Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 12 quán ngon quận 4 nức tiếng Sài Thành, khiến giới trẻ xôn xao

Top 12 quán ngon quận 4 nức tiếng Sài Thành, khiến giới trẻ xôn xao

Ngày đăng : 17/01/2024
Nói đến món ăn đa dạng, ngon và rẻ thì không thể bỏ qua quận 4 Sài Gòn. Digiticket sẽ gợi ý giúp bạn 12 quán ăn quận 4 ngon ăn là ghiền.
Nội dung chính

Sài Gòn thường được gọi với cái tên là thiên đường ẩm thực. Tại bất cứ nơi nào cũng hội tụ những món ăn ngon và độc đáo từ mọi miền đất nước. Và nói đến món ăn đa dạng, ngon và rẻ thì không thể bỏ qua quận 4 Sài Gòn. Digiticket sẽ gợi ý giúp bạn 12 quán ăn quận 4 ngon ăn là ghiền.

1. Sushi Viên Phương Mập

Sushi Viên Phương Mập là địa điểm ăn uống quận 4 Sài Gòn ngon - bổ - rẻ. Điều thú vị là sushi là một món ăn sang chảnh nhưng lại được phục vụ theo kiểu buffet và giá cực kỳ sinh viên. Tuy giá rẻ nhưng tiêu chí quan trọng của quán là ngon, tiện lợi và sạch sẽ. Mỗi cuộn cơm được làm to, đa dạng nên ăn rất ngon. Nếu có cơ hội thì bạn nên thử từng cuộn khác nhau thay vì ăn theo set.

sushi vien phuong map

Ảnh: @lynakunnie

Quán Sushi Viên Phương Mập quận 4 rất sáng tạo chế biến rất đa dạng các món ăn. Sushi ở đây vẫn giữ đậm nét món ăn Nhật nên bạn có thể yên tâm. Nước chấm ngon và chất lượng. Trứng cá, sốt cá ngừ, thanh cua khô béo béo ăn rất ngon. Không gian khá sạch sẽ và thoáng mát.

2. Domino’s Pizza quận 4

  • Địa chỉ: 133 Đường Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.

Thương hiệu Domino’s Pizza nổi tiếng thu hút giới trẻ Sài Thành. Tiếp thu những ưu điểm đó, Domino's Pizza quận 4 trở thành quán pizza đông khách.

domino pizza

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm cộng của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, bàn ghế cao ráo thoải mái và yên tĩnh. Giá cả ở đây bình dân, không quá đắt. Đặc biệt là quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Một số loại pizza được nhiều người yêu thích như pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza thịt bò, pizza thập cẩm,… Vỏ bánh có các loại mỏng, dày theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, nhà hàng pizza ngon quận 4 này còn phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn khác như gà rán, xúc xích phô mai, khoai tây phô mai, bánh Táo, bánh mì tỏi,…

3. Quán A Nga

  • Địa chỉ: Hẻm Cạnh Chung Cư H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4.
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 và 16:30 – 21:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 10.000 – 15.000 đồng

Nếu bạn đã ngán những món xôi mặn, xôi ngọt thì có thể thử ngay món xôi da gà độc đáo xem sao. Quán A Nga là quán ăn ngon quận 4 nhưng thực chất đây chỉ là một xe hàng rong trên vỉa hè.

Nếu bạn là tín đồ của món chiên thì đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng. Tuy nhìn có vẻ sơ sài nhưng nếu ăn rồi thì bạn sẽ mê mẩn ngay thôi. Quán chỉ có một xe đẩy cùng và chiếc ghế nhựa xếp bên cạnh để khách ngồi.

quan a nga mon an

Ảnh: Sưu tầm

A Nga quận 4 chuyên bán các món xôi và cơm chiên da gà vô cùng ngon. Nguyên liệu gồm da gà và thịt gà được chiên giòn rụm. Món ăn ở đây cũng vô cùng rẻ chỉ với 15.000 đồng là đã bạn có ngay một hộp xôi gà đầy ắp no căng bụng.

4. Phá Lấu Dì Nũi 

  • Địa chỉ: 243/30 Tôn Đản, Quận 4, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 33.000 đồng

Nếu bạn muốn ăn một nơi phá lấu ngon rẻ nhất định phải đi ăn ở Phá lấu Dì Nũi. Đây là một trong những quán ngon nhất ở quận 4 nổi tiếng ăn là 'bao ghiền'.

Phá Lấu Dì Nũi quận 4 chuyên phục vụ các món phá lấu đa dạng như phá lấu mì, phá lấu chiên, phá lấu nước cùng một vài món khác như cơm cháy khô gà, khô bò. Nước phá lấu rất đậm đà cùng mùi thơm lôi cuốn. Thịt bò mềm nhưng vẫn có độ dai và ngọt. Phá lấu ăn kèm bánh mì lúc nóng hổi là ngon nhất.

pha lau di nui

Ảnh: @minhthao4k

Đặc biệt, nước mắm tắc ở đây là ngon nhất. Một bát phá lấu chất lượng ăn không chỉ ngon miệng mà còn no căng bụng. Quán nằm trong hẻm nhỏ nên không được rộng cho lắm. Tuy nhiên không gian thì lại rất thoáng và sạch sẽ. Với mức độ xuất sắc của món ăn này nên việc khách ra vào nườm nượp là điều hiển nhiên. Nhưng phục vụ rất nhanh và không để bạn phải chờ lâu đâu.

5. Quán Ốc Đầu Hẻm 20 Thước

  • Địa chỉ: 134/56 Đường 20 Thước, P. 9, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng

Quán Ốc Đầu Hẻm 20 Thước nằm ngay hẻm 20 Thước đi ngang qua là bạn có thể thấy liền. Vị trí này khiến nhiều người không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các loại ốc nên ghé ngay vào quán. Tuy là được chế biến ngay ở ngoài trời nhưng nhiều khách ăn nhận xét là rất sạch sẽ và yên tâm. Món ốc ở đây được nêm nếm rất ngon, đậm đà và vừa miệng.

quan oc dau hem 20 thuoc

Ảnh: @moonle182

Ngoài ốc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon khác như các món xiên nướng, chân gà, phá lấu. Đặc biệt nhất là món hột vịt lộn xào me thấm gia vị vô cùng. Nghêu hấp thái được nêm vừa ăn, vị cay nồng của ớt rồi chua chua của chanh hòa quyện vào nhau ăn rất thú vị.

Nếu muốn ăn cho no thì bạn có thể ăn thêm với bánh mì. Nếu đang thèm ốc thì đừng ngần ngại ghé quán ngon ở quận 4 nổi tiếng này nhé. Thích món nào thì cứ việc chọn, còn lại để đầu bếp lo nhé. Đặc biệt, nước chấm ở quán làm theo công thức gia truyền chuyên giành cho các món ăn hải sản nên 'bao ngon' luôn đấy.

6. Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

  • Địa chỉ: 209/105 Tôn Thất Thuyết, P. 3, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 25.000 đồng

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh tráng thì nhất định phải đến quán Bánh tráng kẹp Dì Hoa. Đây là quán ăn bán món ngon quận 4 vô cùng nổi tiếng và được lòng giới trẻ Sài Thành.

Món ăn này có nguồn gốc từ Đà Nẵng nhưng phải nói là dân Sài Gòn ai cũng mê mệt. Quán bánh tráng kẹp Dì Hoa có thực đơn với đa dạng các loại bánh tráng như bánh tráng kẹp trứng giòn, bánh tráng kẹp pate mềm, bánh tráng kẹp khô bò giòn, bánh tráng giòn thập cẩm,...

quan banh trang kep di hoa

Ảnh: @eatwithdengkeng

Khác với những loại bánh tráng khác, bánh tráng ở đây kẹp dẻo, mềm, thơm lừng. Bên trên có ốp la và pate ăn một phát là ngon khỏi chê. Bánh tráng giòn rụm với topping đầy đặn và hấp dẫn. Đặc biệt, điểm nhấn của món ăn này chính là nước chấm đặc dẻo, cay cay ngọt ngọt càng ăn càng hút. Bạn có thể lấy nước chấm thoải mái mà không phải trả thêm tiền.

Khi đến quán bánh tráng kẹp Dì Hoa quận 4, bạn có thể kêu thêm nhiều món ăn khác để ăn kèm cùng bánh tráng kẹp cũng rất ngon nhé. Ví dụ các món như xoài mắm, gỏi xoài, gan rim. Những món này ăn chung với bánh tráng kẹp là hết sẩy. Không gian bình dân nên bạn cũng dễ dàng trò chuyện thoải mái cùng bạn bè.

7. Quán Nướng 1/10

  • Địa chỉ: 1/10 Hoàng Diệu, phường 13, quận 4
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Vào những ngày mưa lạnh thì bạn có thể rủ đồng bọn đến nhâm nhi vài cốc bia và cùng nhau nướng đồ nướng làm mồi. Và Quán Nướng 1/10 chính là quán nhậu quận 4 lý tưởng cho ao ước này của bạn. Quán ăn rất rộng, có sức chứa lớn. Không gian mở hòa hợp với thiên nhiên và cây cảnh nên vô cùng thoáng đãng. Bên cạnh đó xung quanh cũng có rất nhiều cây xanh nên phù hợp cho những buổi hội họp bạn bè.

quan nuong 1/10

Ảnh: @jimvo

Quán Nướng 1/10 là nơi có nhiều món ăn ngon ở quận 4 đem đến cho bạn trải nghiệm hình thức ăn uống tự chọn thoải mái. Thực đơn ở quán đa dạng và phong phú các loại nguyên liệu như thịt gà, bò, heo và hải sản. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng nên luôn tươi ngon, chất lượng. Điểm nổi bật nhất của quán là 30 món được biến tấu từ thịt bò với nhiều loại nước sốt khác nhau, tạo nên hương vị hấp dẫn, khó cưỡng. Không gian và ẩm thực của quán này đảm bảo sẽ chinh phục bạn trở thành khách "ruột" của quán.

8. Bánh Đúc Nóng Bà Xuân

  • Địa chỉ: D62 Đường Số 46, Cư Xá Vĩnh Hội, phường 5, quận 4
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 đồng

Đã là những người dân Sài Gòn chính hiệu hay sống lâu năm thì không thể không biết đến bánh đúc nóng Bà Xuân. Bánh đúc của Bà Xuân cực thơm ngon, phần bánh mềm nhưng không bị bỡ. Một phần gồm có đầy đặn thịt băm, nấm mèo, trứng cút và chả. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi chứ ăn là no căng bụng luôn đấy. Nếu bạn đang ngán cơm thì có thể chọn món này để thay thế cũng rất hay ho.

banh duc nong ba xuan

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn vặt quận 4 này không rộng nhưng sạch sẽ. Nước chấm đi kèm cũng rất ngon vừa vị. Đặc biệt là nếu bánh được đem ra thì ăn ngay nhé vì bánh ăn lúc nóng mới ngon và thơm. Quán rất dễ thương và tinh ý. Sợ khách anh bánh đúc và nước chấm sẽ khát nước nên có phục vụ trà tắc đi kèm. Một bát chất lượng và ngon ngất ngây như vậy chỉ có 27.000 đồng thôi ngại gì mà không thử nào.

9. Súp Cua Hằng

  • Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng

Lại thêm một quán ăn vỉa hè quận 4 ngon nổi tiếng làm giới trẻ Sài Gòn mê "tít tìn tịt". Bạn có thể thử một lần ghé đến súp cua Hằng và ngay sau đó sẽ hối hận vì sao mình không đến đây sớm hơn. Quán súp dân dã nổi tiếng bởi hương vị ngon và có nhiều nhân như thịt cua, trứng, nấm,… đầy ắp bảo đảm bạn sẽ thích mê.

sup cua hang

Ảnh: Sưu tầm

Dù là quán vỉa hè những rất sạch sẽ. Súp ngọt, được nêm nếm vừa miệng và có độ sệt vừa phải ăn cực thích. Trung bình 1 tô súp cua có giá chỉ từ 10.000 - 25.000 đồng. Tô thập cẩm thêm óc heo sẽ là 30.000 đồng và tô thập cẩm full topping sẽ là 45.000 đồng. Chất lượng súp so với giá như vậy thì rất hợp lý. Quán hơi đông nên bạn có thể tranh thủ đến sớm để có chỗ ngồi và không bị bất tiện khi gửi xe nhé.

10. Quán Cơm Tấm Bãi Rác

  • Địa chỉ: 77 Lê Văn Linh, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 03:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 đồng

Nghe tên có phải là rất lạ phải không? Nhưng nếu ai là fan của cơm tấm và sống ở quận 4 thì sẽ biết rất rõ về độ nổi tiếng của quán cơm này. Quán có thâm niên hơn 30 năm và trở thành một điều không thể thiếu của ẩm thực người dân quận 4 Sài Gòn. Không gian bình dân được xếp với mấy bộ bàn ghế cho khách ngồi. Khu vực thức ăn với nhiều món đầy ắp rất hấp dẫn.

quan com tam bai rac

Ảnh: @louis.foody

Quán bán các món cơm quen thuộc như sườn nướng, trứng, chả. Đặc biệt cơm tấm ở đây đúng hạt tấm. Đồ ăn thì được ướp rất đậm vị. Giá ở đây hơi cao so với các quán vỉa hè nhưng rất đáng đồng tiền. Nếu có cơ hội thì bạn hãy thử quán cơm quận 4 này nhé. Chỉ cần ăn một lần thôi là không thể quên hay nhầm lẫn với những nơi khác được đâu.

11. Quán Flan Quỳnh Hoa

  • Địa chỉ: Đầu hẻm 195 Hoàng Diệu, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 đồng

Tại quận 4 Sài Gòn có một quán phục vụ bánh flan ăn tráng miệng ngon nổi tiếng. Đó chính là quán Flan Quỳnh Hoa. Quán ăn quận 4 này chinh phục trái tim của rất nhiều bạn trẻ không chỉ vì món ngon và giá cả phải chăng. Vì vậy bạn sẽ không thấy cái quán nho nhỏ này luôn tấp nập thực khách ra vào.

flan quynh hoa

Ảnh: @1201.foodiz

Không gian quán rất nhỏ xinh, ấm áp nhưng lại sạch sẽ, quán rất phù hợp là nơi tụ tập bạn bè sau giờ học hoặc một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Flan có nhiều hương vị cho các bạn chọn như: flan phô mai, rau câu việt quất, flan trà xanh, yaourt phô mai cực hấp dẫn. Nếu muốn ăn béo ngậy và thơm hơn thì bạn có thể dùng với whipping cream và cà phê béo béo. Đặc biệt, bánh ở đây có hương vị đặc trưng của trà xanh lẫn với vị beo béo của trứng nên hấp dẫn vị giác của biết bao thực khách.

12. Quán Xúc Xích Đức Ông Tây

  • Địa chỉ:336 Tôn Đản, P. 4, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00 | 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 đồng

Chỉ là một chiếc xe máy nhỏ thôi nhưng quán xúc xích Đức Ông Tây luôn được khách hàng vây quanh và chờ đợi. Nhiều khi xếp hàng dài đến tận 1 mét để chờ thưởng thức món ăn đặc biệt này của ông. Anh chủ xe xúc xích này cũng là người Đức nên quán mới có cái tên độc đáo như vậy.

quan xuc xich duc ong tay

Ảnh: Sưu tầm

Món đặc trưng của quán là xúc xích 1 mét dài vừa phải và khá dễ ăn. Món này sẽ là thiên đường đối với những ai là tín đồ xúc xích. Bạn bạn có thể gọi thêm xúc xích phô mai ăn kẹp vào bánh mì như kiểu hot dog đúng chuẩn Mỹ.

Ở đây còn bán cá viên chiên dai ăn nóng nóng khá ngon. Giá cả cũng không quá cao và cực kỳ xứng đáng với chất lượng. Xúc xích thì ăn kèm với bánh mì hoặc chấm với sốt mayonnaise, tương ớt và mustard vàng “ngon hết sẩy con bà bảy”.

Ẩm thực Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng luôn khiến các tín đồ ẩm thực phải tự hào với bạn bè thế giới. Digiticket hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm quán ăn quận 4 thật đúng gu của mình nhé.

Gợi ý một số nhà hàng ở Sài Gòn mà bạn có thể quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.