Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Oanh tạc top 10 nhà hàng buffet Nhật TPHCM ngon nổi tiếng

Oanh tạc top 10 nhà hàng buffet Nhật TPHCM ngon nổi tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng buffet Nhật TPHCM ngon nổi tiếng để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình ngay hôm nay nhé. 
Nội dung chính

Những năm trở lại đây buffet Nhật Bản ngày càng trở nên rất hot đối với giới trẻ, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Sài Gòn.  Hãy cùng theo chân Digi Ticket khám phá top 10 nhà hàng buffet Nhật TPHCM nổi tiếng để thỏa mãn niềm đam mê khám phá ẩm thực của mình nhé. 

1. Hai Con Bò BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 091 899 70 88
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h00
  • Giá: Từ 199.000 - 399.000 VNĐ/ người 

Nhà hàng buffet Nhật TPHCM được nhiều khách ưa chuộng đầu tiên phải nhắc đến Hai Con Bò BBQ & Hotpot. Hai Con Bò là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản quận 1 ngon chuyên về Beefteak hàng đầu tại Việt Nam. Thực đơn lẩu nướng phong cách Nhật Bản của nhà hàng cũng được đánh giá cao về chất lượng.

hai con bo bbq & hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hai Con Bò bạn có thể gọi buffet hoặc ăn theo combo dành cho 2 người, 4 người hay 6 người. Trong đó, menu buffet có cả lẩu và nướng với thịt bò là món chủ đạo.

Với ưu tiên mang lại những bữa ăn ngon, chất lượng cho người Việt, Hai Con Bò có quy trình sản xuất và chế biến khép kín, sử dụng phụ gia đắt tiền. Thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ với phương châm mang lại những món bò chất lượng Mỹ nhưng giá Việt. Dù là những thực khách khó tính nhất thì khi thưởng thức thịt bò cũng phải gật đầu khen tài nghệ chế biến và chất lượng thịt của nhà hàng.

Buffet lẩu có các vị như rong biển, tomyum phù hợp cho hầu hết vị giác của thực khách. Thực đơn cho buffet nướng ở Hai Con Bò BBQ đảm bảo bạn sẽ được no nê và ăn “đã thèm” các loại thịt bò: ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn phô mai tươi, bò cuộn nấm, dẻ sườn bò Mỹ, lõi nạc vai bò Mỹ đến thịt lợn, cá thu Nhật, bạch tuộc và gà.

2. Sumo Yakiniku – Vạn Hạnh Mall

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 7300 7364
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá: Từ 250.000 - 400.000 VNĐ/ người

Sumo Yakiniku cũng là nhà hàng buffet Nhật TPHCM đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Sài Thành.

sumo yakiniku

Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Sài Gòn này.

Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất.  

Buffet có cả nướng và lẩu với đủ loại món thịt bò cao cấp, bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico. Bên cạnh đó còn menu các với đa dạng các món đặc sản của Nhật Bản như: sushi, sashimi cho bạn tha hồ chọn. Tới Sumo Yakiniku với mức giá trung bình khoảng 250.000 đồng/ người là đã có thể ăn thỏa thuê..

3. Samurai BBQ – Âu Cơ

Với những ai yêu thích nền văn hóa đặc sắc của đất nước Nhật Bản chắc hẳn đều được nghe qua về các võ sĩ Samurai. Samurai chính là những chiến binh dũng mãnh, không lùi bước trước bất kỳ một trận chiến nào với sự trung thành tuyệt đối cùng ý chí chiến đấu vĩ đại.

Mang trong mình những tinh thần đó, nhà hàng Samurai BBQ Âu Cơ với thực đơn là các món ăn đậm chất Nhật Bản sẽ luôn tận tình phục vụ thực khách một cách trọn vẹn nhất.

samurai bbq

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những món nướng được yêu thích nhất ở Samurai BBQ là sườn bò không xương vừa béo ngọt vừa thơm mềm. Nhất là khi bạn nướng thịt vừa có chút mỡ đan xen giữa phần nạc này cho xém cạnh rồi chấm nước sốt trái cây hoa quả của nhà hàng đảm bảo ngon mê ly.

Nước sốt ở đây phong phú và đặc biệt hiếm nơi nào có được. Ngoài sốt cay truyền thống còn có sốt trái cây, sốt  Teriyaki cổ truyền của Nhật Bản khiến món nào cũng ngon khó cưỡng.

4. Gyu – Kaku

  • Địa chỉ: Tầng 1, số 15/7 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3822 4837
  • Giờ mở cửa: Từ 17h00 – 23h00
  • Giá: từ 200.000 - 350.000 VNĐ/ người

Chuỗi nhà hàng Gyu-Kaku được thành lập bởi tập đoàn COLOWIDE. Hiện đây là một trong những hệ thống nhà hàng BBQ lớn nhất thế giới với hơn 700 nhà hàng tại Nhật Bản và hơn 2000 nhà hàng trải khắp 14 quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. 

gyu kaku

Gyu-Kaku giúp bạn có thể tận hưởng vị ngon lẩu nướng chuẩn Nhật với cả hai loại hình là gọi món và buffet.

Nhắc đến Gyu-Kaku gợi nhớ đến phong cách nướng Yakiniku mang bản sắc Nhật đầy ấn tượng. Nhà hàng thực sự tạo dấu ấn trong lòng thực khách Sài Thành. Thực đơn đa dạng với nhiều hương vị đặc sắc được chế biến hết sức sáng tạo, công phu. Chắn chắn bạn luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. 

Mức giá cho một suất buffet Nhật ở Gyu–Kaku khá bình dân, chỉ khoảng 200.000 – 350.000 đồng/ người. Tuy nhiên, bạn có thể chọn món nướng thỏa thích và còn tha hồ gọi các món chế biến sẵn.

Suất buffet tự chọn không giới hạn đồ ăn cho bạn thường thức no nê các món hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, và nhất là những món bò Wagyu nướng, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò nướng… đều được ướp ngon tuyệt hảo.

5. Shabu Kichoo Hotpot

  • Địa chỉ: Lầu 1, 107 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú,  Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0916 250 220
  • Giờ mở cửa:  09:00 – 21:00
  • Giá: 200.000 - 440.000 VNĐ/ người

Nhà hàng buffet Nhật Bản ngon có tiếng ở TPHCM nữa là Shabu Kichoo Hotpot. Điểm cộng hàng đầu ở đây là không gian hiện đại, sạch sẽ, tất cả các bàn đều có hệ thống ống hút khói và bếp chuyên nghiệp.

Nằm tại vị trí đặc địa gần hồ Bán Nguyệt, Shabu Kichoo là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa tối bên gia đình, bạn bè và đối tác.

shabu kichoo hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Buffet ở đây chủ yếu là lẩu và các món ăn sẵn theo phong cách Healthy Việt – Nhật. Lẩu ở Shabu Kichoo có 6 loại: lẩu Xí Quách, lẩu rong biển, lẩu cay tứ xuyên, lẩu thái, lẩu kim chi và lẩu nấm.

Ngoài ra ăn kèm lẩu còn có menu hơn 50 món từ gà, hải sản, thịt bò… cho bạn lựa chọn. Ngon nhất có lẽ là nước chấm ngũ vị cho bạn tận hưởng hương vị món ăn tuyệt hảo vô cùng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và tận tâm với khách hàng. 

6. Nijyumaru

  • Địa chỉ: RF-26, Aeon Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6357 7222
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 đồng/ người trở lên

Đến với nhà hàng Nijyumaru, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc buffet ngon ở Sài Gòn với nhiều sự lựa chọn. Nhà hàng luôn cố gắng đem lại cho thực khách những món ăn chính gốc của xứ sở anh đào giữa lòng Sài Gòn.

Với thực đơn lên đến 200 món, Nijyumaru phần nào đưa văn hoá ẩm thực phong phú của xứ Hoa Anh Đào đến với mỗi thực khách. Tất cả món ăn đều do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

nijyumaru

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng từ những loại thịt hay hải sản tươi ngon nhất kết hợp với rau và thăng hoa cùng cảm hứng sáng tạo của đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây.

Ẩm thực tại Nijyumaru là sự kết hợp tinh tuý giữa nét truyền thống của văn hoá ẩm thực Nhật Bản được chế biến từ những nguyên liệu gần gũi của Việt Nam. Các món ăn tại Nijyumaru chủ yếu là Sushi và Lẩu. Nijyumaru có thể chế biến thành những món ăn tinh tế, đậm phong cách của đất nước Nhật Bản.

Với hương vị nước dùng thơm ngon, mỗi loại lẩu lại mang đến cho bạn những xúc cảm khác nhau, khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Không thể thiếu đồ nhúng với thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp; thịt lợn tươi ngon được thái lát mỏng; thịt gà dai dai vuông vắn;...

Bên cạnh đó là các loại hải sản mang đậm dư vị biển khơi mặn mòi như: cá hồi, tôm tươi, ngao trắng, mực tươi, thanh cua,... được chọn mua từ những ngư trường lớn đảm bảo dinh dưỡng đủ đầy, thơm ngon tươi mới.

Danh sách buffet các món cho bạn nồi lẩu ngon tuyệt cú mèo cũng dài dằng dặc như: cá hồi, tôm tươi, ngao trắng, mực tươi, thanh cua, bò Mỹ, thịt lợn… Đảm bảo bạn đến một lần sẽ gây “nghiền” ngay lập tức.

7. Pachi Pachi

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 62 959294
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Nhà hàng Pachi Pachi cũng là địa chỉ ăn buffet Nhật TPHCM cực ngon bạn nên thử. Buffet ở đây có 2 loại lẩu và nướng cho bạn ăn no nê.

Tọa lạc Quận 1 sầm uất, Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào. Nơi đây đã trở thành điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Nhà hàng Nhật này mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.

pachi pachi

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn của nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị.

Menu nướng nổi bật là thịt bò, cá, các loại hải sản, thịt cá sấu, đà điểu, lòng gà, lòng bò… Đĩa nào đĩa nấy đều đầy ắp ự, độ tươi ngon thì khỏi phải bàn. Tất cả đều được ướp bằng nước sốt truyền thống của Nhật Bản như sốt BBQ, sốt cay, sốt chua ngọt từ hoa quả, sốt Teriyaki nổi tiếng. Ngoài ra, các món lẩu kim chi, lẩu Thái… cũng rất được lòng thực khách.

Không quá rộng rãi nhưng nhà hàng Pachi Pachi vẫn biết cách sắp xếp những không gian chung và riêng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều thực khách. Sở hữu sức chứa 120 khách với 02 phòng riêng (01 phòng ngồi bệt và 01 phòng ngồi ghế) và lối thiết kế không cầu kỳ nhưng lại chi tiết đúng phong cách Nhật.

8. JoJo Buffet

  • Địa chỉ: Lầu 3, Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: 090 682 26 62
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 21:00h
  • Giá: Từ 269.000 - 400.000 đồng/ người

JoJo Buffet là nhà hàng buffet Nhật TPHCM có tiếng. Menu chính bao gồm các món lẩu, nướng tự chọn cho bạn thoải mái ăn uống. Thực đơn các món lẩu/ nướng tại đây vô cùng đa dạng, đặc biệt món nào cũng tươi ngon.

jojo buffet

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng những món ăn truyền thống đậm chất Nhật. Bạn có thể gọi các món: sushi, sashimi, bánh mocha, salad, soup rong biển, soup bò băm, nigri bò, nigri trứng, nigri thanh cua… thoải mái không lo về giá. Đồ uống ở Jojo Buffet vừa phong phú vừa siêu rẻ chỉ từ 25k trở lên.

Không gian nhà hàng được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp cho ăn uống gia đình hoặc tụ họp bạn bè.

Chuỗi nhà hàng Lẩu Nướng JoJo Buffet mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực từ Nhật hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Bạn có thể tìm thấy ở đây các món nướng lẩu Nhật truyền thống kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon cực chuẩn vị.

9. Isushi Nhật Bản

  • Địa chỉ: 13 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02835200018
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá: 350.000 - 550.000 VNĐ/ người

Đến với iSushi Nhật Bản bạn sẽ được thưởng thức buffet với 100 món tinh hoa cho bạn chọn lựa. Ưu điểm vượt trội của nhà hàng là nơi tiêu thụ cá hồi lớn nhất cả nước (ước tính 1500 con/ tháng). Vì vậy, những món sushi Nhật Bản từ cá hồi ở đây cực kì phong phú. Và đây cũng là một trong những quán sushi ngon ở Sài Gòn được lòng thực khách.

isushi nhat ban

Ảnh: Sưu tầm

Isushi có 2 loại: buffet Sakura 399k và buffet Kiku 469k cho khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng có tới 30 món từ cá hồi, 57 loại sushi khác nhau cùng với các món Sashimi tươi ngon đều được các đầu bếp Nhật Bản chế biến tỉ mỉ. Buffet được chia thành các món khai vị, món chính và món tráng miệng đảm bảo bạn ăn no nê.

Đến với nhà hàng Isushi Nhật Bản tại Sài Gòn là đến với sự hòa quyện giữa không gian và món ăn giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nhất tinh hoa văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Thực khách sẽ nhanh chóng yêu thích không gian nhẹ nhàng đặc trưng với thiết kế gỗ chủ đạo, và những bức tranh phong cảnh Nhật Bản mộc mạc không kém phần tinh tế được bày trí xung quanh.

10. Sorae Sushi

  • Địa chỉ: Tầng 24-25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3827 2372
  • Giờ mở cửa: Từ 9h00 – 23h00
  • Giá: Từ 300.000 đồng/ người trở lên

Thêm một nhà hàng buffet Nhật TPHCM đảm bảo sẽ khiến bạn mê tít nữa là là Sorae Sushi. Là nhà hàng buffet Nhật khá mới với không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo, nhiều thực khách đánh giá cao như thủ đô Tokyo thu nhỏ nên bạn có thể vừa ăn uống vừa tha hồ check – in.

Ngoài không gian chung, Sorae Sushi còn có tới 14 phòng VIP được thiết kế theo chủ đề riêng biệt đem đến sự riêng tư cho thực khách. Bạn nên book bàn trước để có vị trí view đẹp nhìn được cảnh thành phố. 

sorae sushi

Tới đây bạn sẽ được chọn rất nhiều món sushi, sashimi cũng như các món nướng yakitori… Tất cả đều là nguyên liệu sạch được kiểm duyệt rõ ràng nên bạn có thể yên tâm khi dùng các món sống. Trong nhà hàng còn có hệ thống trưng bày các loại rượu Sake nổi tiếng, hải sản tươi sống nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hay quầy nướng thịt xiên đỏ rực bên những thùng bia khổng lồ.

Trên đây là top 10 nhà hàng buffet Nhật TPHCM ngon nhất mà Digi Ticket đã tổng hợp. Các bạn hãy lưu ngay những nhà hàng vừa sang trọng vừa có cực kì nhiều món ngon của sứ sở Phù Tang về máy nhé! Digi ticket gợi ý các nhà hàng lẩu nướng khác vô cùng ngon mắt ngon miệng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.