Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review chi tiết Buffet Dìn Ký Hồng Hà: địa chỉ, menu, bảng giá,...

Review chi tiết Buffet Dìn Ký Hồng Hà: địa chỉ, menu, bảng giá,...

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đã thưởng thức Buffet Dìn Ký Hồng Hà chưa? Bài viết review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nhà hàng buffet nổi tiếng Sài thành này.
Nội dung chính

Buffet Dìn Ký Hồng Hà là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Sài Thành. Nơi đây phục vụ những bữa tiệc buffet sang trọng, hấp dẫn rất phù hợp làm tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan. Cùng Digi ticket tham khảo những review chân thực nhất về dịch vụ, chất lượng món ăn của nhà hàng Dìn Ký nhé!

1. Buffet Dìn Ký Hồng Hà ở đâu?

Dìn Ký Hồng Hà - một nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn vô cùng nổi tiếng. Quán nằm ở khu vực trung tâm khá dễ tìm. Ẩm thực hấp dẫn cùng không gian rộng rãi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

din ky hong ha dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Không gian thiết kế sang trọng và hiện đại giúp để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Nơi đây luôn đông khách với vị trí trung tâm dễ tìm và ẩm thực độc đáo, hấp dẫn. 

2. Buffet Dìn Ký Hồng Hà có ngon không?

Ngoài buffet lẩu nướng, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều những món ăn đặc sản khác vô cùng hấp dẫn. Ví dụ như mì Ý, vịt quay đặc sản Bắc Kinh, cơm chiên Dương Châu, súp hải sản. Thực đơn của quán Dìn Ký là sự tổng hợp hài hòa của hương vị, món ăn truyền thống 3 miền.

(Nếu bạn yêu thích những món dimsum ngon, bạn hãy xem ngay Review chi tiết 10 quán Dimsum ngon ở TPHCM ăn là mê nhé. Và đừng quên đi cùng bạn bè thưởng thức.)

din ky hong ha am thuc

Ảnh: @ansapsaigon

Khách hàng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ khắp mọi nơi. Đặc biệt nguyên liệu chế biến ở nơi đây rất ngon và tươi, thực khách dù khó tính nhất cũng say mê hương vị món ăn tại nhà hàng buffet sang trọng này. Vậy buffet Dìn Ký có ngon không? Đối với đại đa số những thực khách đã ghé thăm nơi đây thì luôn đánh giá các món ăn có hương vị hấp dẫn và ấn tượng, đồ ăn đảm bảo tươi sạch. 

din ky hong ha dimsum

Ảnh: @tebefood

3. Review chi tiết Buffet Dìn Ký Hồng Hà

Không gian quán, menu, chất lượng món ăn luôn là những điều được nhà hàng quan tâm hàng đầu:

3.1 Không gian quán 

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực khách chọn nhà hàng Dìn Ký đó là không gian vô cùng ấn tượng. Nơi đây nằm ở trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian nhà hàng luôn rất rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt nhà hàng cũng bố trí rất nhiều khu vực riêng để phục vụ những khách hàng đi theo nhóm đông.

din ky hong ha khong gian

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dìn Ký Hồng Hà

Ngoài ra, thực khách cũng sẽ rất ấn tượng với thiết kế trang trí hiện đại và sang trọng của nhà hàng. Nơi đây mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đậm nét văn hóa Việt Nam. Không gian tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm cúng. Đây chắc chắn là một trong những địa chỉ buffet chất lượng, không gian đẹp để “sống ảo” cho khách hàng.

khong gian quan

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Menu đa dạng, nổi bật

Menu Dìn Ký Hồng Hà chính là một trong những điểm cộng tuyệt vời nhất. Thực đơn nơi đây đa dạng với các món lẩu, nướng hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn lựa thoải mái những loại hải sản tươi ngon như ngao, hàu, tôm to, sò điệp, cua ghẹ, mực,...Nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

din ky hong ha menu

Ảnh: @ansapsaigon

Những món lẩu được ưa chuộng nhất đó là lẩu thái đậm đà, lẩu nấm với đa dạng các loại rau củ. Ngoài ra tiệc buffet nướng hấp dẫn còn có đa dạng các món nướng như thịt gà, đà điểu nướng, thịt sườn heo nướng, thịt nai BBQ xiên que cùng rau củ vô cùng hấp dẫn. Các món ăn trong menu nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng với hương vị chế biến theo công thức riêng đặc biệt.

dimsum

Ảnh: @tebefood

3.3 Buffet Dìn Ký Hồng Hà giá bao nhiêu?

Khách hàng khi đến với buffet Dìn Ký Hồng Hà chắc chắn không thể bỏ qua việc tham khảo mức giá các món ăn của nhà hàng. Menu nhà hàng đa dạng các món ăn nhưng mức giá luôn rất phải chăng. Nhà hàng phục vụ buffet trưa và tối tất cả các ngày trong tuần với mức giá tham khảo như sau:

Buffet trưa Người lớn 256.000 VND
Trẻ em (dưới 1m - 1m3) 99.000 VND
Buffet tối Cộng thêm 30.000 VNĐ/ người
(Gợi ý những quán buffet lẩu nướng dưới 200k ngon ở Sài Gòn được nhiều người khen nhất.) buffet din ky hong ha gia bao nhieu

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dìn Ký Hồng Hà

3.4 Chương trình ưu đãi 

Những chương trình ưu đãi chính là điểm cộng lớn cho dịch vụ của nhà hàng. 

din ky hong ha uu dai

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dìn Ký Hồng Hà

Những chương trình khuyến mãi nổi bật cho khách hàng định kỳ đó là: 
  • Bàn 10 người còn được ưu đãi bàn tiệc với 6 món mức giá chỉ từ 1.990.000 VNĐ/bàn. Khách hàng còn được tặng thêm đồ uống, miễn phí hát karaoke hơn 2 tiếng. Ngoài ra còn được tặng kèm bánh ngọt, két bia với 24 chai, các vật dụng trang trí tiệc như bóng bay đều miễn phí.
  • Khách hàng đặt mua trước voucher tiệc buffet còn được giảm giá chỉ từ 199.000 VNĐ/người, có thể đổi trả và thanh toán rất linh hoạt, thuận tiện. 

4. Có nên lựa chọn thưởng thức buffet Dìn Ký Hồng Hà?

Một số review của khách hàng về nhà hàng Buffet Dìn Ký Phú Nhuận:
  • “Nhà hàng với đồ ăn sạch, giá cả phải chăng.”
  • “Đã thưởng thức và sẽ quay lại, dịch vụ tốt.”
  • “Nhân viên tận tình, không gian thoáng với đồ ăn khá lạ miệng.”

buffet din ky hong ha

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dìn Ký Hồng Hà

Tất nhiên không phải tự nhiên mà nhà hàng buffet này lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và ngày càng phát triển. Nơi đây có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thông thoáng với thực đơn gồm toàn các món ngon hấp dẫn lại rất đa dạng. Có thể nói Dìn Ký là một trong những nhà hàng bạn nên ghé thăm thưởng thức món ăn. Nếu tổ chức các lễ kỷ niệm, tiệc liên hoan và tiệc sinh nhật thì nơi đây là địa điểm không thể bỏ qua.

Hy vọng với những chia sẻ, review trên đây về nhà hàng buffet Dìn Ký Hồng Hà sẽ thực sự hữu ích với khách hàng. Dịch vụ cũng như món ăn của Dìn Ký chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Dành cho những cặp đôi tại TPHCM: Top 8 nhà hàng view đẹp ở TPHCM khiến dân tình ‘mê mẩn’. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Gợi ý các quán ăn ngon dành cho team Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.