Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn 10 quán lẩu cá đuối ở TPHCM được đánh giá ngon nhất

10 quán lẩu cá đuối ở TPHCM được đánh giá ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket đi tìm những quán lẩu cá đuối ở TPHCM dành cho “người sành ăn”, đảm bảo ăn ngon quên lối về. Xem ngay bài viết dưới đây.
Nội dung chính

Lẩu cá đuối là món ăn yêu thích của rất nhiều người, nước lẩu chua cay, đậm đà nhúng với cá đuối thịt thơm mà không ngấy, lại còn cực bổ dưỡng nữa. Để Digiticket dẫn bạn đi tìm những quán lẩu cá đuối ở TPHCM dành cho “người sành ăn”, đảm bảo ngon quên lối về nhé!

1. Lẩu cá đuối 345A - quán lẩu cá đuối Sài Gòn ngon

Thực tế, quán lẩu cá đuối 345A Lê Đại Hành rất nổi tiếng nên chắc chắn ai mê lẩu đều đã từng nghe tên. Quán nằm trên mặt đường Lê Đại Hành, có không gian bình dân nhưng cực rộng rãi nhờ thuê lại các mặt bằng liền kề. Quán luôn trong tình trạng kín bàn nên nếu bạn đến trong tầm giờ cao điểm sẽ thấy rất đông đúc.

quan lau ca duoi o tphcm Ảnh: Sơ Ri

Quán lẩu này nổi tiếng hoàn toàn dựa vào “thực lực” của đồ ăn. Bạn sẽ có ngay đáp án cho việc tại sao hàng quán bình dân, phục vụ bình thường mà lại đông khách đến vậy, ngay khi thử món lẩu cá đuối chủ đạo của quán. Một nồi lẩu giá 145.000đ dành cho 2 người ăn no nê. Nước lẩu chua cay, thịt cá thơm, dai và ngọt nước. Bạn sẽ ăn kèm rau dọc mùng, rau thơm, bún. Nhớ chấm cá với nước mắm chua cay của quán nhé!

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Giang Linh

Ngoài món lẩu cá đuối, bạn có thể thử các loại cá khác như: cá lăng, cá dứa, cá mao ếch, cá bóp, cả thỏ,... được chế biến hấp, nướng, kho, làm lẩu đủ kiểu. Điểm chung là các món được tẩm ướp rất vừa vặn, ăn kèm với nước chấm quán tự làm cực chất lượng.

2. Quán lẩu Cô Cô

  • Địa chỉ: 254 Đường Số 8, P.11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30
  • Giá khoảng: 45.000đ – 179.000đ

Tiếp đến là quán lẩu hải sản vỉa hè đông khách nhất Sài Gòn đây. Lẩu Cô Cô nổi tiếng trong giới học sinh sinh viên là quán lẩu cá ngon Sài Gòn với chất lượng cao mà giá lại thấp. Không gian nhỏ, biển hiệu đơn sơ nhưng cực sạch sẽ. Bạn có thể chọn ăn bên trong nhà hoặc ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa ngắm phố xá, tám chuyện với bạn bè.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Quán Lẩu Cô Cô

Món lẩu cá đuối của quán có thể “đánh bại” mọi hàng lẩu khác về độ rẻ. Với giá chỉ khoảng 90.000đ, bạn đã được thưởng thức 1 nồi lẩu nóng hổi, đậm đà, chua cay với mùi thơm rất đặc biệt. Nước lẩu ninh từ xương và thêm măng chua tạo vị. Cá đuối thịt tươi, chắc, ăn kèm rau xanh và bún chấm là chuẩn bài. Nếu vẫn thòm thèm thì đừng ngại gọi thêm mì ăn kèm với giá chỉ 10.000đ, hay thêm hải sản 100.000đ combo đủ loại.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Quán Lẩu Cô Cô

Ngoài lẩu cá đuối bạn có thể thử hàng chục loại lẩu hải sản khác đều có chất lượng cực tốt với giá chỉ khoảng trên dưới 120.000đ. Lẩu thái hải sản, lẩu bạch tuộc, lẩu cá bớp măng chua… đều sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới và nước lẩu cũng có vị đậm đà vừa khẩu vị số đông. Quán sẽ bán từ chiều đến khuya nhưng bạn nhớ tới sớm để có nhiều lựa chọn hơn nhé!

3. Lẩu cá đuối 34

  • Địa chỉ: Đường H, P.An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Giá khoảng: 40.000đ - 170.000đ

Lẩu cá đuối 34 là 1 trong số ít quán lẩu cá đuối Sài Gòn chuyên bán mang về. Vì chỉ bán online nên quán cực tập trung vào khâu chuẩn bị. Nguyên liệu sạch sẽ, đầy đủ, đóng gói cẩn thận, an toàn và vô cùng đẹp mắt. Shipper của quán cũng chuyên nghiệp để lẩu giao tới cho khách lúc nào cũng nóng hổi, gọn gàng.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Lẩu Cá Đuối 34 - đặc sản Vũng Tàu

Đặc điểm của lẩu mang về là khách hàng sẽ khắt khe hơn ở thành phần. Do đó, quán rất để ý chỉ chọn cá đuối tươi, ngon, sơ chế sạch sẽ, không để lại mùi tanh hôi. Vì mua về nên phần cốt lẩu đặc hơn, và cũng ít hơn ăn ngoài quán. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm là nước lẩu chất lượng, ngọt từ xương, chua cay và thêm dậy mùi nhờ rau thơm thái nhỏ. 

4. Lẩu cá đuối 341

  • Địa chỉ: 341 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 70.000đ – 200.000đ

Quán lẩu cá đuối 341 rất hút khách khu vực quận Tân Phú. Có mặt tiền rộng thoáng, quán đúng chuẩn lẩu bình dân với những bộ bàn ghế nhựa xanh “huyền thoại”. Nhờ trần nhà cao và vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng nên địa chỉ 341 này luôn được lòng khách đến khách đi.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Người Đà Nẵng Online

Nghe tên quán đã biết nơi này chuyên về món lẩu cá đuối. Nồi lẩu luôn hấp dẫn với mỡ hành óng ánh, chua cay chuẩn vị. Thịt cá thơm béo, rau nhúng xanh, sạch và hơn hết là luôn tươi mới. Quán có thêm 1 điểm hay là cho thêm sụn vào lẩu, ăn giòn giòn sật sật cũng rất thú vị. Nhìn chung lẩu cá đuối tại đây khá béo và đậm đà, chắc chắn là bữa tiệc vị giác xứng đáng vào mỗi cuối tuần.

5. Lẩu cá đuối Quán Bạn Tôi - quán lẩu cá đuối Sài Gòn ngon giá rẻ

  • Địa chỉ: 131/16 Tân Hương, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ

Đây chính xác là địa chỉ tụ tập bạn bè hay ho trong những quán lẩu cá đuổi ở TPHCM. Quán có không gian rộng nằm ngay trên mặt bằng thoáng mát. Điểm đặc biệt là lối thiết kế mở hoàn toàn, những lúc quán đông khách thì bầu không khí cực huyên náo.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Quán lẩu cá đuối Bạn Tôi

Ngoài không khí thì điều khiến nhiều người bị thu hút khi tới lẩu cá đuối Bạn Tôi chính là chất lượng đồ ăn. Quán có một quầy dành riêng để bày các loại cá nhập, sẵn sàng cho bạn kiểm tra độ tươi mới. Nguyên liệu tươi nên nhiều lúc bạn sẽ phải chờ hơi lâu, tuy nhiên hãy kiên nhẫn bởi nồi lẩu bê ra chắc chắn sẽ vượt mong đợi của bạn.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu khá thanh, không sử dụng nhiều bột ngọt mà hoàn toàn là vị chua cay của ớt, cà chua và ngọt của thịt cá. Phần nước này nếu để chan bún thì không biết bao nhiêu mới ngán. Là quán cho anh em bạn bè tụ tập nên không thể thiếu các món ăn nhậu lai rai rồi. Đừng bỏ qua món hàu nướng mỡ hành bổ dưỡng, cá chiên giòn rụm và thử những món lẩu khác nếu đi đông người nhé!

6. Lẩu cá đuối Hai Nhiên

  • Địa chỉ: 290D/14 Dương Bá Trạc, quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 120.000đ – 250.000đ

Kinh doanh hàng ăn chắc chắn không thể tránh khỏi có người khen người chê, bởi khẩu vị mỗi người mỗi khác. Vậy mà lẩu cá đuối Hai Nhiên là chưa hề nhận được phản hồi không tốt. Ai tới đây cũng hài lòng ra về. Đầu tiên có lẽ là vì không gian tạo thiện cảm và phong cách phục vụ gần gũi. Chủ quán rất dễ chịu, đối xử với khách như người thân, sắp xếp từ cái bát đến nền nhà đều sạch sẽ, tinh tươm, chỉn chu như ở nhà mình.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Trần Thanh Vy

Chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn. Quán có 6 món lẩu là cá đuối, cá bớp, cá lăng, cá hú, cá hồi và lẩu tôm mực, thêm các món hải sản đơn giản từ ốc, ghẹ, mực. Nước lẩu tại đây chuẩn vị nhà làm, chua ngọt vừa miệng, chan bún cực kỳ hợp. Thậm chí nhiều người còn không để thừa lại nước lẩu là biết độ ngon rồi đó! 

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Mj Yu

Quán rất phù hợp cho những đôi trẻ thích riêng tư, gia đình muốn tìm nơi ấm cúng đổi gió. Giá cả của Hai Nhiên cũng phải chăng. Mỗi người chỉ khoảng 100.000đ là đủ ăn no và thưởng thức nhiều món ngon của quán rồi.

7. Lẩu Cá Cô Thư

  • Địa chỉ: 14 chung cư Trần Văn Kiều, hẻm 252 Lý Thường Kiệt, P.14, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00 
  • Giá khoảng: 150.000đ – 250.000đ

Một trong những quán lẩu cá đuối ở TPHCM ngon được lòng khách nhất là Lẩu cá Cô Thư. Đây cũng là địa chỉ có rất nhiều khách quen. Quán tuy nằm trong hẻm nhưng tương đối dễ tìm, biển hiệu to, có nhân viên chỉ dẫn nhiệt tình nên bạn yên tâm nhé. Lưu ý là bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000đ 1 lượt.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: @thangvahiu

Thương hiệu lẩu cá Cô Thư uy tín đến nỗi nếu bạn đến muộn sẽ rất dễ phải ra về với chiếc bụng đói. Các món lẩu chất lượng, được lòng khách như lẩu cá diêu hồng, lẩu cá basa, cá hú, cá hồi và không thể thiếu lẩu cá đuối. Nước lẩu có vị chua cay như lẩu Thái nên sẽ dễ ăn mà không bị ngấy.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: @candykun107

Ngoài vị nước lẩu “ăn gì cũng ngon”, thì quán cũng thu hút nhờ mọi nguyên liệu đều tươi và phong phú. Cá đuối sạch, tươi sống, sơ chế rất cẩn thận. Rau ăn kèm cực nhiều và có phần ghi điểm hơn các quán khác. Các loại rau chủ yếu như lá bạc hà, rau muống, đậu bắp… ngoài ra còn được bổ sung và thay đổi theo mùa.

8. Lẩu cá đuối Đặng Văn Bi

  • Địa chỉ: 139/2E, Đặng Văn Bi, P.Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00 
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000đ

Lẩu cá đuối Đặng Văn Bi hay còn gọi là lẩu cá Thủ Đức đã quen mặt với người dân khu vực này từ lâu. Quán có không gian rộng rãi, cả trong nhà và ngoài trời nên bạn có thể yên tâm dẫn bạn bè tới ăn mà không lo chật chội. Chủ quán luôn chú ý vệ sinh, bàn ghế như mới,  cô chú phục vụ chỉn chu, lịch sự.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối xối mỡ

Menu quán là các món làm từ nguyên liệu chính cá đuối như cá đuối núp lùm, cá đuối xối mỡ, cá đuối nướng... và chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu cá đuối ăn khách nhất. Nồi lẩu thơm ngon, đậm đà, được chế biến đúng kiểu Vũng Tàu.

Nước lẩu chua chua, có hậu vị cay nhẹ, đặc biệt 1 nồi rất nhiều cá đuối tươi, ngọt thịt, không bị tanh. Nhớ nhúng thật nhiều rau và ăn cùng bún để cảm nhận hương vị đúng chuẩn nhé!

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối xối mỡ

9. Lẩu cá đuối 868

  • Địa chỉ: 868 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ - 260.000đ

Một quán lẩu cá đuối Sài Gòn chuẩn vị nữa là Lẩu Cá Đuối 868. Chỉ là 1 quán vỉa hè trên đường Nguyễn Duy Trinh nhưng quán lúc nào cũng tấp nập. Bạn sẽ rất có cảm tình với quán khi đến nơi bởi tuy nằm ngoài vỉa hè nhưng quán lúc nào cũng sạch sẽ, bàn ghế mới tinh, bố trí ngăn nắp, nhân viên cũng lịch sự.

Xem ngay các quán ăn ngon khác ở Sài Gòn:

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Lẩu cá đuối 868

Lẩu cá đuối 868 rất được lòng dân văn phòng và phù hợp với những cuộc họp mặt anh em bạn bè. Ai tới đây cũng sẽ gọi 1 nồi lẩu cá đuối chua cay đầu tiên. Nồi lẩu thơm lừng vị cá hầm, khói bốc lên nóng hổi, chấm phần cá đuối dai dai với mắm tỏi trong lúc ngồi hàn huyên cùng bạn bè thì không còn gì bằng!

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Lẩu cá đuối 868

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món hải sản tươi ngon như ghẹ rang muối, ngao hấp Thái… thích hợp để nhắm cùng nhiều loại rượu tại quán. Càng đi đông càng rẻ và thưởng thức được nhiều món nên bạn nhớ rủ bạn bè cùng tới nhé!

10. Quán Thanh Trúc (Lẩu cá 473)

  • Địa chỉ: 473 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 70.000đ - 220.000đ

Một địa chỉ bình dân đông khách nằm cuối danh sách các quán lẩu cá đuối ở TPHCM. Quán Thanh Trúc rất đông khách quen, ai đến ăn lần đầu đều muốn quay lại lần 2. Quán nằm đối diện cổng Tô Hiến Thành của ĐH Bách khoa nên rất dễ tìm, kế bên có chỗ giữ xe rộng rãi. Bạn sẽ mất khoảng 5.000đ gửi xe.

quan lau ca duoi o tphcm

Ảnh: Thanh Trúc Bùi

Quán Thanh Trúc chuyên kinh doanh lẩu hải sản như lẩu cá bớp, cá lăng, cá kèo,... thêm vô vàn món ăn kèm no bụng như cơm chiên hải sản, hến xào, cá trứng, đầu cá hồi chiên mắm… Là 1 quán bình dân nhưng số lượng món ăn tại đây quả thực đồ sộ. Nhưng nếu bạn tới đây lần đầu thì hãy gọi ngay 1 nồi lẩu cá đuối trước đã nhé. 

quan-lau-ca-duoi-o-tphcm-18

Ảnh: Steve Nguyễn

Nồi lẩu giá rẻ nhưng chất lượng luôn ổn định. Cá tươi ngon, nước lẩu chua cay và khá ngọt. Nếu bạn không ăn được nhiều ngọt thì nhớ lưu ý nhé. Một nồi sẽ đi kèm 2 đĩa bún và 1 đĩa rau, đảm bảo ăn no nê mà không sợ ngấy. 

Trên đây là những quán lẩu cá đuối ở TPHCM đặc sắc nhất mà Digiticket giới thiệu đến bạn. Đừng bỏ lỡ, nhớ lưu lại và chờ ngày “mở cửa” để cùng bạn bè “quét sạch” món ngon nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu cá đuối 34

Gợi ý xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.