Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review chi tiết 8 vị lẩu Hồng Kông của nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn quận 3

Review chi tiết 8 vị lẩu Hồng Kông của nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn quận 3

Ngày đăng : 17/01/2024
Giá vé buffet tại Hutong Lê Quý Đôn có đắt không? Oanh tạc thiên đường ẩm thực HongKong - khám phá thực đơn 8 vị lẩu tại Hutong Lê Quý Đôn.
Nội dung chính

Những nồi lẩu sôi xì xụp được ví như là một sợi dây có sức gắn kết mạnh mẽ giữa các tín đồ ẩm thực thứ thiệt. Trong bài viết hôm nay, Digiticket sẽ mang bạn đến với thiên đường của 8 vị lẩu HongKong ngon nhức nách - Hutong Lê Quý Đôn quận 3 nhé.

1. Khái quát về nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ: 6B Lê Quý Đôn, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 7300 7406
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Là một trong số 22 chi nhánh của chuỗi nhà hàng, Hutong Lê Quý Đôn sẽ đem đến cho bạn những món mang phong vị của ẩm thực HongKong chính gốc. Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dùng bữa "không giống lần trước", đội ngũ đầu bếp tại lẩu Hutong buffet HCM không ngừng nghiên cứu để cho ra đời 8 vị lẩu đặc sắc cùng gần 100 món nhúng tươi ngon tuyệt đỉnh. Vậy nên đối với những bạn là fan cứng của ẩm thực HongKong thì nhanh tay check-in địa điểm này "ngay và luôn" nhé!

hutong le quy don gioi thieu

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng ngon khác cùng hệ thống Hutong TPHCM:

2. Không gian Hutong 6B Lê Quý Đôn dùng bữa đậm chất HongKong

Không chỉ là nơi thỏa mãn những chiếc bụng đói đang sôi sùng sục, Hutong Lê Quý Đôn còn khéo léo nắm bắt nhu cầu check-in của đại đa số thực khách - nhất là những nhóm bạn trẻ bằng không gian dùng bữa đẳng cấp và chuyên nghiệp.

hutong le quy don khong gian

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Các chi nhánh của Hutong nói chung, hay Hutong Lê Quý Đôn nói riêng đều được trang trí bằng gam màu đen nền nã và cũng rất tinh tế. Điểm xuyết lên đó là những chiếc đèn lồng vàng theo phong cách HongKong - vừa tạo cảm giác ấm cúng lại không kém phần sang trọng. Một số góc nhỏ trong nhà hàng còn được trang trí bằng những bức bích họa hoa mẫu đơn sống động như thật để bạn tha hồ "bấm máy".

hutong le quy don noi that

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Mặc dù sở hữu diện tích không quá đồ sộ nhưng khu vực ăn uống dành cho khách đến Hutong Lê Quý Đôn vẫn được sắp xếp cân đối - vừa đủ không gian để bạn dễ dàng di chuyển lại đảm bảo tính riêng tư. Nếu bạn muốn cùng đối tác dùng bữa để thương thảo công việc thì tại đây cũng có những gian phòng VIP yên tĩnh nữa nhé.

3. Khám phá thực đơn Hutong Lê Quý Đôn

Hutong Lê Quý Đôn sẽ đưa bạn đến với "khu chợ ẩm thực" xứ Cảng Thơm rực rỡ sắc màu cũng những hàng lẩu nghi ngút khói. Còn chờ gì mà không oanh tạc menu đủ sắc - hương - vị và tinh hoa lẩu HongKong?

menu hutong le quy don

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Món khai vị

Kế thừa tinh hoa ẩm thực Cảng Thơm và khéo léo biến tấu theo khẩu vị của người Việt Nam, các món khai vị tại Hutong đều mang một sắc thái rất riêng. Từ màn thầu, phá lấu, hay bánh bao đều khiến bạn phải đổ đứ đừ. Nổi bật nhất trong nhóm khai vị có thể kể đến là món phá lấu khăn lông bò đậm đà chấm kèm màn thầu thì ngon bá cháy.

hutong le quy don mon khai vi

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Các vị lẩu

Dù gu của bạn là những món ăn cay xé lưỡi hay nồi nước lẩu thanh đạm tốt cho sức khỏe thì Hutong Lê Quý Đôn có thể đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu dùng bữa bằng thực đơn 8 vị lẩu ấn tượng. Ngoài lẩu dạ dày, tomyum hay lẩu nấm, tại Hutong còn có lẩu Sichuan "best seller" mà nhất định bạn hãy thử qua khi đến Hutong nhé.

Sở dĩ cái tên Sichuan trở thành điểm sáng trong thực đơn của nhà hàng là bởi đây là vị lẩu khá kén người dùng. Đặc trưng của loại lẩu này chính là nhờ vào vị cay xộc sống mũi cực kích thích cùng dư vị ngọt đậm khó tả đến từ nước xương hầm và 36 loại thảo mộc quý hiếm.

hutong le quy don lau

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Riêng những ai không thích ăn cay hoặc hội chị em ưa làm đẹp và muốn dưỡng nhan thì lẩu collagen cũng là một lựa chọn rất "đáng đồng tiền bát gạo". Đây là loại nước lẩu có vị ngọt thanh do được ninh trực tiếp từ xương hầm, rau củ và thảo mộc. Ngoài ra còn được bổ sung thêm những miếng collagen có tác dụng dưỡng sinh, đẹp da.

Món nhúng lẩu

Đối với món lẩu thì nước dùng được xem là linh hồn của món ăn. Tuy nhiên để có thể đạt đến ngưỡng thăng hoa vị giác thì đồ nhúng lẩu là một phần không thể thiếu. Đến với Hutong Lê Quý Đôn bạn sẽ được thỏa sức oanh tạc list đồ nhúng "dài dằng dặc" với gần 100 món ngon - từ các loại thịt đỏ như bò Wagyu, má heo Iberico,... đến combo hải sản chất lượng như bào ngư, vẹm, bạch tuột, hay tôm Cân Đẩu Vân tươi ngọt.

menu hutong le quy don hai san

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa lẩu HongKong thì Digiticket sẽ mách bạn cách chọn đồ nhúng sao cho thật "ăn rơ" với từng loại nước lẩu. Nếu lựa chọn của bạn là lẩu Sichuan cay bỏng lưỡi thì các món nhúng đạm như bò, heo, hải sản hoặc nội tạng các loại sẽ cực kỳ thích hợp bởi chúng có khả năng trung hòa vị cay và không khiến bạn có cảm giác "dư đạm".

hai san

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Trái lại, các loại rau tươi, nấm kim châm, nấm bào ngư, giá đỗ,... nếu kết hợp với lẩu collagen ngọt thanh, mát lành sẽ là bộ đôi "bất khả chiến bại" có thể đốn tim bất kỳ cô nàng nào khi đến Hutong Lê Quý Đôn.

rau nhung lau

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Menu đồ uống

Có thể thấy đội ngũ Hutong cực kỳ có tâm trong cách phối hợp giữa thực đơn món chính và menu đồ uống. Sau khi đã "chén" no say các món khai vị nhiều dầu mỡ, những loại đồ nhúng nhiều đạm và thức ăn cay nóng thì thức uống từ những loại thảo mộc thanh mát sẽ giúp bạn cân bằng vị giác.

tra hoa cuc

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Ngoài các loại đồ uống dân gian thanh nhiệt - giải độc như rễ tranh mía lau, trà táo kỷ tử, nha đam đường phèn hay artiso thảo mộc thì Hutong Lê Quý Đôn còn có nhiều loại trà ngon như cúc kim sa, thiết quan âm, shan tuyết, bát bửu,... Đồng thời quán còn phục vụ các loại nước ngọt, nước ép, smoothie, thức uống có cồn và cả những loại vang đắt đỏ.

hutong le quy don do uong

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

4. Các món ăn tại lẩu Hutong Lê Quý Đôn có đắt không?

"Các món ăn tại Hutong Lê Quý Đôn có đắt không?" là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Sẽ rất khó để trả lời chính xác câu hỏi này vì điều đó còn phụ thuộc vào điều kiện hầu bao và thời giá. Tuy nhiên với menu đa dạng và hấp dẫn như được đề cập bên trên thì mức giá cho những bữa tiệc lẩu hoành tráng là hoàn toàn tương xứng. Giá buffet thường dao động từ 250k - 500k tùy số lượng người.

  • Miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m
  • Giá vé cho trẻ cao từ 1m sẽ là 30% so với giá vé của 1 người lớn
hutong le quy don gia

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Với những chia sẻ từ Digiticket về Hutong Lê Quý Đôn hy vọng sẽ giúp bạn tìm được thêm một địa điểm mới cho những ngày bỗng chốc thèm lẩu và các món ăn mang phong vị của ẩm thực HongKong.

Ngoài ra, nếu bạn muốn “đổi gió”, bạn hãy tham khảo ngay buffet chay Tịnh Tâm Trai ở quận 9 ngon nức tiếng xứ Sài Thành nhé!

Nguồn ảnh đại diện: HUTONG - HOT POT PARADISE

Mách nhỏ những địa chỉ ăn lẩu cực ngon tại TPHCM:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.