt nướng có mùi thơm dậy.

Vĩnh Phong là quán vịt quay quận 5 ngon được rất nhiều người ưa thích. Ăn kèm thịt vịt với nước chấm sốt hấp dẫn cực kì hao cơm đấy!.

vit quay quan 5 3

Ảnh: Vịt Quay Vĩnh Phong

4. Nhà hàng Dim Tu Tac

  • Địa điểm: 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000 đồng/ con

Nhà hàng Dim Tu Tac nằm trên đường Trần Hưng Đạo lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Nhà hàng đem đến phong cách ẩm thực Quảng Đông Trung Quốc với món vịt quay đúng chuẩn Tứ Xuyên. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng rất chuyên nghiệp, phong cách chế biến độc đáo với sự kết hợp các loại gia vị với nhau để tạo nên món vịt quay thơm nồng, dậy mùi, ngọt thịt.

Đặc biệt công thức pha chế nước chấm của nhà hàng cũng rất lạ, hoàn toàn không giống những nơi khác. Nước chấm có màu sánh mịn vừa ngọt vừa cay, chấm vịt rất vừa miệng. Đây là nhà hàng vịt quay quận 5 sang trọng, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, hội nhóm của bạn. Ngoài vịt quay nhà hàng còn phục vụ các món gà quay, thịt lợn quay, dimsum, cá hảo....

vit quay quan 5 4

Ảnh: Dim Tu Tac Restaurant

5. Vịt quay Thân Thiệu Nhiên

  • Địa điểm: 105A Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 380.000 đồng/ con trở lên

Thân Thiệu Nhiên là nhà hàng nằm trên đường Ngô Quyền, đã đi vào hoạt động khoảng 4 năm nay. Điều độc đáo khiến nhà hàng luôn đông khách là nhờ nước sốt vịt quay sốt tiêu xanh đúng vị Hong Kong. Đây là sản phẩm độc quyền của riêng nhà hàng không nơi nào có được.

Thân Thiệu Nhiên luôn lấy tiêu chí ngon – sạch làm đầu nên từ khâu chọn lựa nguyên liệu đã rất kĩ càng. Các loại gia vị được pha chế độc đáo tạo nên mùi vị rất hấp dẫn. Nước chấm đậm đà, sánh mịn hòa quyện với miếng thịt vịt quay thơm mềm quá tuyệt.

vit quay quan 5 5

Ảnh: Thân Thiệu Nhiên

6. Vịt Quay Quảng Đông

  • Địa điểm: 79 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000 đồng/ con trở lên

Bạn muốn tìm quán vịt quay quận 5 chuẩn bị Quảng Đông thì hãy đến với quán vịt quay nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa nhé. Quán thu hút thực khách bởi công thức nướng vịt gia truyền hoàn toàn khép kín từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi nướng để đảm bảo yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

Vịt quay Quảng Đông lấy tiêu chí thực phẩm sạch, tuyệt đối không có phẩm màu đem lại sự yên tâm cho mọi thực khách. Màu vàng của thịt vịt, hương vị tẩm ướp hoàn toàn tự nhiên, đậm đà ngon khó cưỡng.

vit quay quan 5 6

Ảnh sưu tầm

7. Vịt Quay A Tắc

  • Địa điểm: 126 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ con trở lên

Vịt quay A Tắc là quán ăn quen thuộc của rất nhiều người. Quán thu hút thực khách bởi món vịt quay được tẩm ướp bằng nước sốt tiêu đen đảm bảo ngon nhất nhì ở Sài Gòn.

Vịt quay A Tắc có đặc điểm là lớp da giòn tan, béo ngậy và phù hợp với những người thích ăn cay nóng. Thịt rất thơm hòa quyện với sốt tiêu được pha chế đặc biệt tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng. Nước chấm của quán cũng được khen ngợi rất nhiều nhờ vị ngọt, cay pha lẫn, ăn kèm với chút rau sống thì không còn gì ngon hơn nữa.

vit quay quan 5 7

Ảnh: @intofood_

8. Lò quay Phát Khanh

  • Địa điểm: 103 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 05h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ con trở lên

Vịt quay Phát Khanh cũng là điểm hẹn quen thuộc của những tín đồ mê món vịt quay. Điểm cộng của quán là sốt ướp vịt được pha chế bởi hàng chục loại gia vị theo công thức gia truyền, giúp món ăn thêm đậm đà khó cưỡng.

Các nguyên liệu từ rau thơm cho đến thịt vịt, nước chấm đều được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đĩa vịt quay thơm giòn, nóng hổi màu sắc vàng rụm, thịt tươi, ngọt rất cuốn hút trong mỗi bữa cơm gia đình của bạn.

vit quay quan 5 9

Ảnh: LÒ QUAY PHÁT KHANH

9. Quán vịt quay Hòa Ký

  • Địa điểm: 122 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 20h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ con trở lên

Vịt quay Hòa Ký ghi điểm mạnh mẽ bởi không gian quán rộng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt. Vịt quay được tuyển chọn toàn những con vịt béo, vịt non đem đến món ăn chất lượng, nhiều dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh. Sau khi làm sạch vịt, quết thêm lớp gia vị bên ngoài, vịt sẽ được đưa vào lò quay nóng giòn, thịt mềm rất hấp dẫn.

vit quay quan 5 10

Ảnh sưu tầm

Top 9 quán vịt quay quận 5 ngon do Digiticket tổng hợp có khiến bạn nao lòng không? Hãy thử ngay các quán để tìm được quán vịt quay “ruột” của mình để bữa ăn gia đình bạn thêm ngon miệng nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.