Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn 5 vựa hải sản quận 9 giá rẻ, tươi ngon, ship tận nhà

5 vựa hải sản quận 9 giá rẻ, tươi ngon, ship tận nhà

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây sẽ là 5 vựa hải sản quận 9 giá rẻ, tươi ngon mỗi ngày và có luôn cả dịch vụ giao hàng tận nhà thật tiện ích cho bạn nữa.
Nội dung chính

Bạn là tín đồ mê ăn hải sản. Bạn sắp có bữa tiệc tổ chức tại nhà cùng bạn bè và người thân. Hãy note gấp 5 vựa hải sản quận 9 giá rẻ, tươi ngon mỗi ngày và đặc biệt có luôn dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng tiện ích nhé!

1. Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn GÀNH HÀO

  • Vị trí: 524 Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0981 098 803

Vựa hải sản tươi sống tự chọn Gành Hào là một trong những vựa hải sản quận 9 chuyên bán các loại hải sản tươi sống như các loại Cá, các loại Mực, Tôm Sú, Tôm Càng Xanh, Cua, Ghẹ biển, Chả Cá. Đặc biệt là Cá ngựa khô, Cá ngựa sống còn bơi tung tăng trong bể.

Không chỉ là một vựa hải sản quận 9 nổi tiếng, Gành Hào còn là một nhà hàng có nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Món ăn ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp nên món nào cũng lên nhanh và còn nóng hổi.

Vựa hải sản Gành Hào bảo đảm luôn cung cấp hải sản tươi sống trong ngày chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hải sản luôn được kiểm soát chất lượng từ khâu đánh bắt, vận chuyển và bảo quản đến khi giao tận tay khách hàng.

Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt mua hải sản online tại website hay trang Fanpage đều được.

vua-hai-san-quan-9-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Vựa hải sản Trường Sa

  • Vị trí: 224 Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 098 611 25 99

Vựa hải sản quận 9 Trường Sa nổi tiếng là một trong những địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon nhất tại Sài Thành. Vựa hải sản có đầy đủ các loại hải ngon tươi sống, đông lạnh cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể mua được những loại hải sản cao cấp chất lượng hơn, tươi ngon hơn tại đây.

Vựa hải sản quận 9 Trường Sa cung cấp cho bạn những loại hải sản như cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuột,… Ngoài ra cũng không thiếu các loại hải sản cao cấp như Sá Sùng khô, Sá Sùng Tươi hay Cá Anh Vũ.

vua-hai-san-quan-9-2

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản tại đây luôn được chọn lựa một cách kĩ càng nhất nên bảo đảm chất lượng và độ tươi ngon. Hiện nay, vựa hải sản quận 9 còn phát triển dịch vụ giao hàng 24/7. Đội ngũ giao hàng tận tình bảo đảm hàng đến tận tay trong vòng 2 giờ dù bất kỳ ở đâu. Nếu trong thời điểm dịch bệnh, thèm hải sản thì đây sẽ là một dịch vụ rất tuyệt vời đấy.

Giá tại đây cũng rất rẻ so với thị trường buôn bán hải sản hiện nay. Mà khi nhận hàng, bạn có quyền được 1 đổi 1 nếu nhận thấy hải sản không đúng theo yêu cầu chất lượng.

vua-hai-san-quan-9-3

Ảnh: Sưu tầm

3. Vựa hải sản Đại Dương

  • Vị trí: 60 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9
  • Điện thoại: 0888 890 011

Vựa hải sản Đại Dương được biết đến là vựa hải sản quận 9 tươi ngon. Đến đây, bạn có thể chọn và tự tay bắt sống tại hồ luôn. Xét về độ tươi ngon thì nhiều khách hàng nhận xét là khỏi chê.

Vựa có nhiều loại hải sản tươi sống cho bạn lựa chọn. Từ ghẹ, mực ống, tôm mu-ni, sò mai, ốc giác vàng, sò lông cồ, móng tay chúa, sam biển, ốc gai, tôm hùm, ốc hương, sò tộ, tôm sú. Trong đó, đặc biệt nhất là ghẹ chỉ 190.000 đồng/ ký. Có thể nói, đây là vựa hải sản quận 9 có ghẹ tươi ngon mà rẻ nhất luôn đấy.

vua-hai-san-quan-9-5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh vựa hải sản thì Đại Dương còn là một nhà hàng ăn uống. Nhà hàng thoáng mát với thực đơn phong phú và có nhiều lựa chọn. Sau khi chọn được loại hải sản yêu thích thì bạn có thể nhờ nhà hàng chế biến và thưởng thức nóng hổi ngay tại nhà hàng luôn. Nhân viên phục vụ rất nhanh nên món ăn luôn nóng hổi, hấp dẫn.

Nhằm phục vụ khách trong dịp giãn cách, vựa hải sản quận 9 Đại Dương còn có dịch vụ giao hàng tận nhà. Chỉ cần order và chờ đợi khoảng 60 phút thôi là đã có hải sản tươi sống chế biến ngay tại nhà rồi.

vua-hai-san-quan-9-4

Ảnh: Sưu tầm

4. Vựa hải sản Chợ Vũng Tàu

  • Vị trí: 58A Đường Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9
  • Điện thoại: 0704 456 779

Vựa hải sản Chợ Vũng Tàu là một trong những vựa hải sản quận 9 được rất nhiều người biết đến. Điểm cộng của vựa hải sản này là có rất nhiều loại hải sản tươi ngon mà rất khó để tìm thấy ở những nơi khác. Một trong số đó có thể kể đến như Cá Anh Vũ, Sá Sùng Tươi, cùng nhiều loại cá, bạch tuột, tôm, mực, cua ghẹ, ốc, sò,….

Không chỉ cung cấp các loại hải sản tươi sống, Chợ hải sản Vũng Tàu còn có nhiều hải sản đông lạnh với mức giá cực kỳ phải chăng. Về chất lượng thì bạn không cần phải lo lắng đâu nhé. Hải sản đều được đánh bắt trực tiếp và vận chuyển trực tiếp từ những vùng biển có hải sản chất lượng.

Vựa hải sản quận 9 Chợ Vũng Tàu còn có dịch vụ giao hàng tận nhà chỉ trong vòng 1–2 giờ chỉ sau khi nhận order của bạn. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được vựa hải sản quận 9 thì đây là sẽ địa điểm rất lý tưởng.

vua-hai-san-quan-9-6

Ảnh: Sưu tầm

5. Vựa hải sản Cô Hòa

  • Vị trí: 548 đường Hoàng Hữu Nam, Khu phố Giãn Dân, P. Long Bình, Quận 9
  • Điện thoại: 0931 852 260

Vựa hải sản Cô Hòa là một trong những vựa hải sản quận 9 nổi tiếng với giá cực kỳ phải chăng. Nói đến vựa hải sản quận 9 tươi ngon, rẻ, đánh bắt mỗi ngày thì không ai ở phường Long Bình mà không biết đến.

Tất cả các loại hải sản tươi ngon đều có thể tìm thấy tại vựa hải sản cô Hoà như tôm càng xanh, tôm thẻ, mực, bạch tuộc, cua, cá, ốc. Bạn sẽ bất ngờ khi hải sản con nào con nấy đều tươi rói còn bơi trong hồ. Nếu thích, bạn có thể tự chọn và tự tay bắt sống luôn. Đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị đấy.

Vựa hải sản cô Hoà mở cửa bán sáng từ 5 giờ – 11 giờ, chiều từ 15 giờ đến 18 giờ 30. Đặc biệt là vựa còn có cả giao hàng tận nhà nữa. Nếu bạn cần thì cứ alo, ở đâu thì đều sẽ có người giao đến nhà cho bạn.

vua-hai-san-quan-9-7

Ảnh: Sưu tầm

Với những vựa hải sản quận 9 tươi ngon và giá siêu rẻ này, kết hợp với dịch vụ giao hàng tận nhà chỉ sau 1 giờ order thì quá lý tưởng cho mọi thực khách rồi. Ở nhà thèm bữa tiệc hải sản sẽ không còn là điều quá xa xỉ với bạn nữa đâu.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.