Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Mê mẩn quán lẩu cá đuối Lê Đại Hành cực ngon nhất định phải thử

Mê mẩn quán lẩu cá đuối Lê Đại Hành cực ngon nhất định phải thử

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digi khám phá những món ngon nhất tại lẩu cá đuối Lê Đại Hành 345A này nhé, xem chi tiết mức giá cùng phong cách phục vụ ngay nào
Nội dung chính

Lẩu cá đuối là món ăn đặc sản ở Vũng Tàu được cả khách du lịch và người dân địa phương yêu thích. Nhưng cũng không khó để bạn có thể tìm thấy món đặc sản này ngay trên đất Sài Gòn. Không cần phải đi xa, Digiticket Blog sẽ bật mí ngay quán Lẩu cá đuối Lê Đại Hành cực kì thơm ngon để bạn thưởng thức nhé!

1. Xác định địa chỉ quán lẩu cá đuối Lê Đại Hành

Lẩu cá đuối Lê Đại Hành là quán lẩu ngon nức lòng nằm tại khu phố sầm uất của quận 11. Xung quanh đây có vô số các nhà hàng, quán ăn khác nhau nhưng quán luôn thu hút thực khách bởi chất lượng tuyệt đỉnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt là menu siêu đa dạng, ngon chuẩn vị cho mọi cuộc gặp gỡ, liên hoan, tiệc sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn.

lau ca duoi le dai hanh dia chi

Ảnh: @leejaeyoun80

2. Thực đơn và các món ngon nhất tại lẩu cá Lê Đại Hành 345A

Với nhiều năm kinh nghiệm, quán lẩu cá đuối ở TPHCM này đã mang nhiều món đặc sản gần xa đến với thực khách Sài thành, kể cả những người sành ăn nhất. Khi đến nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm những món lẩu chuẩn vị nhất. Bao gồm lẩu cá lăng, lẩu cá dứa, lẩu cá mao ếch, cá bóp cá thỏ, tôm, cua,... Nhưng món ăn được coi là đứa "con cưng" của quán chính là lẩu cá đuối.

lau ca duoi le dai hanh menu

Ảnh: @damanfood

2.1 Lẩu cá đuối

Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn quên thưởng thức món lẩu ngon đỉnh của chóp này. Nước lẩu ngọt thanh, không có vị nhờ nhợ của bột ngọt mà 100% là vị chua cay tự nhiên của ớt, cà chua và ngọt của thịt cá.

Tất cả nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng và phải trải qua khâu kiểm định khắt khe. Chính nhờ đó topping nhúng lẩu lúc nào cũng tươi rói, trông đã thấy bắt mắt và thật sự yên tâm để thưởng thức.

lau ca duoi

Ảnh: quynhtrangcat

Lẩu cá đuối Lê Đại Hành 2 loại là cá đuối lớn và cá đuối nhỏ, tùy theo nhu cầu thực khách. Tuy nhiên, bạn nên gọi phần cá lớn để chế biến thành nhiều cách như nấu chua cay, nấu măng chua, nấu Thái,... Mỗi một phần ăn như vậy sẽ có thêm đĩa bún, rau muống, đậu bắp ăn kèm rất hợp vị. Đừng quên chấm cá với nước mắm chua cay của quán nữa nhé. Đảm bảo bạn sẽ gắp không ngừng.

lau ca duoi

Ảnh: @foodlovers_lucy

2.2 Cá bò da nướng muối ớt

Thêm một món ăn được nhiều khách hàng yêu thích chính là món cá bò da nướng muối ớt có hương vị mê đắm. Cá được nướng sơ có vị khói rồi phủ lớp muối ớt cay cay ngọt ngọt, dậy hương vị thơm ngon khó cưỡng. Món này chấm muối ớt chanh siêu ngon, cắn miếng cá mềm tan trong miệng thật đã. Mực trứng chế biến tương tự cũng rất nịnh miệng, trứng mực bên trong dẻo dẻo, bên ngoài thì giòn rất hấp dẫn.

ca bo da nuong muoi ot

Ảnh: @shizi.lifestyle

2.3 Các món ăn hấp dẫn khác

Bên cạnh 2 món ăn được yêu thích nhất trên đây quán còn có nhiều món lạ cho bạn thưởng thức.
  • Các món cá đuối: gan cá đuổi, khô cá đuối, cá đuối nướng, cá đuối chiên mắm, xào sả ớt, xào lăn, chiên giòn, hấp
  • Các món lẩu: lẩu tôm, lẩu mực, lẩu bạch tuộc, lẩu đầu cá bớp, lẩu đầu cá hồi, lẩu ghẹ...
  • Các món nướng: cá lăng, cá thỏ, cá thóc, cá sòng, cá dứa một nắng, tôm sắt, tôm sú, mực một nắng...
  • Các món khác: mức ống/mực trứng hấp gừng, mực ống chiên nước mắm, chả cá...
  • Đồ uống: bia các loại (Heineken, Tiger, bia Sài Gòn...), Pepsi, Coca, sá xí, 7 Up...

3. Không gian ăn uống tại lẩu cá đuối Lê Đại Hành

Quán có mặt tiền rộng, thoáng bao gồm cả vỉa hè lẫn trong nhà. Nhưng đa phần thực khách đều lựa chọn ăn uống bên ngoài vỉa hè có cảm giác thoải mái, dân dã, rất dễ chịu. Nơi đây đúng chuẩn là một chốn tụ họp bạn bè hay ho trong vô số các nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

lau ca duoi le dai hanh khong gian

Ảnh: Nguyễn Thế Tú

Bàn ghế được ghép linh hoạt theo số người trong nhóm, đảm bảo bạn luôn được ngồi cạnh nhau mà không phải tách bàn. Tuy đơn giản, thô sơ nhưng luôn sạch sẽ, lối đi gọn gàng, không vướng víu.

4. Chất lượng phục vụ tại nhà hàng lẩu cá đuối Lê Đại Hành

Một trong những cách Lẩu cá đuối ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng chính nhờ phong cách phụ vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên lớn, luôn tận tâm phục vụ các "thượng đế". Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng đồ ăn vẫn lên rất nhanh và còn nóng hổi.

lau ca duoi le dai hanh phuc vu

Ảnh: Zuzi Long

Quán phục vụ đến 23h hàng ngày và luôn sẵn sàng tiếp lửa cho cuộc vui của bạn thêm sôi động. Dù cuối tuần, ngày lễ hay ngày thường bạn luôn được phục vụ chu đáo.

5. Thực khách đánh giá quán lẩu cá đuối Lê Đại Hành như thế nào?

Hầu hết các thực khách khi ghé qua quán lẩu cá đuối 345A Lê Đại Hành đều có một cảm nhận chung đó là sự hài lòng và mong muốn quay lại lần sau.

lau ca duoi le dai hanh review

Ảnh: @diadiemannuong

lau ca duoi le dai hanh review

Ảnh: @shizi.lifestyle

Với reiew chi tiết từ A - Z về quán lẩu cá đuối Lê Đại Hành trên đây, hi vọng bạn có thêm một địa điểm ăn uống ưng ý. Hãy lập team cùng hội bạn thân đến đây thưởng thức đặc sản Vũng Tàu vô cùng nổi tiếng này nhé!

Khám phá ngay những quán lẩu ngon khác tại Sài Gòn:

Ảnh đại diện: Instagram @damanfood

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.