Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review 9 quán lẩu dê quận 10 ngon "bá cháy", giá mềm nhất

Review 9 quán lẩu dê quận 10 ngon "bá cháy", giá mềm nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn sắp tụ tập bạn bè nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm ăn uống nào. Vậy hãy thử tham khảo 9 quán lẩu dê quận 10 "trứ danh" ngay.
Nội dung chính

Lẩu dê được biết đến là một món ăn rất phù hợp để tụ tập bạn bè, liên hoan và đặc biệt là để nhậu thì hết nấc. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm thưởng thức lẩu dê ngon. Đừng lo lắng mà hãy tham khảo ngay 9 quán lẩu dê quận 10 cực chất lượng, lại ngon, bổ, rẻ nhé!

1. Lẩu dê Dương Ký

Đến với quán lẩu dê quận 10 đầu tiên, thực khách sẽ được tận hưởng không gian ăn uống rộng rãi. Cùng thiết kế dạng bán mở, không gian của quán còn đặc biệt thoáng mát hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm tụ tập hội bạn bè cùng nhau say “quên sầu”. Đặc biệt, kết hợp với nội thất gỗ khiến không gian của quán ấm cúng và thoải mái hơn.

lau de quan 10

Ảnh: Facebook

Đầu tiên, món đặc sắc và được nhiều thực khách lựa chọn nhất là phần lẩu dê thơm ngon. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê khác như vú dê nướng dậy hương, dê hấp tía tô, dê lăn Thái,…

2. Quán Nguyên Ký

  • Địa chỉ:7A/5/2 Hẻm 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Quán Nguyên Ký toạ lạc trong một con hẻm nhỏ tại quận 10 nên không gian ăn uống khá yên tĩnh. Thêm nữa, bạn sẽ ăn uống ngoài trời nên không khí mát mẻ. Tuy nhiên, vì nằm khá sâu trong con hẻm nên đường đi hơi khó tìm, thực khách nên tra bản đồ trước.

lau de quan 10

Ảnh: Facebook

Về menu, quán phục vụ hơn 20 món ăn được chế biến từ thịt dê. Đặc trưng nhất có lẽ phải nhắc đến phần lẩu dê “trứ danh”. Được xem là một trong những quán lẩu quận 10 ngon nhất, phần nước lẩu là sự hoà quyện của nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị thanh ngọt ngay nơi đầu lưỡi từ xương hầm hoà quyện với gia vị chua cay. Tiếp đến là các phần dê nướng được tẩm ướp đậm đà hay dê xào lăn cực dậy hương. Thịt dê của quán được thực khách đánh giá rất cao vì thịt mềm, ngọt.

3. Quán lẩu dê Q7

  • Địa chỉ: 666 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhắc đến các quán lẩu dê quận 10 chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu dê Q7. Quán sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát với lối thiết kế dạng bán mở. Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ở không gian ngoài trời và trong nhà. Đặc biệt, với nội thất gỗ tuy đơn giản nhưng lại đầy ấm cúng và thoải mái.

lau de quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê Q7 với menu khá đa dạng và phong phú đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn. Món ăn của quán được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu như thịt dê, thịt ếch, thịt bò và hải sản với nhiều cách chế biến độc đáo. Trong đó, lẩu dê được review ngon nhất.

Nước lẩu với hương vị thanh ngọt, ăn cùng phần thịt dê mềm, được tẩm ướp đậm đà, vừa ăn. Ngoài ra, phần đùi dê quay lu với phần da giòn rụm, phần thịt mềm, mọng nước còn “đỉnh của chóp” hơn!

4. Lẩu dê Cây Dừa

  • Địa chỉ: 214 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Lẩu dê Cây Dừa được biết đến là một quán chuyên phục vụ các món ăn từ dê. Quán có không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lên đến hơn 50 thực khách. Đặc biệt, buổi tối, quán sẽ còn có cả không gian ăn uống bên ngoài trời với bầu không khí mát mẻ.

lau de quan 10

Ảnh: Facebook

Quán chuyên phục vụ các món từ dê nên thịt dê được lựa chọn và sơ chế kỹ càng vì vậy khi ăn không có mùi. Nhắc đến dê thì thực khách không thể bỏ qua món lẩu dê. Phần nước lẩu thanh ngọt, bùi, béo và cực dậy hương do được hầm xương cùng tía tô, hành tây và các loại thuốc Bắc.

Khi ăn cùng thịt dê được thái mỏng khá mềm. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các món dê nướng được tẩm ướp đậm đà, dê xào,… Và thưởng thức các món từ dê thì không thể thiếu chút cồn. Đừng lo vì quán còn phục vụ nhiều loại rượu ngâm “trứ danh”.

5. Lẩu dê Vinh Râu

  • Địa chỉ: 001 Lô L, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

Lẩu dê Vinh Râu sở hữu không gian ăn uống ngoài trời đầy thoáng mát. Đặc biệt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và đồ ăn mang lên luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.

lau de quan 10

Ảnh: Facebook

Đến Vinh Râu, có 2 món ăn được chế biến từ thịt dê mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua:

  • Đầu tiên là lẩu dê, nước lẩu thanh ngọt, ăn cùng phần thịt dê mềm, béo ngậy.
  • Món thứ hai là đùi dê nướng nguyên cái. Chính món ăn này đã trở thành thương hiệu, đưa quán trở thành quán đồ nướng quận 10 ngon rẻ và được thực khách đặc biệt yêu thích. Khi ăn da giòn rụm và đậm đà, phần thịt bên trong mềm và ngọt.
Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần gỏi dê thanh mát, được chế biến từ các loại rau củ, ăn cùng với thịt dê được xé sợi.

6. Lẩu dê 512

  • Địa chỉ: 237 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Lẩu dê 512 được nhiều thực khách đánh giá là quán lẩu dê quận 10 ngon nhất nhì Sài Gòn. Với khu vực ăn uống hoàn toàn ở ngoài trời, thực khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát và có thể cùng hội bạn “say ngất ngây”.  Đặc biệt, không gian luôn được dọn dẹp sạch sẽ sau khi khách rời đi là một điểm cộng lớn của quán.

lau de quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Quán chỉ phục vụ 3 món ăn được chế biến từ thịt dê là lẩu, nướng và xào lăn. Với các phần lẩu, nước cốt ngọt thanh, ăn kèm với phần thịt dê mềm cùng phần khoai môn bùi, béo. Còn về phần thịt dê nướng, thịt được tẩm ướp đậm đà và được nướng trên than hoa nên thơm và dậy hương hơn. Thịt dê xào lăn được nhiều thực khách đánh giá khá cao về hương vị, vì được xào cùng rau, củ nên ngọt và thơm hơn.

7. OK 3 con dê

  • Địa chỉ: 594 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán OK 3 con dê là một địa điểm lý tưởng để tụ tập hội bạn bè hay tổ chức các buổi liên hoan. Quán sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến gần 100 người. Đặc biệt, quán còn thiết kế sân khấu nên rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc. Cùng với đó là lối thiết kế bán mở tạo không gian thoáng mát và khá thoải mái.

lau de quan 10

Ảnh: Lẩu dê OK 3 con dê

Với menu phong phú và đa dạng, quán hứa hẹn sẽ đáp ứng được khẩu vị của cả những vị khách khó tính. Một số món đặc sắc mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đến quán như lẩu dê thanh ngọt, đùi dê nướng nguyên cái, dê hấp tía tô,… Phần thịt dê được đánh giá khá cao, không có mùi hôi, phần thịt lại mềm và ngọt.

8. Quán Tư Lang

  • Địa chỉ: 11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

Một địa điểm ăn uống lẩu dê quận 10 dành cho dân "overnight" mở đến 3 giờ sáng đây. Tuy quán không sở hữu không gian ăn uống quá rộng rãi nhưng lại đặc biệt chill và cực thoáng mát.

lau de quan 10

Ảnh: Tư Lan Quán

Đến vơi Tư Lang Quán, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các hương vị được chế biến và biến tấu theo nhiều cách độc đáo. Nhưng đặc sắc nhất phải kể đến phần lẩu dê “best seller”.

Phần cốt lẩu thanh ngọt hoà quyện với gia vị chua cay, cùng các loại rau thơm cực dậy hương. Ăn kèm với thịt dê mềm, ngọt và phần trứng vịt lộn bùi, béo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần hải sản đầy ngon miệng như ốc bươu nhồi thịt, tôm sốt Thái,…

9. Lẩu dê Khánh Hoà

  • Địa chỉ: 412 Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Quán lẩu dê cuối cùng mà Digiticket gợi ý cho bạn chính là Lẩu dê Khánh Hoà. Bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống ngoài trời khá thoáng mát. Đặc biệt, quán còn thiết kế mái che nên thực khách không phải lo lắng về vấn đề thời tiết. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở là một điểm cộng lớn của quán được nhiều thực khách yêu thích.

lau de quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn “best seller” mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn, chắc chắn khi đến quán phải thử. Đầu tiên là phần lẩu dê thanh ngọt hòa quyện cùng ớt tê cay và lá chanh nên đậm hương hơn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần nướng đầy chất lượng, được tẩm ướp đậm đà. Hay bạn có thử các món ăn Trung Hoa như dimsum, rau cải hấp tàu xì và cả các món nước như hủ tiếu, bánh canh,…

Với 9 quán lẩu dê quận 10 trên đây, hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon bên gia đình và bạn bè. Thế nên, đừng bỏ lỡ mà hãy lên lịch, set kèo ngay và luôn nhé!

Mách nhỏ các quán ăn ngon không thể bỏ lỡ:

***Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.