Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 8 quán nướng Phú Nhuận ngon nổi tiếng cho hội bạn bè

8 quán nướng Phú Nhuận ngon nổi tiếng cho hội bạn bè

Ngày đăng : 17/01/2024
Một quán nướng ngon phải có nguyên liệu tươi ngon, hương vị đậm đà và giá cả hợp lý. Đây là những quán nướng Phú Nhuận ngon nổi tiếng.
Nội dung chính

Bạn đang không biết quận Phú Nhuận có những địa điểm ăn nướng nào? Theo dõi bài viết 8 quán nướng Phú Nhuận ngon nức tiếng được Digiticket tổng hợp dưới đây.

1. Sườn Cây Nướng và Beer

  • Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá thành: 150.000 - 250.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 23h:00

Sườn Cây Nướng và Hải Sản là quán nướng Phú Nhuận vừa mới mở đã thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Quán có không gian rộng lớn, phù hợp cho việc tụ tập cùng bạn bè hay làm tiệc nướng cùng gia đình.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @nguyen.tii

Quán có thực đơn đồ nướng vô cùng đa dạng. Đặc biệt, các món ăn đều được nướng trên bếp than hồng truyền thống nên giữ được vị thơm ngon tự nhiên. Kết hợp với hệ thống hút khói siêu hiện đại cho bạn thoải mái nướng thịt mà không bị ám mùi.

Món nổi tiếng nhất của quán nướng Phú Nhuận này là sườn cây nướng cay. Sườn cây được tẩm ướp theo công thức độc đáo từ đầu bếp của nhà hàng. Thịt ăn luôn ngọt, mềm tự nhiên và có độ dai ngon. Bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt đậm đà hương vị cùng với nước sốt chấm tuyệt kỹ tan dần trong miệng.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @wackytran_94

Bạn cũng có thể vừa ăn thịt nướng vừa nhâm nhi một cốc bia tươi để bữa ăn được hòa quyện hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức ẩm thực.

2. K-pub - Nướng Đường Phố Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 208 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 299.000 đồng/ người

Những bạn thuộc team mê đồ nướng mà bỏ qua nhà hàng buffet ngon ở Phú Nhuận nổi tiếng với món nướng - K-pub sẽ là một thiếu sót rất lớn. Quán phục vụ các món nướng đường phố Hàn Quốc theo hình thức buffet cho bạn ăn thoải mái.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @kpub.official

Thịt nướng ở K-pub khiến dân sành ăn Sài Gòn lúc nào cũng thích mê. Các quầy line với vô số các loại thịt cùng những món ăn khác như Đậu hủ phô mai, Chả cá Hàn Quốc, Xúc xích phô mai, Mực que và cả Kimpap nữa.

Món ăn được nhiều người nhận xét ngon nhất ở đây chính là Thịt Heo Nướng Thượng Hạng. Những miếng thịt mềm được nướng trên bàn đá tỏa hương thơm phức và mùi vị ngon khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh thịt nướng, quán nướng Phú Nhuận K-pub còn 'hớp hồn' thực khách nhờ các món hải sản tươi ngon.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @kpub.official

Nhà hàng có không gia rộng rãi, sang trọng. Các bàn được bố trí theo cụm nhóm 4 khách tạo không gian riêng tư vừa phải. Nhân viên tiếp đón và phục vụ khách hàng rất nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm một quán nướng Phú Nhuận đúng chuẩn thịt nướng Hàn Quốc thì K-pub là cái tên rất phù hợp đấy.

3. Gà Nướng Cái Bang

  • Địa chỉ: 244/31 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 49.000 - 69.000 đồng

Nếu ngán thịt nướng thì bạn hãy thử đổi sang gà nướng để thay đổi khẩu vị nhé. Gà Nướng Cái Bang sẽ là một quán nướng Phú Nhuận cực phù hợp cho những ngày "trái gió trở trời" như vậy.

quan nuong phu nhuan
Ảnh: @meetesaigon
Thực đơn món gà nướng ở quán đa dạng và ngon không kém gì các quán gà nướng nổi tiếng trong thành phố. Món gà nào cũng được nướng vừa miệng. Thịt được nướng mọng nước và không bị khô. Bạn có thể lựa chọn những hương vị tuỳ thích để ăn cùng như sả ớt, ngũ vị, chanh dây, tiêu xanh, xá xíu hay chua cay. Vị nào cũng mang một nét đặc sắc rất riêng. Khi ăn gà nướng thì ăn cùng với rau răm, dưa leo, cải chua. Đặc biệt là nước chấm chua ngọt sệt và cay ăn cực hợp gu.

4. Ba Gác Nướng và Bia

  • Địa chỉ: 183 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

Ba Gác Nướng và Bia là một trong những quán nướng Phú Nhuận nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán có rất nhiều chi nhánh ở Phú Nhuận được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nướng có  không gian thoải mái, rộng rãi, cực kỳ hợp để ăn uống và trò chuyện cùng bạn bè trong thời gian dài.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @nguyen.kientruc

Thực đơn của quán rất đa dạng. Các nguyên liệu đều được lựa chọn tươi sống rất kỹ lưỡng. Từ món ăn no như cơm chiên, lẩu, miến xào cho tới món salad. Đặc biệt nhất trong thực đơn không thể bỏ lỡ chính là các món nướng hấp dẫn. Các loại thịt đều được ướp bằng công thức riêng của đầu bếp nên vô cùng thơm ngon và đậm đà.

5. SUMO BBQ

  • Địa chỉ: 210 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: khoảng 400.000 đồng

Những ai nghiện món nướng thì chắc không còn lạ gì đối với quán nướng Phú Nhuận Sumo BBQ. Với mức giá gần 400.000 đồng một người thì có vẻ "chát" nhưng về không gian đến chất lượng món ăn, trải nghiệm ẩm thực đều rất đáng giá.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @chubehanoi

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò thượng hạng trong một không gian ẩm thực đậm chất Nhật Bản. Các món ăn đều được nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản nên thịt mềm và thơm. Bên cạnh đó, hệ thống bếp không khói hiện đại khiến không gian trở nên ấm cúng, sang trọng hơn.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @ryan.blogger

Ngon nhất của quán nhậu Phú Nhuận Sumo BBQ là thịt bò. Những miếng thịt mềm mại đến mức tan chảy trong miệng và có hương vị thơm ngon đặc trưng. Ngoài thịt bò, bạn cũng nên thử bữa đại tiệc gồm hải sản, thịt gà, thịt lợn.

Ngoài ra, những món ăn kèm khác cũng ngon không kém như  bánh xèo kiểu nhật, gà chiên, sushi và kết thúc bữa tiệc với món tráng miệng thanh mát.

6. Làm Tí - Food & Beer

  • Địa chỉ: 436 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Làm Tí - BBQ & Beer là quán nướng Phú Nhuận kết hợp với lẩu và nhậu vừa ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Đây cũng là quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn có không gian mở, rộng rãi với 3 tầng sạch sẽ, thoáng mát. Bạn còn có thể chọn ngồi ngoài trời để vừa ăn vừa cảm nhận gió trời và "lai rai" ly bia cùng những người anh em.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @lamtifoodnbeer

Thực đơn của quán rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ đồ nhắm, salad, hải sản, cơm, lẩu cho đến các món thịt bò, gà, cá. Món nào cũng đều chế biến muôn màu muôn vẻ và trang trí cực bắt mắt.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @lamtifoodnbeer

Đến đây, bạn nhất định phải thử những món như Bắp cừu non nướng thảo mộc, Sườn heo BBQ hun khói và vô số những món nướng khác. Các món đều được nêm nếm đậm vị, ăn rất cuốn miệng. Bên cạnh đó, còn có những món hải sản ngon nức tiếng. Trong đó món tôm sống sốt Thái được đánh giá cao. Con tôm giòn tươi, ngon ngọt, thấm sốt đậm đà...

7. Quán 3N – Nướng & Lẩu 

  • Địa chỉ: 09 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

Dù mưa hay nắng thì những xiên thịt nướng phô mai tại quán nướng Phú Nhuận 3N là "chân ái". Tại đây nổi tiếng với món Mooping - thịt nướng Thái thơm phức ngập ngụa phô mai của Thái Lan.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @foodxxstomach

Thịt được ướp cùng với nước mắm, rau mùi và nước cốt dừa mà lại được nướng trên lửa than nên thơm, béo ngậy và đậm đà hương vị Thái. Món này ăn cùng cơm lam dẻo thơm và kim chi thì bảo đảm ăn liên tục không ngừng.

Quán còn có mẹt nướng thập cẩm với Bạch Tuộc, Nem Nướng Mật Ong, Chân Gà ăn kèm đậu bắp, kim chi. Nem nướng to, dày thịt, thơm, dai sần sật chất lượng. Bạch tuột thì được ướp nướng sa tế cay cay, tươi giòn.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: @ruahaman

Quán 3N có không gian sạch sẽ, thoáng mát ăn món nướng không bị ám mùi. Ngoài ra, đây là một trong những quán lẩu ngon quận Phú Nhuận cực nổi tiếng. Đến đây, bạn hãy chọn bàn ngồi vỉa hè thoáng mát cho bạn vừa ăn nướng lẩu vừa tận hưởng khí trời cực thích.

8. Nướng Lẩu Chòi

  • Địa chỉ: 33 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Nướng Lẩu Chòi là quán nướng Phú Nhuận thu hút rất nhiều thực khách bởi hình thức nướng đặc biệt. Thịt được nướng trên "vỉ nướng" bằng ngói nên không sợ cháy hay thịt có mùi khét. Nhờ nướng bằng ngói nên thịt giữ được vị thơm và ngọt tự nhiên. Điều khiến rất nhiều thực khách yêu thích Nướng Lẩu Chòi là thịt nhiều nạc, ít có mỡ.

quan nuong phu nhuan

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh thịt nướng thì các món như hải sản nướng cũng rất ngon. Hải sản được tẩm ướp gia vị vừa phải nên càng ăn càng cuốn. Sau khi ăn đồ nướng thì bạn có thể kết thúc bữa tiệc của mình bằng một nổi lẩu hương vị Hồng Kông.

Quán có không gian rỗng rãi và mát mẻ. Các bạn nhân viên đều rất thân thiện, vui vẻ và nhanh nhẹn. Nếu bạn đang tìm quán nướng Phú Nhuận đồ ăn tươi ngon và giá cả phải chăng thì nên đến ngay Nướng Lẩu Chòi nhé.

Hy vọng với 8 gợi ý từ Digiticket, bạn sẽ tìm được một quán nướng Phú Nhuận để thỏa niềm đam mê đồ nướng nhé. Và bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống nổi tiếng Sài Gòn dành cho bạn và người thân thương. Chúc các bạn luôn có những giây phút ăn uống cùng bạn bè và gia đình thật vui vẻ.

Gợi ý những nhà hàng nướng ngon rẻ ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.