Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review tiệm Vịt quay Đắc Hùng nổi tiếng Sài Gòn thơm ngon - chất lượng

Review tiệm Vịt quay Đắc Hùng nổi tiếng Sài Gòn thơm ngon - chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Một địa chỉ thưởng thức vịt quay trong mùa đông mà bạn nên thử. Cùng Digiticket khám phá Vịt Quay Đắc Hùng - quán ăn lâu đời và chất lượng.
Nội dung chính

Trong những bữa nhậu hay tụ tập bạn bè thì các món vịt, heo hay gà quay sẽ thường là lựa chọn lý tưởng. Vậy liệu bạn đã biết ở Sài Gòn đâu là địa chỉ thưởng thức những món ngon này đúng điệu chưa? Hãy cùng Digiticket khám phá Vịt Quay Đắc Hùng - một địa chỉ lâu đời sở hữu hương vị cực tuyệt.

1. Đôi nét về quán Vịt Quay Đắc Hùng Sài Gòn

Đắc Hùng là quán vịt lâu đời tại Sài Gòn. Vịt Quay Đắc Hùng còn được biết đến là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu. Đặc biệt, nhà hàng luôn phục vụ thực khách với tiêu chí “Thực phẩm sạch",  "Không phẩm màu".

tiem vit quay dac hung gioi thieu

Ngoài ra, để đầu tư và làm hài lòng từng vị khách ghé quán, Đắc Hùng còn liên tục cập nhật trang thiết bị, lò xưởng và dây chuyền sản xuất để đảm bảo thành phẩm ra lò có chất lượng tốt nhất và đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng còn cam kết luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm dịch gắt gao.

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 295 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 76 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
  • Hotline: 0933 336 632 - 0903 388 260
  • Website: https://vitquaydachung-chinhhieu.com/

2. Không gian của 2 cơ sở Đắc Hùng có gì HOT?

Vịt Quay Đắc Hùng sở hữu 2 cơ sở tại quận Gò Vấp và quận 12. Cả 2 cơ sở đều sở hữu mặt tiền khá lớn, hơn hết do nằm ngay ở mặt đường nên thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm.

vit quay dac hung khu vuc che bien mon an

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hùng

Không gian ăn uống của cả 2 cơ sở đều không quá lớn do chủ yếu phục vụ khách đặt ship hay bán mang về. Nhưng quán vẫn thiết kế một không gian chở đồ khá rộng rãi, tạo sự thoái mái cho thực khách khi phải chờ lâu. Đặc biệt, khu vực chế biến món ăn luôn sạch sẽ và gọn gàng, ít khi bị ám mùi dầu.

Khám phá thêm những quán vịt quay đông khách nhất Sài Gòn:

3. Menu Vịt Quay Đắc Hùng với nhiều món ngon đặc sắc

Vịt Quay Đắc Hùng có 3 loại thịt được quay. Tất cả món ăn đều nhận được phản hồi tốt từ thực khách.

Vịt quay

Đây là món ăn đặc trưng và đã làm nên thương hiệu của quán. Vịt khi được quay xong sẽ có mùi thơm nức mũi của lá móc mật cùng lớp da vàng giòn đầy thu hút. Tuy vậy, nhưng phần thịt bên trong vẫn mềm, mướt và không hề bị khô.

vit quay dac hung

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, vịt sẽ được tẩm ướp với 1 trong 2 loại gia vị là tiêu đen đặc trưng và mật ong cùng các loại nấm. Với sốt tiêu đen, thịt vịt sẽ có vị hơi tê cay và khi ăn sẽ luôn thoang thoảng hương tiêu thơm nức. Loại sốt còn lại sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt dịu từ mật ong cùng vị bùi, béo của nấm mèo và nấm kim châm.

Gà quay

Gà cũng sẽ được chế biến nguyên con nên sẽ có lớp da vàng giòn, không bị ngấm mỡ. Còn phần thịt có độ mềm, ngọt và mướt nên dù ăn nhiều cũng không hề bị ngấy. Hiện Vịt Quay Đắc Hùng đang phục vụ 2 loại gà là gà quay Tứ Xuyên và gà quay xí muội.

ga quay dac hung

Ảnh: Sưu tầm

Gà quay Tứ Xuyên sẽ mang hương vị hơi tê cay đặc trưng của Trung Quốc. Đặc biệt, phần thịt ngấm gia vị nên khi ăn không cần chấm cũng đủ đậm đà và cực dậy hương hồi, quế. Còn về phần gà quay xí muội đậm đà, chua ngọt sẽ phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Heo quay

Heo quay trước khi được chế biến sẽ được đầu bếp dày công chuẩn bị và ướp với nước sốt gia truyền của quán. Khi ăn sẽ cực đậm đà và độ dậy hương từ nhiều loại lá cũng không kém phần. Hiện Đắc Hùng đang phục vụ 2 loại là heo quay miếng và heo quay nguyên con.

heo quay dac hung

Với heo quay miếng, khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được lớp da giòn rụm, tan ngay trong miệng. Nhưng phần thịt vẫn còn mọng nước và không hệ bị khô, còn rất đậm đà, vừa ăn. Về phần heo quay nguyên con, heo được chọn thường là heo sữa nên phần thịt sẽ mềm và thơm hơn. Lớp da sẽ mỏng hơn nhưng vẫn có độ giòn và lên màu vàng nâu cực đẹp.

Ngoài ra, quán còn chuẩn bị cả những phần bánh mỳ đặc ruột hay bánh bao để ăn kèm cùng các phần thịt giúp giải ngấy cực đỉnh.

4. Đánh giá chất lượng và mức giá Vịt Quay Đắc Hùng

Mức giá của các phần thịt sẽ rơi vào khoảng từ 200.000 đến 400.000 VND. So với các quán vịt quay thông thường, đây được đánh giá là một mức giá khá cao nhưng đi cùng với nó là chất lượng tuyệt hảo và hương vị món ăn đặc biệt.

Đặc biệt, những vị khách đã từng thưởng thức món ăn tại đây rồi thì đều đánh giá mức giá của nhà hàng là hợp lý. Ngoài ra, phong cách phục vụ của Đắc Hùng cũng rất chuyên nghiệp và cẩn thận khiến nhiều vị khách đều ưa thích.

vit quay dac hung chat luong

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hùng

5. Thực khách nói gì về vịt quay Đắc Hùng?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan và chi tiết nhất về Vịt Quay Đắc Hùng, Digiticket đã tổng hợp một vài nhận xét của thực khách dưới đây.

vit quay dac hung review Trong lúc tiết trời se lạnh, thưởng thức một phần vịt quay nóng hổi, vàng giòn thì thật tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay Vịt Quay Đắc Hùng để cùng bạn bè hay gia đình thưởng thức món ngon xuýt xoa này.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Vịt Quay Đắc Hùng

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.