Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Lấp đầy bụng rỗng với 9 quán nướng Gò Vấp ngon bá cháy

Lấp đầy bụng rỗng với 9 quán nướng Gò Vấp ngon bá cháy

Ngày đăng : 17/01/2024
Phải làm gì khi bất chợt thèm "xèo" mà lương chưa đến? Cùng Digiticket điểm mặt 9 quán nướng ngon ở Gò Vấp cho bạn lấp đầy bụng rỗng.
Nội dung chính

Phải làm gì khi bất chợt thèm "xèo" mà lương chưa đến? Cùng Digiticket điểm mặt 9 quán nướng ngon ở Gò Vấp cho bạn lấp đầy bụng rỗng mà không lo ví xẹp nhé.

1. King BBQ Gò Vấp

  • Địa chỉ: Tầng 1 - 16 Quang Trung - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 160.000đ - 400.000đ

Đã là fan cứng của món thịt nướng Hàn Quốc thì chắc hẳn không quá xa lạ với cái tên King BBQ - quán buffet ngon ở Gò Vấp chuyên đồ nướng. Chất lượng các món ăn trong menu tại King sẽ không khiến những tín đồ sành ăn phải thất vọng. Để làm ra những món nướng đúng gu thì chuỗi King BBQ sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm duyệt nên chất lượng luôn được đảm bảo.

king bbq

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Đến King BBQ mà không thử qua món thịt nướng sốt King thì quả thật đáng tiếc. Những nguyên liệu nướng tại King trước khi mang ra phục vụ cho thực khách đã phải trải qua một giai đoạn sơ chế và ướp sốt kỳ công. Thành phẩm sau khi nướng là những miếng thịt vàng óng, đậm đà sốt King.

king bbq go vap thit nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Ngoài ra, những tín đồ mê xèo xèo đừng bỏ lỡ những bữa tiệc nướng hoành tráng tại các nhà hàng sau:

2. Vườn Nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 1212 Lê Đức Thọ - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 139.000đ - 539.000đ

Không thua kém King BBQ, nhà hàng Vườn Nướng Hàn Quốc là một trong số những quán buffet lẩu nướng Gò Vấp ngon có tiếng rất được lòng những chiếc lưỡi sành ăn. Thực đơn tại nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn này chủ yếu là các món thịt nướng chuẩn phong cách Hàn. Nhà hàng có quầy Line tự chọn với đủ loại nguyên liệu nướng, rau tươi, panchan, nước uống và món tráng miệng ăn kèm.

vuon nuong han quoc

Ảnh: Vườn Nướng Hàn Quốc

Không gian bên trong Vườn Nướng Hàn Quốc vô cùng rộng rãi nên rất thích hợp nếu bạn đến đây dùng bữa theo nhóm đông hoặc liên hoan nho nhỏ. Khu vực quầy thức ăn được đặt ở vị trí biệt lập trông sạch sẽ và khá vệ sinh, đồng thời các bàn ăn tại đây được bố trí cách nhau một khoảng nên khá thuận tiện khi di chuyển.

vuon nuong han quoc khong gian

Ảnh: Vườn Nướng Hàn Quốc

3. Gogi House Gò Vấp

  • Địa chỉ: F1-04 E-Mart Phan Văn Trị - 168 Phan Văn Trị - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 400.000đ

Gogi House là nơi để bạn thưởng thức món thịt nướng Hàn Quốc với chất lượng xứng tầm. Tại đây bạn có cơ hội "oánh chén" no say với đủ các loại thịt nhập như ba chỉ bò cuộn, nạm bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai heo. Tất cả đều được ướp kỹ với các loại sốt Hàn như Galbi, Obathan hay sốt mật ong ngọt ngào. Từng miếng bò thấm đẫm nước sốt khi nướng trên vỉ nóng sẽ nhanh chóng dậy lên mùi thơm khó cưỡng.

gogi house

Ảnh: GoGi House

Thực đơn tại Gogi House ngoài combo "xì xèo" đầy mê hoặc thì các món lẩu Hàn cũng cực kỳ đáng thử. Trong đó lẩu kim chi thật sự xuất sắc nhờ vị nước lẩu chua chua cay cay cực kỳ cuốn hút. Kết hợp với topping thả lẩu chất lượng như thịt ba chỉ, hải sản tươi, các loại nấm và rau tươi. Team văn phòng cũng có thể đến đây dùng bữa trưa với các set cơm trộn, mỳ lạnh, miến trộn hay súp đậu ngon tuyệt cú mèo.

gogi house mon nuong

Ảnh: GoGi House

4. Sumo BBQ Gò Vấp

  • Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000đ - 400.000đ

Sumo Yakiniku là một món quà đặc biệt dành riêng cho những ai yêu chuộng ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Từ vị trí quầy line đến các gian bàn ăn đều được bày trí bắt mắt và sang chảnh khi có sự kết hợp giữa tông trang trí chủ đạo là màu gỗ với ánh đèn vàng ấm áp.

sumo bbq go vap

Ảnh: Sumo Yakiniku

Chỉ cần đặt chân đến Sumo Yakiniku là bạn có thể thưởng thức mỹ vị Nhật Bản với những món ăn tuyệt hảo làm từ bò Wagyu, Harami, thăn bò Mỹ hay heo Iberico đắt đỏ. Đến Sumo ăn đồ nướng thì đừng quên nhấm nháp chút rượu Sake nồng nàn. Đây thật sự là một ứng cử viên sáng giá trong top 9 địa chỉ quán BBQ Gò Vấp ngon và chất lượng nhất.

mon nhat

Ảnh: Sumo Yakiniku

5. Tasaki BBQ Gò Vấp

  • Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Quang Trung - 190 Quang Trung - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 500.000đ

Ngoài Sumo BBQ thì Tasaki BBQ cũng là một quán nướng ngon Gò Vấp cho những bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn tại đây nổi bần bật với các món ăn được chế biến từ bò Wagyu đắt đỏ. Bò Wagyu tại bếp Tasaki luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng có tỉ lệ vân mỡ và các thớ thịt đỏ tương đồng nên cực kỳ mềm thơm, khi ăn xong vẫn còn đọng lại vị ngọt đặc trưng nơi đầu lưỡi.

tasaki bbq

Ảnh: Tasaki BBQ

Những lát bò mềm mại được nướng trên bếp than hoa sẽ đặc biệt tươi ngọt và mùi cũng thơm hơn so với việc nướng trên bếp điện. Đây cũng là điểm cộng của Tasaki khi khéo léo kết hợp giữa phương thức nướng than củi truyền thống và hệ thống bếp nướng không khói hiện đại.

tasaki bbq go vap

Ảnh: Tasaki BBQ

6. Chooki BBQ & Hotpot Buffet Gò Vấp

  • Địa chỉ: Vincom Plaza Gò Vấp - 12 Phan Văn Trị - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 198.000đ - 399.000đ

Chooki BBQ là một trong số ít nhà hàng áp dụng cách nướng Teppanyaki độc đáo. Với phương pháp này thì nguyên liệu nướng phải được thái thành lát dày. Sau khi ướp sốt nướng thì chúng sẽ được đặt trực tiếp trên vỉ thép nóng trên 100 độ. Bò nướng thành phẩm là những lát thịt vàng đều và mềm ngọt.

chooki buffet go vap

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn tại Chooki không quá thịnh soạn mà chỉ tập trung vào các món nướng và lẩu. Chính vì vậy, chất lượng của từng món ăn trong thực đơn không thể chê vào đâu được. Chooki là một quán nướng Gò Vấp TPHCM ngon và là nơi mà bạn có thể tận hưởng hương vị của bạch tuột sốt muối ới xanh, bò cuộn nấm kim châm hay sườn bò Mỹ sốt BBQ chuẩn Nhật.

chooki bbq & hotpot buffet mon nuong

Ảnh: sưu tầm

7. Gà Nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: 1467 Phan Văn Trị - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 175.000đ

Gà Nướng Ò Ó O chắc hẳn sẽ khiến các "fan gà" liêu xiêu. Đúng như tên gọi, Gà Nướng Ò Ó O là quán ăn ngon rẻ ở Gò Vấp chuyên về gà, như gà nướng, lẩu gà, cơm - xôi gà, súp gà,... Best seller là món gà nướng xá xíu mặn ngọt đậm đà và gà nướng chanh dây chua ngọt lạ miệng. Riêng những bạn nào ăn cay tốt có thể thử qua gà nướng Địa Trung Hải.

quan ga nuong o o o

Ảnh: Gà nướng Ò Ó O

Ngoài ra, nếu thích món lẩu thì bạn cũng có thể order lẩu gà tiềm. Gà tiềm tại đây được ninh mềm, đậm vị. Kết hợp với vị ngọt của táo tàu và chút thanh mát của kỷ tử, cộng thêm vị cay nồng xé lưỡi của ớt hiểm thì cực kì nịnh miệng.

ga nuong

Ảnh: Gà nướng Ò Ó O

8. Phố Nướng Anh Em

  • Địa chỉ: 258 Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

Một trong những quán nướng BBQ Gò Vấp ngon rẻ được lòng các bạn sinh viên Sài Thành chính là Phố Nướng Anh Em. Thực đơn của quán phong phú với nhiều món nướng cực kì "bánh cuốn" và các loại nước lẩu siêu ngon. Quán còn phục vụ thêm những món ăn nhẹ hay mồi nhấm và cả tháp bia độc lạ cho buổi tiệc tối "lai rai vài chai" cùng anh em.

pho nuong anh em mon nuong

Ảnh: Lẩu & Nướng Anh Em

Các món ăn trong menu tại Phố Nướng Anh Em có mức giá vô cùng "yêu thương". Chỉ từ 70-80k là bạn có ngay một nồi lẩu thái hải sản chua cay chuẩn vị. Hoặc nếu hầu bao dư dả thì bạn nên thử qua món lẩu gà Tứ Xuyên full topping và rau nhúng lẩu chỉ với 139k.

pho nuong anh em mon lau

Ảnh: Lẩu & Nướng Anh Em

9. Lẩu nướng Linh An 69k

  • Địa chỉ: 335 Cây Trâm - Gò Vấp - TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 167.000đ

Phải làm sao khi bất chợt thèm "xèo" mà lương chưa đến? Đừng ngần ngại mà tạt vào Lẩu Nướng Linh An 69k - quán đồ nướng ngon ở Gò Vấp giá hạt dẻ. Quán Linh An nổi tiếng với món bò tảng nướng trứng muối "sốt xình xịch". Bò sau khi nướng chín sẽ được cắt thành lát vừa ăn, quẹt thêm sốt chấm trứng muối béo ngậy khó cưỡng. Món này nếu ăn kèm với bánh mì nóng giòn thì ngon"số dzách".

bo nuong linh an

Ảnh: LINH AN - Lẩu nướng đồng giá 69k

Ngoài bò và các loại đồ nướng ăn vặt đã miệng thì các vị lẩu tại Linh An cũng hấp dẫn không kém. Chỉ khoảng 110k là bạn được thưởng thức nồi lẩu chua cay "xì xụp" với đủ các loại rau, viên thả lẩu, cá hú, tôm thẻ và mực ống tươi giòn.

lau nuong linh an

Ảnh: LINH AN - Lẩu nướng đồng giá 69k

Nếu chưa biết ăn gì vào buổi hẹn cuối tuần thì đây sẽ là top 9 quán nướng ngon ở Gò Vấp "đỉnh của chóp" mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm gợi ý, hãy truy cập ngay ẩm thực Sài Gòn để tìm kiếm nhà hàng quán ăn ngon nhất TPHCM nhé!

Gợi ý các nhà hàng ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.