Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Top 4 quán lẩu Hongkong Quận 1 ngon nức tiếng

Top 4 quán lẩu Hongkong Quận 1 ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Hongkong quận 1 chắc chắn là một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều bởi những thực khách mê mẩn với món lẩu Hồng Kông tươi ngon.
Nội dung chính

Từ khi du nhập vào Việt Nam lẩu Hongkong nhanh chóng trở thành món ăn được nhiều người yêu thích, trong đó Quận 1 là nơi hội tụ rất nhiều quán lẩu ngon. Cùng Digiticket tìm kiếm những quán lẩu Hongkong quận 1 ngon, menu đa dạng và giá rẻ dưới đây nhé.

1. Chuyên Gia Lẩu

Chuyên Gia Lẩu là một trong những quán lẩu Hongkong cực kỳ được yêu thích ở quận 1. Nhà hàng có 3 tầng, bạn có thể lựa chọn tầng 1 tiện lợi hoặc tầng 2, tầng 3 để có được tầm nhìn cao khi ngắm cảnh thành phố nhất lúc về đêm phố lên đèn.

Không gian quán đậm chất Hongkong với tông màu đỏ kết hợp với trắng cực chất. Quán có bàn cao và không gian riêng tư, có vách ngăn đơn giản và cả ghế giành cho trẻ em, cực thích hợp với các gia đình nhé.

lau hongkong quan 1 1

Ảnh: Chuyên Gia Lẩu

Đến với Chuyên Gia Lẩu bạn sẽ lạc trong thiên đường lẩu với nhiều loại nước lẩu như: Lẩu Thái, lẩu nấm thập cẩm, lẩu Tứ Xuyên, lẩu sate, lẩu xí quách, lẩu thảo dược, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu bác thảo,...

Với vô vàn những món đồ nhúng lẩu như: Thịt bò Mỹ mỡ, bắp bò, mực lá, thịt cừu... Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến món lẩu Hongkong chua cay đậm vị cùng với đồ nhúng lẩu tươi ngon, cực kỳ chất lượng.

2. Hutong Nguyễn Trãi

Sang trọng, đẳng cấp chắc chắn là những từ đúng nhất để miêu tả về Hutong Nguyễn Trãi. Không gian 2 tầng rộng rãi, có bàn nhỏ cho 2 người hoặc 4 người và không gian riêng cho những buổi gặp mặt, tụ họp riêng tư.

Nhà hàng có màu vàng hoàng gia sang trọng chắc chắn sẽ thoả mãn được những ai yêu thích ẩm thực Hongkong và sở thích check - in của mình.

Xem thêm: Quán lẩu dê quận 7 được review ngon nhất

lau hongkong quan 1 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon như lẩu sâm bổ dưỡng, lẩu Mã La,... cùng với nhiều món đồ nhúng lẩu tươi ngon hay những món ăn khác như: Ức bò Mỹ, bẹ vai bò Mỹ, thịt gà ướp dầu mè, phá lấu dồi trường,...

Thế nhưng đã đến đây các bạn nhất định phải thưởng thức món lẩu Hồng Kông, nước lẩu rất đậm đà, đúng chất Hongkong, những món ăn kèm ngon lành như: Các loại nấm, rau, nạc vai cừu, gà ác, chim câu, bạch tuộc, nghêu,... đảm bảo tươi ngon hết ý nhé.

3. Lẩu Hong Kong – Hotpot & Dimsum Town

Thêm một quán lẩu Hongkong quận 1 nữa là Hotpot & Dimsum Town, quán có một tầng nhưng đảm bảo rất rộng rãi và thoải mái cho thực khách. Bước vào quán bạn sẽ thấy tông màu đỏ làm chủ đạo cùng những ô cửa nhỏ tròn, cách điệu đậm chất Hongkong.

Bên trong quán bày trí những chiếc lồng đèn, hoa màu đỏ rất đẹp mắt. Trước cửa nhà hàng có không gian để xe, nên đừng lo lắng khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân nhé.

lau hongkong quan 1 3

Ảnh: Sưu tầm

Với menu đa dạng cùng 5 vị lẩu quốc tế trứ danh bao gồm: Lẩu Hồng Kông, Tứ Xuyên, thảo dược, tôm yum, lẩu nấm cùng với nhiều món đồ nhúng lẩu từ rau, nấm cho đến các loại được xếp thành 3 tầng trông rất thích mắt gồm: thịt heo, thịt bò, thịt gà và hải sản.

Các bạn sẽ phải mê mẩn với hương vị nước lẩu ngon, đậm đà, chua chua, cay cay đều có, mỗi người một nồi lẩu nhỏ, tự ăn tự nhúng cực kỳ hiện đại, đồ nhúng lại tươi ngon nữa nên đừng ngại tới nếm thử một lần nhé.

4. Lẩu Hongkong Ông Sủi

Một không gian đậm chất Hồng Kông mở ra ngay trước mắt khi bạn vừa bước vào đó là Lẩu Hongkong Ông Sủi. Không gian nơi đây rộng rãi với 3 tầng, nhà hàng có tông màu đỏ được trang trí bằng những chiếc phong bì đỏ nho nhỏ, xinh xinh cực kỳ thích mắt.

Bên cạnh đó là những chiếc lồng đèn, bàn ghế, kệ đỡ cũng có màu đỏ cùng với những bức tường được họa lên cẩn thân trông vô cùng hoà hợp. Nhà hàng có không gian rộng rãi phía trước để để xe và có người giữ xe cẩn thận nhé.

lau hongkong quan 1 4

Ảnh: @nganmiu1310

Quán có món lẩu gọi món chứ không có dạng combo nên bạn có thể thoải mái gọi những món mình thích để nhúng như: Thịt bò ba chỉ, lõi bò Úc, bắp bò Úc, set rau nấm, các loại mì của Hongkong nữa nhé.

Lẩu ở đây có 4 ngăn với nhiều hương vị như: Vị dừa tươi, sụn vi cá, táo đỏ nấm, Tứ Xuyên, sa tế, tôm yum, thuốc bắc, thượng hạng,... Nước lẩu ngon kết hợp cùng với đồ nhúng lẩu tươi sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thể dừng đấy.

Hy vọng rằng, trong một chiều mưa muốn đi ăn lẩu Hongkong quận 1 bạn sẽ được tìm được một nhà hàng ưng ý để tụ họp cùng bạn bè, người thân. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng và vui vẻ nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Chuyên Gia Lẩu

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.