Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Top 9 quán hải sản Thủ Đức tươi ngon - giá hạt dẻ

Top 9 quán hải sản Thủ Đức tươi ngon - giá hạt dẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn hải sản ở đâu ngon? Địa chỉ ăn hải sản Thủ Đức giá bình dân? Gợi ý 7 quán hải sản Thủ Đức cực tươi ngon, giá vừa túi tiền.
Nội dung chính

Không cần phải lặn lội di chuyển vào khu vực trung tâm Sài Gòn để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, ngay tại Thủ Đức cũng có nhiều quán ăn chất lượng dành riêng cho team cuồng. Cùng Digi điểm qua 9 quán hải sản Thủ Đức tươi ngon - giá hạt dẻ nhé!

1. Nhà Hàng Sesan

  • Địa chỉ: 14 Einstein, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00

Nhà hàng Sesan là điểm thưởng thức hải sản Thủ Đức lý tưởng của hội sành ăn. Quán nổi tiếng bởi thực đơn toàn những món ăn hấp dẫn chế biến từ các loại hải sản bình dân như cua, tôm, mực,... đến những loại nguyên liệu quý hiểm, đắt đỏ như cá mặt quỷ, cá hồng vũ đại dương,... Ngoài ra tại đây còn phục vụ thịt rừng cho những bữa tiệc rượu lai rai.

hai san thu duc 4

Ảnh: nhahangsesan1408

Đến Sesan thì bạn đừng quên thưởng thức món lẩu Càn Long vị thuốc Bắc hòa quyện với vị béo ngọt đặc trưng của đuôi và tủy bò. Nếu yêu thích hương vị lẩu Thái chua cay kích thích vị giác thì bạn có thể thử qua món lẩu cá tằm.

hai san thu duc 3

Ảnh: nhahangsesan1408

Nhà hàng Sesan có không gian rộng rãi được phân tách thành nhiều khu riêng biệt. Trong đó khu vực sảnh là nơi tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội thảo,... Nếu yêu thích chụp choẹt thì khu vực sân thượng là lựa chọn lý tưởng vì chúng được decor khá xinh. Còn những bạn nào muốn dùng bữa trong không gian riêng tư, ấm cúng và sang trọng thì có thể chọn phòng VIP hoặc đặt bàn ngay tại hầm rượu nhé.

Đừng bỏ lỡ những quán ăn ngon rẻ khác tại TPHCM:

2. Hải Sản Giang Ghẹ

  • Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00

Giang Ghẹ là quán hải sản Thủ Đức có vị trí ngay mặt tiền nên rất dễ tìm. Ngay trước quán có chỗ đậu dành cho xe máy và khu vực riêng cho xe ô tô nên bạn không cần phải loay hoay tìm chỗ giữ xe mỗi khi đến quán nữa nhé.

hai san thu duc 1

Ảnh: vietnam_misaton_information

Ngay khi đặt chân vào quán bạn sẽ không khỏi thích thú khi ngay trước mắt là những bể hải sản khổng lồ với nhiều loại tôm, sò, bào ngư, ốc, cá tươi sống đang bơi lội trong hồ. Tại đây bạn có thể tự tay lựa chọn những bé hải sản béo núc ních, gọi món và chờ đợi chốc lát là có ngay bữa tiệc hải sản siêu hoành tráng.

Thực đơn tại Giang Ghẹ cũng tương tự như nhiều quán hải sản tại Thủ Đức với các món cơ bản như hấp, nướng, xào, lẩu,... Tuy nhiên các món ăn tại đây được đánh giá cao hơn hẳn vì chúng được nêm nếm đậm đà, chuẩn vị và nhất là nguyên liệu tươi ngon được bắt sống ngay tại hồ.

hai san thu duc 2

Ảnh: djyeri_vietnam

3. Hải Sản Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 238/2/7A Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán ăn gia đình Hưng Thịnh hoạt động theo mô hình "chợ" hải sản khổng lồ. Khi đến đây dùng bữa thì thực khách có thể đến trực tiếp tại quầy để chọn hải sản tươi sống, cân ký rồi gửi bếp chế biến thành các món ăn theo ý thích. Đây là một điểm cộng tạo nên sức hút của hải sản Hưng Thịnh vì hầu như nguyên liệu lên món đều vô cùng tươi ngon và giá lại rất phải chăng.

hai san thu duc 5

Ảnh: Hải Sản Hưng Thịnh

Hưng Thịnh - quán ăn hải sản Thủ Đức nổi tiếng với món cá bớp nấu măng chua cực kỳ nịnh miệng với phần nước lẩu chua cay, có độ mặn ngọt hài hòa chuẩn vị canh chua Nam Bộ. Cá bớp được sơ chế sạch sẽ nên không hề bị tanh, thịt cá dai ngọt, ít xương khiến bạn đã ăn là nhớ mãi.

Ngoài món lẩu cá bớp măng chua "thần thánh" thì bạn cũng có thể gọi món mực nướng chấm muối ớt giòn ngọt khó cưỡng khi được chế biến theo phương pháp riêng của quán.

hai san thu duc 14

Ảnh: Hải Sản Hưng Thịnh

4. Hải Sản Hải Châu

  • Địa chỉ: 1162 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 10:00 - 23:00

Hải sản Hải Châu là nơi có thể khiến bạn "say mồi" mà không lo thủng màng túi. Đây là dạng quán ăn giá bình dân với sức chứa lên đến hàng trăm khách. Đến hải sản Hải Châu bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "đi chợ" để tự tay lựa chọn hải sản tươi ngay tại hồ, đồng thời quán cũng có cung cấp hải sản sống mang về cho những bạn có nhu cầu nữa nhé.

Các món ăn tại Hải Châu quán nhìn chung rất đa dạng và đặc sắc đảm bảo có thể "hạ gục" những vị khách kén vị. Từ cách chế biến, nêm nếm hay đến các loại nước chấm tại đây đều được đầu bếp pha chế theo công thức riêng của quán nên mang hương vị rất riêng.

hai san thu duc 13

Ảnh: Hải Sản Hải Châu

Đối với những bạn bị hấp dẫn bới lớp phô mai béo ngậy tan chảy thì có thể gọi món hàu nướng phô mai của quán nhé. Hàu nướng tại đây được khen nức nở bởi chúng rất béo, thịt ngọt và lớp phô mai vàng ươm được pha gia vị vừa miệng. Ngoài ra còn có món chả giò bọc nhân hải sản siêu ngon nếu dùng kèm với nước sốt chua ngọt.

hai san thu duc 11

Ảnh: Hải Sản Hải Châu

5. Ẩm Thực Hải Sơn

  • Địa chỉ: 173A Hiệp Bình, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa:  09:00 - 22:30

Được biết đến như là một quán hải sản Thủ Đức rất được lòng ca sĩ Uyên Linh, Ẩm Thực Hải Sơn có menu alacarte cực kỳ phong phú từ các món mặn cho đến những món chay. Quán dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhờ vào nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch. Đồng thời, quán chuyên phục vụ các loại thịt rừng như nai nướng chao, thỏ nấu rượu vang, hay những món ngon được chế biến từ thịt bồ câu.

hai san thu duc 21

Ảnh: Ẩm Thực Hải Sơn

Nổi bật trong menu tại Ẩm Thực Hải Sơn chính là món cá mú hấp HongKong "đưa cơm" với phần thịt cá dai ngọt thấm đẫm trong thứ nước sốt đậm đà sánh đặc. Nếu thích nhâm nhi các món thịt rừng trong bữa tiệc "chén chú, chén anh" thì heo rừng nướng hoặc thỏ xào lăn sẽ là mồi nhắm cực "hao bia".

hai san thu duc 22

Ảnh: Ẩm Thực Hải Sơn

6. Nhà Hàng Tư Trì

  • Địa chỉ: 262 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Tư Trì cũng thuộc top những nhà hàng nổi tiếng nhất nhì tại quận Thủ Đức. Đây là quán nhậu có quy mô lớn với sức chứa hàng trăm thực khách mỗi đêm. Là địa điểm thích hợp cho những bữa tối họp mặt gia đình, đãi tiệc sinh nhật, liên hoan, hay tất niên,... Ngoài khu vực phòng lạnh và phòng VIP sang chảnh thì quán còn bố trí thêm nhiều chỗ ngồi trong khuôn viên sân vô cùng thoáng đãng.

hai san thu duc 24
Ảnh: Nhà Hàng Tư Trì

Điểm nhấn trong thực đơn của quán chính là các món dê (lẩu dê, dê nướng, dê hấp,...), đồng thời bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản chất lượng như tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, hải sâm, bào ngư,... theo mùa nữa nhé. Hải sản tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng nên còn nào cũng béo núc, chắc thịt và chuẩn vị tươi ngọt.

Ảnh: Nhà Hàng Tư Trì

7. Buffet Béo 

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa:  17:00 - 22:30

Nhắc đến các địa chỉ thưởng thức hải sản Thủ Đức ngon thì có thể kể đến Buffet Béo. Đây là quán nhậu tích hợp mô hình buffet nướng với thực đơn đa dạng khiến team sành ăn không khỏi thèm thuồng.

Không chỉ có những nguyên liệu nướng cơ bản như ba chỉ heo, bò cuộn nấm kim châm, chân gà, vú dê,...mà quán còn phục vụ nhiều loại hải sản tươi ngon được tẩm ướp đậm đà như nghêu, sò, bạch tuộc,... Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến là món tôm tít nướng muối ớt cay xé lưỡi cực hao bia - tốn rượu.
hai san thu duc 8

Ảnh: Buffet Béo - Thủ Đức

Buffet Béo nằm ngay trục đường chính và có biển hiệu nổi bật nên rất dễ tìm thấy. Quán có diện tích hơn 400m gồm tầng trệt được bố trí ngoài trời trông khá thoáng và mát mẻ nếu đến đây vào ban đêm. Riêng khu vực lầu trên ít bàn ghế nhưng đổi lại không gian tại đây rất riêng tư và không quá ồn ào.

hai san thu duc 7

Ảnh: Buffet Béo - Thủ Đức

8. Buffet Đại Dương

  • Địa chỉ: 1088 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 16:00 - 23:00

Vào những ngày cuối tháng đang "hóng lương" mà trót lên cơn thèm hải sản thì phải làm sao? Nhanh chân ghé qua Buffet Đại Dương để "oanh tạc" thực đơn 60 món nướng tự chọn với giá vé chưa đến 150k.

Thực đơn tại Buffet Đại Dương mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn - từ các loại thịt heo, bò, gà được tẩm ướp đậm đà trong nhiều giờ liền, đến các món hải sản tươi ngon được nhập mới mỗi ngày như tôm càng xanh, ghẹ, mực, ốc các loại,... Ngoài ra tại đây còn có nhiều món khác cũng hấp dẫn không kém như cơm hải sản và các loại lẩu full topping cho bạn "oánh chén" no say.

hai san thu duc 9

Ảnh: Buffet Đại Dương

Không gian tại Buffet Đại Dương không quá đặc sắc và cũng không nhiều góc để bạn chụp choẹt sống ảo. Đổi lại bàn ghế tại đây được bố trí không quá sát nhau tạo cảm giác thoải mái và riêng tư vừa đủ. Bên cạnh đó quán còn trang bị hệ thống quạt đầy đủ nên dù là ăn đồ nướng nhưng vẫn không khiến bạn bị nóng hoặc ngạt khói.

hai san thu duc 10

Ảnh: Buffet Đại Dương

9. Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Gigamall, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Nếu yêu thích hương vị tươi ngon của các món hải sản nhưng lại không thích chế biến theo phương pháp nướng hay chiên xào thì có thể tham khảo thực đơn tại Chang Kang Kung - nơi thưởng thức hải sản Thủ Đức theo phương pháp hấp thủy nhiệt độc đáo. Menu tại Chang Kang Kung thiên về các món hải sản và rau củ là chính, ngoài ra còn có thịt bò nếu bạn muốn đổi gió nữa nhé.

hai san thu duc 15

Ảnh: pyngpu

Tại Chang Kang Kung, những nguyên liệu hải sản tươi roi rói sẽ được nhân viên hỗ trợ hấp trực tiếp ngay tại bàn thông qua lò hấp 2 tầng độc lạ. Hải sản sau khi hấp chín sẽ có hương vị tươi ngọt nguyên bản, quẹt thêm chút nước chấm muối ớt hoặc tiêu xanh thì ngon tuyệt cú mèo.

Riêng phần nước chảy ra từ nguyên liệu hấp sẽ rơi trực tiếp đến nồi cháo bên dưới khay hấp tạo nên vị ngọt tự nhiên cho món ăn. Best seller tại Chang Kang Kung là món ốc tu hài và ốc sư tử dai giòn sần sật lại cực kỳ bổ dưỡng.

hai san thu duc 16

Ảnh: hongkongsteam

Nếu bạn trót mê đắm hương vị của những món ngon được chế biến từ hải sản thì không nên bỏ qua 9 quán hải sản Thủ Đức kể trên. Đừng chần chờ mà lên kèo để tự thưởng bản thân một chầu hải sản ngon "nhức nách" nhé!

Nguồn ảnh đại diện: sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.