Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Tịnh Tâm Trai - Buffet chay quận 9 ngon nức tiếng xứ Sài Thành

Tịnh Tâm Trai - Buffet chay quận 9 ngon nức tiếng xứ Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá Buffet chay Quận 9 Tịnh Tâm Trai với hương vị thanh đạm hứa hẹn là bữa ăn tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.
Nội dung chính

Đồ chay với hương vị thanh đạm được chế biến từ các loại rau củ quả hứa hẹn sẽ là bữa ăn tuyệt vời cho những ngày hè oi bức. Tịnh Tâm Trai – quán Buffet chay Quận 9 ngon nức tiếng ở đất Sài thành chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn mà thực khách không thể bỏ lỡ đấy. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Tịnh Tâm Trai

Buffet chay Quận 9 – Tịnh Tâm Trai được biết đến là một trong những nhà hàng tiên phong, mở đầu xu hướng kinh doanh ngành dịch vụ nhà hàng chay tại Việt Nam.

tinh tam trai

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có những món chay ngon, thanh đạm, Tịnh Tâm Trai còn hấp dẫn bởi không gian tinh tế, đẳng cấp mà rất ấm áp, tịnh tâm. Tất cả hòa quyện với nhau hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và bữa ăn bổ ích cho sức khỏe.

Nhà hàng này nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh, nhẹ nhàng. Tuy vậy lại rất dễ tìm đường nhờ nằm gần trục đường chính Phường Phước Long.

buffet chay quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bữa cơm ấm cúng, sum vầy. Hay đơn giản là bạn muốn “đổi gió” và thưởng thức một bữa ăn thiền tịnh để refresh lại bản thân sau một ngày làm việc chăm chỉ.

Gợi ý thêm những địa chỉ cực hot cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn:
  • Mục sở thị nhà hàng Hutong Buffet HCM khám phá lẩu Hồng Kông chính hiệu

2. Không gian Tịnh Tâm Trai yên tĩnh, sang trọng

Đến với nhà hàng Tịnh Tâm Trai, thực khách sẽ ngỡ ngàng bởi một quán ăn chay thanh tịnh nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng. Từng góc nhỏ được trang trí bằng những họa tiết, hoa văn đặc trưng của đạo Phật. Ba màu sắc chủ đạo là nâu – vàng – cam mang đến không khí quen thuộc như đang ở nhà cho bất cứ ai dù mới lần đầu đặt chân tới đây.

tinh tam trai

Ảnh: lien_hth93

Thức ăn được bày ở khu vực bàn đá lấp lánh ánh đèn vàng nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó nhà hàng Buffet chay Quận 9 này còn nhấn nhá bằng hệ thống đèn chùm bằng tre độc đáo. Thực khách có thể thoải mái check-in mà không lo thiếu sáng.

Khuôn viên Tịnh Tâm Trai thiết kế theo kiểu sân vườn kết hợp với các tiểu cảnh. Không gian khá rộng rãi, thoáng mát càng tôn lên sự yên bình hiếm có nơi phố thị. Chắc chắn bạn sẽ có phút giây thư giãn tuyệt vời khi đến Tịnh Tâm Trai.

buffet chay quan 9

Ảnh: hua.huy.hoang

3. Menu Tịnh Tâm Trai đa dạng và nhiều món best seller hấp dẫn

Với Nhà hàng Tịnh Tâm Trai mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, hương vị đến cách trang trí. Không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn mang đến niềm vui và cảm giác ngon miệng cho tất cả thực khách.

Menu buffet đầy đủ món khai vị cho đến các món chính, nước ép và đồ tráng miệng. Bạn tùy ý lựa chọn hơn 60 món ăn Á - Âu chế biến cầu kỳ bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu chế biến được nhà bếp tuyển chọn và kiểm tra rất kỹ lưỡng, đảm bảo món ăn tươi, ngon, bổ dưỡng nhất.

tinh tam trai

Ảnh: Sưu tầm

Hương vị tươi ngon, thanh đạm chính là điểm nổi bật nhất làm nên tên tuổi của Tịnh Tâm Trai. Hương vị ấy được thể hiện qua các món ăn best seller như chả giò Tĩnh Tâm, lẩu Thái, càng cua trộn, cải mầm trộn, nem chua, diếp cuốn, các món gỏi,… Ngoài ra còn có bánh bao chiên, bánh giò, há cảo bánh mì, bánh bông lan,… Không chỉ vậy, thực khách còn có cơ hội được thưởng thức những món chè truyền thống Việt Nam ngon khó cưỡng.

buffet chay quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống làm từ hoa quả tươi thay thế tuyệt vời cho bia rượu. Đặc biệt nhất là nước nho đươc chế biến từ 100% nho tươi, vừa có màu sắc bắt mắt lại giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng. Không chỉ kích thích vị giác mà còn đào thải chất béo để bạn thoải mái ăn ngon mà không sợ tăng cân.

tinh tam trai

Ảnh: Sưu tầm

4. Review về nhà hàng Buffet chay Quận 9 – Tịnh Tâm Trai

Không gian nhà hàng đẹp, được đầu tư trong từng chi tiết nhỏ. Gây ấn tượng rất lớn với thực khách.

review tinh tam trai

Ảnh: Sưu tầm

Dù là đồ chay nhưng “bao ngon”. Không chỉ có món chính mà đồ tráng miệng như: hoa quả, bánh ngọt, chè, nước ép hay trái cây đều rất ngon.

review buffet chay quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên thanh lịch, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ rất tận tâm. Đây là điểm cộng rất lớn khiến thực khách ghé lại nhà hàng

review tinh tam trai

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên với một vài thực khách đồ chay tại đây không quá xuất sắc. Nhưng phù hợp với giá tiền và rất đáng để thử nhé.

review buffet chay quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Digiticket về nhà hàng Tịnh Tâm Trai. Hi vọng với những thông tin trên thực khách sẽ tìm thêm cho mình một điểm đến thưởng thức buffet chay quận 9 thanh tịnh để “đổi gió” cho tâm trạng của mình nhé! Nhanh chân đến và cảm nhận ngay nào!

Mách nhỏ một số nhà hàng cực ngon tại Sài Gòn được giới sành ăn ưa chuộng:

Ảnh đại diện: Fanpage Nhà hàng Buffet chay Tịnh Tâm Trai

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.