Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Quán Giang Ghẹ địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ bậc nhất Sài Gòn

Quán Giang Ghẹ địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ bậc nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Để tìm được một quán có nguồn hải sản tươi sống dồi dào và có nhiều loại hải sản cao cấp như Quán Giang Ghẹ thì quả thật là không dễ.
Nội dung chính

Ở Sài Gòn, để tìm được 1 quán hải sản thì không phải là khó nhưng để tìm được một quán có nguồn hải sản tươi sống dồi dào và có nhiều loại hải sản cao cấp như Quán Giang Ghẹ thì quả thật là không dễ. Cùng chúng mình tìm hiểu về nhà hàng này nhé. 

Định vị tọa độ Quán Giang Ghẹ

Hiện nay Quán Giang Ghẹ đã phát triển và mở được 5 chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh bào gồm:

  • Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương - ĐT: 0961.479.668
  • Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886
  • Giang Ghẹ Thủ Đức: 40 Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - ĐT: 0977.851.895
  • Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686
  • Giang Ghẹ Quận 1: 2 Bis - Nguyễn Thị Minh Khai - Phường ĐaKao - ĐT: 0962.073.886

Quán Giang Ghẹ là một chuỗi nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống và khai trương cơ sở đầu tiên vào năm 2010. Cho đến nay, Quán Giang Ghẹ đang dần có chỗ đứng vững chắc trong lòng các thực khách và lượng khách đông đảo nhất Sài Thành.

Thực khách ghé thăm Quán Giang Ghẹ sẽ có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như được tự tay lựa chọn những loại hải sản đang bơi trong bể tươi ngon, chất lượng nhất để có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn của mình. Ngoài bán hải sản chế biến sẵn thì nhà hàng còn bán cả những con hải sản sống để khách có thể mang về tự mình tự chế biến.

Các yếu tố đặc biệt làm nên thương hiệu Quán Giang Ghẹ

Bạn có tò mò xem Quán Giang Ghẹ có những yếu tố gì mà trở nên phổ biến tại Sài Thành đến vậy không?

Không gian nhà hàng

Các cơ sở của Quán Giang Ghẹ đều được xây dựng theo kiểu không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại với sức chứa lên đến khoảng 500 người. Nhà hàng lấy tông màu chủ đạo là màu xanh của biển. Từ chiếc biển tên quán cho đến sàn lát đều có màu xanh, tạo nên không gian xanh, mát thư thái giữa tiết trời mùa hè nắng nóng.

Một điểm đặc biệt chung của các cơ sở Quán Giang Ghẹ là nhà hàng luôn đặt hàng chục bể hải sản tươi sống ngay trước cửa ra vào của nhà hàng. Khi bước chân vào nhà hàng, thực khách sẽ bị “choáng ngợp” trước những loại hải sản phong phú, đa dạng, mới lạ đang thả mình trong làn nước mát lạnh.

Trên tường của nhà hàng được trang trí bởi một tấm biển thực đơn màu xanh to, rõ ràng được ghi đầy đủ các món ăn để giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

quan giang ghe

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các cở sở của Quán Giang Ghẹ luôn được trang trí bằng cây cảnh nên không khí trong nhà hàng lúc nào cũng tươi mát, dễ chịu.

Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn xây dựng thêm hệ thống phòng VIP để dành cho những thực khách có nhu cầu riêng tư hoặc muốn tổ chức tiệc tại nhà hàng.

Không gian phòng VIP có sức chứa từ 6 – 100 khách, được trang bị dàn karaoke và màn hình LED để thực khách có thể vừa ăn vừa hát hò thả ga.

Thực đơn đa dạng

Thực đơn của Quán Giang Ghẹ trở nên phong phú hơn bao giờ hết dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm. Mỗi 1 loại hải sản ở đây đều được chế biến ra thành chục món nên thực khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Xem ngay: 10 quán tôm hùm đắt khách nhất ở Sài Gòn

quan giang ghe

Ảnh: @mi.minn20

Ngoài những loại hải sản thông thường như ốc, ngao, mực, bạch tuộc... thì nhà hàng còn có những loại hải sản cao cấp và quý hiếm như tôm hùm Alaska, cua Alaska, ốc móng tay chúa, cá mặt quỷ, cá mú đỏ thiên nhiên, cá chim trắng...

Nhà hàng không chỉ phục vụ mỗi các món chính bằng hải sản mà còn có những món khai vị được các đầu bếp chế biến mang đến một hương vị đặc sắc, khó quên như đậu bắp luộc chấm chao, cháo ghẹ, hải sản xào nấm hương, mỳ xào hải sản...

Nguồn hải sản chất lượng, tươi sống

Quán Giang Ghẹ luôn đặt mục tiêu uy tín, chất lượng lên hàng đầu chính vì vậy mà tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được Giang Ghẹ lựa chọn kỹ càng, cẩn thận về mặt tươi sống, và nguồn gốc thiên nhiên rõ ràng.

quan giang ghe

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng phục vụ

Bên cạnh không gian nhà hàng, thực đơn đa dạng thì Quán Giang Ghẹ còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi khách hàng đến, nhân viên luôn chào hỏi và hướng dẫn khách hàng đi đến chỗ ngồi của mình, chuẩn bị sẵn món khai vị và đồ uống cho khách, tư vấn cho khách chọn món và lễ phép chào hỏi khi khách ra về.

Review của khách hàng đã trải nghiệm

Là một nhà hàng nổi tiếng, phục vụ đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày, vì thế Hải Sản Giang Ghẹ nhận được rất nhiều đánh giá. Cùng xem khách hàng đã trải nghiệm tại nhà hàng review ra sao nhé!

quan giang ghe

Ảnh: Google Maps

Giờ thì hãy chọn ngay cho mình một trong các cơ sở của Quán Giang Ghẹ để thưởng thức những món ăn ngon độc đáo được chế biến từ hải sản tươi sống nhé. Chắc chắn với phong cách phục vụ và giá cá phải chăng này sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và ấn tượng với nơi đây.

Xem thêm những nhà hàng ngon tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.