Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Top 7 địa chỉ ăn Hải Sản Quận 9 'tâm đắc' của người Sài Gòn

Top 7 địa chỉ ăn Hải Sản Quận 9 'tâm đắc' của người Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã biết quán hải sản quận 9 nào chưa? Cùng Digiticket tham khảo 7 địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon nhé
Nội dung chính

Quận 9 ở Sài Gòn cũng là một trong những khu vực sầm uất với nhiều hàng quán. Từ các hàng ăn vặt, tới nhà hàng, quán nướng - lẩu nhộn nhịp. Chắc chắn, không thể bỏ qua các quán hải sản quận 9. Theo chân Digiticket thưởng thức các món hải sản tươi ngon nhé! 

1. Hải sản biển xanh Q9 

  • Tọa độ: 72 Đường 79, Phường Phú Hữu, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Nhắc tới hải sản quận 9, nhiều người dân địa phương sẽ nhớ ngay đến hệ thống hải sản biển xanh Q9. Quán hiện nay đã sở hữu chuỗi nhà hàng ở nhiều quận tại thành phố. Thiết kế giản dị với không gian xanh dương mát mắt, quán có cả khu vực bàn ăn ngoài trời rộng rãi và phòng ăn riêng.

Với sức chứa lên tới 500 khách, Hải sản Biển Xanh phù hợp cho hoạt động tổ chức sự kiện với sân khấu riêng, liên hoan, hay tiệc sinh nhật.

hai san quan 7-1

Ảnh: Sưu tầm

Ngay khi bước vào quán, khách hàng sẽ ấn tượng bởi khu vực bể sục nước mặn nuôi và bảo quản các loại hải sản. Hải sản tươi ngon được nhập từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Cà Mau,... hay nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bạn có thể lựa chọn hình thức hải sản sân vườn, combo hấp - nướng hoặc menu Alacarte (cao cấp).

Quán có bãi gửi xe rộng, thoải mái và khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi. Tuy nhiên, vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ hay giờ cao điểm, quán rất đông khách. Vì vậy, quý khách nên chủ động đặt bàn trước để tránh sự bất tiện.

2. Nhà hàng hải sản Dương Đông 

  • Tọa độ: 113 Huy Cận, Khu Dân Cư Cao Cấp Gia Hòa, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Say mê các loại hải sản nhưng lo lắng về giá cả đắt đỏ, đến ngay nhà hàng hải sản Dương Đông. Tọa lạc tại đường Huy Cận, nhà hàng hải sản quận 9 này sở hữu mặt tiền rộng, dễ tìm kiếm.

hai san quan 9 1

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dương Đông

Quán được thiết kế với không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Tối đến, đèn led được thắp sáng, những bàn hải sản ở đây trông thật tuyệt vời. Chỉ có không gian ngoài trời nhưng có bạt che phủ khi trời mưa nên quý khách vô cùng yên tâm và tận hưởng không khí thoáng. Khu vực sân khấu riêng sôi động hỗ trợ khách hàng trong những sự kiện, tiệc liên hoan công ty hay sinh nhật.

hai san quan 9 2

Ảnh: Nhà hàng hải sản Dương Đông

Thực đơn hải sản tại nhà hàng Dương Đông vô cùng phong phú được chế biến theo nhiều cách. Ngon nhất vẫn là những món chiên, nướng mọi, hấp, luộc, chế biến như vậy giữ được vị ngọt tươi của tự nhiên. Hải sản được nhập từ nhiều vùng biển nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cà Mau, Phú Quốc nên rất ngon và rẻ. Hải sản đầy đủ các loại như ốc biển, tôm, mực, hàu, ghẹ, hải sâm, cá, cua... cho bạn lựa chọn.

3. Hải sản tươi sống Biển Đêm

  • Tọa độ: 242A Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Muốn thưởng thức hải sản quận 9 tươi sống, giá phải chăng thì không thể bỏ qua nhà hàng hải sản tươi sống Biển Đêm. Không gian ăn uống chung giản dị, mộc mạc nhưng rộng rãi. Thực khách sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều loại hải sản sống trong các bể sục của nhà hàng.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có sân khẩu nhỏ để bạn tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật nữa đấy. hai san quan 9 3

Ảnh: Sưu tầm

Ngay khi ổn định chỗ ngồi, nhân viên phục vụ sẽ nhanh nhẹn order món giúp quý khách. Bạn sẽ có cơ hội tận tay "đi chợ" để lựa chọn nguyên liệu hản sản và cách nấu để đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Các món nướng mọi, hấp, xào hay lẩu vẫn là món được nhiều khách yêu thích tại đây. Tuy nhiên, không gian chung có phần hơi ồn ào vì đông người.

4. Phượng Bằng Mập 3

  • Tọa độ: 502 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Phượng Bằng Mập 3 sẽ là địa chỉ thưởng thức hải sản quận 9 khác mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Không gian quán được thiết kế dạng không gian mở nên rất thoáng, sạch sẽ. Quán có những hồ chứa hải sản lớn, tươi sống với nhiều loại hải sản phong phú.

hai san quan 9 4

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống với nhà hàng hải sản Biển Đêm, đến Phượng Bằng Mập 3, thực khách được trải nghiệm tự đi chợ chọn nguyên liệu cho món ăn và để đầu bếp làm theo yêu cầu. Rất nhiều khách hàng dành lời khen cho món lẩu cua càng xanh tại đây. Tôm mẩy, to và tươi ngon được bắt từ bể sục tận mắt cho khách xem. Hàu nướng mỡ hành hay hấp cũng rất béo và ngậy. Quán còn có rất nhiều món đồng quê mới lạ cho bạn thưởng thức.

5. Nhậu Hải Thành 

  • Tọa độ: Hẻm 39, Đ. 102, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 400.000VND

Nhậu Hải Thành cũng là quán hải sản quận 9 được nhiều người biết đến. Vì là quán nhậu nên giá thành hải sản ở đây rất phải chăng mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon. Không gian quán nhiều cây xanh, khuôn viên ngồi ăn rộng rãi, thoáng đãng. Tuy nhiên, vị trí quán nằm khá sâu nên khó tìm thấy.

hai san quan 9 5

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản ở đây được chế biến chủ yếu thành các món nướng mọi, xào, hấp, luộc hoặc lẩu. Cách chế biến quen thuộc nhưng giữ được vị ngọt tự nhiên của hải sản. Nổi bật với các món như sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng mỡ hành, ốc hương trứng muối, lẩu hải sản, ghẹ hấp, mực hấp, mực nướng sa tế...

6. Hải sản đồng quê - Quán Tròn Vo 

  • Tọa độ: Số 18 đường 270, KCD, Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Trò Vo quán sẽ không thể thiếu trong danh sách hải sản quận 9, cũng danh sách các quán hải sản ngon Sài Gòn. Không gian quán tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

hai san quan 9 6

Ảnh: Tôi là dân quận 9

Thực đơn hải sản phong phú với các món tôm nướng mọi ướp sa tế, cá tầm nướng muối ớt, cua hấp, ghẹ rang muối,... Các món được tẩm ướp và nêm nếm vừa miệng, rất ngon. Bạn sẽ khó có thể từ chối cơm rang hải sản, hay miến xào hải sản "siêu nhiều topping". Quán mộc mạc, giản dị, nhưng nhân viên rất chuyên nghiệp và chu đáo.

7. Hải sản Liên Phường quận 9 

  • Tọa độ: 137 đường Liên Phường, Quận 9
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Danh sách hải sản quận 9 sẽ không trọn vẹn nếu thiếu nhà hàng hải sản Liên Phường nổi tiếng. Không gian quán được thiết kế mở, đón gió, đón ánh nắng tự nhiên nên rất thoáng đãng và rộng rãi. Bàn ghế gỗ nâu sạch sẽ, phù hợp cho nhóm đông tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật hay liên hoan.

hai san quan 9 7

Ảnh: Hải sản Liên Phường

Bước chân vào quán, thực khách sẽ thấy ngay khu vực bể sục nuôi và giữ hải sản được tươi ngon. Các loại ốc, cá, hàu, cua, mực, hải sâm đều đang bơi, nhìn vô cùng thích mắt. Tại đây, bạn sẽ trực tiếp chọn món và nguyên liệu tươi nguyên. Sau khi cân và tư vấn món, nhân viên sẽ mang nguyên liệu cho nhà bếp chế biến. Nổi bật như tôm hùm phô mai, sashimi tôm và cá hồi, hàu nướng, bào ngư,... Món sashimi được rất nhiều khách hàng ngợi khen.

Khép lại danh sách các quán hải sản quận 9 nổi bật, Digiticket mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ yêu thích. Không chỉ ngon về chất lượng, giá cả cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi người.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.