Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Hutong Quang Trung - thiên đường lẩu Hồng Kông chính hiệu

Hutong Quang Trung - thiên đường lẩu Hồng Kông chính hiệu

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digi khám phá thiên đường lẩu Hồng Kông Hutong Quang Trung. Một cơ sở "xịn xò" nhất của chuỗi nhà hàng phục vụ phần lẩu đậm hương.
Nội dung chính

Ẩm thực Hồng Kông từ lâu đã “du nhập” vào Việt Nam và được nhiều thực khách hết lòng ủng hộ. Và đặc sắc nhất phải kể đến các món lẩu với nhiều hương vị kết hợp với đồ nhúng ăn ngon khó cưỡng. Nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để thưởng thức các phần lẩu đặc sắc này thì tham khảo ngay Hutong Quang Trung - được biết đến là thiên đường lẩu Hồng Kông.

1. Định vị toạ độ của lẩu Hutong Quang Trung

Chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong hiện đang sở hữu 22 nhà hàng tại 9 tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước. Và tại Sài Gòn, Hutong có đến 9 cơ sở, rải rác ở nhiều quận nên thực khách có thể dễ dàng tìm địa chỉ gần mình để ghé ăn.

hutong quang trung dia chi

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Cơ sở Hutong Quang Trung là một trong những cơ sở đắt khách và nằm ở vị trí khá đắt địa. Đặc biệt, do nằm tọa lạc ngay mặt đường nên thực khách có thể dễ dàng tìm ra và ghé thăm nhà hàng. Ngoài ra, cơ sở này sở hữu khu vực đỗ xe khá lớn và rộng rãi nên được nhiều gia đình hoặc nhóm bạn lựa chọn để thưởng thức bữa ăn.

  • Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02873007389
Khám phá những nhà hàng khác cùng hệ thống Hutong Sài Gòn:

2. Không gian nhà hàng lẩu Hutong số 1 Quang Trung

Đến với cơ sở Quang Trung, thực khách sẽ được tận hưởng bữa ăn của mình trong một không gian rộng rãi và đầy sang trọng. Nhà hàng sử dụng 2 tone màu chủ đạo là đỏ, đen vừa rực rỡ, nhưng cũng không kém phần cổ điển, trầm lắng.

hutong quang trung khong gian

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Hutong Quang Trung với nội thất gỗ mộc mạc càng khiến không gian trở nên sang trọng, quý phái hơn. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng lồng đèn đỏ để trang trí khiến không gian gợi nhớ chút gì đó của phong cách Hồng Kông.

4. Review thực đơn Hutong Quang Trung

Hutong Quang Trung hiện đang phục vụ theo hai hình thức menu khác nhau và được thực khách hết lòng khen ngợi. Đầu tiên là menu buffet “ăn xả láng”, thứ hai là menu gọi món.

Menu Buffet

Hiện Hutong chỉ áp dụng một loại buffet với mức giá là 499.000 VND. Tuy được đánh giá là một mức giá khá cao nhưng thực khách sẽ được trải nghiệm các món lẩu thượng hạng với nhiều món ăn kèm đa dạng.

Thực khách sẽ được lựa chọn cùng lúc thưởng thức lên đến 4 loại nước lẩu khác nhau. Hutong có 8 hương vị lẩu đặc trưng cho Hồng Kông là lẩu dạ dày, lẩu Sichuan, lẩu nấm, lẩu Collagen, lẩu Tomyum, lẩu cà chua và lẩu Hutong đặc biệt chỉ có tại nhà hàng.

hutong quang trung buffet lau

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Các món ăn kèm khá đa dạng hơn 50 món nhúng cho bạn lựa chọn. Đầu tiên là các phần thịt bò thượng hạng với phần nạc, mỡ đan xen hoàn hảo cùng hương vị đậm đà, ngọt thanh. Tiếp theo là các phần thịt heo nhúng lẩu bùi, nhưng không quá béo ngậy. Và cũng không thể quên các phần hải sản tươi ngọt như cá ngừ, cá mú đỏ, vẹm xanh,…

menu hai san

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Lẩu Hồng Kông thì chắc chắn phải ăn cùng các phần nội tạng được sơ chế kỹ càng, dậy hương và dai giòn sần sật. Ngoài ra, các món viên với đa dạng hương vị cũng được nhiều thực khách ưa chuộng. Đặc trưng nhất phải kể đến tôm trứng cá chuồn, viên bò hồng ngọc, trân châu tôm hùm, ghẹ hoàng kim,…

Cuối cùng là các loại rau, nấm ăn kèm được thay đổi theo mùa giúp giải ngấy cực đỉnh. Và đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ cả dimsum nóng hổi nữa đấy.

Menu gọi món

Với thực đơn gọi món, thực khách cũng sẽ được thưởng thức các món lẩu Hồng Kông đa dạng, đặc biệt là hải sản. Phải kể đến như tôm cân Đẩu Vân, cá mú đại dương, nghêu 2 vòi,… Ngoài ra, thực khách sẽ còn được thưởng thức các phần thịt dê và thịt cừu độc đáo với hương vị thanh ngọt, đậm đà.

hutong quang trung goi mon

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Ngoài ra, thực đơn này còn phục vụ cả những món khai vị được chế biến sẵn với hương vị đậm đà, dễ ăn. Đầu tiên phải nhắc đến món phá lấu đậm hương, với hương vị thanh ngọt từ nước cốt dừa kết hợp với độ dai giòn của dạ dày. Hay món cá cơm chiên đậu phộng mè với hương vị bùi, béo. Thực khách còn có thể thưởng thức món màn thầu chiên, bắp cải củ sen muối, màn thấu chấm sốt Tứ Xuyên,…

Menu đồ uống

Hutong Quang Trung phục vụ không chỉ đa dạng các món ăn mà còn đa dạng về các loại đồ uống. Trước hết là nước ngọt cho trẻ nhỏ, tiếp theo là các phần trà hảo hạng, nước ép giải nhiệt, tốt cho sức khoẻ dành cho chị em phụ nữ. Và cả các loại bia, rượu có đủ từ nhập khẩu đến những loại “nức tiếng” nhất trong nước. Đặc biệt, thực khách còn có thể gọi rượu vang cho bữa tối 2 người càng thêm lãng mạn.

hutong quang trung do uong

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

5. Thực khách nói gì về lẩu Hutong Gò Vấp ?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cơ sở Quang Trung, Digiticket đã tổng hợp lại một vài nhận xét từ thực khách. Các nhận xét sẽ đánh giá theo nhiều mặt cả về không gian, phong cách phục vụ, chất lượng món ăn và hương vị:

hutong quang trung review

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ của Digiticket về cơ sở Hutong Quang Trung. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không set kèo với hội bạn thân rồi “lên đường” chén sạch tất cả hương vị của Hutong.

Ảnh đại diện: HUTONG - HOT POT PARADISE

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.