Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Note ngay 7 quán lẩu cá kèo Sài Gòn siêu ngon cho dân mê ăn đồ sông nước

Note ngay 7 quán lẩu cá kèo Sài Gòn siêu ngon cho dân mê ăn đồ sông nước

Ngày đăng : 17/01/2024
Món lẩu cá kèo chưa bao giờ ngừng hot đối với giới trẻ Sài Thành. Dưới đây là những gợi ý về quán lẩu cá kèo Sài Gòn cực ngon cực rẻ dành riêng cho bạn.
Nội dung chính

Món ăn lẩu cá kèo chưa bao giờ là ngừng hot đối với các bạn giới trẻ Sài Thành. Dưới đây Digiticket sẽ gợi cho bạn những quán lẩu cá kèo Sài Gòn ăn ngon khó cưỡng.

1. Lẩu cá 69k

  • Địa chỉ: Nhà công vụ số 2, Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Gấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 69.000 - 85.000 đồng

Hiếm khi Sài Gòn se se lạnh. Nhưng nếu có dịp thì thưởng thức nồi lẩu cá kèo chua cay giữa thời tiết ấy thì còn gì bằng. Đây là một trong những quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn có giá cả phải chăng và không gian cũng đơn giản, thoáng mát. Quán còn có không gian vỉa hè luôn nên bạn có thể chọn ngồi ngoài cho thoải mái.

lau ca 69k

Ảnh: @chuyencuaneo

Quán có nhiều loại cá và hải sản tươi ngon khác nhau. Từ cá kèo đến cá diêu hồng, cá mú. Nước lẩu màu đẹp, bắt mắt lắm. Quan trọng là vị lẩu chua, ngọt, cay có đủ và rất đậm đà. Một phần lẩu như vậy thì có thêm mì gói, bún kết hợp với rau nữa ăn đúng bài.

Chất lượng món ăn và giá rẻ khiến quán luôn trong tình trạng đông khách. Dù vậy nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình lắm.  Nếu bạn đang tìm một quán lẩu cá kèo Sài Gòn đúng nghĩa thì có thể đến đây.

2. Lẩu Cá Tư Quán - lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 398 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 79.000 đồng

Những tín đồ nghiện lẩu ngon rẻ ở TPHCM thì hãy đến ngay quán Lẩu cá Tư Quán đi nhé. Quán có rất nhiều loại lẩu khác nhau như Lẩu Cá Kèo, Lẩu Cá Điêu Hồng, Lẩu Đầu Cá Ngừ. Đã vậy còn có Lẩu Thả viên siêu nhiều topping nữa. Dù bạn ăn loại nào thì giá lẩu đều rẻ bèo phù hợp cho các bạn sinh viên luôn.

lau ca tu quan

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu Thái đậm đà thơm ngon chuẩn vị và được nêm nếm đúng chuẩn để ăn lẩu cá. Thịt cá mềm, mọng nước ăn vào rất hòa quyện. Lẩu cá nhưng không bị tanh do đầu bếp có bỏ sả lá và chanh để khử mùi rồi. Cái hay của quán là có cả các loại lẩu khác như lẩu tôm, lẩu thả viên dành cho những ai không ăn được cá nữa.

Nếu đi 4 người thì bạn có thể gọi 1 nồi lẩu cá kèo, kêu thêm cá diêu hồng, cá hú ăn cho đã miệng nữa. Ngoài ra còn tôm, các loại topping cá viên. Ăn thả ga mà tính ra mỗi người chỉ có chưa đến 100.000 luôn. Anh chị chủ và nhân viên nhiệt tình, thân thiện đã chiếm trọn 1 'vote' của dân tình thèm lẩu. Nếu là dân thèm lẩu thì ngại gì không đến thử quán lẩu cá kèo Sài Gòn tuyệt vời này.

3. Quán lẩu Cô Cô

  • Địa chỉ: số 252 đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: chỉ từ 89.000 đồng

Quán lẩu Cô Cô cũng là một nhà hàng chuyên về lẩu cá kèo Sài Gòn nổi tiếng cùng với nhiều loại lẩu cá khác nữa. Nếu ai đã từng ăn ở quán này rồi thì chắc hẳn sẽ trở thành khách trung thành của quán luôn. Bên cạnh các loại cá, quán còn có các loại lẩu hải sản, lẩu Thái, lẩu tôm, lẩu mực để chiều lòng các bạn không ăn được cá.

quan lau co co

Ảnh: Sưu tầm

Về phần nước lẩu thì ngon khỏi phải chê luôn. Nước lẩu đậm đà, hơi cay nhẹ của sa tế, mùi thơm đặc biệt, ăn kèm với măng chua nữa. Bên cạnh đó, thịt cá tươi, thơm, béo, mọng nước và đặc biệt không hề bị tanh. Ngoài lẩu thì quán còn phục vụ nhiều món nướng không kém phần xuất sắc. Điểm cộng cho quán là có 2 loại nước chấm đồ nướng rất thần thánh là muối ớt xanh và muối ớt đỏ. Mà 2 loại sốt này đều ngon nên bạn thử cả 2 luôn đi nhé.

Quán tuy không gian hơi nhỏ nhưng được cái anh chị chủ rất thân thiện, nhân viên thì rất chiều khách. Nói chung đây sẽ là quán lẩu cá kèo Sài Gòn làm bạn phát 'nghiện' luôn đấy.

4. Buffet hải sản Đại Dương

  • Địa chỉ: 26 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 179.000 đồng/ người

Ăn buffet hải sản giá rẻ ở Sài Gòn thả ga mà giá chỉ từ 179k thì quá hợp lý trong những ngày chờ lương mà lại thèm lẩu. Nhưng đừng vì giá rẻ mà nghi ngờ chất lượng món ăn ở đây nhé. Mới bước vào bạn sẽ phải trầm trồ trước độ đa dạng của hải sản ở đây. Từ tôm tích, cá kèo, tôm càng xanh, bạch tuộc, càng cúm, hàu, mực, cua đến cả các loại sò. Ngoài ra thì còn có các món ăn kèm khác như gói, cơm chiên, ghẹ fanci chiên, bánh bao chiên ăn đã cái nư luôn.

buffet hai san dai duong

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản thì luôn tươi ngon hấp dẫn. Sau khi ăn các đồ ăn kèm rồi thì đến với phần nhất là lẩu thôi. Đặc biệt là món lẩu cá kèo ở đây đã hấp dẫn biết bao tâm hồn ăn uống. Các bạn nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Không gian có mặt bằng khá lớn nên dễ tìm lắm. Quán rộng rãi thoáng mát nên bạn có thể tùy thích lựa chọn chỗ ngồi. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu cá kèo Sài Gòn đáp ứng tiêu chí ngon và rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhé!

5. Lẩu Thái Ba Son

  • Địa chỉ: 159 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Lẩu Thái Ba Son cũng là một trong những quán lẩu cá kèo Sài Gòn ngon đáng để bạn phải thử. Tuy có tên là lẩu Thái nhưng ngoài lẩu Thái ra thì quán còn có các loại lẩu khác như lẩu cá, lẩu ngót, lẩu kim chi. Một nồi lẩu siêu nhiều cá kèo và topping chỉ dao động khoảng 90.000 đồng thôi. Ngoài ra set lẩu còn đi kèm với 1 dĩa bún, 1 dĩa rau cùng siêu nhiều đồ nhúng.

lau thai ba son

Ảnh: Sưu tầm

Quán không chỉ có mình lẩu đâu mà còn có nhiều món ăn khác nhau từ hải sản đến cơm, mì. Mỗi món chỉ dao động khoảng 40.000 - 50.000 đồng. Không gian quán kiểu sân vườn nên rất thoáng mát, ăn lẩu cũng không sợ bị nóng hay ngột ngạt. Nhân viên cũng rất thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình.

6. Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

  • Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, P. 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 220.000 đồng

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan là địa chỉ ăn lẩu cá kèo Sài Gòn nổi tiếng nhất mà không ai không biết. Quán tiện di chuyển và rất dễ tìm nên rất được thực khách ưa chuộng. Quán lúc nào cũng trong tình trạng full bàn nên trước khi đến ăn bạn đặt bàn trước cho chắc nhé. Dù khách đông phải phục vụ liên tục nhưng nhân viên lúc nào cũng vui vẻ và nhiệt tình.

lau ca keo ba huyen

Ảnh: Sưu tầm

Về không gian thì quán khá rộng và thoáng. Ngoài không gian bên trong thì còn có cả không gian bên ngoài thoáng đãng, mát mẻ. Quán cũng có cả chỗ để xe rộng rãi nên cũng rất tiện. Thực đơn của quán khá đa dạng. Ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể gọi thêm cá kèo nướng chấm sốt me, ngêu hấp xả, cánh gà chiên nước mắm, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt,…

Theo như ý kiến của thực khách thì cá kèo nướng ở đây thơm ngon đúng chuẩn, chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. Cá kèo cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp.

7. Cá Kèo 3 Dụm - quán lẩu cá kèo giá rẻ ở TPHCM

  • Địa chỉ: 1 – 3 Đường Số 26, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 65.000 – 110.000 đồng

Thêm một quán lẩu cá kèo Sài Gòn bạn không thể bỏ lỡ là quán Cá Kèo 3 Dụm. Quán có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, bàn cao ngồi rất thoải mái. Về món lẩu cá kèo ở đây thì ngon khỏi phải bàn. Hương vị lẩu thanh ngọt, ăn không cảm thấy đậm quá. Đặc biệt cá kèo cực tươi và béo, ăn không cảm thấy tanh.

ca keo 3 dum

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món lẩu cá kèo thì quán còn phục vụ các món ăn khác như cá kèo nướng và cá kèo chiên. Hai món này cũng đều khá ngon, ăn chung với mắm me cực hợp. Về phục vụ, các bạn phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo. Quán nằm trong khu yên tĩnh nên vô cùng thích hợp với các bữa ăn gia đình họp mặt.

Nếu bạn đang tìm một quán lẩu cá kèo Sài Gòn cho bữa ăn gia đình thì đến Cá Kèo 3 Dụm là đúng bài luôn đấy nhé.

Digiticket hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tìm được một quán lẩu cá kèo Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ đúng ý. Chúc bạn có bữa ăn thật vui vẻ cùng gia đình và bạn bè nhé.

Gợi ý những quán lẩu ngon đông khách nhất Sài Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.