Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn #5 quán lẩu ngon Phú Nhuận hấp dẫn nhất cho foodaholic Sài thành

#5 quán lẩu ngon Phú Nhuận hấp dẫn nhất cho foodaholic Sài thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 5 quán lẩu Phú Nhuận mà Digiticket giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các dân sành ăn ở Sài Gòn
Nội dung chính

Thật thú vị biết bao khi người thân hoặc một nhóm bạn bè cùng quây quần bên nồi lẩu chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện của cuộc sống thường nhật. Top 5 quán lẩu Phú NhuậnDigiticket giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho bạn.

1. Anh Ba Quán - Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

  • Địa chỉ: Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 40.000 - 880.000 VNĐ

Dù là trời hè oi bức hay đông giá lạnh bạn vẫn sẽ thích mê món lẩu bò nhúng giấm thanh thanh, chua dịu vô cùng hấp dẫn. Từng miếng thịt bò tươi ngon vừa mềm vừa ngọt đem lại cảm giác “bung tỏa hương vị” trong miệng. Lẩu bò Phú Nhuận Anh Ba được biết đến là điểm đến hấp dẫn nhất của món lẩu này.

anh ba quan lau bo nhung dam phan xich long

Ảnh: Sưu tầm

Quán Anh Ba Phú Nhuận nằm ở ngay ngã tư giao giữa đường Phan Xích Long với Phan Đăng Lưu. Không gian quán ấm cúng, luôn tấp nập khách ra vào. Món lẩu bò Sài Gòn ngon nổi tiếng ở đây hấp dẫn thực khách bởi vị chua cay rất đặc trưng của nước dùng. Ăn kèm thêm với rau sống, chuối chát và khế thì thật tuyệt vời. Ngoài ra, quán Anh Ba còn phục vụ các món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác như bò cuộn mỡ chày, bò cuốn lá lốt,... Một nồi lẩu bò nhúng giấm có mức giá "hạt dẻ" từ 120 - 150 ngàn đồng.

lau bo nhung dam

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những món lẩu này, nếu bạn muốn "đổi gió" cho các buổi tụ tập cùng bạn bè, hãy tham khảo ngay:

2. Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Hưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: T2 - T6: 11:00 - 14:00, 17:00 - 22:00 | T7 - CN: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 150.000 - 250.000 VNĐ

Không chỉ nối tiếng là đơn vị tiên phong mở ra mô hình “Nướng & Beer’’ tại Sài Gòn, chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer còn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi hàng loạt hương vị lẩu độc đáo, thơm ngon kết hợp cùng bia tươi hảo hạng. Một số hương vị lẩu được yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như lẩu bò thảo dược, lẩu Tomyum hải sản, lẩu kim chi hải sản,...

chuoi suon cay nuong & beerẢnh: __midy

Bên cạnh đó, chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer còn là quán nướng ngon ở Phú Nhuận được nhiều người biết đến. Nơi đây hội tụ của nhiều món nướng cực ngon đến từ các nước trên thế giới. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt của tín đồ mê thịt nướng. Thưởng thức một ngụm bia tươi mát lạnh, thơm nồng cùng thịt nướng cháy xém cạnh thì còn gì bằng.

suon cay nuong & beerẢnh: Sưu tầm

Nhâm nhi lẩu ở Phú Nhuận tại đây một cách chậm rãi sẽ giúp thực khách cảm nhận được trọn vẹn hơn hương vị thấm trong từng thớ thịt. Càng ăn lâu, thực khách sẽ cảm nhận được từng tầng hương vị cay ngọt đan xen nhau và tan dần trong miệng.

suon cay nuong & beer

Ảnh: __ngoc.ly_

3. Hutong Phú Nhuận - Thiên đường lẩu Hồng Kông

Nhắc đến quán lẩu ngon ở Phú Nhuận không thể không nhắc đến Hutong. Nhà hàng Hutong - Thiên đường lẩu Hồng Kông là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn Golden Gate. Hutong có tới 16 loại gia vị khác nhau. Khách hàng thoải mái mix nước chấm sao cho phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó nhà hàng cũng đưa ra 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng để khách hàng có thể tham khảo.

hutong phu nhuanẢnh: Hutong.official

Đến với Hutong, bạn sẽ ấn tượng với không gian ấm áp, sang trọng tựa như khu phố Hồng Kông thu nhỏ. Nội thất bằng gỗ trang nhã, thiết kế vô cùng tinh xảo. Tất cả hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

hutong phu nhuan khong gian

Ảnh: Hutong.official

Các món lẩu Phú Nhuận Hutong được đầu bếp chế biến rất công phu, chú trọng đến sự cân bằng hương vị giữa âm và dương. Cạnh các món ăn nóng luôn là các món lạnh đi kèm để cân bằng hương vị và điều hòa cơ thể. Có đến hơn 99 vị nhúng lẩu tươi ngon, hấp dẫn như hải sản, thịt bò, rau củ, viên thả lẩu,... Đặc biệt, toàn bộ đồ ăn sẽ được làm khi thực khách bắt đầu gọi món đảm bảo tối đa độ tươi ngon và an toàn của mỗi món ăn.

hutong phu nhuan lauẢnh: Hutong.official

4. Lẩu Dê & Cua 245

  • Địa chỉ: 186 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00
  • Khoảng giá: 90.000 - 180.000 VNĐ

Nhà hàng lẩu quận Phú Nhuận Dê & Cua 245 có không gian khá rộng rãi, thoáng mát được phân thành 2 tầng, rất thích hợp để hội họp, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay họp mặt gia đình. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc sản được làm từ thịt dê. Bên cạnh đó các món ăn được làm từ cua biển Cà Mau tại nhà hàng cũng rất được thực khách ưa chuộng.

lau de & cua 245

Ảnh: Sưu tầm

Từng món ăn được đầu bếp chế biến công phu. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ. Thịt dê Hương Sơn có độ ngọt tự nhiên, kết hợp với nước dùng thơm ngon nêm nếm vừa miệng chinh phục được cả những vị khách khó tính. Bên cạnh đó, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon như tôm, mực, sò,...

lau de & cua 245

Ảnh: Sưu tầm

Quán có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho bạn khi đặt tiệc tại nhà hàng như tặng bánh kem, hoa trang trí, thiết kế sân khấu sinh nhật,... Hãy đến và cảm nhận nhé!

5. Tám Riêu - Ẩm thực cua đồng

  • Địa chỉ: 129 Phan Xích Long, P.7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Khoảng giá: 35.000 - 280.000 VNĐ

Thấu hiểu sâu sắc con người và ẩm thực miền Tây, nhà hàng Tám Riêu ra đời với mong muốn mang hương vị miền Tây chính gốc giới thiệu đến người dân Sài thành. Tám Riêu mang đến các món ngon đặc sản nổi tiếng như lẩu cua đồng, bún riêu, cua đồng chiên giòn, ốc nhồi sả, bánh hỏi chạo tôm, chè sương sa hạt lựu...

tam rieu - am thuc cua dongẢnh: Sưu tầm

Lẩu cua đồng chính hiệu theo phong cách miệt vườn có vị ngon ngọt nấu từ cua đồng Đồng Tháp. Topping được sắp xếp đẹp mắt gồm thịt bò, chả bò, chả cua, ốc bươu, trứng gà, đậu hũ, rau, bún và mì ăn kèm. Nước lẩu có vị thanh ngọt của thịt cua, rất vừa ăn, đập thêm quả trứng gà béo ngậy và chén riêu cua vào nữa thì ngon hết ý, chuẩn vị quê nhà.

tam rieu - am thuc cua dong lau nhungẢnh: Sưu tầm

Không gian quán lẩu nhúng Phú Nhuận Tám Riêu rất mộc mạc, giản dị. Bày trí đơn giản, tinh tế với các vật dụng quen thuộc như tấm líp phơi bánh tráng, cái đó bắt cá, giỏ cần xé,... tạo cảm giác gần gũi như đang ngồi trong một ngôi nhà ở miền quê. Quán Tám Riêu rất thích hợp để làm nơi sum họp gia đình, hẹn hò, họp nhóm, liên hoan hay tổ chức sinh nhật.

tam rieu - am thuc cua dong khong gianẢnh: Sưu tầm

Trên đây là Top 5 quán lẩu Phú Nhuận ngon và hấp dẫn nhất với tín đồ ẩm thực Sài thành. Ngoài ra, digiticket còn một gợi ý nhỏ nữa dành cho team mê lẩu hải sản ở Phú Nhuận, chính là Dìn Ký Hồng Hà. Nhâm nhi một chút đồ ăn nóng, chia sẻ với nhau một vài câu chuyện vào cuối tuần giúp tâm trạng mỗi người trở nên thư thái hơn. Hãy cùng các cạ cứng “oanh tạc” các địa điểm trên ngay nhé!

Gợi ý các nhà hàng lẩu ngon ở Sài Gòn thu hút đông thực khách:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.