Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Trải nghiệm menu buffet Windsor ẩm thực đẳng cấp 5 sao sang chảnh bậc nhất Sài Thành

Trải nghiệm menu buffet Windsor ẩm thực đẳng cấp 5 sao sang chảnh bậc nhất Sài Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần tự thưởng cho bản thân trải nghiệm sang chảnh tại buffet Windsor và nếm thử tất cả những món ăn độc đáo từ Á sang Âu ở đây nhé!
Nội dung chính

Muốn thưởng thức các món hải sản tươi ngon không giới hạn trong không gian sang trọng thì buffet Windsor là cái tên sáng giá nhất dành cho các tín đồ ẩm thực. Menu với hơn 80 món ăn hấp dẫn được bài trí đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng. Trước khi đến đây bạn hãy cùng Digiticket tìm hiểu những điều độc nhất chỉ có ở Windsor Plaza Hotel nhé.

1. Giới thiệu về Windsor Plaza Hotel

Windsor Plaza Hotel là khách sạn 5 sao nổi danh đã lâu tại Sài Gòn. Mới đây trên Tripadvisor, Windsor Plaza vinh dự nhận được giải thưởng Travelers' Choice 2021 và được xếp hạng trong Top 10% khách sạn trên toàn thế giới.

windsor plaza hotel gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ nổi tiếng bởi thực đơn buffet 5 sao sang chảnh ở Hồ Chí Minh vơi các hải sản đẳng cấp như tôm hùm, cua, các loại sashimi, Windsor Plaza còn là địa chỉ lưu trú và tổ chức sự kiện cao cấp tại Sài Gòn. Để thưởng thức buffet Windsor, thực khách sẽ đến nhà hàng Café Central An Đông toạ lạc tại tầng 4 của Windsor Plaza Hotel. Từ đây bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh đường phố thành phố xinh đẹp và thưởng thức buffet đủ các món Á - Âu.

Quan tâm đến những nhà hàng buffet 5 sao tại Sài Gòn, bạn hãy khám phá ngay nhà hàng D'maris nhé. Cùng digiticket giải mã cơn sốt D’Maris quận 2 có gì hút khách đến vậy?

2. Không gian quý tộc sang trọng tại nhà hàng buffet Windsor

Theo đánh giá của thực khách, buffet Windsor thực sự đem lại cảm giác của một bữa ăn hảo hạng từ chất lượng đến không gian và phong cách phục vụ. 

buffet windsor khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng gây ấn tượng với phong cách kiến trúc sang trọng, đậm chất quý tộc phương Tây. Tông màu vàng nâu sang chảnh kết hợp cùng ánh sáng được bố trí hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu, lịch sự mà không hề phô trương. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ xứng tầm nhà hàng 5 sao. Đến với Windsor bạn sẽ có những giây phút hẹn hò lãng mạn cùng người thương hay cảm giác trọn vẹn khi quây quần cùng người thân, bạn bè.

3. Menu buffet Windsor phong phú từ Á sang Âu 

Xứng danh nhà hàng 5 sao ở TPHCM với buffet cao cấp bậc nhất Sài Thành, buffet Windsor hấp dẫn với những món ăn đẳng cấp. Menu cực kỳ phong phú với hơn 80 món ăn Việt, Hàn, Trung, Nhật và thực đơn các món Âu. Tùy vào chủ đề của tiệc buffet mà thực khách có thể kết hợp các món Đông - Tây.

buffet windsor menu

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

Điểm nhấn của Windsor chính là tiệc buffet hải sản tươi ngon và các loại sashimi hấp dẫn. Bạn có thể đi lần lượt qua quầy phục vụ và lựa chọn những món ăn yêu thích.

3.1 Quầy khai vị

Kết hợp giữa hương vị chua, ngọt, mặn kích thích vị giác của thực khách. Từng món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và trang trí ngon mắt gồm bánh mì, thịt nguội, gỏi chua cay, gỏi cuốn, phô mai, salad.

mon khai vi

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

3.2 Quầy BBQ

Nếu bạn yêu thích những món nướng nóng hổi thì không thể bỏ qua quầy BBQ với các loại hải sản tươi sống được nướng trên than hồng. Bạn có thể thoải mái thưởng thức tôm sú, hàu sống, cua, xúc xích, rau củ và các loại thịt hảo hạng. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy buffet tôm hùm được phục vụ tại đây.

buffet windsor bbq

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

3.3 Quầy ẩm thực Nhật Bản

Nói đến thực đơn của buffet Windsor không thể không nhắc đến sashimi và sushi hết sức tươi ngon. Tất cả được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, đi cùng nước tương được pha chế đặc biệt vừa thanh đạm lại tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ không thể bỏ qua các món sashimi và sushi hấp dẫn như bạch tuộc, cá ngừ, sò đỏ, cá hồi...

buffet windsor am thuc nhat ban

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

3.4 Quầy Teppanyaki và The Carving

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật nấu nướng trình diễn trên chảo thép Teppanyaki và thưởng thức các loại đồ nướng và món hun khói tại quầy The Carving sang chảnh. Các món được chế biến tại chỗ theo cách riêng vừa ngon miệng vừa độc đáo.

buffet windsor quay teppanyaki va the carving

Ảnh: Windsor Plaza Hotel

3.5 Quầy món ăn nóng

Muốn lấp đầy chiếc bụng đói thì các loại cơm, miến, phở và súp nóng tại quầy sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món lẩu Thái - Trung - Nhật đặc trưng ăn kèm với đủ loại topping gồm thịt cá, hải sản, rau củ, mì, bún.

mon an nong

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

3.6 Quầy tráng miệng

Một thiên đường dành riêng cho những thực khách “hảo ngọt” là đây. Bạn sẽ bị mê đắm bởi đủ loại bánh ngọt, chè, trái cây, kem, tháp socola hấp dẫn. 

mon trang mieng

Ảnh: @windsorplazahotel_saigon

4. Cập nhật bảng giá buffet Windsor 2021

Bạn có thể tham khảo giá buffet Windsor dưới đây (chưa bao gồm VAT và chi phí phục vụ).

  • Buffet sáng (06:00 - 10:00): 388.000đ / khách bao gồm trà và cà phê miễn phí.
  • Buffet trưa (11:30 - 14:30): 568.000đ / khách (Thứ Hai đến Thứ Sáu, bao gồm bia tươi Đức, nước ngọt không giới hạn) | 668.000đ / khách (Thứ Bảy và Chủ Nhật, bao gồm bia tươi Đức, vang sủi, nước ngọt không giới hạn)
  • Buffet tối (18:00 - 22:00): 798.000đ / khách (Thứ Hai đến Thứ Sáu, bao gồm bia tươi Đức, nước ngọt không giới hạn) | 898.000đ / khách (Thứ Bảy và Chủ Nhật), bao gồm bia tươi Đức, vang sủi, nước ngọt không giới hạn)
buffet windsor bang gia

Ảnh: @suninasia_nd

Trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn giá buffet, trẻ từ 6-12 tuổi được tính 50% giá buffet. Ngoài ra, bạn có thể săn voucher của Windsor Plaza với mức phí tiết kiệm nhưng vẫn có thể trải nghiệm ăn uống chanh sả tại nhà hàng đẳng cấp 5 sao. 

5. Đánh giá từ các thực khách đã thưởng thức buffet Windsor

Thực đơn của nhà hàng được chia thành từng khu và đồ ăn chất lượng dễ dàng lựa chọn ngoại trừ một điểm là giá hơi cao.

buffet windsor review

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ buffet Windsor được đánh giá thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ thực khách. 

review buffet windsor

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Windsor khá rộng rãi và thoáng đãng thích hợp cho những cuộc họp mặt cùng bạn bè, người thân. Tuy nhiên vào giờ cao điểm nhà hàng có cảm giác không được thoải mái.

danh gia tu thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết buffet Windsor tại Windsor Plaza Hotel. Hãy cùng với bạn bè, người thân “dạo quanh một vòng thế giới” với ẩm thực phong phú, sang chảnh tại nhà hàng. Đừng quên khám phá 5 nhà hàng Landmark 81 view đep nhất, cực ”chanh xả” và chia sẻ trải nghiệm của bạn với Digiticket nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon, đẳng cấp nhất tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.