Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Mục sở thị Hutong Buffet HCM khám phá lẩu Hồng Kông chính hiệu

Mục sở thị Hutong Buffet HCM khám phá lẩu Hồng Kông chính hiệu

Ngày đăng : 17/01/2024
Cuối tuần bạn muốn tụ tập bạn bè? Cùng Digiticket review Hutong Buffet HCM xem có xứng đáng để bạn “móc hầu bao” không nhé!
Nội dung chính

Cuối tuần bạn muốn tụ tập bạn bè? Làm ngay một nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, vừa ăn vừa chuyện trò sẽ tuyệt biết bao. Nếu bạn đã nhẵn mặt lẩu Thái hay lẩu gà bò kiểu truyền thống, thì lần này thử “đổi gió” sang lẩu Hồng Kông cũng hay. Để Digiticket review chi tiết Hutong Buffet HCM - một hãng lẩu Hong Kong nổi tiếng, xem có xứng đáng để bạn “móc hầu bao” không nhé!

1. Đôi nét về Hutong Hot Pot Paradise Sài Gòn

Thương hiệu Hutong ra đời để minh chứng cho nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Hong Kong. Đó là sự pha trộn tài tình giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp cầu kỳ giữa các nguyên liệu và gia vị. Đến nỗi người ta còn ví ẩm thực xứ Cảng Thơm là thiên đường dành cho những người sành ăn.

hutong gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Xuất phát từ nơi có cách ăn uống kén chọn và chỉn chu nên khi tới Việt Nam, khỏi phải nói thương hiệu này đã gây sốt như thế nào. Hutong hiện nay đã phổ biến khắp các tỉnh thành và cực nổi ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi nhà hàng ở Hồ Chí Minh rải khắp các quận. Quận 1, quận Bình Tân, quận 3, quận 5, quận Gò Vấp, Phú Nhuận đều có bóng dáng của thương hiệu này. 

buffet hutong

Ảnh: @mitsfoody

Các khách hàng đến đây đều có trải nghiệm ẩm thực sống động. Họ hài lòng với nhà hàng lẩu ngon Sài Gòn này và muốn quay lại nhiều lần hơn nữa. Đồ ăn tại đây tinh tế, phá cách ẩn hiện trong nét Á Đông truyền thống nên phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể yên tâm dẫn bạn bè và gia đình tới đây thưởng thức và say trong tinh hoa ẩm thực.

hutong

Ảnh: @foodholicvn

2. Không gian nổi bật của nhà hàng Hutong buffet HCM

Nếu như bạn chưa biết thì Hutong trong tiếng Trung mang nghĩa đặc biệt. Hutong chỉ những ngôi nhà cổ nối liền trong ngõ nhỏ, đây là nét đặc trưng của phố xưa Hong Kong. Do đó mọi cơ sở Hutong đều có chung nhiều đặc điểm:

2.1 Kiến trúc

Những bước tường mộc sơn trắng, sắc đỏ nổi bật chủ đạo, hoa mẫu đơn điểm xuyết là điều bạn sẽ thấy ở mọi chi nhánh buffet Hutong TPHCM. Lối kiến trúc đặc trưng gợi nhớ đến nhà cổ xuất hiện từ 700 năm trước. 

hutong tphcm trang tri

Ảnh: @sd.foodstory

2.2 Không gian

Cảm giác đầu tiên mà Hutong Sài Gòn mang đến cho bạn sẽ gói gọn trong 1 chữ: “Sang”. Tại nhà hàng, mọi góc độ đều sạch bóng. Các băng ghế dài và thiết bị lẩu đem đến trải nghiệm thư giãn và chuyên nghiệp. Cộng thêm lối kiến trúc ấn tượng nên Hutong được miêu tả là một địa điểm trang nhã, sang trọng, cổ điển.

hutong buffet hcm khong gian

Ảnh: Hutong - Hot Pot Paradise

2.3 Nội thất

Hutong có 2 loại bàn là bàn tròn và bàn chữ nhật, bàn tròn to có thể xếp tối đa 8 người, loại bàn này rất thích hợp cho những cuộc họp thân mật. Mọi người vừa tâm sự vừa chia sẻ đồ ăn trong 1 nồi lẩu mang lại cảm giác ấm áp lý tưởng.

Nếu bạn đi đôi thì loại bàn chữ nhật nhỏ là vừa đủ cho 1 bữa ăn riêng tư. Một chi tiết ghi điểm là mỗi bàn đều trang bị ống hút mùi, tránh cho vị lẩu ám mùi vào quần áo. 

hutong noi that

Ảnh: @hippo.food.30smoment

3. Lẩu Hutong buffet HCM có gì?

Nhìn vào thực đơn Hutong, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp và không biết bắt đầu từ đâu trước những cái tên mới lạ. Do đó Hutong đã gói gọn cho bạn những buffet đặc trưng với các loại lẩu riêng. Đi cùng là menu đồ nhúng, thức ăn kèm thích hợp. Chắc chắn với mỗi combo bạn sẽ có những trải nghiệm vị giác khác biệt hoàn toàn.

3.1 Các loại lẩu đặc trưng

Đến Hutong, mỗi người sẽ chỉ cần chi từ 267.000đ đến 423.000đ để thưởng thức trọn hương vị lẩu thượng hạng. Hutong có 2 loại thực đơn là Phúc Mãn Đường và Phúc An Khang dành cho nhóm lớn từ 4 người, nhóm nhỏ 2 - 3 người. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích giữa các vị lẩu đặc sắc như:

  • Lẩu Tomyum
  • Lẩu Sichuan
  • Lẩu Hutong đặc biệt
  • Lẩu Nấm
  • Lẩu Collagen

hutong lau Ảnh: @1511v__

Bạn có thể tham khảo chi tiết các loại lẩu và khoảng giá tại thực đơn trên website Hutong nhé! hutong cac loai lau

Ảnh: Hutong - Hot Pot Paradise

3.2 Các loại đồ nhúng và thức ăn kèm

Sau khi chọn xong vị lẩu, hãy đến màn chọn lựa các món nhúng lẩu, đảm bảo cũng hoa mắt không kém. Đầu tiên, đã ăn lẩu thì không thể bỏ qua màn “nạp protein” với các loại thịt.

Một danh sách dài từ thịt gà, thịt heo, thịt bò như sụn non, ba chỉ, bò úc, bắp bò,... đủ khiến bạn no nê. Và đã ăn thịt thì không thể thiếu 1 loạt tim heo, tràng trứng gà non, óc, cật, sách bò… bổ dưỡng rồi đúng không nào?

hutong thit bo nhung lau

Ảnh: Hutong - Hot Pot Paradise

thit bo

Ảnh: @gia_khiem

Nếu bạn là 1 tín đồ của hải sản thì Hutong cũng sẽ thỏa mãn vị giác của bạn. Hải sản tại đây tươi sống và được sơ chế cực sạch sẽ, không có chuyện đồ ươn, tanh hôi. Bạn có thể chọn từ hải sản bình dân đến các loại sang chảnh như mực ống, mực nang, bạch tuộc, cá hồi...

hai san

Ảnh: @quyen_1902

Ngoài ra, lẩu Hutong cũng nổi tiếng với đủ các loại nấm bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm tuyết… Bạn cũng có thể dành sự chú ý cho các loại há cảo chuẩn Hong Kong tại quán. Mỗi suất buffet sẽ đi kèm nước râu ngô lá dứa thơm ngọt lại chống ngấy hiệu quả.

nam

Ảnh: @khanhhoang0501

3.3 Gây sốt với 4 loại nước lẩu

Lẩu Hutong là lẩu 2 ngăn để bạn có thể chọn 2 hương vị lẩu khác nhau. Điều này rất thuận tiện nếu bạn đi đông người và sở thích mỗi người khác nhau. Nhìn chung, các loại lẩu kể trên chia ra làm 4 loại nước lẩu:

  • Canh Màn Thầu 
  • Canh Trường Thọ
  • Canh Sâm bổ dưỡng 
  • Canh cay Hong Kong

4 loai nuoc lau hutongẢnh: Sưu tầm

4. Kinh nghiệm thưởng thức tại Hutong buffet HCM

Khi đến đây thưởng thức, bạn đừng quên lưu ý những kinh nghiệm sau:

4.1 Độ cay của lẩu 

Với những người thích ăn cay thì không thể bỏ qua vị cay khó quên của lẩu Hongkong rồi. Nước dùng sẽ khá nhiều ớt tươi, ớt khô và đặc biệt có hạt tiêu Tứ Xuyên. Đây là gia vị tạo cảm giác tê tê vòng miệng và cảnh báo là khá cay đấy. Nên nếu bạn không quen vị cay này thì cân nhắc nhé!

hutong lau cay

Ảnh: @huynhvan86

4.2 Nước lẩu

Các loại lẩu còn lại đều khá dễ ăn, bổ dưỡng lại thích hợp cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi. Ví dụ như canh Trường Thọ có màu trắng sữa và vị thơm rất nhẹ. Canh này ăn cùng vị lẩu Hong Kong có thể cân bằng được độ cay.

hutong buffet nuoc lau

Ảnh: @t.dan

Cảm nhận chủ quan là hơi ngậy và nếu nhúng nhiều thịt sẽ bị ngấy. Nên bạn có thể chọn loại nước chấm chua 1 chút để giảm cảm giác béo khi ăn.

4.3 Nước chấm

Thêm 1 điểm cộng của Hutong buffet HCM nữa là bạn sẽ có thể pha nước chấm với 16 loại gia vị khác nhau. Gia vị có nhiều loại từ cay tới không cay, loại gia vị đắt khách nhất là nước sốt thịt băm cay ngọt. Bạn có thể thỏa sức “pha chế” để tạo nên 1 bát nước chấm lẩu hợp khẩu vị nhất nhé!

nuoc cham

Ảnh: @citastyfood

4.3 Đồ nhúng

Nếu ăn đồ nhúng chưa đủ “đã” thì bạn có thể kết hợp menu dimsum chất lượng. Há cảo tại đây có nhiều cái tên cao cấp như: Há cảo bào ngư, há cảo than tre, há cảo cá ngừ... Tại Hutong buffet HCM còn phục vụ thêm mì tươi Phú Quý, nhúng lẩu ăn vừa lạ miệng vừa thơm ngon. Loại mỳ này rất hợp với vị lẩu Hong Kong, lại bổ dưỡng hơn những loại mì gói nhúng lẩu thông thường.

do nhung lau

5. Mức giá Huong HCM

Tại Hutong TPHCM, bạn có thể lựa chọn thực đơn gọi món, set menu hoặc buffet. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn suất buffet để thưởng thức trọn vẹn và đầy đủ các món. Hiện nay, mức giá lẩu Hutong tham khảo như sau:

  • Gọi món: từ 39.000 đồng/món
  • Set menu từ 879.000 đồng/set, phù hợp cho nhóm từ 2-4 người.
  • Buffet thượng phẩm: phục vụ cho nhóm từ 3 khách người lớn trở lên.

+ 499.000 đồng/người áp dụng cho buổi sáng thứ 2 - thứ 6 (từ 10h - 17h)

+ 539.000 đồng/người áp dụng cho buổi tối thứ 2 - thứ 6 (từ 17h - 22h) và cả ngày thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ.

gia hutong hcm

Với buffet thượng phẩm, nhà hàng Hutong ưu đãi với thực khách ở TPHCM như sau:

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Trẻ em 1-1.3m: tính 30% giá vé buffet người lớn.
  • Trẻ em trên 1.3m: Tính bằng giá buffet người lớn.

Đặc biệt, toàn bộ thực khách được thưởng thức miễn phí quầy sốt và tráng miệng.

5. Địa chỉ các chi nhánh Hutong buffet HCM

Hệ thống Hutong tập trung ở nhiều quận, nên không khó để bạn tìm thấy nhà hàng gần nhà. Dưới đây là địa chỉ những cơ sở Hutong buffet HCM được đánh giá chất lượng tốt nhất mà bạn nên thử:

dia chi hutong buffet hcm
  • Hutong Lê Quý Đôn: Số 6B Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02873007406
  • Hutong Aeon Tân Phú: Lô T42, Tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM - Điện thoại: 02873005038
  • Hutong Cao Thắng: Số 106A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM - 02873009186
  • Hutong Nguyễn Trãi: Số 347-349-351 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - Điện thoại: 02873006938
  • Hutong Nguyễn Tri Phương: Số 134 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.5, TP.HCM - Điện thoại: 02873006668
  • Hutong Quang Trung: Số 1 Quang Trung, P.3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02873007389
  • Hutong  Aeon Mall Bình Tân: Lô T12 - Lầu 3, TTTM AEON Bình Tân, 01 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02873007417
  • Hutong Vincom Lê Văn Việt: Vincom Plaza, Lầu 4, Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 3730 7325
  • Hutong Vạn Hạnh Mall: Tầng 5, Lô 5-06 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 , Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02873007365
  • Hutong Vincom Thủ Đức: Vincom Plaza, 216 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 7300 1207
  • Hutong Phan Xích Long: 169-171 Phan Xích Long, P.2 , Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02873002048
Tạm kết...

Từ review của Digiticket, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhà hàng Hutong Buffet HCM. Hãy thưởng thức bữa tiệc phong cách Hương Cảng cùng gia đình và bạn bè, sau đó quay lại đây chia sẻ với Digi cảm nhận của bạn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Hutong - Hot Pot Paradise

Gợi ý những nhà hàng ngon - bổ - rẻ tại TPHCM
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.