Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Có gì hấp dẫn tại quán Vịt quay Đắc Hòa 20 năm vẫn đông nghịt khách?

Có gì hấp dẫn tại quán Vịt quay Đắc Hòa 20 năm vẫn đông nghịt khách?

Ngày đăng : 17/01/2024
Vịt quay được là món ăn ngon, hợp khẩu vị số đông. Hôm nay hãy cùng Digiticket tới thăm Vịt quay Đắc Hòa nổi tiếng nhất Sài Gòn nhé!
Nội dung chính

Vịt quay có thể coi là món ăn được ưa thích nhất. Dù là ăn chính, ăn vặt, ăn nhậu, đố món ăn nào qua được độ hấp dẫn của món vịt béo ngậy ngoài giòn trong mềm. Do đó các hàng vịt quay cũng mọc lên nhiều như nấm. Ấy vậy mà vẫn có 1 nơi khiến người ta bất chấp đường xa, bỏ qua nhiều quán vịt khác để thưởng thức 1 lần. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tới thăm Vịt quay Đắc Hòa - quán vịt nổi tiếng với nhiều khách quen nhất Sài Gòn nhé!

1. Giới thiệu về Vịt quay Đắc Hòa

Vịt quay Đắc Hòa đã có thâm niên 20 năm có lẻ. Uy tín của quán không chỉ thể hiện qua số năm mà còn ở hương vị vịt quay kiểu Hoa ngon nức tiếng đứng đầu thị trường. Lý do cho sự nổi danh 1 phần nằm ở vị trí hoạt động.

vit quay dac hoa gioi thieu

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Trên con phố Âu Cơ đông đúc, quán luôn là sự lựa chọn số 1 của cư dân phần lớn là người Hoa. Một điểm đặc biệt là họ rất hay cúng ngày mùng 2, 16 âm lịch, cúng khai trường, trả lễ... Và món vịt quay Đắc Hòa luôn là lựa chọn đầu tiên thỏa mãn cả yếu tố văn hóa và tâm linh.

vit quay dac hoa

Ảnh: @trungsam

Tiếng lành đồn xa, Vịt quay Đắc Hòa cứ thế nổi lên và ngày càng phát triển dù có quá nhiều quán vịt tương tự vây quanh. Thực đơn của quán là món vịt quay, gà quay, heo sữa quay, xá xíu, phá lấu,... Gà vịt của Đắc Hòa đều rất "hào phóng". Con vịt to, thịt dai, ngọt nước. Đặc biệt, các nguyên liệu nhồi trong bụng vịt đầy ắp, thơm lừng bổ dưỡng. Đắc Hòa phục vụ ăn tại quán và giao hàng khắp Sài Gòn nên bạn chỉ cần alo là có ngay món ngon tận nhà.

Xem thêm những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn:

2. Không gian của quán Vịt quay Âu Cơ Đắc Hoà

Cửa hàng Vịt quay Đắc Hòa có thể coi là phiên bản nâng cấp của các hàng vịt quay bình dân. Qua qua khỏi vòng xoay Lê Đại Hành, bạn sẽ thấy biển hiệu Đắc Hòa to bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung. Vẫn là quầy vịt nướng ngay trước cửa, nhưng điểm khác biệt của Đắc Hòa là hàng loạt loại vịt quay treo kín cửa hàng khiến bạn choáng ngợp.

vit quay dac hoa khong gian

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Quán chủ yếu bán mang về nhưng khách hàng ăn tại chỗ vẫn không hề ít. Trên những chiếc bàn inox bóng loáng, khách hàng vào ra tấp nập và xuýt xa trước món vịt quay vừa ra lò. Ngồi ăn tại quán có cái lợi là đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi. Khách vừa ăn vừa chứng kiến công đoạn chế biến và trải nghiệm không khí bận rộn cũng khá thú vị.

vit quay dac hoa khong gian ben trong

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Vào những ngày lễ tết, cuối tuần, ngày cúng, cả cửa hàng vui như trẩy hội. Tiếng chào mời khách hàng, tiếng thắng xe, tiếng hỏi giá, tiếng đặt hàng rôm rả. Thậm chí ngày mùng 2 - 16, khách xếp hàng còn gây tắc đường, kẹt xe. Đó là lý do dù cả con đường Âu Cơ chật ních các quán vịt thì thực khách vẫn chỉ tìm đến Vịt quay Đắc Hòa.

3. Hương vị Vịt Đắc Hoà hút khách nhất Sài Gòn

Vịt quay Đắc Hòa có thể coi là địa chỉ chỉn chu từ hình thức tới chất lượng. Nguyên liệu chính là vịt chọn nguồn từ trang trại đảm bảo. Con nào con nấy phải đạt chuẩn: to, sạch, ít mỡ, không hôi nhưng không được quá gầy. Heo sữa và gà cũng lọc theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, sao cho khi chế biến đạt độ hoàn hảo nhất. Cũng nhờ khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu mà thịt khi nướng có vị thơm lừng. Da vịt mỏng mà vàng ươm giòn tan.

vit quay dac hoa

Ảnh: @troynguyen93

Tuy nhiên, để làm nên thương hiệu Đắc Hòa thì nguyên liệu không phải yếu tố duy nhất. Điểm cộng lớn nhất chính là phần gia vị nhồi ở bụng thịt. Khi nướng tạo thành phần nước xốt sánh ngon không nơi nào bằng. Một con vịt sẽ "ra lò" đủ lượng nấm mèo, hạt sen, hành, tiêu, nước tương,... Khi chặt thịt, nước vịt tiết ra đậm vị, hòa giữa vị ngọt và thơm cay nhẹ khiến người nhìn cũng phải nuốt nước miếng.

vit quay dac hoa huong vi

Ảnh: @troynguyen93

Yếu tố quyết định cho 1 bữa tiệc thịt vịt là nước chấm. Quán bán cùng đồ chua, dưa leo, bánh bao hoặc bánh mì tùy sở thích của bạn. Nước chấm vịt quay được pha theo bí quyết gia truyền. Bạn sẽ cảm nhận thấy đầu tiên là vị nước tương nồng đậm, trộn lẫn với hành, nấm, tiêu, ớt, đường.... Nước chấm sệt sệt chấm vịt nóng hổi, tuy nhiên sẽ hơi ngọt theo khẩu vị Sài Gòn. Phần nước chấm vịt cũng tốn bánh bao, bánh mì cực kỳ. Bốn người ăn 1 con vịt cùng suất bánh bao chiên là no căng.

sot cham vit quay

Ảnh: @ketkus

4. Review giá cả và thực đơn của Vịt quay Đắc Hòa 

Giá Vịt quay Đắc Hòa được đánh giá là khá vừa vặn so với thị trường. Quán cũng rất ít khi tăng giá, luôn để giá niêm yết công khai để chứng tỏ chất lượng. Món vịt quay đắt khách nhất hiện có giá là 380.000đ/con.

vit quay dac hoa gia

Ảnh: @troynguyen93

Trong khi đó heo quay giòn có giá 300.000đ/kg. Heo sữa nhỏ nguyên con khoảng 1.500.000đ - 2.000.000đ/con. Heo sữa lớn 2.500.000đ/con. Các món còn lại là xá xíu có giá 320.000đ/kg, phá lấu là 400.000đ/kg. Các sản phẩm đều được chế biến, trưng bày sạch sẽ, hợp vệ sinh, gọn gàng. Chuẩn bị nhanh chóng, giao hàng tận nơi và có bao gồm luôn trang trí để cúng hoặc đãi tiệc.

5. Đánh giá Vịt quay Đắc Hoà Âu Cơ từ thực khách

Dưới đây là 1 số đánh giá từ thực khách đã trải nghiệm trực tiếp tại Vịt quay Đắc Hòa. Cùng xem qua nhé!

vit quay dac hoa review

Ảnh: Foody

vit quay dac hoa danh gia

Ảnh: Foody

vit quay dac hoa danh gia thuc khach

Ảnh: Foody

Thời tiết trở lạnh, thưởng thức món vịt quay đậm vị, chấm nước sốt với bánh bao chiên giòn tan chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý tưởng về 1 bữa tiệc đơn giản cuối tuần thì hãy lưu ngay Vịt quay Đắc Hòa vào danh sách ăn ngon nhé! Và đừng quên chia sẻ với Digiticket những trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.