Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Phát hiện 8 nhà hàng Trung Hoa quận 5 "ngon muốn xỉu" - đẹp miễn chê

Phát hiện 8 nhà hàng Trung Hoa quận 5 "ngon muốn xỉu" - đẹp miễn chê

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn Trung Quốc. Vậy thì hãy cùng Digi "săn lùng" TOP nhà hàng Trung Hoa quận 5 cực HOT nào!
Nội dung chính

Ẩm thực Trung Hoa được biết đến là nền ẩm thực đa dạng và là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều tầng hương vị khác nhau. Tại Sài Gòn, bạn đang loay hoay chưa tìm được địa điểm thưởng thức bữa ăn đầy chất lượng và phong phú. Hãy để Digi giới thiệu với bạn Top 7 nhà hàng Trung Hoa quận 5 “nức tiếng” và đang được săn đón nhất.

1. Ngan Dinh Restaurant

  • Địa chỉ: Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 và 17:00 - 22:00

Ngân Đình sở hữu một quán ăn người Hoa ở quận 5 nổi tiếng với không gian ăn uống đầy ấn tượng. Với tone màu nâu trầm làm chủ đạo kết hợp với nội thất bằng da, nhà hàng đã tạo nên không gian cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, do nhà hàng tọa lạc tại tầng 5 nên sở hữu chiếc view khá chill. Đây là nơi mà thực khách có thể ngắm nhìn dòng đường tấp nập.

Đến với Ngân Đình quận 5, mỗi mùa bạn sẽ được thưởng thức những món ngon khác nhau. Vào mùa Vu Lan, thực khách có thể thưởng thức các món chay ngon miệng khi nhà hàng áp dụng song song 2 menu chay và mặn. Hay vào dịp Tết, nhà hàng sẽ bổ sung thêm các phần bánh truyền thống của Việt Nam nhưng được biến tấu hết sức thú vị.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Ngan Dinh Restaurant

Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải kể đến một số món ăn làm lên tên tuổi của nhà hàng. Đầu tiên là vịt quay Bắc Kinh với lớp da óng vàng cùng hương vị đậm đà. Ngoài ra còn có các món dimsum nóng hổi. Mỗi phần sẽ được đựng trong lồng hấp nên luôn giữ được độ nóng và không làm giảm bớt hương vị của món ăn.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Ngan Dinh Restaurant

Một số món dimsum “đỉnh cao” mà bạn nên thử như há cảo tôm tươi, đậu hũ ki cuốn tôm chiên, bánh bao xá xíu sốt mật,… Ngoài ra, bạn có thể thử các món ngon khác như cá phi lê sốt muối tiêu, gà hầm cà tím, heo sữa chiên nguyên con,…

Khám phá những quán dimsum ngon - bổ - rẻ tại TPHCM:

2. Dim Tu Tac Restaurant

  • Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhắc đến nhà hàng Trung Hoa ngon ở quận 5 thì nhiều người sẽ nhớ ngay đến Dim Tu Tac Restaurant. Một không gian thưởng thức món ăn Trung Hoa sang trọng và nhẹ nhàng. Nhà hàng sử dụng chủ yếu là tone màu sáng và ấm nên không gian ăn uống càng thoải mái và bình yên hơn. Dim Tu Tac lại kết hợp trang trí bằng những chiếc đèn chùm lấp lánh làm khung cảnh trở nên cổ điển và tráng lệ hơn.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Dim Tu Tac Restaurant

Nhà hàng Dim Tu Tac quận 5 phục vụ đa dạng nhiều món Trung Hoa, có đủ từ các món khai vị đến món quay, món chính và cả các phần điểm tâm ngọt. Mỗi món của nhà hàng đều đẹp từ phần nhìn, hấp dẫn từ hương thơm và chất lượng từ hương vị.

Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn trong menu với vô vàn món ngon thì Digi sẽ giới thiệu với bạn một số món “best seller”. Đầu tiên, món cá bống tượng hấp xì dầu. Thịt cá mềm, mọng nước, khi ăn thì tan ngay trong miệng kết hợp với phần sốt xì dầu đậm đà, dậy hương.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Dim Tu Tac Restaurant

Thứ hai là món vịt quay với lớp da giòn, béo ngậy. Còn phần thịt bên trong khá nạc, mềm và mọng nước. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món như mực xào tiêu Tứ Xuyên, miến xào Quảng Đông, Dimsum, bánh ú nhân đậu đỏ,…

3. Yu Shang Lou

  • Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 và 17:00 - 22:00

Nhà hàng Yu Shang Lou nằm ngay mặt đường của con phố Trần Hưng Đạo nên khá dễ tìm. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống khá rộng rãi với 2 tone màu đen, trắng làm chủ đạo. Cùng với đó, nhà hàng kết hợp thêm việc sử dụng nội thất gỗ nên không gian cổ điển và sang trọng hơn.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Yu Shang Lou - Quận 5

Nhà hàng Trung Hoa sang trọng quận 5 Yu Shang Lou phục vụ các món ăn khá “đắt đỏ”. Nhưng về mặt hương vị hay chất lượng thì các món ăn đều xứng đáng với giá tiền. Món ăn đa số được chế biến từ các nguyên liệu hải sản đắt giá như vi cá, bào ngư, hải vị.

Hiện tại, nhà hàng Yu Shang Lou đang áp dụng 10 menu với các nguyên liệu khác nhau. Đặc trưng nhất phải kể đến các món quay khai vị từ gà, bồ câu và vịt. Các món quay được nêm nếm đậm đà với phần da dai, giòn và cực béo ngậy.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Yu Shang Lou - Quận 5

Tiếp theo là các phần súp vi cá nóng hổi và các phần hải sản hầm được chế biến cùng nước sốt mặn mặn. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các phần cơm ăn kèm với món quay cực hợp hay các phần rau, củ giải ngấy.

4. Spice World Hotpot Vietnam

  • Địa chỉ: 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì chắc chắn không thể quên các món lẩu với sự hoà quyện hương vị hoàn hảo từ nhiều vùng miền. Với món lẩu “trứ danh” này, Digi sẽ giới thiệu cho bạn nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Spice World Hotpot Vietnam

Về không gian, nhà hàng sở hữu diện tích khá lớn với 3 tầng rộng rãi. Nhà hàng sử dụng tone màu đỏ và vàng làm màu sắc chủ đạo, tạo nên không gian “rất Hồng Kông”. Đặc biệt, việc sử dụng nội thất gỗ cùng những cây hoa lan khiến không gian vừa hiện đại, lại rất sang trọng, quý phái.

Hiện tại, nhà hàng đang áp dụng 7 hương vị lẩu khác nhau cho thực khách lựa chọn là lẩu cay, lẩu dưỡng sinh Collagen, lẩu xương ống, lẩu dược thực, lẩu bao tử heo gà, lẩu súp nấm và lẩu súp cà chua.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Spice World Hotpot Vietnam

Đặc biệt, tại Spice World Hotpot, bạn sẽ được tự mình pha chế phần sốt nước chấm theo ý thích. Về các món ăn kèm, nhà hàng phục vụ gần 100 món nhúng lẩu khác nhau. Trong đó hải sản, thịt bò, heo nhúng được ưa thích hơn bao giờ hết.

5. Baoz Dimsum

  • Địa chỉ:

CS1: 88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: Tầng Trệt The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Nhiều người khi nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì sẽ nhớ ngay đến Dimsum. Một món ăn với lớp vỏ bằng bột mỏng, phần nhân được biến tấu với nhiều hương vị đậm đà khác nhau. Vậy thì hãy khám phá ngay dimsum ngon cực nổi tiếng tại Sài Gòn: Baoz Dimsum để thưởng thức món ăn đặc biệt này nào.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Baoz Dimsum

Đến Baoz, thực khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi và khá ấm cúng. Với tone màu nâu trầm kết hợp với ánh đèn vàng tạo không gian khá sang trọng và cổ điển. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế khá nhiều loại bàn khác nhau như bàn tròn cho gia đình hay bàn nhỏ cho các cặp đôi.

Nhà hàng phục vụ lên đến 20 loại dimsum khác nhau và đều được đựng trong các lồng hấp nhỏ nên luôn nóng hổi. Một số phần dimsum đặc trưng mà bạn nên thử như há cảo sò điệp, xíu mại gạch cua, bánh bao súp Thượng Hải, xôi gà trân châu trứng muối,…

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Baoz Dimsum

Ngoài ra, Baoz cũng phục vụ các phần bánh cuốn với lớp vỏ mềm, mỏng và các phần mỳ, cơm với thịt xá xíu và vịt quay. Hay bạn có thể tận hưởng các món Trung Hoa được chế biến sẵn cực đặc biệt như cá hùng xíu tay cầm, phi lê cá mú hấp tàu xì, lẩu bào ngư thuỷ mộc,…

6. Saigon - Xiao Mei

  • Địa chỉ: 938 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Saigon - Xiao Mei là một nhà hàng Trung Hoa quận 5 được thực khách dành hết lời khen ngợi. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với tone màu chủ đạo là nâu trầm tạo nên không gian ấm cúng và cực chill. Đặc biệt, nhà hàng trang trí bằng những bức tranh về ẩm thực Trung giúp không gian vừa đầy tính nghệ thuật, lại vừa gia tăng cảm giác thèm ăn cho thực khách.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Saigon - Xiao Mei

Nhà hàng Saigon - Xiao Mei chuyên phục vụ các phần dimsum vỏ mỏng, phần nhân ngọt, thanh. Đặc biệt, các phần dimsum được biến tấu tràn đầy màu sắc khi nhà hàng nhuộm phần vỏ với các loại nước cốt rau củ. Việc này vừa giúp phần vỏ thơm và ngọt mùi rau, lại cực tốt cho sức khoẻ.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Saigon - Xiao Mei

Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các phần lẩu Trung Hoa đậm đà, ngon khó cưỡng. Với 3 vị nước lẩu cho thực khách lựa chọn là lẩu cay Mala, lẩu tiêu xanh và lẩu trường thọ. Đặc biệt, nhà hàng còn chuẩn bị cả những phần cơm văn phòng nữa đấy. Với gần 20 món mặn khác nhau và được thay đổi theo ngày.

7. Dimsum Học Lạc

Một địa điểm thưởng thức các phần dimsum Trung Hoa cực chuẩn vị nhưng giá lại rất hợp lý đó là Dimsum Học Lạc. Quán sở hữu không gian khá khiêm tốn, tuy nhiên, với cách sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng. Quán đã tạo nên không gian ăn uống vừa thoải mái, dễ chịu lại được tận hưởng các món ngon.

nha hang trung hoa quan 5

Ảnh: Hạp Tiến Thành Đạt

Về menu, quán phục vụ gần 20 loại dimsum với các hương vị khác nhau. Nhưng nhìn chung, phần vỏ bánh mỏng, mềm và khá mướt. Khi ăn vỏ bánh tan nhanh trong miệng. Phần nhân khá nhiều và được nêm nếm đậm đà, kết hợp với phần vỏ bánh thì phải nói “đỉnh của chóp”.

Trên đây là 7 nhà hàng Trung Hoa quận 5 chất lượng nhất mà Digi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật tuyệt bên gia đình, bạn bè và cả “người thương” nữa nhé!

Team yêu đồ Hoa cũng đừng bỏ lỡ nhà hàng 7 Kỳ Quan nhé. Hãy khám phá review nhà hàng 7 Kỳ Quan “cực hot” tại Sài Gòn và lên kế hoạch đến đây thưởng thức vào một ngày gần nhất!

Mách nhỏ những nhà hàng khác ở quận 5 TPHCM mà bạn nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.