Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn “Xì xụp” với 9 nồi lẩu dê Bình Thạnh nóng hổi, chất lượng

“Xì xụp” với 9 nồi lẩu dê Bình Thạnh nóng hổi, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu dê được biết đến là một món ăn lai rai cực đỉnh và dễ ăn. Và nếu bạn chưa biết chọn địa điểm nào thì tham khảo 9 quán lẩu dê Bình Thạnh.
Nội dung chính

Hôm nay, Digiticket sẽ dẫn bạn đi “săn lùng” 9 quán lẩu dê Bình Thạnh cực chất lượng với hương vị độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn từ dê được chế biến cầu kỳ. Vậy thì còn chờ gì mà không khám phá ngay thôi nào.

1. Lẩu dê Gia Truyền Tài Ký

  • Địa chỉ: 57A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu dê Gia Truyền Tài Ký là quán lẩu Bình Thạnh ngon rẻ sở hữu không gian ăn uống rộng rãi cùng lối thiết kế bán mở. Quán sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ nên càng mộc mạc và ấm cúng hơn. Đặc biệt, quán còn có một khoảng sân rộng lớn, được trồng nhiều loại cây xanh nên khá thoáng mát.

lau de binh thanh

Ảnh: Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký

Quán chủ yếu phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Trước hết phải nhắc đến lẩu dê ngon “trứ danh”. Phần cốt lẩu thanh ngọt, dậy hương với các loại rau thơm được ninh cùng xương.

Các món ăn kèm cũng đa dạng không kém như thịt dê mềm, ngọt, xỳ quách, xương ống, tuỷ, huyết,… Ngoài ra, thực khách còn có thể thử sườn dê hầm thuốc bắc, thịt dê nhúng tiết,…

Gợi ý: Nếu bạn muốn “đổi gió”, bạn hãy tham khảo ngay:

2. Lẩu dê Đồng Hương 7

Quán lẩu dê Bình Thạnh Đồng Hương 7 toạ lạc ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Đặc biệt, do nằm ở vị trí khá đắc địa nên không khí của quán rất tấp nập và sống động. Quán còn sở hữu không gian khá rộng rãi với thiết kế dạng gạch đỏ mộc mạc. Kết hợp thêm với nội thất gỗ khiến không gian càng cổ điển và thoải mái hơn.

lau de binh thanh

Ảnh: Lẩu Dê Đồng Hương

Món lẩu dê của quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao cả về mặt chất lượng và hương vị. Nước lẩu là sự hoà quyện tuyệt vời của nước xương hầm với nhiều loại nấm giúp tạo nên hương vị thanh ngọt. Thịt dê nhúng lẩu mềm, ngọt và khi ăn thì tan nhanh trong miệng. Bạn cũng đừng bỏ qua món thịt dê hấp nhé!

3. Lẩu dê 245

  • Địa chỉ: 245 GH, Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:45

Không gian của quán lẩu dê 245 được thiết kế đơn giản với nội thất gỗ mộc mạc. Giúp thực khách có những bữa ăn thoải mái và nhẹ nhàng tại đây. Đặc biệt, mỗi ngóc ngách trong quán đều được trang trí bằng cây xanh nên đặc biệt chill, thoáng mát và cực xanh ngát.

lau de binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ phục vụ các món được chế biến từ dê, thực khách còn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon:

  • Về thịt dê, món đặc trưng mà bạn nên thử nhất chính là lẩu dê “best seller”. Nước lẩu thanh ngọt và cực dậy hương lá tía tô. Phần thịt được hui lớp bì trước nên bì giòn và thơm hơn, ăn có vị ngọt tự nhiên.
  • Còn về các món hải sản, thực khách có thể thử như tôm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, ngao hấp Thái,…

4. Quán Phương Dê

  • Địa chỉ: 101 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Nhắc đến các quán lẩu dê Bình Thạnh ngon thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Phương Dê Quán. Với không gian rộng rãi và nằm hoàn toàn ngoài trời nên cực thoáng mát và chill “hết nấc”. Quán mang đậm phong cách Hội An cổ kính với những chiếc đèn lồng trang trí kết hợp với nội thất gỗ mộc mạc.

lau de binh thanh

Ảnh: Phương Dê

Đến với quán, bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon từ dê được chế biến theo nhiều cách độc đáo:

  • Phương Dê nổi tiếng là quán nướng Bình Thạnh ngon số một chuyên món dê. Phải nhắc đến như đùi dê nướng nguyên con với lớp da giòn rụm, phần thịt mềm, mẹt dê 5 món kết hợp với nhiều loại rau củ, giải ngấy cực đỉnh,…
  • Nhưng có lẽ dễ ăn nhất vẫn phải kể đến lẩu dê “đỉnh cao”. Nước lẩu thanh ngọt, được ninh cùng táo tàu nên ngọt và bổ hơn. Kết hợp với thịt dê mềm, dai và cực ngọt thịt.

5. Lẩu dê 44

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu Dê 44 sở hữu một không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát do được thiết kế theo dạng bán mở. Quán không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, phong cách phục vụ gọn gàng và chỉn chu là một điểm cộng lớn của quán.

lau de binh thanh

Ảnh: Quán Lẩu Dê 4.4

Với thực đơn phong phú và đa dạng, quán đem tới nhiều món ngon độc đáo đến bất ngờ. Trước hết phải kể đến lẩu dê “nức tiếng”, được nhiều thực khách dành hết lời khen ngợi. Nước lẩu thanh ngọt kết hợp với nhiều loại rau thơm nên dậy hương và đậm vị hơn.

Thịt dê mềm, còn phần bì dai, giòn sần sật, ăn cực đã. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món ngon cũng không kém cạnh khác như dê nướng được tẩm ướp đậm đà, dê xào sả ớt tê cay,…

6. Lẩu dê 666

  • Địa chỉ: 145/4 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Quán Lẩu Dê 666 sở hữu một không gian rộng rãi và đầy ấn tượng. Thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình cả ở không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời là một góc sân nhỏ với nhiều cây xanh nên cực xanh mát và thoải mái. Còn không gian bên trong nhà khá riêng tư, lại đầy vẻ ấm cúng cho một bữa ăn tụ họp gia đình.

lau de binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Khi ghé quán nhất định bạn nên thử món lẩu dê ăn lai rai để nhậu cực hợp. Phần cốt lẩu thanh ngọt, được hầm từ xương cùng nhiều loại rau củ nên hương vị thanh và mát hơn. Đặc biệt, thịt dê mềm, dai và cực ngọt thịt, nhâm nhi cùng chút khoai tây, trứng vịt lộn bùi, béo còn hợp hơn.

7. Lẩu dê Cây Dừa

  • Địa chỉ: 145 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu Dê Cây Dừa là một trong những quán lẩu dê Bình Thạnh chất lượng, được giới “sành ăn” giới thiệu. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và đầy thoáng mát. Tuy chỉ được trang trí đơn giản nhưng quán vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và thoải mái.

lau de binh thanh

Ảnh: Quán Lẩu Dê Cây Dừa

Về menu, quán phục vụ khá nhiều món ngon được chế biến độc đáo. Digiticket sẽ giới thiệu với bạn một vài món ăn đặc sắc như món lẩu dê thanh ngọt, được hầm cùng nhiều loại rau củ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, mọng nước và cực đã miệng. Hay thực khách có thể thử các món như dê xào lăn, dê tái chanh, dê hấp tía tô,…

8. Lẩu dê 007

  • Địa chỉ: 65 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu Dê 007 được biết đến là một địa chỉ ăn uống dành cho các dân nhậu với nhiều món ngon được chế biến từ thịt dê. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và nằm hoàn toàn ngoài trời nên khá thoáng mát, thoải mái. Đặc biệt, nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn phục vụ luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.

lau de binh thanh

Ảnh: Quán lẩu dê 007

Quán nổi tiếng với món lẩu dê "ngon nức tiếng". Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương.

Ngoài ra, Lâu dê 007 còn phục vụ cả lẩu dê chua cay "cực đỉnh", lẩu thái hải sản chuẩn vị.

9. Quán Lẩu Dê Ba Thọ

  • Địa chỉ: 9 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Quán lẩu dê Bình Thạnh cuối cùng mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn là Lẩu Dê Ba Thọ. Quán sở hữu không gian không quá rộng lớn nhưng vẫn giúp thực khách tận hưởng được những bữa ăn thoải mái và đầy ngon miệng.

lau de binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, quán chuyên phục vụ lẩu dê nên được thực khách đánh giá khá cao. Phần cốt lẩu thanh ngọt, được nấu cùng các loại rau củ và thuốc bắc nên đậm hương và thanh mát hơn. Thịt dê được thái mỏng nên chỉ cần nhúng lẩu vài giây là có thể thưởng thức. Có lẽ vì vậy mà vị ngọt và tươi của thịt dê được giữ lại hoàn toàn.

Trên đây là 9 quán lẩu dê Bình Thạnh cực chất lượng với hương vị “đỉnh cao” cho bữa ăn của bạn. Đặc biệt, lẩu dê là một món nhậu cực hợp đó. Vậy bạn còn chờ gì mà không lên lịch với hội bạn để có thể cùng nhau “say tới bến, vui ngút ngàn”.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Dê Đồng Hương

Một số nhà hàng được nhiều người recommened nên đến thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.