Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Mê mẩn quán vịt quay Vĩnh Phong ngon nức tiếng Sài Gòn

Mê mẩn quán vịt quay Vĩnh Phong ngon nức tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong những quán ăn nổi tiếng nhất quận 5 là vịt quay Vĩnh Phong. Cùng Digiticket tìm hiểu về địa chỉ ăn uống nức tiếng này.
Nội dung chính

Một trong những quán ăn nổi tiếng nhất quận 5 là vịt quay Vĩnh Phong. Với hơn 50 năm có mặt trên thị trường, quán thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn bởi món vịt quay thơm ngon, miếng thịt mềm, ngọt và lớp da vàng ruộm đẹp mặt. Cùng Digiticket tìm hiểu về địa chỉ ăn uống nức tiếng này.

1. Xác định vị trí của quán vịt quay Vĩnh Phong

  • Vị trí: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, phường 7, quận 5, tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 08h00 – 22h00

Với những tín đồ mê ăn đồ quay, nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua quán vịt quay Vĩnh Phong. Đây là một trong những địa chỉ ăn vịt quay quận 5 thu hút rất đông thực khách của các quận khác tìm đến thưởng thức. Vì vậy, nhiều bạn trẻ review rằng, lúc nào đi qua cũng thấy khách đến chờ mua rất đông.

vit quay vinh phong 1

Ảnh: Sưu tầm

Quán có vị trí nằm ngay giao lộ Phan Văn Trị - Bùi Hữu Nghĩa nên rất thuận tiện cho thực khách ghé qua. Thêm nữa, tất cả các món ăn tại quán đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Nơi chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng cách chế biến món ăn đặc biệt, mang chất riêng mà bạn khó có thể tìm được ở nơi khác.

Khám phá thêm những quán vịt quay ngon khác tại TPHCM:

2. Review thực đơn tại quán vịt quay Vĩnh Phong

Không ai có thể phủ nhận được độ hot của quán vịt quay Vĩnh Phong. Món vịt trước khi quay được tẩm ướp theo công thức gia truyền, sơ chế cẩn thận. Vì thế, khi đưa vào lò quay thì có vỏ ngoài vàng ruộm, thịt vịt mềm, ngon, hương vị đậm đà và đặc biệt khi ăn sẽ không có cảm giác bị khô.

Rất nhiều người feedback rằng, ăn miếng thịt “đúng chuẩn” ngon. Vị ngọt của thịt hòa quyện với lớp giòn của da hòa tan trong miệng khiến ai ăn cũng mê tít. Quán quay vịt đến đâu bán hết đến đó nên vịt lúc nào cũng nóng hổi, nước sốt chấm ngon “nhức nách”. Vì vậy, các tín đồ hay ăn luôn dành những lời khen có cánh cho địa chỉ ăn uống này.

vit quay vinh phong 2

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh món vịt quay “đỉnh của chóp”, quán vịt quay Vĩnh Phong còn có nhiều món ăn khác ngon không kém, được đông đảo thực khách lựa chọn như: gà quay, gà luộc, ba rọi quay, sườn non quay, phá lấu... Nhắc đến xá xíu, quán đã bán lâu năm và rất được lòng thực khách. Miếng thịt xá xíu khi ăn không bị ngấy. Thịt tại quán khá mềm, không khô và được tẩm ướp gia vị vừa vặn, mang mùi vị đặc trưng rất ấn tượng.

Ngoài ra, phá lấu tại đây cũng là món best seller của quán. Món ăn có tai heo, lưỡi heo, gan heo, bao tử, thú linh. Phá lẩu được chế biến theo bí kíp của người hoa nên rất thấm gia  vị và thơm.

Để phục vụ cho bữa ăn của bạn, quán vịt quay Vĩnh Phong còn có bánh bao chiên, bánh bao hấp với giá hạt dẻ để bạn nhâm nhi cùng hội nhóm. Bật mí là bạn nên chọn bánh bao hấp để đỡ dầu nhé!

vit quay vinh phong 5

Ảnh: Sưu tầm

3. Review về bảng giá và chất lượng phục vụ tại quán

Quán bán vịt quay và có cả vịt quay tiêu. Nếu bạn muốn mua nửa con thì địa chỉ này cũng bán nhé! Giá một con vịt quay có giá khoảng 340.000 đồng, khi chặt đầy ú ụ khoảng 3 – 4 người ăn mới hết. Giá bán so với thị trường thì có phần nhỉnh hơn một chút nhưng chất lượng thì ngon hết nấc.

Quán có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy, dù đông nhưng bạn chỉ mất thời gian đợi quay lò thôi còn sau khi thịt được mang ra thì được phục vụ nhanh chóng.

Dưới đây là một số feedback của thực khách:

vit quay vinh phong 5

Ảnh: Sưu tầm

vit quay vinh phong 6

Ảnh: Sưu tầm

Digiticket vừa gửi đến bạn đọc bài review về quán vịt quay Vĩnh Phong. Hy vọng rằng, các tín đồ ăn uống Sài Gòn sẽ có thêm một địa chỉ để thưởng thức món ngon. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.