Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Hutong Vạn Hạnh Mall - Thiên đường lẩu Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

Hutong Vạn Hạnh Mall - Thiên đường lẩu Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá Hutong Vạn Hạnh Mall - sự kết tinh hoàn hảo những tinh túy trong ẩm thực lẩu Hồng Kông với khẩu vị của người dùng Việt.
Nội dung chính

Văn hóa ẩm thực Hồng Kông không chỉ đa dạng mà còn độc đáo, tinh tế với những nét sáng tạo không biên giới. Nằm trong chuỗi nhà hàng Hutong - Hot Pot Paradise, Hutong Vạn Hạnh Mall là sự kết tinh hoàn hảo những tinh túy trong ẩm thực lẩu Hồng Kông với khẩu vị của người dùng Việt Nam.

1. Giới thiệu nhà hàng Hutong Hotpot Paradise Vạn Hạnh Mall

Hutong - Hot Pot Paradise là một trong những thương hiệu đồ ăn Hồng Kông nổi tiếng thuộc tập đoàn Golden Gate. Hutong ra đời với sứ mệnh mang đến những bữa ăn trọn vẹn, đậm chất Hồng Kông cho mọi thực khách từ phong vị món ăn cho đến không gian nhà hàng và cách phục vụ.

hutong van hanh mall gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Hutong Vạn Hạnh Mall có vị trí địa lý rất đắc địa. Nằm ngay tại trung tâm thương mại lớn nhất Quận 10 thuộc “tuyến đường ẩm thực” của Tp. Hồ Chí Minh, nơi hội tụ hơn 200 thương hiệu và các cửa hàng uy tín trong và ngoài nước. Vì thế, góc phố nơi đây lúc nào cũng tập nập người ra vào.

thit bo nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng quận 10 này hiện đang được biết đến là một trong những điểm dừng chân lý tưởng mà những tín đồ mê lẩu nhúng không thể bỏ qua. Hương vị lẩu đặc trưng của xứ sở Hồng Kông hòa quyện với vị ngọt của thịt, của rau củ tươi thực sự rất đậm đà, hấp dẫn. Nếu là người yêu lẩu, mê ẩm thực Hồng Kông thì đừng bỏ qua Hutong chi nhánh Vạn Hạnh Mall nhé.

Gợi ý một số nhà hàng ngon cực đỉnh tại Sài Gòn - bỏ lỡ là hối tiếc:

2. Không gian Hutong Sư Vạn Hạnh ấm cúng, đẹp mê li

Không chỉ có món ăn mang đậm hương vị đất cảng, đến đây, thực khách như lạc vào một không gian thu nhỏ của Hồng Kông thứ thiệt. Gam màu đỏ ngập tràn mọi ngóc ngách. Từ khung cửa gỗ, những chùm đèn lấp lánh cho đến những chiếc đèn lồng cổ xưa, hay những bức tường hoa mẫu đơn rực rỡ. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng mà rất thân quen, gần gũi.

hutong van hanh mall khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Hutong quận 10 Vạn Hạnh Mall có không gian rất rộng rãi, sức chứa lên tới 100 người thích hợp cho những hẹn hò, gặp gỡ hay liên hoan. Đặc biệt, nhà hàng còn hỗ trợ khách gửi xe ngay tại hầm của trung tâm thương mại. Hãy an tâm thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn nhất mà không phải lo lắng gì nhé!

hutong van hanh mall he thong hut mui

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm cộng lớn nữa cho không gian nơi đây đó chính là hệ thống hút mùi hoạt động rất liên tục và hiệu quả. Thực khách hoàn toàn có thể thoải mái dùng lẩu mà không sợ mùi thức ăn bám lên quần áo.

3. Menu Hutong Vạn Hạnh Mall đa dạng, chuẩn phong vị Hồng Kông

Nhà hàng Hutong chi nhánh Vạn Hạnh Mall phục vụ đồ ăn rất đa dạng, từ hương vị nước lẩu cho tới đồ nhúng kèm.

Nước lẩu được chế biến kỳ công và tỉ mỉ bởi từ 36 loại nguyên liệu khác nhau theo công thức bí truyền. Gồm hồi, quế, thảo quả... và vị ngọt thanh tinh túy của nước cốt xương hầm trong 48h. Hutong Sư Vạn Hạnh mang đến 7 hương vị nước lẩu rất độc đáo. Đó là Lẩu cay Hồng Kông, Lẩu trường thọ, Lẩu sâm bổ dưỡng, Lẩu cà chua, Lẩu sa tế, Lẩu nấm, Lẩu mã la. Thực khách thỏa thích lựa chọn 2 trong 7 hương vị này để có bữa ăn ngon khó cưỡng.

menu hutong van hanh mall

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu ở đây cũng rất đa dạng, được phân thành 5 nhóm rất khoa học. Bao gồm: nhóm thịt, nhóm viên, nhóm hải sản, nhóm nấm và nhóm rau. Ngoài ra còn có thêm nhóm khai vị, nhóm ăn kèm, nhóm nước chấm, và đồ uống nữa nhé. Do đó, thực khách có thể thoải mái xem menu và gọi món theo sở thích mà không phải đắn đo quá nhiều.

mon khai vi xiu mai tom thitẢnh: Sưu tầm

Nguyên liệu được nhập và bảo quản rất tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho thực khách những bàn tiệc tươi ngon, tròn vị.

Với mức giá chỉ từ 200 - 300 ngàn/ người/ bữa ăn, nơi đây xứng đáng là điểm đến hấp dẫn cho những cuộc hẹn với gia đình, người thân, bạn bè.

hutong van hanh mall lau

Ảnh: Sưu tầm

4. Review lẩu Hutong Vạn Hạnh Mall từ thực khách 

Nhà hàng này có cách bày trí nhà hàng rất ấn tượng và độc đáo. Đồ ăn thì ngon, lạ miệng được lòng thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm quán.

review hutong van hanh mall

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu ngon và hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nhìn chung giá cả khá hợp lý so với chất lượng đồ ăn.

review hutong quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhận viên phục vụ rất nhiệt tình chu đáo. Lên đồ ăn lên nhanh và rất quan tâm tới khách hàng.

review hutong van hanh mall

Ảnh: Sưu tầm

Chẳng cần đi đâu xa thực khách cũng có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông ngay tại Sài Gòn. Hutong Vạn Hạnh Mall - điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món lẩu Hồng Kông đúng điệu đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không lập team để đến “oanh tạc” nhà hàng nào.

Tín đồ của Hutong cũng khám phá ngay Review Hutong Phan Xích Long ‘xì xụp’ lẩu ngon cùng bạn thân. Bạn sẽ có những bữa ăn ngon và vui vẻ cùng hội bạn thân đấy!

Ảnh đại diện lấy nguồn từ hutong.official

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.