Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 12 quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn thơm - ngon - giòn - ngậy

12 quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn thơm - ngon - giòn - ngậy

Ngày đăng : 17/01/2024
Trong bài viết dưới đây, Digiticket sẽ gợi ý đến bạn top những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn không phải ai cũng biết. Click đọc bài viết
Nội dung chính

Nhắc tới vịt quay có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những con vịt nhẵn béo với lớp da vàng ươm cuốn hút. Dù được ăn kèm với bún hay làm mồi nhấm thì đây là một món ăn không nên bỏ lỡ. Cùng Digiticket tìm hiểu top những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mà bạn nhất định phải thử ít nhất một lần. 

1. Top quán vịt quay ngon nhất TPHCM nổi tiếng

Bạn yêu thích các món ăn mang phong vị của ẩm thực Trung Hoa chính thống trong không gian rộng rãi, thoáng mát thì sau đây là top những nhà hàng vịt quay ngon nhất ở Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

Shang Garden

  • Vị trí: 1A Tôn Thất Tùng - P. Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. HCM
  • Mở cửa: 08:00 - 14:30 & 17:30 - 22:00

Nếu bạn yêu thích phong vị của ẩm thực HongKong hay Quảng Đông chính thống thì sao không một lần đến Shang Garden - thiên đường Dimsum và món vịt quay Bắc Kinh ngon nhất nhì Sài Gòn. Thực đơn tại Shang Garden được làm mới thường xuyên - từ heo sữa quay, cá mú hấp, bánh bao HongKong, há cảo,... đều được đánh giá cao.

shang garden mon an

Ảnh: Shang Garden

Nổi bật nhất là món vịt quay Bắc Kinh chuẩn vị với lớp da giòn đậm đà, phần thịt bên trong không bị khô mà lại rất ẩm, mỡ màng và vô cùng tươi ngọt. Thông thường từ 1 con vịt quay thì đầu bếp nhà hàng sẽ chế biến thành 3 món khác nhau là da cuốn, mì xào và xương rang trứng.

shang garden vit quay

Ảnh: Shang Garden

Đặc biệt món da cuốn bánh tráng được xem là best seller khi lớp da vịt giòn tan được cuốn kèm trong lớp bánh tráng dai mềm, cùng với dưa leo và hành lá. Khi ăn bạn sẽ chấm kèm với thứ nước sốt hảo hạng được pha chế theo công thức rất riêng. Ngoài ra, há cảo tại đây cũng rất đáng tiền với phần nhân tôm rau củ cực kỳ tươi ngọt được đầu bếp khéo léo cuốn trong lớp bột vừa mỏng vừa mềm.

Crystal Jade Kitchen

  • Vị trí: Sai Gon Centre - 65 Lê Lợi - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Một trong những quán vịt quay nổi tiếng Sài Gòn mà bạn nhất định phải thử chính là Crystal Jade Kitchen. Quán có menu đa dạng từ dimsum, khai vị, món chính cho đến tráng miệng đều mang đậm hơi thở của ẩm thực HongKong. Đến Crystal Jade thì không thể không gọi món vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Nguyên liệu để làm nên món vịt nướng ngon được tuyển chọn từ những con vịt béo ú, thịt chắc với lớp da và mỡ không quá dày.

crystal jade kitchen vit quay

Ảnh: Crystal Jade Kitchen

Vịt sau khi làm sạch sẽ được tẩm ướp với rất nhiều loại gia vị đặc trưng trước khi quay đều trên bếp nóng. Món vịt thành phẩm sẽ thấm vị, đậm đà mà không bị khô. Ngoài món vịt quay thì đậu hũ trứng bách thảo, súp sò điệp, há cảo hay chân gà rút xương cũng ngon miệng không kém.

crystal jade kitchen khong gian

Ảnh: Crystal Jade Kitchen

Không gian dùng bữa sang trọng và đẳng cấp tại Crystal Jade cũng là một điểm cộng cực lớn. Thay vì sử dụng tông đỏ như bao nhà hàng Hoa truyền thống, Crystal Jade lại tạo điểm nhấn bằng lối trang trí thanh lịch với sự kết hợp hài hoà giữa gam màu trắng và hồng nude trong các chi tiết thiết kế và nội thất bên trong nhà hàng.

Dim Tu Tac

  • Vị trí: 29B Trần Hưng Đạo - Phường 6 - Quận 5 - TP.HCM
  • Mở cửa: 09:00 - 22:30

Các tín đồ món Hoa Sài Gòn chắc chắn không còn quá xa lạ với cái tên Dim Tu Tac. Đây là nhà hàng nổi tiếng với món há cảo tôm tươi và vịt quay ngon mê ly mà ít nơi nào có thể sánh kịp. Vịt quay tại Dim Tu Tac được đánh giá rất cao nhờ phần da giòn vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức hương vị vịt quay đúng chuẩn khi cuốn kèm bánh tráng và sốt tương đen đậm đà.

vit quay dim tu tac

Ảnh: Dim Tu Tac

Nếu muốn đổi gió với các món thanh mát, ít dầu mỡ thì tôm viên hấp trứng bách thảo, đậu hũ thiết bàn, súp bào ngư hay dimsum sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên vào những buổi tối nhà hàng thường không phục vụ dimsum, vậy nên nếu bạn là fan ruột của món ăn nịnh miệng này thì nên đến đây và buổi sáng hoặc trưa nhé.

dim tu tac nha hang

Ảnh: Dim Tu Tac

Nhà hàng Ngân Đình

  • Vị trí: Tầng 5 - Khách sạn Windsor Plaza - 18 An Dương Vương - Quận 5 - TP. HCM
  • Mở cửa: 8:00 - 14:00 & 17:00 - 19:00

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Trung Hoa Quận 5 để dùng bữa, tổ chức tiệc hoặc chiêu đãi đối tác thì Ngân Đình sẽ là lựa chọn số 1. Nhà hàng có không gian lớn được trang trí theo phong cách vừa sang trọng, vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần ấm cúng với tông màu gỗ và đỏ đô chủ đạo.

nha hang ngan dinh mon an

Ảnh: Ngan Dinh Restaurant

Thực đơn tại nhà hàng Ngân Đình cũng hoành tráng không kém với hơn 150 món ăn đặc sắc mang phong vị của ẩm thực Quảng Đông. Bên cạnh bò xào sốt tiêu đen cay nồng cuốn hút, cá mú phi lê sốt bắp ngon mê ly hay đậu hủ ki tôm chiên giòn tan lạ miệng thì vịt quay Bắc Kinh cũng không hề 'lép vế'.

nha hang ngan dinh vit quay

Ảnh: Ngan Dinh Restaurant

Lớp thịt vịt mềm mọng được ướp cùng gia vị đậm đà vừa vặn, lớp da giòn tan và hương thơm đặc trưng là những dư âm tuyệt vời mà thực khách có được khi lần đầu trải nghiệm món vịt quay Ngân Đình. Đây là một trong những địa chỉ bán vịt quay ngon ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua khi trót 'nghiện' món Hoa.

Little Hong Kong

  • Vị trí: Số 50 Tôn Thất Nghiệp - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

Vịt quay Bắc Kinh tại Little HongKong luôn là món ăn yêu thích của rất nhiều ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Món ăn này dễ chiếm cảm tình của những vị khách sành ăn bởi chúng mang hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa thượng hạng với lớp da bóng bẫy chuẩn màu bánh mật.

vit quay little hong kong

Ảnh: Little Hong Kong

Đây cũng được xem là phần ngon nhất của món vịt quay tại Little HongKong khi những lớp da giòn đậm vị được khéo léo cuốn trong lớp bánh tráng béo bùi chấm cùng sốt tương đen mặn ngọt hài hòa.

Ngoài lớp da dậy hương và thơm ngon khó cưỡng, phần thịt vịt bên trong cũng được đầu bếp khéo léo kết hợp với các nguyên liệu nấu thượng hạng để cho ra những món ăn hấp dẫn như thịt vịt xào mì, vịt rang cơm,... riêng phần xương vịt sẽ được đem rang muối, hầm canh cải bẹ xanh hoặc cải chua. Đây là món ăn thanh đạm và cực kỳ tốt cho sức khỏe nữa nhé.

cha gio

Ảnh: Little Hong Kong

Bên cạnh món vịt quay Bắc Kinh ngon nhất Sài Gòn, Little HongKong còn có thực đơn dimsum, cá hấp, chả giò, chân gà tàu xì, bào ngư thố cùng vô vàng các món ngọt tráng miệng ăn là mê. Nếu bạn muốn dùng bữa ngon lành cùng đối tác trong không gian sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo từ Digiticket.

Mongkok Roast and Noodles

  • Vị trí: 108 Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 16:00 - 22:00

Mặc dù là cái tên "sinh sau đẻ muộn" so với nhiều nhà hàng món Hoa lâu đời tại Sài Gòn nhưng Mongkok Roast and Noodles không chịu kém cạnh các "đàn anh" trước đó. Quán nổi bật với thiết kế trẻ trung mang màu sắc HongKong những năm 80-90 với đèn lồng đỏ, giấy báo và bình phong. Dù không gian bên trong có phần hẹp và trông cũ kỹ, nhưng đâu đâu cũng là những góc sống ảo đẹp mê ly.

mongkok roast and noodles khong gian

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn tại Mongkok Roast and Noodles không chỉ có món vịt quay Bắc Kinh trứ danh nhất định phải thử, quán còn có cả hoành thánh giấm đen siêu ngon và lạ miệng. Ngoài ra món mì xá xíu, tôm sốt xoài Mongkok và thịt quay tam hoa cũng rất đáng để thử. Thưởng thức ẩm thực HongKong thì không thể không kể đến món đậu hũ Tứ Xuyên mềm mại, đậm đà và vị cay nồng xé lưỡi "gây thương nhớ".

mongkok roast and noodles vit quay

Ảnh: sưu tầm

Vịt quay A Tắc

  • Vị trí: 126 Huỳnh Mẫn Đạt - Phường 3 - Quận 5 - TP.HCM
  • Mở cửa: 07:00 - 22:00

Dù quán chỉ bán theo mô hình takeaway nhưng vịt quay A Tắc là quán vịt quay ngon quận 5 lúc nào cũng đông nượp khách. Vịt quay A Tắc có hương vị thơm ngon đậm đà. Thịt vịt được ướp nhiều giờ trong hỗn hợp mạch nha và mật ong cùng nhiều loại gia vị nên rất dậy mùi và chuẩn vị. Những lát thịt ẩm mềm thơm lừng ăn kèm xôi dẻo và nước sốt sánh đặc sẽ là bữa sáng tuyệt hảo cho những ai yêu thích món ăn thần thánh này.

vit quay a tac

Ảnh: Vịt Quay A Tắc

Vịt quay Macau Trần Quang Ký

  • Vị trí:
  • 388, 390, 392 Trần Phú, Phường 7, Quận 5
  • 134 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
  • 466, 466A Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • 55 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11
  • Mở cửa: 06:00 - 20:30

Được thành lập từ 2009, quán vịt quay Trần Quang Ký là điểm đến yêu thích của người dân Quận 5 khi muốn thưởng thức món vịt quay Macau chuẩn vị mà giá cũng rất bình dân. Thông thường mỗi con vịt quay thành phẩm sẽ có mức giá dao động từ 400k - 450k, kèm sốt tiêu đen được pha chế theo công thức bí truyền với hương vị rất riêng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Trần Quang Ký.

vit quay macau tran quang ky

Ảnh: sưu tầm

Những miếng thịt vịt mềm mọng bên dưới lớp da vàng ruộm hòa quyện cùng sốt tiêu xanh Macau đậm đà có thể chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

vit quay tran quang ky

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vịt sốt tiêu xanh luôn trong trạng thái "cháy hàng", chất lượng của các món ăn khác như sườn non nướng mật ong béo ngậy ngọt ngào, thịt quay Macau được nêm vừa vặn, gà hấp xì dầu hay heo sữa quay cũng rất được các "thực thần" Sài Thành tấm tắc khen ngon.

Vịt quay Vĩnh Phong

  • Vị trí: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 05:30 - 21:00
  • Hotline: 0903 391 684

Quán vịt quay Vĩnh Phong là cửa hàng vịt quay có tiếng lâu năm tại Sài Gòn mà đối với những ai trót nghiện vịt quay truyền thống Bắc Kinh thì không thể không biết đến. Dù thuộc phân khúc bình dân và không gian không mấy nổi trội nhưng nơi này lúc nào cũng đông nượp khách. Vịt quay của quán được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon đậm đà.

quan vit quay ngon nhat sai gon 22

Ảnh: Vịt Quay Vĩnh Phong

Vịt được ướp kỹ với nhiều gia vị và tiêu xay nên vị lên rất chuẩn, dậy mùi và không tanh. Vịt quay Vĩnh Phong ăn kèm bánh bao chiên giòn nóng hổi chấm qua sốt tương mặn ngọt thì "chuẩn bài" nhé.

Vịt quay Đắc Hùng

  • Địa chỉ:
  • 295 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 76 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0933336632

Thực đơn tại tiệm vịt quay Đắc Hùng chuyên về các món thịt quay mang hương vị Trung Hoa chính thống như heo quay, gà quay và cả món vịt quay tiêu thần thánh đốn tim các thực khách Sài Thành. Những con vịt quay béo ú, mỡ màng với lớp da vàng ươm thấm vị được treo lủng lẳng luôn có một sức hấp dẫn kì lạ.

vit quay dac hung

Ảnh: Vịt quay Đắc Hùng

Vịt quay tại đây có 2 hương vị cực kỳ cuốn hút mà bạn nhất định phải thử đó là sốt tiêu đen tê cay đầu lưỡi và sốt mật ong dịu ngọt hòa quyện cùng hương vị thanh mát của sốt mộc nhĩ và nấm kim châm.

2. Quán vịt quay ngon Sài Gòn gần khu vực bạn sống

Bên cạnh các tiệm vịt quay ngon nhất Sài Gòn có không gian sang trọng hoặc với mức giá bình dân được giới thiệu ở trên thì sau đây, bạn có thể tham khảo thêm một vài quán vịt quay ngon gần ngay khu vực bạn sống:

Vịt quay ngon Quận 1

+ Vịt quay Huỳnh Ký
  • Vị trí: 2 Bis, Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 078 308

+ Vịt quay Thanh Xuân

  • Vị trí: 225-227 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0903 924 013
vit quay thanh xuan

Vịt quay ngon Quận 6

+ Vịt quay Mỹ Phụng
  • Vị trí: 169 Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TP.HCM
  • Hotline: 0903 355 169

+ Vịt quay Thanh Trúc

  • Vị trí: 1066 Hậu Giang, F12, Quận 6, TP.HCM
  • Hotline: 0918 217 268

Vậy là Digiticket vừa điểm qua các quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mà dân sành ăn nhất định phải biết. Còn chờ gì mà không làm mới thực đơn mỗi ngày với món ăn ngon này nhé!

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.