Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Trải nghiệm ẩm thực Hương Cảng tại Dynasty House Sài Gòn

Trải nghiệm ẩm thực Hương Cảng tại Dynasty House Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Dynasty House trải nghiệm ẩm thực xứ Hương Cảng trong không gian đậm nét hoàng gia giữa lòng Sài Gòn ngay nào!
Nội dung chính

Sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực Hương Cảng chắc chắn không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống Việt Nam. Tuy nhiên, để trải nghiệm hương vị chuẩn Hong Kong trong một không gian mang cảm hứng hoàng gia tại Sài Gòn thì khó có nơi nào lý tưởng hơn Dynasty House. Cùng theo chân Digiticket khám phá xem nơi đây có gì đặc sắc nào!

1. Giới thiệu về nhà hàng Dynasty House

  • Tọa độ: 
    • Số 2-4-6 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    • Số 40 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 10h30 - 14h30 & 17h00 - 22h00; Thứ 7 - Chủ nhật: 09h30 - 14h30 & 17h00 - 22h00. 
Dynasty House 3

Ảnh: @dynastyhouse_vn

Nhà hàng Dynasty House có 2 cơ sở tọa lạc tại quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở khu vực với nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng nhưng Dynasty House luôn nổi bật và được thực khách yêu thích bởi những nét riêng của mình. Nhà hàng mang đến menu với các món ăn được biến tấu độc đáo cùng lối kiến trúc đậm nét Hong Kong.

2. Điểm nổi bật của nhà hàng Dynasty House

Thực đơn Hồng Kông hấp dẫn

Dynasty House mang đến cho thực khách menu ẩm thực hấp dẫn với các món ăn điển hình như lẩu, dimsum, các món ăn ngày thường cho đến các món ăn cao cấp của người Hong Kong. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các hương vị lẩu đa dạng như lẩu nấm Hoàng Gia ngọt thơm, lẩu Mala nồng cay hay lẩu sụn vi cá đậm đà,...

Dynasty House 5

Ảnh: @biteallfood

Những lồng dimsum cũng có sức hút không kém bởi sự thơm phức và nóng hổi. Những tô mì vàng ươm mang vị thanh ngọt cũng khiến thực khách phải “vấn vương” mãi. Đặc biệt, khi đến với Dynasty House, bạn nhất định phải thử các món ăn cao cấp được chế biến bài bản từ các nguyên liệu đế vương như bào ngư, hải sâm, vi cá, sò điệp khô,... vừa bổ dưỡng vừa được trang trí vô cùng bắt mắt. 

Dynasty House 4

Ảnh: @ansapsaigon

Không gian thiết kế theo phong cách hoàng gia

Nhà hàng Dynasty House tọa lạc ngay trung tâm quận 1 và sở hữu cho mình một không gian rộng lớn được thiết kế từ cảm hứng vương triều kết hợp với nét kiến trúc đương đại. Nhà hàng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và được chia thành 2 khu vực là phòng ăn chung và phòng riêng yên tĩnh. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn tổ chức các buổi gặp gỡ đối tác, bữa tiệc công ty, sum họp gia đình, tiệc kỷ niệm hay hẹn hò cuối tuần,...

Dynasty House 6

Ảnh: @ansapsaigon

Biểu diễn hý kịch độc đáo ngày cuối tuần

Đến với Dynasty House, thực khách không chỉ được trải nghiệm ẩm thực qua các món ngon mà còn có cơ hội thưởng thức những màn  biểu diễn hí kịch độc đáo. Đây cũng là một loại hình nghệ thuật nổi tiếng ở Trung Hoa.

Dynasty House 7

Ảnh: @dynastyhouse_vn

Lịch biểu diễn hàng tuần:

  • Chi nhánh Đồng Khởi: Chủ Nhật, 19h30 - 20h30.
  • Chi nhánh Phùng Khắc Khoan: Thứ Bảy, 19h00 -20h00.

3. Nhận xét của thực khách về nhà hàng 

Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng Dynasty House:

Dynasty House 1 Dynasty House 2

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà hàng Dynasty House tại Sài Gòn. Nhanh tay đặt bàn để thưởng thức ẩm thực xứ Hương Cảng trong một không gian đậm nét hoàng gia. Digiticket chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây nhé!

Ảnh đại diện: biteallfood

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.