Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review Buffet Nikko: Hải sản sang chảnh, ăn hoài không hết

Review Buffet Nikko: Hải sản sang chảnh, ăn hoài không hết

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá không gian, menu La Brasserie - buffet Nikko Saigon Hotel 5 sao đẳng cấp, tràn ngập hải sản dành cho team sành ăn tại Sài Thành
Nội dung chính

Buffet Nikko là tên gọi thân thuộc của giới ẩm thực Sài thành khi nhắc đến nhà hàng La Brasserie. Đây là nhà hàng cao cấp với lịch sử gần 20 năm, chuyên phục vụ đa dạng món hải sản sang chảnh như tôm hùm, cua, hàu và hải sản thượng hạng. Hãy cùng Digiticket dạo quanh một vòng Nikko SaiGon và khám phá từ A-Z nhà hàng này nhé. 

[the_ad id="68754"]

1. Giới thiệu La Brasserie - Nikko Saigon Hotel

Nhà hàng La Brasserie tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn 5 sao Hotel Nikko Saigon. Điểm nhấn đã tạo nên thương hiệu La Brasserie chính là buffet sang chảnh bậc nhất, trở thành điểm đến hấp dẫn với các tín đồ ẩm thực Sài Thành. Vì vậy buffet Nikko đã trở thành cách gọi thân thương khi nói về nhà hàng này.

buffet nikko

Ảnh: Sưu tầm

La Brasserie là một trong số ít những nhà hàng buffet 5 sao ở TP HCM mở cửa hàng ngày, phục vụ cả 3 bữa sáng, trưa và tối với thực đơn buffet hải sản, buffet dimsum thơm ngon hấp dẫn. Trong đó, buffet hải sản chỉ phục vụ vào buổi tối. Nếu muốn thưởng thức buffet dimsum thì bạn nên đến đây vào buổi trưa.

Lưu ý: Nhà hàng rất đông khách, bạn nên liên hệ trước để đặt bàn. 

2. Không gian đơn giản, sang trọng

Nhà hàng La Brasserie nằm ở tầng 2 của khách sạn Nikko SaiGon. Ngay từ tên gọi đã mang đậm phong cách Pháp hiện đại, sang trọng. Không gian có sức chứa lên đến 220 khách với những dãy bàn được sắp xếp uốn cong theo khu vực chế biến và pha chế. 

buffet nikko

Ảnh: @lechau166

Tại La Brasserie mỗi tối sẽ có biểu diễn âm nhạc cổ điển mang đến giai điệu du dương cho bữa tối thêm lãng mạn. Nếu yêu thích không gian yên tĩnh và riêng tư hơn, bạn có thể chọn khu vực xa sân khấu.

buffet nikko

Ảnh: @hotel.nikko.saigon

3. Menu buffet hải sản tươi ngon, sang chảnh 

Những fan cuồng buffet hải sản 5 sao ở Sài Gòn nhất định sẽ mê tít thực đơn ngon miễn bàn của buffet Nikko La Brasserie. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tiệc hải sản tươi rói với những món hàu hảo hạng, tôm hùm khổng lồ và các loại nước uống tuyệt hảo.

Tôm hùm 'siêu to khổng lồ'

Nếu là dân sành ăn đúng điệu thì bạn hẳn đã một lần nghe qua loại tôm hùm bông siêu quý hiếm. Đây chính là loại tôm mà La Brasserie nhập khẩu và chế biến thành những món ăn siêu hấp dẫn. Thực đơn buffet tôm hùm Sài Gòn tại đây có tôm nướng muối ớt, nướng phô mai, nướng bơ tỏi kết hợp cùng các loại nước sốt đặc biệt theo công thức riêng.

buffet nikko

Ảnh: @hotel.nikko.saigon

Hai ngôi sao của buffet Nikko La Brasserie chính là tôm hùm sốt tiêu đen và tôm hùm nướng phô mai. Gây thương nhớ với thịt tôm săn chắc, dai dai ngọt ngọt và vị ngon đặc trưng.

buffet nikko

Ảnh: @ngoyenyenn

Cua, ghẹ

Tại La Brasserie, cua, ghẹ và các loại hải sản tươi được trưng bày tại quầy trang trí. Sau khi lựa chọn, bạn có thể yêu cầu nhân viên chế biến theo cách mình muốn. Không giới hạn các cách chế biến, luôn đảm bảo hương vị tươi ngon và nước sốt nêm nếm đậm đà vừa miệng.

buffet nikko

Ảnh: @hotel.nikko.saigon

Các loại hải sản khác 

Không chỉ nức tiếng với tôm hùm, cua, ghẹ, buffet Nikko còn có món hàu “quý tộc” được nhập khẩu từ nước ngoài, các loại sashimi chuẩn Nhật, gan ngỗng kiểu Pháp và vẹm xanh New Zealand mập ú. Tất cả món ăn được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến và trang trí bắt mắt, nhận được nhiều lời khen từ thực khách.

buffet nikko

Ảnh: @hotel.nikko.saigon

Những món tráng miệng hấp dẫn

Quầy tráng miệng là điểm đắt khách nhất nhì khi đi ăn buffet La Brasserie. Quầy phục vụ có các loại bánh flan, bánh bông lan, các loại cheese, kem và trái cây. Đặc biệt, khi đặt bàn sinh nhật, nhà hàng sẽ tặng một chiếc bánh kem như món quà mừng nho nhỏ gửi tặng thực khách. 

buffet nikko

Ảnh: @hotel.nikko.saigon

4. Bảng giá tham khảo và thời gian mở cửa

Buffet Nikko La Brasserie có 2 loại, trong đó:

  • Buffet hải sản có mức giá 1.386.000đ / người bao gồm thuế, phí phục vụ và nước uống. Thời gian phục vụ từ 18h00 đến 22h30.
  • Buffet Dimsum có mức giá 520.000đ / người (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu) và 635.000đ / người (Từ Thứ Bảy đến Chủ Nhật). Mức giá đã gồm thuế, phí phục vụ và nước uống. Thời gian phục vụ là từ 13h00 đến 14h30. 

Với mức giá trên thì bạn có thể gọi đồ uống thoải mái bao gồm nước ngọt, nước trái cây, cocktail, rượu vang, bia, cà phê…. 

buffet nikko

Ảnh: @willtong1306

Đối với trẻ em dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí tối đa là 3 bé / hóa đơn. Riêng trẻ ở độ tuổi 6-11 sẽ được tính nửa giá vé của người lớn. Mức giá này sẽ được áp dụng cho cả 2 loại buffet. 

Thời gian mở cửa buffet Nikko cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 6h00 đến 10h30
  • Buổi trưa: Từ 11h30 đến 14h30
  • Buổi tối: Từ 18h00 đến 22h00

buffet nikko

Ảnh: @ngoyenyenn

5. Review từ thực khách về buffet La Brasserie tại Nikko SaiGon

Buffet Nikko La Brasserie sở hữu lượng khách đông đảo và được đánh giá cao về không gian, thực đơn và chất lượng phục vụ. 

Không gian của nhà hàng sang trọng nhưng vẫn mang lại sự gần gũi và ấm cúng. Tầm nhìn bên trong nhà hàng và bên ngoài thành phố đẹp mắt. Từng chi tiết được trang trí tỉ mỉ tạo nên background check-in vô cùng ấn tượng.

buffet nikko

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn được đánh giá đa dạng và phong phú. Các loại hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng được chế biến thành nhiều món ăn ngon, mới lạ và hợp khẩu vị. Trang trí đẹp mắt. Phục vụ lên món nhanh chóng, thân thiện và rất nhiệt tình.

buffet nikko

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm, phục vụ nhanh chóng giúp thực khách thưởng thức bữa tối tuyệt vời nhất.

buffet nikko

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đang có ý định tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay đơn giản là hẹn hò cùng người ấy thì Buffet Nikko La Brasserie là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Hãy lưu ngay vào sổ tay địa điểm ăn ngon TP.HCM và lên lịch cùng người ấy đến đây thưởng thức buffet hảo hạng nhé. 

Nếu bạn yêu thích buffet khách sạn 5 sao tại Sài Gòn, digiticket xin chia sẻ menu buffet khách sạn La Vela đẳng cấp. Hy vọng bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng tại đây!

Gợi ý những nhà hàng sang chảnh cho bữa tiệc buffet tươi ngon, đẳng cấp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.