Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review tiệm Vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký chuẩn Macau vừa ăn vừa gật gù

Review tiệm Vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký chuẩn Macau vừa ăn vừa gật gù

Ngày đăng : 17/01/2024
Vịt quay Trần Quang Ký là thương hiệu nổi tiếng Sài Gòn với món vịt quay tiêu Macau chính gốc. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Món vịt quay đẫm xốt, ngoài giòn trong mềm vẫn luôn là hương vị được ưa chuộng nhất của các tín đồ ẩm thực. Và trên hành trình đi tìm địa chỉ thịt vịt "nhất định phải thử", chắc chắn không thể bỏ qua quán Vịt quay Trần Quang Ký - Thương hiệu nổi tiếng Sài Gòn với món vịt quay tiêu Macau chính gốc. Cùng Digiticket tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về hệ thống Vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: 388, 390, 392 Trần Phú, Phường 7, Quận 5
  • Chi nhánh 2: 134 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
  • Chi nhánh 3: 466, 466A Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • Chi nhánh 4: 55 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11
  • Chi nhánh 5: 31 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 1900 2290
  • Giá khoảng: 100.000đ - 450.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Tiệm vịt quay tiêu Trần Quang Ký đã gia nhập thị trường Việt Nam từ hơn 1 thập kỷ trước. Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu này đã tham vọng mang món vịt quay xốt tiêu MaCau đánh bại những quán vịt truyền thống. Khỏi phải nói ý tưởng này thành công ra sao, khi Trần Quang Ký hiện đã mở tới cửa hàng thứ 5 và luôn chiếm vị trí số 1 trong lòng thực khách Sài Gòn.

vit quay sot tieu den tran quang ky

Ảnh: @eatomeet

Món vịt quay tiêu da giòn được biết tới là đặc sản Trần Quang Ký. Hương vị mỗi con vịt ra lò đều "cộp mác Macau" với sự độc đáo từ mùi đến vị. Tất cả là nhờ 3 tiêu chí theo suốt hơn 10 năm kinh doanh: Nguyên liệu sạch - Không phẩm màu - Công thức gia truyền. Menu vịt quay của Trần Quang Ký hiện đã update tới 9 món. Không gian mặt bằng cơ sở đầu cũng rộng gấp 3 lần. Đi cùng với đó là hệ thống phục vụ chuyên nghiệp vượt xa các quán vịt quay thường.

tiem vit quay tran quang ky gioi thieu

Ảnh: Vịt Quay TRẦN QUANG KÝ

Đạt được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng, vịt quay Trần Quang Ký hiện vẫn đang đứng "trên đỉnh vinh quang" khi sở hữu lượng người mua đông nườm nượp. Các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Đoan Ngọ, Trung Thu, Thất Tịch, Đông Chí…, Trần Quang Ký đều rơi vào tình trạng quá tải với số khách không tưởng. Đây chắc chắn là thành công mà nhiều người làm kinh doanh ao ước.

2. Không gian quán Vịt Trần Quang Ký và phong cách phục vụ 

Điểm chung của các cơ sở vịt quay Trần Quang Ký là phong cách bán hàng gợi nhớ đến các chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Lotteria. Bề ngoài, Trần Quang Ký khá cổ điển, truyền thống. Cửa hiệu thấp tầng, biển hiệu vàng nổi bật có cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung. Tuy nhiên, một khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ngay lập tức được trải nghiệm chất lượng phục vụ đạt chuẩn, tốc độ và hiệu quả.

vit quay tran quang ky khong gian ben ngoai

Ảnh: Vịt Quay TRẦN QUANG KÝ

Vịt quay Trần Quang Ký không phục vụ ăn tại chỗ. Các cơ sở đều chỉ bán mang về hoặc nhận ship để đảm bảo hệ thống diễn ra trơn tru. Đầu tiên, bạn sẽ cần lấy số và chờ tới lượt order. Nhân viên sẽ hướng dẫn khách theo thứ tự nên không bao giờ có tình trạng người đến sau lại nhận đồ trước.

vit quay tran quang ky khong gian ben trong

Ảnh: Vịt Quay TRẦN QUANG KÝ

Vịt quay làm luôn tay, theo 1 quy trình công nghệ với ròng rọc kéo. Có nhân viên chuyên chặt vịt, nhân viên đóng gói, nhân viên thu ngân, vận hành đều tăm tắp như 1 khối máy. Tùy cơ sở sẽ có 1 đến nhiều quầy thu ngân để khách không phải chờ đợi. Với hệ thống uy tín như này, bạn chắc chắn không cần phải lo lắng chen chúc khi tới mua hàng tại Trần Quang Ký.

vit quay tran quang ky nhan vien

Ảnh: Vịt Quay Tiêu TRẦN QUANG KÝ

Thêm 1 điểm cộng là từ nhân viên giữ xe đến nhân viên bếp đều nhanh nhẹn, thân thiện, làm việc có tâm. Không chỉ ở khoản để ý khách hàng mà còn giữ cho không gian quán luôn gọn gàng, sạch đẹp. Nhìn chung không có gì để phàn nàn về không gian và cách phục vụ của Trần Quang Ký.

3. Thực đơn tiệm Vịt Quay Trần Quang Ký hấp dẫn 

Chuyên vịt quay nhưng menu Trần Quang Ký cũng có tới 10 món hấp dẫn gia tăng lựa chọn của bạn:

  • Vịt quay xốt tiêu đen (380.000đ/con): Nổi bật ở nước xốt vị tiêu nhưng khi ăn lại không quá cay
  • Vịt quay da giòn xốt tiêu đen (430.000đ/con): Da giòn, thịt mềm và vẫn giữ nguyên vị tiêu đẫm trong từng thớ thịt
  • Xá xíu mật ong (35.000đ/100g): Xá xíu kết hợp với mật ong mang tới độ mềm mại, đậm đà và ngọt ngào
  • Sườn non nướng mật ong (40.000đ/100g): Kỹ thuật Trần Quang Ký nướng chín tới cho phần xương sụn giòn, bùi, ngấm gia vị
  • Thịt quay Macau (38.000đ/100g): Đặc trưng da vàng ruộm, giòn tan, thịt chắc, vừa mềm vừa rõ sợi với hương vị độc lạ
  • Ngỗng quay Hồng Kông (1.000.000đ/con): Da giòn, thịt thơm, dai, có kỹ thuật tẩm ướp và nướng tự nhiên giúp giữ được hương vị nguyên bản
  • Ngỗng quay xốt tiêu đen (1.000.000đ/con): Thịt ngỗng vốn đã thơm nay lại càng thêm đậm vị với xốt tiêu thấm đẫm từ ngoài vào trong
  • Heo sữa quay (1.700.000đ - 2.100.000đ/con): Lớp da giòn rụm nhưng thịt vẫn mềm mà không bở
  • Gà ta hấp (300.000đ/con): Giữ được vị ngọt thịt tự nhiên tuy nhiên vẫn đậm đà nhờ bí quyết riêng
  • Gà ta hấp xì dầu (340.000đ/1 con): Lớp da vàng óng ả, thịt mềm mại và có vị xì dầu thơm lừng khó cưỡng
vit quay tran quang ky menu

Ảnh: Vịt Quay Tiêu TRẦN QUANG KÝ

4. Vịt quay tiêu Trần Quang Ký có gì đặc biệt?

Món ăn lâu đời và ăn khách nhất thực đơn Trần Quang Ký tất nhiên luôn là vịt quay tiêu. Cùng Digiticket tìm hiểu món vịt quay này có gì đặc biệt mà lại "làm mưa làm gió" đến vậy nhé!

Hương vị độc đáo của vịt quay tiêu Trần Quang Ký

Vịt quay tại đây là độc nhất mà chưa 1 tiệm nào tại Sài Gòn bắt chước được. Để làm ra món ăn "best - seller" này, vịt được chọn phải là giống vịt ngon. Trọng lượng vịt tầm 3kg, không được quá béo nhiều mỡ, cũng không được gầy. Sau khi làm sạch, vịt sẽ được chính các đầu bếp Trung Hoa tẩm ướp công phu theo công thức bí truyền và quay trong lu gốm.

vit quay tieu tran quang ky

Ảnh: @joeytran65

Kết quả của 1 quy trình nghiêm ngặt là vịt chắc thịt và mềm, lớp da đậm đà, bùi bùi. Đặc biệt là nước xốt tiêu đen mang tới vị cay nồng thơm ngất ngây. Xốt không chỉ phủ ngoài da mà còn thấm đãm vào từng thớ thịt cực đẹp mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên khi ăn lại không quá cay, ngược lại đậm đà thơm tới tận cổ họng. Đó là cái hay của kỹ thuật Trần Quang Ký.

vit xot tieu da gion tran quang ky

Ảnh: @doiratngon

Phiên bản vịt xốt tiêu da giòn còn ghi điểm hơn nhờ lớp da mỏng mà giòn rụm. Cắn qua lớp da xuống lớp thịt mềm mới thấy được hết mùi vị khó cưỡng của vịt quay sốt tiêu đen. Phiên bản này là sự kết hợp của vịt quay Bắc Kinh, Macau và Việt Nam nên nếu bạn là người yêu văn hóa ẩm thực thì đừng bỏ qua nhé!

Cách thưởng thức trọn vị món ngon tại tiệm Trần Quang Ký

Dù chỉ bán mang về nhưng món vịt của quán Trần Quang Ký chưa từng khiến thực khách thất vọng về độ nóng hổi và đầy đủ thơm ngon. Một suất đầy đủ sẽ bao gồm thịt vịt, nước chấm, sa tế, dưa leo ăn kèm đỡ ngán. Quán cũng bán kèm bánh mì và bánh bao. Món này chấm với xốt tiêu và ăn kèm thịt vịt là đỉnh nhất.

banh my va dua leo an kem vit quay

Ảnh: @janfoodie

Một con vịt quay xốt tiêu phải 4,5 người ăn mới hết. Thêm 1 phần bánh mì, bánh bao là đủ no căng bụng. Do đó, bạn hãy lựa sức ăn để mua khẩu phần phù hợp nhé! Quán rất chiều khách nên bạn có thể mua suất nửa con, ít hơn hoặc 1/2 da giòn, 1/2 da thường theo sở thích.

vit quay tran quang ky suat nua con

Ảnh: @body_electric12

5. Đánh giá tiệm Vịt Quay Trần Quang Ký của thực khách 

Dưới đây là 1 số đánh giá từ khách hàng của vịt quay Trần Quang Ký cho bạn tham khảo:

vit quay tran quang ky review

Ảnh: Foody.vn

vit quay tran quang ky danh gia

Ảnh: Foody.vn

vit quay tran quang ky danh gia khach hang

Ảnh: Foody.vn

Thời tiết se se lạnh, nhâm nhi miếng thịt vịt xốt tiêu Macau thơm nức nở thì còn gì bằng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê đặc biệt với món vịt trứ danh này thì hãy rủ bạn bè, gia đình gọi vịt quay Trần Quang Ký ngay nhé! Và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn cũng như tiết lộ cho chúng mình nhiều địa chỉ ăn ngon hơn nữa.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Vịt Quay Tiêu TRẦN QUANG KÝ

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.