Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review Lẩu bò Năm Trọng chi tiết: không gian, chất lượng và giá cả

Review Lẩu bò Năm Trọng chi tiết: không gian, chất lượng và giá cả

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi bán lẩu ngon rẻ thì hãy cùng Digiticket ghé qua lẩu bò Năm Trọng, quán lẩu dành được 1 loạt "đánh giá 5 sao" nhé!
Nội dung chính

Tìm một quán lẩu ngon không khó, nhưng để tìm được một quán lẩu vừa rẻ lại vừa chất lượng, đậm đà thì ít chỗ có. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi bán lẩu ngon cho cuối tháng hết tiền thì hãy cùng Digiticket ghé qua lẩu bò Năm Trọng - quán lẩu nổi tiếng quận 7 đã được 1 loạt "đánh giá 5 sao" từ thực khách nhé!

1. Giới thiệu lẩu bò Năm Trọng

  • Địa chỉ: C12/9 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 338 042
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 250.000đ

Lẩu bò Năm Trọng hay còn gọi là quán lẩu bò Mai Văn Vĩnh. Đây là cái tên quen thuộc với người dân quận 7 và những "fan cứng" của lẩu bò. Thậm chí nhiều người tới Sài Gòn đều muốn thưởng thức 1 lần món lẩu bò quận 7 tuyệt ngon này. Quán đã có thâm niên 20 năm. Suốt thời gian dài hoạt động, lẩu bò Năm Trọng chưa từng khiến thực khách thất vọng về chất lượng đồ ăn.

lau bo nam trong gioi thieu

Ảnh: @tomfoto.2712

Món lẩu thơm lừng đầy đặn có nguồn nguyên liệu sạch, nước lẩu đậm đà theo bí quyết riêng. Đặc biệt, lượng thức ăn cực kỳ "hào phóng" đầy chặt 1 nồi với giá cực rẻ. Một nồi có 3 mức giá là 150.000đ, 200.000đ, 250.000đ dành cho 3 đến 5 người ăn. Tính ra mỗi người chỉ mất khoảng 70.000đ cho 1 bữa no nê. Do vậy, lẩu bò Năm Trọng chắc chắn là lựa chọn hợp lý cho những bữa tiệc cuối tháng với bạn bè.

lau bo nam trong day dan

Ảnh: @huybui1989

2. Không gian quán lẩu bò Năm Trọng Mai Văn Vĩnh

Quán lẩu nằm ngay vị trí trung tâm. Tới quận 7, bạn hãy đi xe chậm chậm dọc đường Mai Văn Vĩnh hướng ra đường Nguyễn Thị Thập. Lẩu bò Năm Trọng có mặt bằng khá rộng và luôn chật kín khách nên bạn sẽ ngay lập tức nhận ra. Vừa dừng xe sẽ có ngay nhân viên giúp bạn để xe và xếp chỗ.

lau bo nam trong mat tien

Ảnh: Lẩu bò Năm Trọng

Quán được chia thành 2 khu thoáng mát là tầng trệt và tầng lầu, ngoài ra còn khu vực vỉa hè nhưng không rộng rãi lắm. Quầy thịt và nước lẩu được bày ngay trực tiếp trên vỉa hè, ngay trước cửa quán. Mùi hương hấp dẫn tỏa ra 4 phía thu hút người đi đường khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức.

lau bo nam trong khong gian ben trong

Ảnh: @tommy_thanh_manulife

Là quán lẩu bình dân nhưng lẩu bò Năm Trọng khá sạch sẽ, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Trần nhà cao, quạt bố trí khắp mọi nơi để thông khí và tránh ám mùi. Sàn nhà và bàn ghế luôn được thu dọn gọn gàng.

3. Review hương vị lẩu bò Năm Trọng quận 7

Cùng Digiticket tìm hiểu xem hương vị lẩu bò Năm Trọng có gì đặc biệt mà "gây sốt" suốt bao năm vậy nhé!

Thực đơn đặc biệt

Quán chuyên kinh doanh lẩu bò và đặc biệt chỉ có 1 món lẩu suốt bao năm kinh doanh. Một nồi lẩu bò đầy đủ gồm nhiều nguyên liệu như: thịt bê, bắp bò, bò viên, thăng long, lá mía, lá nách, dạ dày, lưỡi bò,... Tùy theo mức giá mà số lượng đồ ăn sẽ khác nhau. Ví dụ như nồi lẩu 200.000đ sẽ có thêm đuôi bò còn nồi lẩu rẻ hơn thì không.

lau bo

Ảnh: @phillipduong23

Ngoài nguyên liệu chính là các bộ phận bò, 1 nồi lẩu sẽ có sẵn nhiều loại rau giúp ngọt nước, đậm vị. Chủ yếu bạn sẽ thấy rất nhiều mướp thái bản to và khoai môn - 2 loại rau thường thấy ở lẩu bò. Ngoài ra còn có măng, hành tây khá lạ miệng, giúp tăng độ chua lại thơm giòn chống ngấy.

Khi ăn lẩu, quán sẽ phục vụ thêm 1 đĩa rau cải miễn phí, đậu và mì có giá chỉ 5 nghìn. Tưởng ít nhưng khi ăn với nồi lẩu đầy ắp thịt rau thì không hề. Thậm chí bạn còn khó có thể ăn hết được toàn bộ đồ ăn trong nồi.

Hương vị khó quên

Điều làm nên chất lượng của thương hiệu lẩu bò Năm Trọng là thịt bò được chọn lọc kỹ lưỡng. Khi ninh cùng với nước lẩu, bạn sẽ không hề cảm thấy thịt bị hôi như nhiều nơi khác. Ngược lại thịt tại đây khá mềm, thơm, ngọt, giúp nước dùng đậm đà hơn. Chưa kể đến việc thịt bò được ướp theo công thức chỉ có tại quán, tạo nên một hương vị rất đặc trưng. Nồi lẩu có thêm nhiều rau xanh nên vị thanh thanh rất dễ ăn.

lau bo nam trong huong vi

Ảnh: @tomfoto.2712

Thêm 1 bí quyết khiến nhiều người "đam mê" lẩu bò của quán là phần nước chấm. Nước chấm chao sệt sệt, không quá mặn, cay ngọt vừa đủ. Nước chấm chỉ có tại quán, ăn kèm bò hoặc cho vào nước lẩu đều ngon. Khi ăn bạn có thể cho thêm sa tế hoặc ớt tươi để tăng vị cay nồng.

Chất lượng phục vụ

Khách hàng tại quán có đủ mọi lứa tuổi và tính cách, từ học sinh sinh viên đến công nhân, gia đình, nhóm bạn trung tuổi. Lẩu bò Năm Trọng lại luôn trong tình trạng đông khách nên nhân viên tại quán khá vất vả khi phục vụ. Ấy vậy mà người ta rất hiếm thấy chủ quán khó chịu với khách. Nhân viên đều thân thiện, niềm nở và sẵn lòng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

lau bo nam trong phuc vu

Ảnh: Lẩu Bò Năm Trọng

Khu vực quầy bếp khá nhỏ, chỉ có chủ quán và 2 cô thợ phụ trung tuổi luôn tay sắp đồ cho khách. Ngoài ra còn 1 số nhân viên chuyên bưng bê, dọn dẹp. Điểm chung là mọi người đều thạo việc, nhanh nhẹn, bưng món liên tục không để khách chờ lâu. Thậm chí trước giờ mở bán, nhân viên cả quán sẽ tập trung sắp sẵn hàng chục nồi lẩu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chế biến, khách tới chỉ cần đổ nước dùng nóng hổi bưng ra là xong.

Cũng vì quán quá đông nên nếu bạn gọi thêm đồ ngoài món lẩu có sẵn thì sẽ phải chờ lâu. Do đó, hãy cố gắng gọi đồ 1 lần lúc bước vào quán để không phải chờ đợi bạn nhé!

4. Một số đánh giá quán lẩu bò Mai Văn Vĩnh từ thực khách

Dưới đây là 1 số đánh giá khách quan từ thực khách lẩu bò Năm Trọng. Cùng xem họ nói gì về món lẩu nổi tiếng này nhé!
lau bo nam trong review
Ảnh: Foody.vn
lau bo nam trong danh gia
Ảnh: Foody.vn
lau bo nam trong danh gia tu thuc khach
Ảnh: Foody.vn

Hương vị độc đáo, nguyên liệu tươi sạch và giá cả phải chăng là 3 yếu tố chính giúp lẩu bò Năm Trọng ngày càng đông khách. Nếu bạn ở quận 7 mà vẫn chưa thử món lẩu bò nổi tiếng này thì còn chờ đợi gì nữa mà không rủ bạn bè tới ngay nhỉ?

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Bò Năm Trọng

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.