Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Có gì hot ở Xô Cajun - quán hải sản xô Bình Thạnh chỉ 37k?

Có gì hot ở Xô Cajun - quán hải sản xô Bình Thạnh chỉ 37k?

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang không biết hôm nay ăn gì mà vừa ngon vừa rẻ thì quán hải sản xô Bình Thạnh sau đây là nơi mà Digiticket sẽ dẫn bạn tới.
Nội dung chính

Những món hải sản tươi ngon, đa dạng luôn có sức hấp dẫn kì lạ với tín đồ ẩm thực. Nhưng dường như những món truyền thống tại các quán đang làm bạn 'chán ngán'? Bạn muốn khám phá những hương vị mới lạ và cách ăn độc đáo hơn? Vậy hãy cùng Digiticket la cà đến quán hải sản xô Bình Thạnh đang hot nhất hiện nay: Xô Cajun nhé. 

1. Ăn hải sản Xô Cajun Bình Thạnh ở đâu?

Nhà Xô – Hải sản xốt cajun tại D2 cũ là một địa chỉ vô cùng thân quen với các tín đồ đam mê hải sản. Ra mắt tại quận Bình Thạnh vào 5/7/2020, mới hơn 1 năm nhưng nhà Xô đã thu hút được một lượng fan sành ăn đông đảo. Cuối tháng hết tiền thì có ăn được không? Câu trả lời là chắc chắn có. Chỉ với 37k nhỏ xinh, bạn đã có thể tha hồ lựa những món hải sản mình yêu thích.

hai san xo binh thanh

Ảnh: @xocajun

Với lợi thế là vị trí nằm ngoài mặt đường và giá rẻ, quán hải sản xô Bình Thạnh này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm 'ruột' của nhiều bạn trẻ đấy nhé. Tuy nhiên, nếu muốn ở nhà mà vẫn được ăn những xô hải sản to đùng thì bạn có thể đặt ship.

hai san xo cajun binh thanh

Ảnh: @xocajun

2. Không gian nhà hàng hải sản Xô Cajun Bình Thạnh có gì đặc biệt?

Khác với những địa chỉ ăn sang chảnh khác, quán hải sản xô Bình Thạnh này gần gũi và ấm cúng như quán bình dân. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập, tám chuyện và ăn uống cùng nhau. Quán có trang bị cả quạt và máy lạnh để phục vụ bạn những lúc trời nóng. Thậm chí, chủ quán cũng mở nhạc để bạn có thể hoàn toàn thư thái trong lúc thưởng thức hải sản tươi ngon nữa.

hai san xo binh thanh

Ảnh: @xocajun

Không gian quán hải sản xô Bình Thạnh này tương đối nhỏ nhưng bù lại thì rất sạch sẽ. Với gam màu vàng chanh làm chủ đạo, Xô Cajun nổi bật lên trên mặt đường Nguyễn Gia Trí. Bức tường trắng được vẽ hình ảnh Xô Cajun với cua, tôm và ốc trông 'siêu ngầu'. Bàn ghế cũng đơn giản, chỉ là bàn kính và ghế nhựa thấp. Khách tới đây luôn luôn đông nghịt. Vậy nên quán sẽ kê thêm bàn ghế bên ngoài vỉa hè rất thoáng mát.

hai san xo binh thanh

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Phía vỉa hè tương đối rộng nên bạn thoải mái đi xe tới và không mất thêm chi phí gửi. Nhân viên tận tình, luôn đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, do giá rẻ và chất lượng đồ ăn ngon nên quán rất hay đông khách. Phục vụ vì thế mà cũng sẽ chậm trễ một chút nhé.

3. Menu quán hải sản Xô sốt Cajun Bình Thạnh siêu đặc biệt

Thưởng thức thực đơn hải sản Xô Bình Thạnh có thể khiến bạn bị nghiện bởi:

3.1 Đa dạng các loại hải sản

Phía trước quầy của Xô Cajun là sạp hải sản khổng lồ với đủ loại ốc, cua, tôm, bạch tuộc, hàu, vẹm... con nào cũng mập mạp, tươi rói, rất hấp dẫn người ăn. Khi tới đây, bạn sẽ được đưa cho một cái xô nhỏ. Cầm xô dạo quanh khu vực trưng bày hải sản, lựa tất cả những loại mà mình thích nhất. Sau đó đem ra cho nhân viên cân tính tiền và chế biến là bạn sẽ có một bữa tiệc hải sản linh đình rồi.

menu hai san xo binh thanh

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Mỗi loại hải sản ở đây sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng vì là quán vỉa hè nên bạn có thể yên tâm về giá cả nhé. Điểm đặc biệt khi ăn ở quán hải sản xô Bình Thạnh này là bạn được tự do mix các loại hải sản theo ý thích của mình; và được chọn cả nước sốt mình yêu thích. Ăn thế nào cũng được, sốt theo kiểu nào cũng được, chỉ cần bạn yêu cầu, quán sẽ phục vụ bạn hết mình.

hai san xo binh thanh

Ảnh: @xocajun

Nhà Xô Cajun cũng sẽ gợi một vài combo nếu bạn đang trong trạng thái không biết 'hôm nay ăn gì?' nữa đấy. Quán được chia làm 2 line:

  • Tôm càng, tôm thẻ, tôm tít, bạch tuộc, ghẹ, vẹm xanh, vẹm đen: 37.000đ/ 100 g
  • Tôm hùm, cua gạch, ốc hương, ghẹ lớn: 69.000đ - 75.000đ/ 100 g
menu hai san xo cajun binh thanh

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

3.2 Nước sốt tạo nên thương hiệu hải sản xô Bình Thạnh

Điểm đặc biệt nữa tại đây không chỉ là độ tươi ngon và giá rẻ của các loại hải sản mà còn từ hương vị của các loại nước sốt:

  • Sốt Cajun

Có nguồn gốc từ nước Mỹ xa xôi, xốt Cajun được nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo của nó. Mùi thơm nồng của bột Cajun quyện lên lúc còn nóng lập tức đánh thức vị giác người ăn.

Quán Xô Hải Sản sốt Cajun Bình Thạnh đã biến tấu một chút cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Đó là bỏ thêm bơ và tỏi vào tạo nên sự béo béo, mặn ngọt rất lạ và vừa miệng. Thỉnh thoảng bạn cũng sẽ ăn trung một ít bắp Mỹ và khoai tây trong sốt nữa.

hai san xo binh thanh

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Đây là loại sốt signature được yêu thích nhất của quán hải sản xô Bình Thạnh này; được đánh giá cao trên nhiều diễn đàn chia sẻ ẩm thực.

  • Sốt bơ cay, sốt bơ tỏi

Đây là loại sốt được chế biến ngon không thua kém gì số Cajun cả. Tất cả nguyên liệu tạo nên loại sốt này 100% là của Việt Nam. Nào là bơ, là tỏi, là bột ớt... tất cả đều là những loại gia vị thân quen hàng ngày và được nêm nếm theo công thức đặc biệt của riêng nhà Xô. Sốt bơ tỏi đậm đà từ hương thơm đến mùi vị; sốt bơ cay béo và nồng.

hai san xo binh thanh

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Đây chính xác là loại sốt dành cho khách hàng thích hương vị truyền thống và ngại thử món mới. Hương vị quen thuộc đến 99% lan tỏa trong khoang miệng. Ăn miếng hải sản chấm với loại sốt  này chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

  • Sốt xào bắp bơ

Loại sốt này không phải best seller như Cajun và cũng không mang hương vị đặc trưng của Việt Nam như sốt bơ cay hay sốt bơ tỏi. Tuy vậy, hương vị của sốt xào bắp bơ lại cực kì dễ ăn và thiên về ngọt nhiều hơn. Nếu là người thích trải nghiệm những hương vị mới thì bạn cũng nên gọi loại sốt này nhé. Tùy vào khẩu vị của mỗi người sẽ thích hoặc không nhưng chưa loại sốt nào tại đây nhận đánh giá tiêu cực của khách hàng cả.

hai san xo binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Vì thế, nếu có dẫn theo trẻ nhỏ thì bạn nên gọi loại sốt này. Không có ớt cay nồng, lại có bơ béo, bắp ngọt nên rất thu hút các bé. Loại sốt này vừa dễ ăn lại vừa dễ nghiền.

  • Sốt cháy tỏi

Đây là loại sốt khô, được chế biến đơn giản và hoàn toàn không có bơ. Vì thế nó phù hợp với những bạn thích ít béo. Tỏi và ớt được phi lên thơm lừng cùng với chút dầu ăn và nước mắm, đường. Vị của loại sốt này không quá đặc biệt nhưng mùi hương lại dậy lên thơm lừng.

hai san xo binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Chính vì được chế biến không có bơ nên màu sắc của sốt có chút nhợt nhạt. Thực khách đa số không đánh giá cao loại sốt này. Nhưng bạn vẫn hãy yên tâm vì quán sẽ không bỏ thêm phẩm màu hay hương liệu để sốt trông đẹp mắt hơn đâu. Tất cả màu sắc và mùi hương đều là nguyên bản nhất, không pha tạp. Bạn có thể thoải mái nhâm nhi xô hải sản của mình nhé.

4. Đánh giá chi tiết về quán hải sản Xô Cajun Bình Thạnh

Với lượng khách và độ hot của Xô Cajun trong thời gian vừa qua, hẳn là bạn đã phần nào biết được chất lượng của quán này rồi. Dưới đây là tổng hợp những bài đánh giá của khách hàng về quán trên các trang ẩm thực và đặt đồ ăn.

Về không gian quán, dù không quá đặc biệt nhưng đem lại cho thực khách cảm giác thân quen. Vì đây là quán ăn vỉa hè nên không phải địa điểm đẹp để bạn checkin đâu nhé.

hai san xo binh thanh  

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Về chất lượng đồ ăn, sốt cajun được đánh giá là siêu ngon và siêu dễ ăn; hải sản thì đa số là đồ tươi. Tôm càng, bạch tuộc hay vẹm xanh, con nào cũng 'bự chà bá'. Lấy bánh mì chấm với sốt Cajun cũng rất hợp.

    xo cajun xo cajun

Ảnh: Xô Cajun - 36/3A Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh

Trên đây là cái nhìn tổng quan nhất về quán Xô Cajun - hải sản xô Bình Thạnh mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Với mức giá 'siêu hạt dẻ' và chất lượng đồ ăn tuyệt vời nên nhà Xô đang 'hot rần rần'. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không alo cho bạn bè tới thử ngay nào!

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống cực ngon tại Sài Thành:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @xocajun

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.