Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review Hutong Aeon Mall Tân Phú - lẩu Hồng Kông "chuẩn vị"

Review Hutong Aeon Mall Tân Phú - lẩu Hồng Kông "chuẩn vị"

Ngày đăng : 17/01/2024
Hutong được biết đến là thiên đường lẩu Hồng Kông. Vậy bạn hãy thử khám phá Hutong Aeon Mall Tân Phú - cơ sở được thực khách đánh giá cao.
Nội dung chính

Nhắc đến một địa chỉ thưởng thức các phần lẩu Hồng Kông chuẩn vị, đậm hương thì không thể bỏ quên cái tên Hutong. Một trong những nơi được mệnh danh là “thiên đường lẩu Hồng Kông”. Và với cơ sở Hutong Aeon Mall Tân Phú thì thực khách sẽ còn được tận hưởng bữa ăn trong không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

1. Định vị toạ độ của Hutong Aeon Tân Phú

Hutong cơ sở Tân Phú nằm trong trung tân thương mại Aeon Mall. Thế nên, thực khách có thể tận hưởng những phút giây vui chơi, giải trí rồi mới thưởng thức bữa ăn của mình khi thật đói. Nó vừa tiện lợi, tích kiệm thời gian lại giúp thực khách thưởng thức bữa ăn ngon hơn.

hutong aeon mall tan phu dia chi

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Đặc biệt, do toạ lạc tại khu vực tầng 3 nên Hutong cũng sở hữu một chiếc view “xịn xò” và cực chill:

  • Địa chỉ: Tầng 3 Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Tân Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Hotline đặt bàn: 028.7300.5038
Mách nhỏ những nhà hàng cực ngon cùng chi nhánh Hutong tại TPHCM:

2. Không gian nhà hàng Aeon Mall Tân Phú Hutong

Khác với nhiều cơ sở của Hutong khi sử dụng màu đỏ, đen đặc trưng làm chủ đạo thì tại cơ sở Tân Phú, nhà hàng sử dụng tone màu vàng, nâu ấm áp. Nhà hàng còn sử dụng kết hợp thêm với ánh đèn vàng mang đến cảm giác “thèm ăn” cho thực khách. Đặc biệt, Hutong sử dụng nội thất gỗ khiến không gian ăn uống trở nên sang trọng và ấm cúng.

hutong aeon mall tan phu khong gian

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Tại cơ sở này, Hutong còn phục vụ cả những căn phòng riêng yên tĩnh rất hợp cho những buổi họp gia đình hay ăn uống với đối tác. Ngoài ra, không gian của Hutong Aeon Mall Tân Phú còn được thiết kế phù hợp với nhiều dạng thực khách. Điển hình như bàn tròn cho hội nhóm bạn bè, bàn đôi cho các cặp đôi cần không gian lãng mạn, bàn dài cho những buổi tiệc liên hoan,…

3. Review chi tiết về mức giá và thực đơn Hutong Aeon Mall Tân Phú

Nhắc đến Hutong thì không thể quên thực đơn lẩu phong phú và đa dạng với hơn 100 món nhúng lẩu khác nhau. Vậy bạn hãy cùng Digiticket đi khám phá kỹ hơn về menu đặc sắc của Hutong.

Mức giá

Hiện Hutong Aeon Mall Tân Phú đang áp dụng hai hình thức phục vụ là buffet và gọi món. Với hình thức Buffet, nhà hàng đang áp dụng mức giá 499.000 VND. Đánh giá so với các nhà hàng phục vụ lẩu Hồng Kông sang trọng cùng đẳng cấp thì đây là một mức giá vừa phải. Đặc biệt, với các nguyên liệu nhúng lẩu hảo hạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì nhiều thực khách cũng đánh giá đây là mức giá rất hợp lý.

hutong aeon mall tan phu gia

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Còn về hình thức gọi món, mức giá sẽ dao động từ khoảng 59.000 - 399.000 VND/ món. Về chi tiết, các phần nước lẩu sẽ tính với mức giá 89.000 VND/ mỗi hương vị lẩu và không tính thêm phí khi refill. Các món khai vị sẽ rơi vào khoảng từ 79.000 VND cho đến 155.000 VND. Còn về các món nhúng lẩu, giá sẽ rơi vào khoảng từ 59.000 cho đến 399.000 VND, tuỳ thuộc chất lượng của nguồn nguyên liệu. Đây cũng được coi là một mức giá khá hợp lý.

Nguồn nguyên liệu

Để thưởng thức được món lẩu Hồng Kông thật sự ngon thì nó phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng của món nhúng. Hiểu rõ điều này nên Hutong luôn mang đến cho thực khách những món nhúng lẩu với chất lượng tốt nhất và tươi ngon nhất.

nguyen lieu tuoi ngon

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đa số nguyên liệu được đưa đến nhà hàng đều tươi, được đầu bếp sơ chế ngay nên giữ nguyên được hương vị, dinh dưỡng của món ăn.

Thông thường, nguồn nguyên liệu sẽ được giao vào lúc sáng sớm và chỉ sử dụng ngay trong ngày nên món ăn luôn được đảm bảo và khiến thực khách yên tâm.

Quầy line với đa dạng món ăn 

Nhà hàng Hutong Aeon Mall Tân Phú phục vụ quý khách quầy line với các món ăn được chế biến sẵn độc đáo. Thực khách có thể tận hưởng những món ngon này như những món khai vị trong lúc nhà hàng chuẩn bị đồ. Điển hình phải nhắc đến một số món độc đáo như salad, miến trộn, các món chiên,…

hutong aeon mall tan phu quay line

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Ngoài ra, quầy line còn có những gia vị giúp thực khách có thể tự pha chế những phần nước chấm theo đúng khẩu vị của bản thân. Tuy nhiên đừng lo lắng nếu bạn không biết pha chế gia vị vì nhà hàng có sẵn bảng hướng dẫn. Bạn chỉ cần biến tấu nó theo khẩu vị của mình hoặc nhờ nhân viên giúp đỡ, họ sẽ rất nhiệt tình hỗ trợ bạn đó.

8 hương vị lẩu 

Nhắc đến lẩu Trung Hoa, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những hương vị lâu đậm đà, làm “bừng” vị giác. Đến với Hutong, thực khách sẽ được thưởng thức cùng lúc lên đến 4 hương vị lẩu cùng lúc. Thực khách sẽ được lựa chọn trong 8 hương vị mà hiện nhà hàng đang phục vụ:

  • Lẩu dạ dày
  • Lẩu Sichuan
  • Lẩu nấm
  • Lẩu Collagen
  • Lẩu Hutong đặc biệt
  • Lẩu Tomyum
  • Lẩu Xương
  • Lẩu cà chua
nuoc lau

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Món nhúng lẩu độc đáo

Như bạn cũng biết, Hutong với hơn 100 món nhúng lẩu được phục vụ với đủ từ các phần thịt, hải sản đến các loại đậu hũ, nấm và rau xanh. Vậy nên, sẽ rất khó khăn cho bạn khi lựa chọn món nên Digiticket sẽ gợi ý với bạn một vài món nhúng đặc trưng.

  • Gầu bò ướp sốt Hutong
  • Bắp lõi cổ bò Wangyu
  • Ba chỉ cừu
  • Vẹm xanh
  • Cá mú đại dương
  • Sách bò đen
  • Óc heo
  • Mực lục bảo
do nhung lau

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

3. Review về chất lượng dịch vụ tại Hutong Aeon Tân Phú

Hutong Aeon Mall Tân Phú còn được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng phụ vụ chuyên nghiệp. Nhân viên của nhà hàng đều được training kỹ, có hiểu biết rõ về nhà hàng, cũng như phong cách phục vụ đẳng cấp. Nhân viên luôn mặc đồng phục và đeo tạp dề trong quá trình làm việc.

hutong aeon mall tan phu phuc vu

Ảnh: HUTONG - HOT POT PARADISE

Đặc biệt, nhân viên luôn đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn hết, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình giúp đỡ thực khách là một điểm cộng lớn của nhà hàng. Đồ ăn luôn được phục vụ nhanh chóng, quầy line luôn được refill liên tục, khiến thực khách không phải chờ đợi lâu.

4. Khách hàng nói gì về lẩu Hutong Aeon Mall Tân Phú ?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét từ chính những vị khách đã trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng bữa ăn tại đây.

hutong aeon mall tan phu review

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về cơ sở Hutong Aeon Mall Tân Phú mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ để thưởng thức món lẩu Hồng Kông “trứ danh”.

Ảnh đại diện: HUTONG - HOT POT PARADISE

Khám phá thêm những quán lẩu ngon khác ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.