Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review quán Bò tơ Nhân Phát ngon nức tiếng Sài Gòn

Review quán Bò tơ Nhân Phát ngon nức tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bò tơ Nhân Phát là hệ thống chuỗi nhà hàng chuyên các món ẩm thực về thịt bò được người dân Sài Gòn rất ưa chuộng.
Nội dung chính

Bò tơ Nhân Phát là chuỗi nhà hàng chuyên các món ẩm thực về bò được người dân Sài Gòn rất ưa chuộng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức 200 món ngon từ thịt bò với mức giá bình dân. Cùng Digiticket tìm hiểu thêm về Bò tơ Nhân Phát qua bài viết dưới đây nhé!. 

Địa chỉ cơ sở chi nhánh bò tơ Nhân Phát ở đâu?

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Địa chỉ số160 Đăng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6.

Chi nhánh 2: Địa chỉ số 257 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Chi nhánh 3: Địa chỉ số 516 Lê Quang Định, Phường 1, quận Gò Vấp.

Chi nhánh 4: Địa chỉ số 175B Cao Thắng, Phường 12, Quận 10.

Chi nhánh 5: Địa chỉ số 203 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Động, quận Bình Tân.

Chi nhánh 6: Địa chỉ số 451 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7.

Chi nhánh 7: Địa chỉ số 1058 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp.

  • Điện thoại: 0888 350 325
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

Bò tơ Nhân Phát có đến 7 chi nhánh trên khắp Sài Gòn. Cơ sở đầu tiên chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Với khát vọng phục vụ nhu cầu thưởng thức thịt bò tươi đến mọi khách hàng, Bò tơ Nhân Phát đã liên tục mở thêm các cơ sở và trở thành chuỗi nhà hàng có thương hiệu uy tín.

Nguồn nguyên liệu của nhà hàng hoàn toàn là thịt bò Việt Nam được nuôi thả tự nhiên, mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Nhà hàng cam kết thịt bò hoàn toàn tươi sống, không có đồ đông lạnh, đem đến những món ăn từ bò ngon, ngọt đậm đà.

bo to nhan phat 1

Ảnh: @zugmama

Không gian ăn uống rộng rãi bình dân 

Các chi nhánh của Bò tơ Nhân Phát đều nằm ngay ở mặt đường nên rất dễ tìm kiếm. Mỗi cơ sở nhà hàng đều có diện tích rộng. Bên trong nhà hàng là không gian ăn uống rộng rãi, thiết kế hiện đại, mang lại không khí thoáng đãng. Các dãy bàn ghế gỗ luôn được vệ sinh thường xuyên rất sạch sẽ.

Các chi nhánh còn có điều hòa, hoặc không gian tầng thượng ngoài trời. Nếu bạn muốn đặt phòng riêng tư có thể liên hệ trước với nhà hàng để được sắp xếp hợp lý.

Chi nhánh Bò tơ Nhân Phát còn có ưu điểm là có bãi đỗ xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí để thực khách yên tâm ăn uống.

bo to nhan phat 2

Ảnh: @zugmama

Menu hơn 200 món ăn chế biến từ thịt bò tơ

Nhà hàng Bò tơ Nhân Phát có đến hơn 200 món ngon được chế biến từ nguyên liệu thịt bò tươi sống. Nguyên liệu được nhà hàng kiểm duyệt rõ ràng, có liên kết với các hộ chăn nuôi để nhập thịt bò tươi trong ngày, đem đến món ăn an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Menu thực đơn của nhà hàng có khoảng 200 các món nướng, lẩu, cháo, hấp, gỏi, chiên… được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

bo to nhan phat 3

Ảnh: @ut.tuyen160198

Bạn có thể thưởng thức các món nướng hấp dẫn như: bò thăn nội nướng tảng, sườn bò nướng cây, bò nướng lụi sả…. Hoặc các món nội tạng bò: phèo nướng, cật nướng, dồi bò nướng, tim bò nướng….  Giá chỉ từ 65.000 đồng/ món.

Thực đơn các món lẩu bò cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi hàng chục món lẩu đa dạng như: lẩu óc bò, lẩu xí quách, lẩu đuôi bò, lẩu lưỡi bò, lẩu pín bò, lẩu tim bò, lập sườn bò, lẩu thập cẩm…. Set lẩu chỉ từ 189.000 đồng – 320.000 đồng/ set khoảng 4 -5 người ăn.

Thịt bò còn được chế biến thành rất nhiều món hấp, chiên, gỏi, xào rất ngon miệng như: bò tơ cuốn rau rừng, đuôi chiên nước mắm, bắp hấp gừng, đuôi xèo sa tế, bò xào hành, bò bóp thấu, ruột bò xào cải chua, bò tái chanh, bắp bò nhúng giấm, bò nhúng mắm ruốc….

Ngoài ra còn có các món cháo lưỡi bò, cháo tim bò, cháo óc bò, cháo tim bò, cháo thịt tươi... Giá món cháo khoảng từ 189.000 đồng/ set, phù hợp cho trẻ nhỏ.

bo to nhan phat 4

Ảnh: @daniel.huynh1368

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình

Bò tơ Nhân Phát không chỉ có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mà còn có nhân viên phục vụ trẻ trung, nhanh nhẹn.

Các món ăn luôn được oder nhanh chóng, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Nếu bạn muốn đặt bàn riêng tư hoặc đi nhóm đông người nên liên hệ trước với nhân viên lễ tân để được sắp xếp chu đáo.

bo to nhan phat 6

Ảnh:Bò Tơ Nhân Phát - 175B Cao Thắng, P.12, Q.10

Review của thực khách về Bò tơ Nhân Phát

Dưới đây là tổng hợp một số review của thực khách đã từng ăn uống ở nhà hàng cho bạn tham khảo thêm:

bo to nhan phat 7

Ảnh sưu tầm

bo to nhan phat 8

Ảnh sưu tầm

bo to nhan phat 9

Ảnh sưu tầm

Bò tơ Nhân Phát là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ngon từ thịt bò tươi. Bạn hãy note lại ngay địa chỉ để cùng bạn bè và người thân khám phá hàng trăm món ngon từ thịt bò ở đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.