Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Hutong Nguyễn Trãi - địa chỉ thưởng thức lẩu Hồng Kông quận 1

Hutong Nguyễn Trãi - địa chỉ thưởng thức lẩu Hồng Kông quận 1

Ngày đăng : 17/01/2024
Tín đồ yêu thích hương vị lẩu Hồng Kông thượng hạng thì nhất định phải đến ngay Hutong Nguyễn Trãi để thưởng thức ngay nhé!
Nội dung chính

Với những tín đồ yêu thích hương vị lẩu Hồng Kong thì chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Hutong Nguyễn Trãi tại quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh nữa rồi. Chất lượng lẩu thượng hạng cùng cách phục vụ chu đáo tại đây luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Cùng digiticket.vn khám phá chi tiết về cửa hàng này nhé!

1. Địa chỉ quán Hutong Nguyễn Trãi ở đâu?

  • Địa chỉ: 347 - 349 - 351 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hutong - Hot Pot Paradise là thương hiệu lẩu Hồng Kông nổi tiếng thuộc tập đoàn Golden Gate. Hutong Nguyễn Trãi là một thành viên thuộc hệ thống Hutong tại Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ 347 - 349 - 351 đường Nguyễn Trãi. Với vị trí đắc địa này thực khách sẽ dễ dàng tìm đến để thưởng thức các món ngon tại đây.

hutong nguyen trai dia chi

Ảnh: @HUTONG - HOT POT PARADISE

2. Không gian Hutong Nguyễn Trãi sang trọng, thoáng mát

Hutong - Hot Pot Paradise Nguyễn Trãi quận 1 có không gian rộng lớn với sức chứa khoảng 182 khách hàng. Nhà hàng này được thiết kế như một con phố thu nhỏ của xứ cảng Hồng Kong nhưng vẫn luôn mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, ấm cúng. Hutong ghi điểm trong mắt thực khách bởi tông màu trầm ấm cùng cách bố trí bàn ghế lịch thiệp.

hutong nguyen trai khong gian

Ảnh: @HUTONG - HOT POT PARADISE

Mỗi góc tại Hutong đều toát lên vẻ tinh tế bởi được decor rất tỉ mỉ. Bàn ghế được đặt ở các vị trí hướng ra không gian xanh với ánh sáng, cây cối ngập tràn. Bên cạnh không gian chung 2 tầng, ở đây còn có phòng VIP dành cho 8 - 10 khách. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp mặt đối tác hay các bữa tiệc cùng người thân đấy.

3. Nước lẩu thượng hạng và đồ nhúng hấp dẫn tại Hutong Nguyễn Trãi quận 1

Hutong - Hot Pot Paradise mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức món lẩu Hồng Kong chất lượng trong một không gian cao cấp. Nét đặc sắc của nước lẩu tại Hutong chính là vì được chế biến từ 36 loại nguyên liệu quý như quế, thảo quả, hồi,... Cùng với đó là vị ngọt tinh túy của nước hầm từ xương được ninh trong 48h liền.

nuoc lau

Ảnh: @hukha.foodaholic

Hutong phục vụ theo cách chọn món hoặc buffet và mang tới 7 hương vị nước lẩu độc đáo là lẩu Sichuan, lẩu Collagen, lẩu Tomyum, lẩu cà chua, lẩu dạ dày, lẩu nấm, lẩu xương và lẩu Hutong đặc biệt. Nước lẩu đều có vị từ không cay cho đến cay nồng nên đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng luôn nhé!

menu hutong nguyen trai

Ảnh: Sưu tầm

Kết hợp cùng lẩu là menu với hơn 99 món nhúng hấp dẫn. Hutong Nguyễn Trãi luôn lựa chọn các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về như thịt heo Kurobuta, thịt bò Wagyu,... cùng các loại hải sản như bào ngư, tôm, cá tầm, vẹm xanh,... Ngoài ra, tại đây còn có các món ngon không kém phần đặc sắc như dimsum, há cảo, đồ viên,...

4. Review giá Hutong Nguyễn Trãi

Hutong - Hot Pot Paradise giúp khách hàng trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Có lẽ vì thế mà giá đồ ăn ở đây cũng cao hơn một chút so với các hàng quán khác.

hutong nguyen trai gia

Ảnh: @mchau.__

Khi ăn tại đây, bạ có thể lựa chọn hình thức buffet hoặc gọi món. Giá buffet tại Hutong là khoảng 499.000 đồng/người đối với set buffet thượng phẩm. Nhưng bạn cũng hãy yên tâm bởi vì "đắt xắt ra miếng", với mức giá cao nhưng với chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ ở đây luôn luôn khiến bạn ưng ý đấy.

4. Một số phản hồi của khách hàng đã thưởng thức lẩu Hutong Nguyễn Trãi

Đánh giá về chất lượng tại Hutong Nguyễn Trãi, một số khách hàng chia sẻ như sau:

Chị Hân Nguyễn: "Lần gần đây nhất mình đến Hutong thì được Nhân viên giới thiệu có lẩu 4 ngăn và mình đã thử 4 vị luôn là Hutong-Tomyum - Nấm - Dạ dày. Hutong có chương trình tặng bánh Beefcake cho khách có sinh nhật trong tháng nhưng phải đi từ nhóm 6 khách trở lên mới được mà mình thì đi chưa đủ số lượng nên được NV tư vấn mua với giá ưu đãi 139k. Thật sự là phần Beefcake này rất rất rất nhiều thịt luôn á. Ăn mà ná thở là có thật luôn á mọi người. Tổng thiệt hại cho mâm đồ ăn này là 300k/ng. Quá chời rẻ cho bữa ăn Hutong chất lượng lun ah".

hutong nguyen trai review

Ảnh: @po.uyennn

Anh Trinh Khang: "Đây là lần đầu tiên mình đến Hutong, nghe bạn mình giới thiệu nên đến ăn thử. Đầu tiên là thấy nhà hàng rất đẹp sang trọng và sạch sẽ. Kế đến nhân viên cực kì thân thiện và vui vẻ, phục vụ rất chuyên nghiệp thấy rất thoải mái. Về món ăn thì nhóm mình đi nhiều mà chưa từng ăn nên muốn thử nhiều món đồ nhúng ở đây thì rất tươi và ngon, còn lẩu thì hôm đó mình gọi 1 TomYum 1 Hutong đặc biệt nước lẩu khá đậm đà và ngon, sẽ rủ bạn bè đến để thử thêm mấy loại nước lẩu khác cũng ngon chưa được thử. À nước thì bọn mình gọi 1 sâm bí 800ml 1 Rễ Tranh 800ml nước mát thơm ngọt thanh, nói chung là rất thích luôn".

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên của Digiticket.vn, bạn và những người thân yêu sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Hutong Nguyễn Trãi nhé!

Ảnh đại diện : @mchau.__

Gợi ý một số nhà hàng cực ngon tại TPHCM đang chờ bạn khám phá:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.