Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 'Ăn sập' top 7 quán nướng Quận 7 ngon tuyệt đỉnh - vui quên sầu

'Ăn sập' top 7 quán nướng Quận 7 ngon tuyệt đỉnh - vui quên sầu

Ngày đăng : 17/01/2024
'No căng bụng' với đồ ăn ngon, chất lượng tại top các quán nướng quận 7 ngon nhất được review tại đây. Rủ cạ cứng cùng khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Quận 7 không chỉ là nơi hội tụ của nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn mà các quán nướng quận 7 cũng hấp dẫn và nổi tiếng không kém. Cùng Digiticket điểm qua một vài quán nướng được “recommended” nhiều nhất nhé!

1. BBQ House Plan K

BBQ House Plan K được đánh giá là một trong những quán buffet lẩu nướng quận 7 ngon nhất hiện nay. Plan K ra đời vào tháng 12 năm 2014, tọa lạc trong khu đô thị kim cương Phú Mỹ Hưng. Đến với nơi đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những bữa BBQ đậm chất Hàn Quốc. bbq house plan k

Ảnh: wholefoodkitchen.28

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món nướng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách. Thịt nướng ngon, chất lượng, các món ăn kèm cũng được nêm nếm rất vừa miệng, dễ ăn. bbq house plan k thit bo

Ảnh: andy_taiwan_thai_vietnam

Điểm đặc biệt ở đây là thực khách sẽ được tự tay lựa chọn cho mình những miếng thịt bò tươi ngon ở quầy. Các món panchan cùng các loại rau sống ăn kèm ở đây cũng “siêu ngon’’ được nhân viên refill miễn phí liên tục.

bbq house plan k do an kemẢnh: tinahug30

Kết hợp kỹ thuật chế biến món ăn tài ba của đầu bếp với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Plan K hứa hẹn sẽ là quán đồ nướng quận 7 hấp dẫn nhất với những món ăn lôi cuốn, đậm đà khó quên.

Khám phá thêm những địa điểm ăn uống ngon rẻ khác tại Sài Gòn:

2. El Gaucho Steakhouse - Crescent Mall

  • Địa chỉ: Lô CR1/U3, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 500.000 - 1.100.000 VNĐ

El Gaucho Steakhouse là một chuỗi nhà hàng thịt nướng nổi tiếng ở Việt Nam. Nhà hàng có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó, quán nướng quận 7 này có không gian được đánh giá sang trọng, lịch sự, thoáng mát và sạch sẽ.

el gaucho steakhouse - crescent mallẢnh: nicholas_0219

Beefsteak ở El Gaucho Steakhouse là món ăn được yêu thích nhất. Độ chín vừa phải, chuẩn kiểu medium rare của châu Âu. Các loại nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và được đầu bếp chế biến rất tỉ mỉ. Thịt mềm, nước sốt ăn kèm steak phong phú giúp thực khách thoải mái lựa chọn cho hợp với khẩu vị của mình. Bên cạnh món chính, El Gaucho Steakhouse còn phục vụ đa dạng các món ăn hấp dẫn khác như bánh mì bơ, salad trộn rau củ,...

el gaucho steakhouse beefsteakẢnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Quản lý nhà hàng dễ thương, luôn chú ý tới cảm nhận của khách hàng. Lưu ý rằng buổi tối cuối tuần nhà hàng thường rất đông. Vì vậy nếu muốn không phải chờ đợi hãy đặt bàn trước khi đến bạn nhé!

3. Sumo BBQ - Buffet Nướng & Lẩu quận 7

  • Địa chỉ: Tầng 2, Lô 02 - 39 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP.1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 300.000 - 407.000 VNĐ

Sumo BBQ là một chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản. Xuất hiện ở Sài Gòn từ khá lâu, nhà hàng buffet ngon ở quận 7 chuyên nướng Sumo BBQ nổi tiếng với hàng trăm món ăn hấp dẫn khác nhau. Tuy nhiên, thịt nướng BBQ vẫn là món ăn được nhiều thực khách “recommended” nhất.

sumo bbqẢnh: ryan.blogger

Các món nướng được đầu bếp chế biến theo công thức riêng. Hương vị mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống của Nhật. Từng miếng thịt dày dặn, tươi ngon được tẩm ướp rất đậm đà. Ăn kèm với nước sốt và panchan thì thật khiến người ta phải xuyến xao.

sumo bbq menuẢnh: shizi.lifestyle

Đắm mình trong không gian ẩm thực buffet nướng tại Sumo BBQ thỏa thích với 9 vị bò thượng hạng. Từ thịt bò Wangyu ngon trứ danh nổi tiếng thế giới cho đến thăn bò Mỹ mềm, ngon đặc biệt. Bên cạnh đó, thực khách khi đến đây sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kỹ nướng Yakiniku. Hòa mình vào nét đẹp văn hóa và ẩm thực Nhật Bản chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn.

sumo bbq nuong daẢnh: trangnhimtron

4. Uraetei BBQ - Phổ Đình

  • Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 200.000 - 660.000 VNĐ

Nhắc đến quán nướng quận 7 thì không thể bỏ qua cái tên Uraetei BBQ đình đám. Món ăn chủ đạo ở đây là thịt bò cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Thịt rất tươi ngon do được đích thân bếp trưởng chọn lọc và bảo quản kỹ lưỡng. Bí quyết để giữ được hương vị ngon ngọt tự nhiên trong miếng thịt chính là ướp với sốt “thần thánh” Phổ Đình.

uraetei bbq - pho dinhẢnh: liyang.12

Từng miếng thịt cắt lát dày tay, tẩm ướp công phu cùng với muối hoặc sốt ướp Phổ Đình, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng “mê đắm” lòng người. Nướng một miếng thịt, ăn kèm với rau sống, panchan và nước sốt quả thực là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày mưa hoặc se lạnh của tiết trời Sài Gòn.

quan nuong uraetei bbq - pho dinhẢnh: danielsolombrino

Uraetei BBQ có không gian sang trọng, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo,. Bên cạnh việc phục vụ các món nướng chính thì ngô, rau, đậu bắp hay các món súp ăn kèm ở Uraetei BBQ cũng rất ngon và đáng để thưởng thức lần hai.

uraetei bbq thit nuongẢnh: Sưu tầm

5. Tokori BBQ quận 7

  • Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 50.000 - 300.000 VNĐ

Tokori BBQ - nướng than Nhật Bản là điểm đến quen thuộc của những fan cuồng buffet nướng quận 7. Nhà hàng được đánh giá cao từ không gian cho đến chất lượng món ăn. “Ngon và rẻ so với chất lượng” là cụm từ được thực khách ưu ái dành tặng cho nơi đây. Mặc dù thịt được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay nhưng so với mặt bằng chung thì giá không hề cao chút nào.

tokori bbqẢnh: tokoribbqjapan

Đến với Tokori BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức món thịt bò Wangyu hảo hạng. Thịt mềm, ngon ngọt tự nhiên, tan ngay trên đầu lưỡi. Gia vị chấm được chế biến theo công thức riêng cũng hoàn hảo không kém. Bên cạnh menu đồ nướng còn có các loại hải sản, salad, rau củ, súp... Đồ ăn ngon, đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

tokori bbq thit boẢnh: manhj0304

6. JangWon Korean BBQ

  • Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 16:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 149.000 - 199.000 VNĐ

Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm sầm uất, JangWon Korean BBQ ghi điểm với thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian cực kỳ sang chảnh và hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng trang bị các máy khử mùi công suất lớn. Máy hoạt động liên tục để lọc mùi và giữ không gian trong lành và thoáng đãng nhất. Nhờ vậy, JangWon Korean BBQ trở thành một trong những quán nướng Hàn Quốc quận 7 hút khách nhất.

jangwon korean bbqẢnh: Sưu tầm

JangWon Korean BBQ ẩn chứa một nét khác biệt mà thực khách khó có thể kiếm tìm ở một nơi nào khác. Đó chính là công thức tạo nên miếng thịt nướng Hàn Quốc đậm đà, thơm ngon, khác biệt hoàn toàn so với thị trường.

Thịt được nướng trực tiếp trên bàn đá nhập khẩu từ Hàn Quốc. Miếng thịt cháy xém vừa phải và giữ được vị ngọt tự nhiên, ấm nóng. Cuộn kèm với rau tươi theo mùa và nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị hoàn hảo khó quên.

jangwon korean bbq nuongẢnh: Sưu tầm

Một buổi tụ tập, tán gẫu với bạn bè, người thân tại JangWon Korean BBQ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

7. Buffet Khói quận 7

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 99.000 - 109.000 VNĐ

Hệ thống Buffet Khói sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ mê đồ nướng tại Sài Gòn. Trong một diện tích "siêu to khổng lồ" bạn sẽ được thưởng thức buffet hải sản tươi ngon, đầy ắp. Hương hải sản nướng thơm lừng và tiếng nói cười rộn ràng sẽ tan mọi cảm giác bí bách nơi công sở hay đường xá ngột ngạt, cho bạn một buổi tối vui hết sẩy.

buffet khoi lau nuongẢnh: llickthespoon

Quán nướng quận 7 này có menu siêu đa dạng gồm bạch tuộc, ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm sốt cay, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, mực lá, sụn non heo, thịt đùi gá, tôm sú,... Các món được tẩm ướp vừa ăn, hương vị tươi ngon sẽ khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình, refill đồ ăn liên tục để khách hàng không phải chờ đợi. Đây cũng là điểm cộng rất lớn cho nhà hàng, níu chân khách hàng lui tới những lần sau.

buffet khoi q7Ảnh: _imbabydog_

Trên đây là những quán nướng quận 7 được giới sành ăn Sài Gòn đánh giá cao từ chất lượng tới không gian. Hãy rủ ngay cạ cứng cùng đến phá đảo những quán ăn ngon này nhé!

Gợi ý các điểm ăn đồ nướng ngon khác ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.