Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Vịt quay Hùng Trang vàng ươm đậm vị, ngon nức tiếng Sài Gòn

Vịt quay Hùng Trang vàng ươm đậm vị, ngon nức tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Trong những quán vịt Sài Gòn, vịt quay Hùng Trang là địa chỉ ăn ngon nổi tiếng giúp nâng tầm bữa ăn của bạn. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Vịt quay có thể coi là món ăn lý tưởng trong danh sách những món ngon cuối tuần. Thịt vịt tẩm ướp thơm lừng, ăn cùng cơm nóng hay nhậu với bia đều ngon khó cưỡng. Cũng vì vậy mà nếu gia đình bạn muốn đổi khẩu vị chỉ cần tìm một quán vịt ngon an tâm là được. Và Vịt quay Hùng Trang chính là địa chỉ ổn áp nhất có khả năng nâng tầm bữa ăn của bạn mà Digiticket muốn chia sẻ sau đây!

1. Giới thiệu về vịt quay Hùng Trang

Nếu bạn tới Bình Thạnh thì ghé Trần Gia, còn đã qua Bình Chánh thì phải tìm tới Hùng Trang ngay tức khắc. Đó là lời khuyên của những tín đồ vịt quay - những người hiểu tường tận về địa chỉ ăn ngon khắp Sài Gòn. Và quả như lời đồn, vịt quay Hùng Trang là một trong những quán vịt quay ngon nhất ở Sài Gòn nên kinh doanh đã lâu nhưng chưa từng vắng khách. Ngược lại ngày càng có đông người tìm đến quán để thưởng thức hương vị vịt quay theo công thức gia đình cha truyền con nối.

vit-quay-hung-trang-1

Ảnh: Sưu tầm

Vịt quay Hùng Trang là vịt quay lò đúc. Thịt vịt tẩm ướp gia vị theo phương pháp cổ truyền. Do đó khi nướng, thịt có hương thơm rất riêng, khó có thể tìm thấy hương vị này ở các quán vịt khác. Dù ngon nức tiếng 1 vùng nhưng vịt quay Hùng Trang có mức giá vô cùng bình dân. Hầu hết mọi người quanh khu vực này đều đã từng thưởng thức món vịt của quán và đưa ra nhận xét tốt. Có nhiều khách đi qua quốc lộ tiện đường ghé thử cũng trở thành khách quen của quán là biết độ ngon của vịt quay Hùng Trang rồi!

vit-quay-hung-trang-2

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian vịt quay Hùng Trang

Vịt quay Hùng Trang nằm trên đường quốc lộ 50 đi Long An, ngay tại mặt đường Nguyễn Văn Linh. Khu vực này có đến 30 lò vịt quay san sát nhau với đủ biển hiệu đủ màu sắc. Bạn nhớ để ý biển hiệu "Lò quay Hùng Trang" ngay ngã 3, chữ đỏ nổi bật trên nền vàng rất dễ thấy, tránh nhầm lẫn với các lò quay xung quanh. Tuy nhiên cũng không khó để phân biệt khi quán Hùng Trang lúc nào cũng chật kín khách xếp hàng chờ đợi. Khách ăn tại quán lẫn khách mua mang về đều đông, tạo nên khung cảnh đông vui náo nhiệt, nhất là vào chiều muộn.

vit-quay-hung-trang-3

Ảnh: Sưu tầm

Quán chủ yếu bán mang về nhưng vẫn chú ý bố trí không gian ăn tại cửa hàng sạch sẽ, lịch sự. Quầy vịt quay luôn nổi bật ở vị trí trước cửa. Vịt quay vàng óng ánh tỏa hương ngào ngạt chắc chắn là "nhân vật chính" hấp dẫn nhất cho không gian quán vịt bình dân này. Quán thường đông khách và hết hàng sớm nên bạn nhớ gọi điện trước khi qua để tránh việc ngậm ngùi ra về tay trắng nhé!

vit-quay-hung-trang-5

Ảnh: Sưu tầm

3. Vịt quay tại Hùng Trang có gì đặc biệt?

Là lò vịt quay lớn nên chất lượng nguyên liệu tại Hùng Trang rất đồng đều. Quán tập trung tuyển chọn hàng trăm con vịt tươi, chất lượng cao mỗi ngày. Sau đó, sơ chế sạch sẽ theo hệ thống nhằm đảm bảo thịt vịt khi nướng hoàn toàn không bị hôi tanh. Hùng Trang không chọn những giống vịt to và mỡ, con nào con nấy đều nhỏ vừa phải, chắc thịt, nhiều nạc. Chủ quán Hùng Trang khá khắt khe với thành phẩm làm ra. Do đó, nguyên liệu là yếu tố tiên quyết để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt.

vit-quay-hung-trang-6

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm khiến thực khách hài lòng ở Hùng Trang là hương vị đặc biệt, ăn 1 lần nhớ mãi không quên. Thịt vịt tại quán được tẩm ướp theo công thức gia truyền, tuyệt đối không dùng những gia vị kém chất lượng. Một so sánh cơ bản là thịt quay làm ra có màu vàng ươm tự nhiên chứ không như nhiều chỗ khác tẩm ướp phụ gia đỏ chót.

vit-quay-hung-trang-4

Ảnh: Sưu tầm

Cảnh tượng hấp dẫn nhất ở Vịt quay Hùng Trang chắc chắn là lúc chặt vịt thành từng miếng nhỏ, xếp gọn gàng vào hộp. Vịt chặt nhỏ thấy rõ tiếng vỏ mỏng giòn dai, bên trong là thịt quay mềm mọng nước và không hề có tình trạng mỡ lõng bõng. Vịt quay không nhồi nhân bên trong, nhưng ăn kèm các loại rau thơm cũng đủ phong phú rồi. Gói thịt cùng rau, chấm với nước tương cay cay, ngọt ngọt của quán chắc chắn là mỹ vị với những chiếc bụng đói.

4. Giá vịt quay Hùng Trang có đắt không?

Quán cơ bản chỉ kinh doanh 2 loại vịt quay và vịt nướng. Vịt quay vẫn giữ được độ ẩm của thịt, tuy nhiên nếu bạn thích ăn khô hơn có thể thử sang món vịt nướng. Giá vịt nướng là 340.000đ, trong khi vịt quay là 320.000đ và với mức giá rất hợp lý để bạn mua về thưởng thức.

Bạn cũng có thể mua thêm bánh mì ăn kèm tại quán với giá 5.000đ. Một điểm trừ nhỏ là quán sử dụng hộp xốp để đóng gói mang về cho khách. Do đó, nếu e ngại độ an toàn bạn có thể chuẩn bị sẵn hộp đựng khi tới quán mua đồ nhé.

vit-quay-hung-trang-7

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có dịp đi qua Bình Chánh, chắc chắn phải ghé vào vịt quay Hùng Trang làm ngay 1 suất vịt. Đảm bảo vị thịt đậm đà với công thức gia truyền tại đây sẽ tạo nên trải nghiệm độc nhất của bạn. Và đừng quên chia sẻ địa chỉ ăn ngon này với bạn bè cũng như góp ý cho chúng mình những địa điểm mới mỗi ngày nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Vịt quay Hùng Trang

Xem thêm những quán vịt quay khác được nhiều người yêu thích nhất tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.