Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review lẩu Hutong Aeon Mall Bình Tân - ẩm thực Hồng Kông đặc sắc

Review lẩu Hutong Aeon Mall Bình Tân - ẩm thực Hồng Kông đặc sắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong từ lâu nức tiếng với thực khách. Cơ sở Hutong Aeon Mall Bình Tân là 1 trong các cơ sở có chất lượng "bậc nhất"!
Nội dung chính

Nhắc đến chuỗi nhà hàng Hutong thì nhiều người sẽ nhớ ngay đến hương vị lẩu Hồng Kông đặc trưng cùng không gian được thiết kế sang trọng. Và tại Sài Gòn, Hutong Aeon Mall Bình Tân là cơ sở được nhiều thực khách đánh giá cao nhất. Đây cũng là cơ sở “đắt khách” và sở hữu không gian ăn uống rộng rãi cùng chiếc view “xịn xò”.

1. Khám phá không gian của Hutong Aeon Mall Bình Tân

Cơ sở Hutong tại quận Bình Tân toạ lạc tại tầng ba của trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân. Đây được biết đến là một tụ điểm vui chơi giải trí và ăn uống “bậc nhất” của giới trẻ. Đặc biệt, Hutong nằm tại tầng ba còn sở hữu view trên cao cực đỉnh, giúp du khách vừa có thể thưởng thức bữa ăn của mình, lại vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh đường phố tấp nập.

hutong aeon mall binh tan 4

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Hutong Aeon Mall Bình Tân có không gian ăn uống rộng rãi và cực chill với lối thiết kế kính tạo không gian mở. Không gian còn là sự hoà trộn tuyệt vời giữa tone màu đỏ, xám mang đậm phong cách những quán lẩu Hồng Kông. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ kết hợp với lồng đèn trang trí tạo nên một không gian cổ điển, quý phái nhưng lại đầy ấn tượng.

  • Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Hotline đặt bàn: 028.7300.7417
Khám phá những chi nhánh sang chảnh của hệ thống Hutong:

2. Thực đơn đa dạng của Hutong có gì?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Hutong Aeon Mall Bình Tân, Digiticket sẽ giới thiệu chi tiết nhất về menu đặc sắc của nhà hàng:

Phục vụ theo 2 hình thức

Hiện nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong phục vụ thực khách theo 2 hình thức là buffet thoả sức ăn và gọi món. Với hình thức buffet, thực khách chỉ cần 499.000 VND/ người là có thể thoả sức tận hưởng phần lẩu Hồng Kông “đỉnh cao” với đa dạng món nhúng lẩu “ngon tuyệt”.

Còn với hình thức phục vụ gọi món thì thực khách vẫn sẽ được thưởng thức các phần lẩu nhưng sẽ được gọi những món nhúng lẩu hảo hạng. Đặc biệt, thực khách sẽ còn được tận hưởng cả những món ăn kèm được chế biến sẵn đầy cầu kỳ.

hutong aeon mall binh tan 3

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

8 hương vị lẩu đặc trưng

Hutong Aeon Mall Bình Tân sẽ phục vụ thực khách với 8 hương vị lẩu khác nhau và mỗi loại đều mang đặc trưng riêng. Trước hết phải nhắc đến các phần lẩu thanh ngọt như lẩu dạ dày, lẩu Collagen, lẩu nấm và lẩu xương. Lẩu dạ dày sẽ ngọt và béo ngậy hơn do được hầm cùng nước cốt dừa, lẩu Collagen sẽ rất hợp với chị em phụ nữ.

Tiếp theo là hương vị chua thanh, hơi ngọt phù hợp với mọi khẩu vị như lẩu cà chua hay lẩu Tom Yum. Lẩu cà chua sẽ thanh ngọt và thanh mát hơn, còn lẩu Tom Yum sẽ mang đậm vị chua cay đặc trưng của Thái Lan. Cuối cùng là hương vị lẩu cay tê tái “đúng chuẩn” vị Hồng Kông là lẩu Sichuan và lẩu Hutong đặc biệt. Tuy mang hương vị cay nhưng các phần lẩu này được ninh cùng nấm, các loại hạt và táo tàu nên càng bổ dưỡng hơn.

hutong aeon mall binh tan 6

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Hơn 100+ món nhúng lẩu 

Thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món nhúng lẩu với nhiều loại thịt, hải sản, nội tạng,… Với các phần thịt bò, thực khách sẽ được thưởng thức lên đến 8 phần khác nhau với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Đặc biệt có cả những phần thịt bò được ướp sốt đậm hương và cực đậm vị. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ 3 loại thịt heo khác nhau béo ngậy và các phần thịt khác như thịt cừu, thịt gà,…

Các phần hải sản của nhà hàng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài hoặc được đánh bắt từ các vùng biển và được giao luôn trong ngày. Thế nên, hải sản của nhà hàng được đánh giá khá cao về độ tươi, thơm và ngọt thịt.

Tiếp đến là các phần nội tạng được sơ chế kỹ càng và được chế biến độc đáo mang đến hương vị đặc trưng của Hồng Kông. Và cũng không thể quên các phần viên từ hải sản vừa thơm, lại thanh ngọt.

hutong aeon mall binh tan 7

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Cuối cùng phải kể đến nhiều loại rau, nấm và các loại đậu hũ luôn được lấy ngay trong ngày nên khá tươi. Ăn kèm với lẩu vừa thanh mát lại giảm bớt độ ngậy của phần lẩu. Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến cho thực khách các phần dimsum “nổi tiếng” của nền ẩm thực Hồng Kông. Và luôn được phục vụ nóng hổi với lớp vỏ mềm mịn, mỏng cùng phần nhân thịt ngọt và đậm đà.

hutong aeon mall binh tan 5

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Thực đơn đồ uống đa dạng

Đầu tiên phải nhắc đến các phần nước do chính tay Hutong Aeon Mall Bình Tân pha chế và mang đến cho thực khách những phần nước với hương vị độc đáo. Đặc biệt, các phần nước với hương vị nhẹ nhàng nhưng lại rất tốt cho sức khoẻ phải kể đến như trà táo kỷ tử, rễ tranh mía lau, trà atiso thảo mộc,…

Nếu bạn là một tín đồ trà thì không thể bỏ qua các phần thức uống là trà hoa cúc, lạc thần hoa, trà shan tuyết,… Nhà hàng còn phục vụ cả những phần nước ép trái cây thanh mát, những phần nước ngọt cho trẻ em. Và cũng không thể thiếu các phần bia giải nhiệt được nhà hàng nhập từ cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, thực khách còn có thể tận hưởng chút rượu vang nhập với hương vị hơi chan chát đắng, thêm hương đậm đà cho bữa ăn.

hutong aeon mall binh tan 10

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

3. Thực khách nói gì về Hutong Aeon Mall Bình Tân

Digiticket sẽ gửi tới bạn một vài nhận xét của những vị khách đã trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại cơ sở này. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, phong cách phục vụ và đặc biệt là hương vị của món ăn:

hutong aeon mall binh tan 2

Ảnh: Sưu tầm

Đây là review chi tiết về cơ sở Hutong Aeon Mall Bình Tân mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Vậy bạn còn chờ gì mà không hẹn hội bạn, hay dùng bữa tối với gia đình tại cơ sở tuyệt đỉnh này. Chúc bạn có bữa ăn thật ngon và được lấp đầy vị giác của mình với những món ăn ngon.

Nếu bạn có dịp qua trung tâm thành phố, bạn hãy ghé qua lẩu Hutong Phan Xích Long nhé. Không gian sang chảnh, đồ ăn tươi ngon, chuẩn vị lẩu Hồng Kông, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Ảnh đại diện: HUTONG - HOT POT PARADISE

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.