Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn TOP 8 quán Sushi Gò Vấp ngon "nhức nách" nhất định phải thử

TOP 8 quán Sushi Gò Vấp ngon "nhức nách" nhất định phải thử

Ngày đăng : 17/01/2024
Các tín đồ mê đồ ăn Nhật Bản đâu rồi? Lưu ngay địa chỉ 8 quán sushi Gò Vấp ngon "nhức nách" này lại để tới "đánh chén" ngay thôi nào!
Nội dung chính

Sushi từ lâu đã là món ăn yêu thích của các tín đồ ăn uống ở nước ta. Món ăn dinh dưỡng và tươi ngon này có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Cùng theo chân digiticket.vn khám phá TOP 8 quán Sushi Gò Vấp ngon "nhức nách" qua bài viết sau đây nhé!

1. Tokyo Deli

  • Tọa độ: 366A3 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 20h00.

Nhắc đến nhà hàng Sushi Gò Vấp chất lượng thì đầu tiên phải kể đến nhà hàng Tokyo Deli. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về nền ẩm thực Nhật Bản. Các món ăn ở đây đều được các đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn đảm bảo chất lượng và chuẩn hương vị.

sushi gò vấp 2

Ảnh: @nguyenthuhang0810

Sushi và sashimi là các món bán chạy nhất tại đây. Ngoài ra thực đơn của nhà hàng còn rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn đến thưởng thức đấy! Không gian quán có tông màu chủ đạo là nâu vàng kết hợp cùng nội thất bằng gỗ tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và hơi thở truyền thống của Nhật Bản. Được thưởng thức các món ăn Nhật trong một không gian chuẩn Nhật chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khó quên đấy!

2. Hali Sushi

  • Tọa độ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30.
Hali Sushi tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Lượng nên bạn dễ dàng có thể tìm thấy. Không gian quán không quá lớn nhưng được trang trí rất hiện đại, tạo nên sự thoáng đãng và thoải mái cho khách hàng. Thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của các nhân viên tại Hali Sushi cũng rất được lòng thực khách. sushi gò vấp 4

Ảnh: @SUSHI HALI

Hali là quán Sushi Gò Vấp có thực đơn đa dạng với mức giá hợp túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Các món ăn được khách hàng gọi nhiều nhất ở đây phải kể đến như sushi tôm, sushi lươn Nhật, sushi cá ngừ, sushi cá trích ép trứng,... Hali sử dụng các nguyên liệu đều là thực phẩm lấy trong ngày nên luôn giữ được độ tươi mới. Đây quả là một nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò của bạn đấy!

3. Daruma restaurant

  • Tọa độ: Tầng B1 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00.

Daruma là nhà hàng Sushi Gò Vấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực xứ hoa anh đào một cách thân thiện, gần gũi với menu gọi món và buffet lẩu. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, từ các lựa chọn đa dạng ở buffet, đến các món sashimi, sushi đầy bổ dưỡng.

sushi gò vấp 6

Ảnh: @DARUMA

Thế giới sushi ở Daruma rất phong phú với các biến tấu đầy màu sắc như Nigiri cá hồi, Nigiri Bạch tuộc, Nigiri tôm, Nigiri cá ngừ,... Cùng với đó là các loại Maki hấp dẫn như Maki thanh cua, Maki Califonia hay Maki lươn Nhật,... Bên cạnh đó, sashimi tươi ngon, bổ dưỡng được làm từ cá ngừ, cá mực, tôm, bạch tuộc,... tại đây cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như cách bày biện.

4. Mr. Tôm - Sushi Đường Phố - Lê Văn Thọ

  • Tọa độ: 368 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00.

Mr. Tôm là quán ăn kiểu Nhật được biến tấu hương vị để phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt Nam. Quán luôn cố gắng đem đến những món ăn chất lượng và có mức giá phù hợp với cả học sinh và sinh viên. Các món ăn mang đậm tinh hoa Nhật Bản được bày trí đầy nghệ thuật cùng không gian yên tĩnh giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

sushi gò vấp 8

Ảnh: @Mr. TÔM Sushi - Sushi Đường phố 368 Lê Văn Thọ

Tuy chỉ là quán ăn nhỏ nhưng Mr. Tôm luôn giữ gìn quán sạch sẽ và đưa đến các món ăn không kém gì các nhà hàng lớn. Các món sushi được ưa chuộng nhất tại đây phải kể đến như sushi thịt bò, sushi thịt gà, sushi trứng cá chuồn, sushi trứng tôm, sushi sò đỏ Nhật, sushi lươn Nhật, sushi cá trích,... Bạn nhất định phải tới quán sushi Gò Vấp ngon, rẻ này một lần đấy nhé!

5. Yama Sushi

  • Tọa độ: 1127 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.

Yama Sushi là quán sushi Gò Vấp tọa lạc tại cuối con đường Lê Đức Thọ. Dù nằm ở cuối đường, quán cũng hơi khuất, nhưng không vì thế mà ngăn cản được đông đảo thực khách thường xuyên lui tới nơi đây. Bởi vì chất lượng món ăn cũng như sự phục vụ tận tình của Yama luôn khiến khách hàng hài lòng.

sushi gò vấp 10

Ảnh: @Yama Sushi

Thực đơn của quán tương đối đa dạng. Nổi bật hơn cả là các món như sushi, roll, nigiri, sashimi, maki,... Dù bạn thuộc "team món sống" hay "team món chín" thì Yama vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đấy. Với mức giá phải chăng, đây là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc cùng bạn bè và những người thân yêu của rất nhiều đối tượng khách hàng.

6. Koi Sushi

  • Tọa độ: 549 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Nếu bạn đang muốn tìm một quán sushi Nhật mà có mức giá Việt Nam thì Koi Sushi chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Các set sushi tại đây khá đa dạng, được kết hợp từ nhiều loại nên không bị ngán. Món được đánh giá là ngon nhất tại quán này có lẽ là món Koi sushi với miếng sushi cay xé lưỡi; lươn Nhật, trứng tôm, tôm lăn bột,... đậm đà rất vừa miệng.

sushi gò vấp 12

Ảnh: @Koi Sushi

Ngoài sushi, Koi Sushi cũng được thực khách đánh giá cao các món ăn Nhật Bản khác. Trong đó phải kể đến như sake sashimi, hokkigai sashimi, cá hồi cay, kita sashimi, mì Udon, Waka Waka,... Một điểm trừ nhỏ là quán sushi Gò Vấp này hơi bé nhưng bù lại có các bạn nhân viên nhiệt tình, dễ thương lắm nhé!

7. SaKe Kissho

  • Tọa độ: 364 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.

Sake Kissho là một trong các nhà hàng sushi Gò Vấp khá nổi tiếng những năm gần đây. Nhà hàng lựa chọn những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên như rau củ, rong biển, các thực phẩm tươi sạch khác,... một cách kỹ lưỡng. Từ đó mang đến những món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

susushi gò vấp 15shi gò vấp 15

Ảnh: @SaKe Kissho - Sushi Đường Phố2

Không gian nhà hàng không lớn lắm, được trang trí theo phong cách mộc mạc và ấm cúng tạo nên cảm giác thân thiết và thoải mái cho thực khách khi tới đây. Các món sushi và sashimi tại đây rất được yêu thích vì sự thơm ngon và bày biện đẹp mắt. Các món ăn được đưa lên khá nhanh nên bạn không mất nhiều thời gian đợi món đâu nhé!

8. TL Sushi 

  • Tọa độ: 34 Đường Số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07h30- 23h30.

Quán sushi Gò Vấp chất lượng cuối cùng mà Digiticket giới thiệu đến bạn chính là TL Sushi. Quán luôn mang đến các món ăn thơm ngon cho khách hàng nhờ vào nguồn nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày. Không những vậy, anh chủ quán còn tự trồng cả rau sạch để làm nguyên liệu cho quán.

sushi gò vấp 17

Ảnh: @TL SUSHI - Món ngon Nhật Bản

Sushi và sashimi ở đây ăn rất ngon và chất lượng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Các bạn nhân viên tại đây rất thân thiện và hỗ trợ tư vấn ăn cực kỳ nhiệt tình. Một điểm cộng nữa là ở TL có phiếu ưu đãi được dán ở mỗi bàn. Khách hàng chỉ cần kết nối wifi, sau đó dùng zalo hoặc facebook để quét mã thì lần ăn tiếp theo của bạn sẽ nhận được các khuyến mãi đấy.

Trên đây là TOP 8 quán sushi Gò Vấp nhận được rất nhiều những "cơn mưa lời khen" từ khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên của digiticket.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình quán ăn ưng ý và có được nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên những người thân yêu của mình nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.