Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn No nê với top 10 nhà hàng ngon quận 1 view đẹp, sang trọng nhất

No nê với top 10 nhà hàng ngon quận 1 view đẹp, sang trọng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng quận 1 ngon, sang trọng, đẳng cấp nhất nhé với những món ăn cực ngon, không gian đẹp nhất Sài Gòn.
Nội dung chính

Khám phá nền ẩm thực tinh tế của nhiều quốc gia luôn là một trải nghiệm thú vị và chưa bao giờ hết hấp dẫn của giới trẻ Sài Thành. Mỗi nền ẩm thực sẽ đem đến một hương vị thật khác biệt và ngon khó cưỡng. Đặc biệt khu vực trung tâm thành phố sẽ là một thế giới ẩm thực sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Digiticket Blog khám phá 10 nhà hàng quận 1 đẳng cấp và sang trọng nhất nhé.

1. Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: Số 35-37 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá trung bình khoảng: 100.000 – 500.000 đồng/ người

Moo Beef Steak Prime là nhà hàng beefsteak ngon ở Sài Gòn, thu hút đông đảo thực khách. Chi nhánh quận 1 là nhà hàng thứ 5 trong chuỗi hệ thống ẩm thực nổi tiếng Beef Steak. Moo Beef Steak Prime gây ấn tượng với kiến trúc đương đại mang đậm phong cách Mỹ.

moo beef steak prime

Ảnh: @albeetran

Menu của nhà hàng chủ yếu là các món steak được chế biến từ các loại thịt bò nổi tiếng thế giới từ Nhật, Úc và Mỹ. Ngoài món steak, bạn có thể thưởng thức thêm các món Âu được chế biến từ thịt gà, thịt cừu, thịt cá hồi…

Các món signature ở đây bạn không nên bỏ qua như: sò diện xông gói với tương Teriyaki ăn cùng với khoai tây. Món gan Ngỗng Pháp áp chảo ăn cùng sốt vang đỏ và bánh mỳ. Ngoài ra, những món tráng miệng được tạo lên từ hoa quả tươi cũng là món ngon mà bạn nhất định phải thử.

2. TukTuk Thai Bistro

  • Địa chỉ: 17/11 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng/ người

TukTuk Thai Bistro là nhà hàng món Thái quận 1 có cái tên rất độc đáo và nổi tiếng Sài Thành. Đây là nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống các nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn. Và cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

tuktuk thai bistro khong gian

Ảnh: @tuktukthaibistro

Có thể nói không gian ở TukTuk Thai Bistro quận 1 được miêu tả bằng 3 chữ "đẹp quên sầu", mang đậm chất Sài Gòn xưa cũ. Những ô gạch hai màu cho đến những bức tranh đậm chất bistro được treo trên tường đều mang đến cảm giác hoài niệm.

Menu của TukTuk Thai Bistro chủ yếu là các món Thái. Các món ăn bạn không thể nào bỏ qua như Tuk Tuk’s Laab Pla Chon Thord, cơm chiên Tom Yam kèm với các món salad tươi ngon.

Món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng TukTuk Thai Bistro chính là các món ăn nhẹ như: Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, Heo nướng mật ong sốt me, Bắp bò nấu cà ri vàng,…

tuktuk thai bistro mon an

Ảnh: @tiara.mt95

TukTuk Thai Bistro trở thành nhà hàng quận 1 được yêu thích nhất bởi món ăn phong phú hương vị đậm đà và nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn cần một địa điểm thư giãn lý tưởng, đầy cảm xúc thì đây sẽ là lựa chọn không tồi đâu đấy.

3. Namo Pizza

  • Địa chỉ: 74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 400.000 đồng/ người

Namo Pizza là nhà hàng món Ý quận 1 nổi tiếng tại Sài gòn. Nơi đây có không gian vô cùng lãng mạn. Từ thiết kế nhà hàng cho đến âm nhạc, cách phục vụ của nhân viên. Tất cả đều tạo nên một khung ảnh đẹp đậm chất châu Âu.

namo pizza khong gian

Ảnh: @amthucmagazine

Menu của Namo Pizza gồm seafood lover và meat lover để bạn có thể lựa chọn. Mỗi món ăn đều vô cùng ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ Ý. Món ăn nổi tiếng tại Namo Pizza là món Pizza mang phong cách Napoli. Chiếc bánh Pizza mang đậm phong cách Ý với lớp vỏ vàng giòn tan. Bên trong thơm mềm hòa quyện với lớp phô mai vô cùng hấp dẫn.

namo pizza mon an

Ảnh: @hozuhoangdung

Ngoài Pizza, bạn có thể thưởng thức thêm các món ăn khác như mỳ Ý, mì kiểu tagliolini, mực đen xào cua, gà diavola hay các món tráng miệng. So với các nhà hàng quận 1 khác, một quán ăn không gian lãng mạn và thức ăn thượng hạng như Namo Pizza thì mức giá ở đây vô cùng phải chăng.

4. Muse Dining & Grill

Muse Dining & Grill là điểm đến nổi tiếng và quen thuộc dành cho những ai yêu thích món ăn Âu. Nhà hàng ngon quận 1 nổi tiếng này có không gian huyền bí và sang trọng. Gam màu tối tạo cảm giác ấm áp nhưng cổ kính. Thiết kế không gian Muse Dining & Grill quận 1 theo lối kiến trúc hiện đại Pháp xen lẫn nét cổ của Ý giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi dùng bữa.

muse dining & grill khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn được yêu thích nhất phải kể đến là thịt thăn bò Úc lăn tiêu hay món sườn cừu xốt rượu vang đỏ, cá Pháp phi lê. Tất cả đều được chế biến từ công thức đặc biệt của nhà hàng. Trong đó, món bò Wagyu là món nổi tiếng mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến nơi này.

Bên cạnh không gian đẹp, món ăn ngon, nhân viên tại Muse Dining & Grill quận 1 cũng được training kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Vì vậy, nhà hàng luôn nhận được những feedback khen không dứt lời từ khách hàng.

5. Pachi Pachi

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 220.000 đồng/ người

Pachi Pachi là nhà hàng lẩu nướng quận 1 nổi tiếng Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực của xứ hoa Anh Đào. Nhà hàng Pachi Pachi chủ yếu phục vụ tiệc buffet và lẩu nướng Nhật Bản hấp dẫn.

Nhà hàng còn sở hữu loại nước sốt Tare đặc biệt, mang tới cho các món ăn mùi vị tuyệt hảo đúng điệu Nhật Bản. Pachi Pachi hấp dẫn thực khách bởi cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn mới lạ, đặc biệt là các món lẩu nướng.

pachi pachi mon an

Ảnh: @_ms.meshallseeyou

Nhà hàng Pachi Pachi quận 1 quen thuộc của rất nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ. Tuy không rộng lắm nhưng nhà hàng cũng có những không gian chung và riêng khác nhau. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn truyền tải rõ được cái hồn của phong cách Nhật.

6. The LOG Restaurant

  • Địa chỉ: Rooftop, Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 18: 30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 80.000 – 1.120.000 đồng

The LOG Restaurant là nhà hàng quận 1 nổi tiếng về ẩm thực đẳng cấp. Thiết kế nhà hàng được lấy cảm hứng từ “gỗ” tạo cảm giác trầm ấm lạ thường. Ánh đèn vàng lung linh tạo cảm giác yên tĩnh và không kém phần lãng mạn.

the log restaurant khong gian

Ảnh: @thelogrestaurant

The LOG quận 1 có hai khu vực riêng gồm khu vực chọn đồ ăn và khu vực thực đơn chọn món để bạn có thể lựa chọn. Cách thiết kế tinh tế giữa không gian mở và kín giúp giúp bạn tách khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thành.

the log restaurant mon an

Ảnh: @thelogrestaurant

Menu của The LOG gồm nhiều món ăn được chế biến theo phong cách Tây Âu. Món ăn được chế biến một cách kỹ lưỡng theo công thức riêng nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Đến The LOG thì bạn đừng quên thử món súp cua tuyết bào ngư hải sản, tôm hùm bánh cuốn bó xôi, Salad gà carpacio, bò nướng Wellington. Đây đều là những món "must try" của bất kỳ ai khi đến đây.

7. Si Restaurant

  • Địa chỉ: 7A Ngô Văn Năm, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 220.000 đồng

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các món ăn mang phong cách ẩm thực nước ngoài, hãy quay về với ẩm thực Việt Nam theo một phong cách "sang chảnh" hơn. Si Restaurant - nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 - mang đến nền ẩm thực độc đáo với những món ăn Việt mang hơi hướng fusion.

si restaurant khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Si Restaurant có 2 không gian chính gồm không gian kín và mở. Nhà hàng được trang trí theo phong cách đương đại bằng đổ cổ và tranh treo tường. Như một bảo tàng thu nhỏ, nhà hàng trưng bày các hiện vật văn hóa Việt từ thời Phùng Nguyên cho đến Đông Sơn. Sự kết hợp giữa cũ và mới đem lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến với Si Restaurant, bạn có thể thưởng thức các món quen thuộc như: gỏi cuốn cua lốt, súp bắp thịt ghẹ,… Trong đó, món thịt bò là món được nhiều khách hàng đánh giá là ngon, chất lượng. Đặc biệt nhà hàng còn có thực đơn dành cho những người ăn chay.

si restaurant mon an

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên của Si Restaurant đều được đào tạo bài bản, chọn lọc kỹ lưỡng nên vô cùng chuyên nghiệp, am hiểu về các món ăn. Nếu bạn đến Si Restaurant lần đầu và chưa biết nên gọi món nào thì có thể nhờ nhân viên tư vấn.

8. Pizza 4P’s

  • Địa chỉ: 8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng

Pizza 4P’s là nhà hàng pizza quận 1 chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý. Pizza 4P’s được mệnh danh là thiên đường pizza. Những chiếc pizza mềm mỏng với lớp sốt thơm lừng, phô mai cháy chảy ra cả miếng bánh vừa giòn, vừa dai.

pizza 4ps khong gian ben ngoai

Ảnh: @nofoodphobia

Pizza 4P’s có không gian thiết kế mới lạ, độc đáo.Pizza 4P's thiết kế không gian để bạn có thể chứng kiến những chiếc pizza được làm ra như thế nào. Đây chính là nét độc đáo hấp dẫn thực khách đến Pizza 4P's.

Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý. Những chiếc bánh pizza hoàn hảo từ ngoài vào trong với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích. Ngoài pizza, những món ăn khác như mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm chắc chắn sẽ rất kích thích đầu lưỡi của bạn.

pizza 4ps mon an

Ảnh: @ngocsfood

Pizza 4P’s quận 1 có đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhanh và chuyên nghiệp. Nếu bạn không biết nên chọn món ăn nào thì nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để giúp bạn. Pizza 4P's sẽ là không gian trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời cho bữa tối của bạn đấy.

9. Sorae Restaurant – Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 24 – 25, AB Tower, số 76A Lê Lai, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00, 17:30 – 01:00
  • Giá tham khảo: 70.000- 350.000 đồng/ người

Điểm đắt giá của Sorae Restaurant là nằm ngay trung tâm quận 1 nên đây cũng là một nhà hàng view đẹp ở TPHCM nổi tiếng. Bạn có thể ngắm cảnh thành phố Sài Gòn nhìn từ khung cảnh lãng mạn của nhà hàng. Sorae Restaurant có diện tích rất rộng. Không gian đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Đây cũng là nhà hàng nổi tiếng mang truyền thống của người Nhật Bản.

sorae restaurant – lounge mon an

Ảnh: @sorae.restaurant.lounge

Sorae Restaurant quận 1 có cả phòng chung và phòng riêng cho những ai thích sự yên tĩnh. Nhà hàng hòan toàn phù hợp cho những cặp đôi cần không gian riêng tư, hẹn hò. Các bàn đều được sắp xếp ngồi sát cửa kính. Vì vậy bạn có thể vừa dùng món và ngắm cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm.

Menu của Sorae Restaurant chủ yếu là các món ăn được chế biến theo phong cách Nhật dựa trên khẩu vị của người Việt Nam  Mọi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống vô cùng ngon sạch. Tất cả đều được trang trí đẹp mắt hấp dẫn. Các món ăn được chính các chuyên gia đầu bếp từ Nhật chế biến.

10. L’olivier

  • Địa chỉ: Sofitel Plaza Saigon Hotel 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:30, 18:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 1.000.000 đồng

Cái tên nhà hàng quận 1 trong danh sách nhà hàng ngon nhất tại Sài Gòn chính là L’olivier. Đây được biết đến là nhà hàng Pháp quận 1 lãng mạn. Nơi đây sẽ giúp bạn trải nghiệm ẩm thực Pháp với những món ăn ngon từ những người đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian tại đây chắc hẳn sẽ khiến bạn trầm trồ. Đó là hệ thống đèn vàng và tường đá vôi sang trọng. Dù vậy, không gian đậm chất miền Nam nước Pháp không làm mất đi vẻ ấm cúng của nhà hàng.

l’olivier mon an

Ảnh: @loliviermontreuil

L’olivier có 4 khu vực chính gồm phòng ăn, hành lang thưởng thức món ăn ngoài trời, phòng ăn riêng và khu ăn uống cùng gia đình. Mỗi không gian đều mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi.

Món ăn được yêu thích tại L’olivier là món gan ngỗng béo ăn kèm bới bánh mì Brioche thơm mềm và rượu trắng. Món mứt vịt da giòn chấm với nước sốt nấm rừng morel, ăn kèm bông cải với lớp da giòn rụm, lớp mỡ mỏng mềm tan cũng là sự lựa chọn không tồi. Hai món này là món ăn đã chinh phục được nhiều thực khách sành ăn cũng như tạo nên tên tuổi của L’olivier trong nhiều năm liền.

nuoc sot cham

Ảnh: @loliviermontreuil

Trên đây là 10 nhà hàng quận 1 được đánh giá là đẳng cấp nhất cho bạn một trải nghiệm thật thú vị. Không gian sang trọng, ẩm thực đa dạng, đậm đà, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng cho mọi buổi hẹn hò của bạn. Hãy đến đây để trải nghiệm những điều thật tuyệt vời nhé.

Mách nhỏ quán ăn ngon quận 1 tuyệt cú mèo mà giá lại cực yêu thương dành cho team quận Nhất Sài Gòn khám phá. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Khám phá thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.