Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 15 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM tươi ngon chất lượng

Top 15 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM tươi ngon chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn chọn ăn tôm hùm ở đâu cũng được hay là đến 15 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM tươi ngon và hấp dẫn nhất?
Nội dung chính

Nghiện tôm hùm nhưng chưa biết đến 15 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM ngon nức tiếng này thì bạn thực sự chưa phải fan tôm hùm “chính hiệu” rồi. Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá hết 15 nhà hàng siêu ngon, siêu hấp dẫn này nhé! 

1. Buffet tôm hùm Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 400.000 - 1.000.000đ/người

Liberty Central Saigon Riverside Hotel là một trong những nhà hàng buffet hải sản cao cấp quận 1 TPHCM sở hữu không gian tuyệt đẹp và ấn tượng. Không những thế, phong cách phục vụ ở đây cũng rất lịch sự và nhã nhặn. 

Nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM này phục vụ số lượng món ăn rất đa dạng và chế biến món ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, thực khách vừa ăn vừa có thể ngắm sông Sài Gòn, cảm giác này vô cùng thú vị và lãng mạn. 

buffet tom hum liberty central saigon riverside hotel

Ảnh:@thanhtran_ln

Đến với Liberty Central Saigon Riverside Hotel, thực khách sẽ được ăn tôm hùm thoải mái với 3 loại đó là hấp, sốt me và rang muối. Bên cạnh đó các món ăn khác như hào phô mai, sườn nướng, xá xíu, tôm cua rang me,...cũng được chế biến rất đậm đà và thơm ngon khiến nhiều khách hàng khen nức nở. 

2. Happy Tôm

  • Địa chỉ: 25 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 500.000 - 700.000đ/người

Muốn ăn buffet tôm hùm giá rẻ TPHCM cực tươi ngon thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Happy Tôm. Happy Tôm là nhà hàng phục vụ theo phong cách buffet và chuyên các món hải sản được rất nhiều thực khách hiện nay yêu thích. 

buffet hai san tom hum tphcm happy tom

Ảnh: Happy Tôm

Các món tôm hùm ở đây được chế biến thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu luôn tươi sống. Đặc biệt, trong quá trình khách thưởng thức, nhà hàng không bao giờ để thức ăn bị nguội. Vì vậy Happy Tôm luôn thay mới khi khách đã lấy hết đồ ăn. 

3. Cham Charm

  • Địa chỉ: 02 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, Quận 7 - Phú Mỹ Hưng, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.200.000đ

Cham Charm là nhà hàng buffet hải sản tôm hùm TPHCM thuộc tập đoàn KhaiSilk. Vì vậy chất lượng món ăn hay không gian ở đây có thể nói là tuyệt vời.

cham charm

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Cham Charm được thiết kế dựa trên Angkor Wat uy nghiêm nằm bên cầu Ánh Sao tạo nên sự sang trọng và lãng mạn khó tả. Nhờ thiết kế này mà thực khách khi đến đây vừa được ăn ngon, vừa được đắm mình trong một không gian hết sức hoàn hảo.

4. Chit Chat - Nhà hàng buffet tôm hùm ở TPHCM ngon

  • Địa chỉ: Tầng trệt khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 400.000 - 1.000.000đ/người

Không gian tuyệt vời của Chit Chat khiến bao người say đắm vì quá đẹp và thơ mộng. Đây là một nhà hàng buffet hải sản ngon quận 5 nằm trên tầng trệt của khách sạn 5 sao nổi tiếng Equatorial. Không chỉ đẹp, nhà hàng này còn phục vụ buffet có tôm hùm với những món ăn ngon xuất sắc.

chit chat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, thực khách đến đây cũng sẽ được thưởng thức những món ăn mang phong cách Á- Âu khác như bò, gan ngỗng, sushi, gà, hải sản,....Mỗi món ăn đều mang những hương vị tuyệt vời và đậm đà khó quên. 

5. Hoàng Yến Buffet Premier

  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.000.000đ/người

Một điểm đến tuyệt vời nữa mà chắc chắn team mê tôm hùm không thể bỏ qua đó là Buffet tôm hùm Hoàng Yến Buffet Premier. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản và đặc biệt nổi tiếng với buffet tôm hùm ngon bá cháy. 

buffet tom hum hoang yen buffet premier

Ảnh: Hoàng Yến Buffet Premier

Tôm hùm ở đây được đánh giá là rất ngon và đậm đà hương vị của biển. Không những thế, đây còn được coi là món ăn thượng hạng và thuộc hàng vedette của nhà hàng. Ngoài ra, thực khách cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ngon khác từ cua, mực và các loại hải sản khác. 

6. The Log Restaurant 

  • Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 800.000 -1.100.000đ/người

Là nhà hàng nổi tiếng nhất nhì Sài Thành, The Log Restaurant dần trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê với buffet tôm hùm Sài Gòn.

Đáng nói hơn, The Log còn sở hữu không gian sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Bởi nhà hàng này được đặt ở tầng thượng GEM Center, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm một cách lung linh và lãng mạn nhất. 

the log restaurant 

Ảnh:The Log

Buffet của nhà hàng sẽ mở vào buổi tối và luôn có đầy đủ những món Âu, đặc biệt là tôm hùm. Vì vậy thực khách nào muốn ăn thỏa thích tôm hùm thì hãy phi ngay đến The Log Restaurant nhé!

7. Tajmasago Castle Buffet

  • Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.000.000đ/người

tajmasago castle buffet

Ảnh: Sưu tầm

Tajmasago Castle Buffet mang đến thực đơn buffet tôm hùm hấp dẫn cùng rất nhiều món hảo hạng khác khiến thực khách không khỏi trầm trồ. Đồng thời, đây cũng là nhà hàng buffet tôm hùm ngon nhất nhì Sài Thành. Vì vậy nếu là người yêu thích, thậm chí đam mê tôm hùm thì các bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này. 

8. Sheraton Saigon Hotel & Towers

  • Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 600.000 - 800.000đ/người

Sheraton Saigon Hotel & towers có lẽ đã trở thành cái tên khá quen thuộc với team nghiện hải sản ở Sài Gòn. Bởi đây là một trong số những nhà hàng buffet hải sản tôm hùm TPHCM ngon nổi tiếng, nhận được nhiều lời khen của thực khách. 

sheraton saigon hotel & towers

Ảnh:@iamfoodtester

Đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon chế biến từ tôm hùm nói riêng và hải sản nói chung. Các món tôm ở đây sẽ được chế biến theo kiểu chiên, xào, nấu, hấp phô mai để mang đến món ăn ngon cho thực khách thưởng thức. 

9. Taoli Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: Khu 4, Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.000.000đ/người

Rất nhiều thực khách bị ghiền các món buffet tôm hùm tại Taoli Seafood Restaurant. Bởi các món tôm hùm ở đây được chế biến ngon xuất sắc. Cùng với đó là mùi vị thơm ngon rất riêng, khác biệt với những nhà hàng khác ở TP. HCM hiện nay. 

taoli seafood restaurant

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, Taoli Seafood Restaurant còn sở hữu không gian khá lớn, thoáng mát và sang trọng. Nhờ vậy mà thực khách có thể vừa ăn, vừa chill và vừa tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây.

10. Mezz Buffet 

  • Địa chỉ: Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.600.000đ/người

Mezz Buffet tọa lạc trong khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza rộng lớn. Nhà hàng buffet tôm hùm quận 1 TPHCM này nổi tiếng với không gian phong cách Bắc Âu sang trọng và lịch sự. Vì vậy nhà hàng này rất phù hợp với những buổi hẹn hò, cầu hôn hay setup sinh nhật,...

mezz buffet 

Ảnh:@ngoc.pham_

Buffet tôm hùm ở đây nói riêng và hải sản nói chung đều được chế biến đa dạng. Đặc biệt, các nguyên liệu hải sản được dùng để chế biến món ăn luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất định. Vì vậy đến với Mezz Buffet, thực khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và hài lòng. 

11. La Brasserie - buffet tôm hùm Nikko

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 700.000 -1.100.000đ/người

Không chỉ nổi tiếng với buffet tôm hùm tươi ngon mà La Brasserie còn khiến khách hàng ngạc nhiên bởi không gian nhà hàng vô cùng sang trọng. Theo đó, nhà hàng buffet tôm hùm Nikko - La Brasserie được thiết kế theo phong cách Âu với nhiều chi tiết tinh tế và ấn tượng.

buffet tom hum nikko

Ảnh: Sưu tầm

Tôm hùm ở đây cũng được chế biến rất công phu và cẩn thận. Ngoài ra, khách hàng đến đây còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hải sản khác nữa với hương vị thơm ngon khó cưỡng. 

12. Red Chilli Seafood Buffet

  • Địa chỉ: Chloe Gallery, 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 850.000 - 1.000.000đ/người

Để thưởng thức những bữa buffet tôm hùm TP.HCM tươi ngon và có những bức ảnh check in sống ảo triệu like thì bạn hãy ghé ngay đến Red Chilli Seafood Buffet nhé. Nhà hàng này nằm trong khuôn viên lâu đài Chloe Gallery với kiến trúc cổ điển, sang trọng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi đến đây. Đặc biệt, điều đáng nói nhất ở nhà hàng đó là những món ăn từ tôm hùm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. 

red chilli seafood buffet

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi món ăn được chế biến theo một công thức riêng từ những con tôm hùm tươi ngon nhất. Bên cạnh đó nhân viên nhà hàng cũng phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình và lịch sự. Chính vì vậy mà khi thưởng thức buffet ở đây, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và hài lòng. 

13. Saigon Prince Hotel 

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.200.000đ/người

Nói đến nhà hàng buffet tôm hùm Nguyễn Huệ ngon nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu Saigon Prince Hotel. Nhà hàng này từ lâu đã trở thành điểm đến quan thuộc của nhiều thực khách mê tôm hùm. 

buffet tom hum nguyen hue saigon prince hotel

Ảnh: Saigon Prince Hotel

Tôm hùm ở đây rất tươi ngon và được chế biến thành 10 món khác nhau. Nhờ vậy mà thực khách sẽ được nếm thử rất nhiều hương vị cũng như ngắm nhìn cách trang trí món ăn ấn tượng của đầu bếp nhà hàng. Ngoài tôm hùm, thực khách còn có thể gọi những món hải sản khác như bạch tuộc, mực, cá, tôm các loại,....

14. Nineteen Buffet Restaurant 

Khá giống với Red Chilli Seafood Buffet hay Mezz Buffet, Nineteen Buffet Restaurant cũng tọa lạc trong khuôn viên của khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng này sở hữu kiến trúc cổ điển Pháp mang đến không khí lãng mạn, đầm ấm nhưng cũng không thiếu đi sự hiện đại và nhộn nhịp. 

nineteen buffet restaurant 

Ảnh: Sưu tầm

Tôm hùm được nhà hàng phục vụ mỗi ngày với chất lượng tươi ngon nhất. Đồng thời sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành nhiều món ngon với nhiều phong cách khác nhau. Vì thế thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cũng như sự trải nghiệm mới mẻ với từng món ăn. 

15. New World SaiGon Hotel

  • Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.000.000đ/người

Những buổi liên hoan, gặp mặt hay lễ tết, các bạn đều có thể đến với New World SaiGon Hotel. Đến đây, thực khách được thưởng thức buffet tôm hùm ăn thoải mái cùng menu chủ yếu là những món hải sản tươi sống rất đa dạng.

new world saiGon hotel

Ảnh: New World SaiGon Hotel

Các món ăn sẽ được chế biến theo nhiều phong cách và hương vị ẩm thực khác nhau. Đây được xem là điểm đặc biệt cũng là thế mạnh nổi bật của nhà hàng. Cụ thể đến New World SaiGon Hotel, các bạn có thể gọi những món ngon nổi bật như: nghêu hấp, tôm sú, tôm hùm, cua, sò huyết, ốc,...

Tất cả những nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM mà Digiticket vừa điểm đến trên đây đều rất đáng để bạn trải nghiệm và cảm nhận. Vậy nên hãy ghé đến từng quán được giới thiệu trong 10 quán buffet lẩu nướng BBQ Sài Gòn giá rẻ ngon nhất, thưởng thức và đưa ra ý kiến đánh giá khách quan nhất của mình để mọi người cùng tham khảo nhé!

Digiticket gợi ý các quán ăn ngon cho team mê buffet ở Sài Gòn. Hãy cùng tận hưởng với những người thân yêu của bạn nhé:

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.