Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review Hutong Phan Xích Long 'xì xụp' lẩu ngon cùng bạn thân

Review Hutong Phan Xích Long 'xì xụp' lẩu ngon cùng bạn thân

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã ghé thăm Hutong Phan Xích Long chưa? Theo chân Digiticket để khám phá cơ sở món lẩu Hong Kong nổi tiếng nhé
Nội dung chính

Bên cạnh lẩu Trung Quốc, lẩu Hong Kong cũng là sự lựa chọn quen thuộc tại Sài Gòn. Trong đó, phải nhắc tới cái tên Hutong đã gây dựng được "một đế chế lớn mạnh" tại đây. Hương vị kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của xứ Cảng Thơm thu hút nhiều tín đồ lẩu. Cùng Digiticket khám phá Hutong Phan Xích Long trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng lẩu Hutong Phan Xích Long

  • Địa chỉ: Số 169 - 171 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

22 chi nhánh ở 9 tỉnh thành trên cả nước, Hutong - thương hiệu lẩu Hong Kong của tập đoàn Cổng Vàng nhanh chóng thu hút các tín đồ yêu thích món lẩu ngay từ những cơ sở đầu tiên. Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều cơ sở thương hiệu lẩu này nhất và đặc biệt không thể bỏ qua Hutong Phan Xích Long ở quận Phú Nhuận.

hutong phan xich long gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Nét đặc trưng hay còn gọi là "linh hồn" làm nên thương hiệu lẩu Hong Kong nổi tiếng này là nước lẩu. Hương vị mang theo nét truyền thống theo công thức độc quyền của người đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Chú trọng vào chất lương, nhà hàng sử dụng nhiều loại nguyên liệu mang tới giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe của thực khách.

Nếu bạn yêu thích món bò, hãy khám phá review Bò Nướng Phố – Hệ thống bò nướng lâu đời tại Sài Gòn nhé! Cực ngon, cực yêu và hợp lý cho buổi tụ tập cùng bạn bè!

2. Không gian nhà hàng Hutong Phan Xích Long

Hầu hết, các cơ sở của Hutong đều tọa lạc tại địa điểm trung tâm đông dân cư và văn phòng. Hutong Phan Xích Long cũng không là một ngoại lệ với vị trí "đắc địa". Nổi bật là tông màu đỏ rực rỡ đặc trưng của đèn lồng, khung cửa, bàn ghế, tranh tường...

hutong phan xich long khong gian

Ảnh: Hutong

Với sức chứa tới 200 khách, cơ sở này có không gian rộng rãi, thoáng đãng, lịch sự và rất sang trọng. Có cả phòng khép kín dành cho khách đặt riêng tối đa 12 khách trong 1 phòng. Nơi đây như chính Hong Kong thu nhỏ tại quận Phú Nhuận vậy. Không gian nổi bật, sức chứa thoải mái, thích hợp cho các buổi tiệc liên hoan gia đình, công ty hay sinh nhật. Khách có trẻ em đi kèm sẽ được nhân viên lấy ghế trẻ em riêng và phục vụ tận tình.

3. Review Hutong Phan Xích Long - Phú Nhuận

Đến với nhà hàng Phan Xích Long này, bạn sẽ được tận hưởng thức ăn ngon, không gian hiện đại sang chảnh cùng sự phục vụ nhiệt tình nhất:

Nước lẩu Hutong 

Giống với Haidilao hay Manwah, lẩu Hutong Phan Xích Long cũng có 4 ngăn. Bởi vậy, thực khách có thể lựa chọn tối đa 4 hương vị nước lẩu để thưởng thức cùng đồ nhúng. Tuy nhiên, cái khó cho khách hàng là việc phải lựa chọn 4 trong 8 loại nước lẩu mà Hutong đang có. Đó lẩu vị cay Sichuan, lẩu tomyum. Hay lẩu không cay như cà chua, dạ dày, lẩu Hutong đặc biệt. Hoặc dành riêng cho phái đẹp lẩu Collagen, lẩu xương và lẩu nấm.

menu lau hutong phan xich long

Ảnh: Hutong

Nếu bạn là người yêu thích vị cay, có thể lựa chọn Sichuan, lẩu Tomyum. Sichuan mang hương vị cay nồng Tứ Xuyên, cay lúc đầu nhưng lại ngọt sau cùng. Kết hợp cùng các gia vị khác sẽ làm nên sự khó cưỡng.

Bên cạnh đó, hương vị lẩu Tomyum nổi tiếng của Thái Lan đã không còn xa lạ gì với thực khách Việt. Chua cay, thơm mùi cốt dừa béo ngậy, hòa quyện lại với nhau thành món lẩu đặc sắc. Dù nhúng cùng thịt hay hải sản cũng đều "quá đã".

hutong phan xich long lau

Ảnh: Sưu tầm

Haidilao đã rất nổi tiếng với vị nước lẩu cà chua, Hutong cũng có nước lẩu này ngon chẳng kém gì. Hay như hội chị em phụ nữ có thể chọn lẩu collagen và lẩu nấm. Hai loại nước lẩu này rất tốt cho da và sắc đẹp. Đặc biệt là lẩu nấm phù hợp cho những ai ăn chay thanh đạm.

Giá buffet thượng phẩm

Cơ sở Hutong Phan Xích Long cũng như toàn Sài Gòn chỉ áp dụng buffet thượng phẩm với giá 499.000VND. Trong set buffet này, thực khách được chọn 4 trong 8 vị nước lẩu như đã review phía trên. Bạn có thể lựa chọn 2 vị cay và 2 vị không cay, tùy vào sở thích và khẩu vị của mình. Đồ nhúng lẩu trong set buffet này rất đa dạng và phong phú từ thịt lợn, thịt bò cho đến hải sản.

hutong phan xich long buffet thuong pham

Ảnh: Hutong

Đồ nhúng trong buffet thượng phẩm

Các món đồ nhúng tại lẩu Hutong Phan Xích Long bao gồm:

Các loại thịt

Khám phá các phần thịt bò trong buffet này, thực khách phải "trầm trồ" bởi sự tươi ngon. Thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, quý khách có thể lựa chọn và thỏa sức thưởng thức. Điểm qua như set bò Hutong nhất đẳng cực phẩm, combo thượng phẩm Wagyu. Hoặc chọn các phần lẻ như gầu hoa bò Úc, bắp bò Úc, ba chỉ bò, cổ bò, gầu bò ướp sốt. Bên cạnh đó còn có các phần thịt heo, thịt gà và đặc biệt là thịt cừu.

menu thit bo nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản

Không dừng lại ở đó, buffet bao gồm các loại hải sản như tôm, mực ống, cá ngừ, cá mú đỏ filet, bạch tuộc, cá hồi hay vẹm xanh. Hải sản có combo Hào Môn Đại Phát với nhiều loại quý như bào ngư, cá hồi, cá ngừ, tôm sú cũng rất hấp dẫn.

hai san

Ảnh: Digifood

Nội tạng 

Buffet thượng phẩm thu hút thực khách bởi nhiều món nội tạng được làm sạch sẽ. Các món nhúng này như một yếu tố làm gia tăng hương vị và lựa chọn cho thực khách. Có thể kể đến như tim, gan, óc heo, chân gà rút xương, tràng trứng gà non, tủy bò, lòng vịt... cùng rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

thuc don noi tang

Ảnh: Hutong

Viên thả lẩu 

Hutong Phan Xích Long sẽ đưa thực khách đến với trải nghiệm ẩm thực lẩu vô cùng phong phú. Trong đó không thể bỏ qua list viên thả lẩu đặc sắc. Team lẩu sẽ rất thích những viên trứng cá hồi, mọc cá phỉ thúy, mọc mực, chả tôm trứng cá chuồn, mọc heo, viên tôm hùm. Thanh cua và ghẹ hoàng kim cũng được rất nhiều người khen ngợi khi nhúng cùng lẩu.

vien tha lau

Ảnh: Hutong

Bánh bao và há cảo 

Rất ít quán lẩu Hong Kong nào có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như Hutong. Nếu là fan của bánh bao và há cảo xứ Cảng Thơm, đừng ngần ngại order thưởng thức há cảo và bánh bao nóng hổi, ngon khó cưỡng. Nổi bật như há cảo tôm, sò điệp, nấm, hay như bánh bao kim sa tan chảy, bánh bao xá xíu. Há cảo và bánh bao được làm nóng và bày trong lồng hấp xinh xắn và nóng hổi.

banh bao va ha cao

Ảnh: Hutong

Các loại nấm

Để thêm phần dinh dưỡng cho bữa ăn của thực khách, không thể bỏ qua các loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Hutong có các loại nấm thân quen như nấm hương tươi, kim châm trắng, châm vàng, nấm đùi gà. Cùng với các loại nấm quý như nấm tuyết, đông trùng hạ thảo, bào ngư, linh chi cho bạn lựa chọn.

cac loai nam nhung lau

Ảnh: Hutong

Các loại rau nhúng

Món lẩu sẽ không cuốn hút nếu thiếu đi những loại rau nhúng. Không kém phần hấp dẫn như các loại nấm, thịt hay hải sản kể trên, rau ở Hutong cũng có nhiều loại. Các loại rau gồm: cải bó xôi, cải thìa, cải thảo, rau mềm, cúc tần Ô, cải xoong. Cùng một số loại củ như ngô ngọt, củ sen, khoai môn, bí đỏ. Để được thưởng thức đầy đủ nhất, thực khách nên order set combo rau củ tổng hợp.

Đậu hũ và mỳ

Trong set buffet tại Hutong Phan Xích Long, bạn sẽ không thể bỏ qua các món đậu tươi đủ loại. Các món đậu tươi ăn cùng lẩu gồm có: đậu mơ, đậu Hong Kong, đậu bao tươi. Hay món chiên từ đậu như váng đậu, đậu hũ phô mai, tàu hũ ky Hong Kong, đậu két chiên. Nhà hàng có set combo tofu cho bạn thưởng thức đầy đủ các loại đậu hũ trên mỗi thứ một ít.

dau hu va my nhung lau

Ảnh: Hutong

Đặc biệt, nhà hàng còn có mỳ tươi ăn kèm do chính tay đầu bếp tài ba chế biến. Mỳ tươi được làm từ loại bột riêng, làm và sử dụng ngay trong ngày. Sợi mỳ tươi, mỳ tam sắc, hay bánh đa Hong Kong, sau khi nhúng chín cùng lẩu, vẫn giữ được độ dai, thơm ngon.

Trên đây là bài review vô cùng chi tiết về Hutong Phan Xích Long mà Digiticket muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Mong rằng qua bài review này, bạn đã có thêm địa chỉ thưởng thức lẩu Hong Kong như ý với cả không gian và chất lượng món ăn.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Mách nhỏ những địa điểm ăn uống cực ngon tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.