Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Tổ chức buổi lễ hoàn hảo với 9 nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng bậc nhất

Tổ chức buổi lễ hoàn hảo với 9 nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng bậc nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Đám cưới là ngày lễ trọng đại của đời người, cùng tìm hiểu 9 nhà hàng tiệc cưới TPHCM hàng đầu để có một ngày tuyệt vời nhé!
Nội dung chính

Lễ cưới là ngày quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Đây là ngày mà đôi lứa hay bên chứng thực tình yêu với nhau và với cả người thân, bạn bè. Chính vì lẽ đó, ai cũng muốn ngày cưới mình sẽ thật hoàn hảo dù theo đuổi bất kì phong cách nào: sang trọng, lãng mạn, vintage,... Hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 nhà hàng tiệc cưới TPHCM đẳng cấp bậc nhất.

1. Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Tọa lạc bên Đại Lộ Đông Tây, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace từng được báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn là "Trung tâm hội nghị tiệc cưới được ưa chuộng nhất Việt Nam". Được biết đến như một hệ thống khách sạn, nhà hàng 5 sao tốt nhất TPHCM, Riverside Palace luôn chú trọng đến chất lượng phục vụ và thực phẩm tốt nhất cho thực khách.

riverside palace

Ảnh: Sưu tầm

Với khuôn viên rộng lên đến 6.000m vuông, có sức chứa lên đến 4.500 khách. Riverside Palace có 9 sảnh tiệc được đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng thế giới như: Amur, Danube, Nile, Volga, Thames, Seine,... mỗi sảnh được trang trí theo màu sắc, đặc trưng của mỗi dòng sông, hãy đến trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn sảnh phù hợp nhé.

riverside palace khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nếu bạn là kiểu người yêu thích thiên nhiên thoáng đãng thì có thể chọn gói cưới sân vườn. Cả tòa trung tâm hội nghị trắng ngà với phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng cứ như là một nữ hoàng khoác lên mình bộ đầm kiêu sa, lộng lẫy vậy.

Thực đơn cưới của Riverside thuộc top đa dạng nhất, với các món ăn trang trí sang trọng, bắt mắt thu hút ánh mắt của thực khách. Nơi này, cũng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ màn hình LCD sắc nét.

riverside palace mon an

Ảnh: Sưu tầm

Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, lựa chọn Riverside, bạn sẽ không phải thất vọng vì bất cứ khâu nào.

2. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3526 2288

Metropole được đánh giá là một trong 10 nhà hàng sang trọng nhất ở TPHCM hiện nay. Nhà hàng sở hữu 6 sảnh cưới được đặt tên 6 thành phố lớn khác nhau: Sài Gòn, Paris, New York, Shanghai, Tokyo, Milan. Mỗi sảnh đều được trang trí theo phong cách, vẻ đẹp đặc trưng của những thành phố này.

Đến nhà hàng tiệc cưới TPHCM này, bạn không cần phải mơ ước khi xem cảnh đám cưới trong các bộ phim truyền hình nữa rồi nhé.

trung tam hoi nghi va tiec cuoi metropole

Ảnh: Sưu tầm

Trong đó, Milan là sảnh nhỏ nhất, 266m vuông, phù hợp cho các bữa ăn gia đình ấm cúng. Sảnh lớn nhất là sảnh Sài Gòn với diện tích 364m phục vụ tương đương 1.500 khách.

Metropole cũng đặc biệt yêu thích trang trí hoa tươi cho buổi lễ, buổi lễ lung linh sắc hoa chắc chăn là mơ ước của nhiều cô gái.

metropole phong tiec

Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế trung tâm theo hướng tân cổ điển Châu Âu, Metropole quận 3 như một bông hoa vươn mình khoe sắc giữa Sài Thành, chỉ cần nhìn từ bên ngoài bạn sẽ bị vẻ lung linh của nó đánh gục.

Metropole hội tụ tinh hoa ẩm thực phong phú từ món Á đến Âu và cả kết hợp hai món. Bạn có thể đề nghị dịch vụ ăn thử cưới để nếm thử trước những món ăn sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại.

Mách nhỏ một số nhà hàng ngon dành cho gia đình và nhóm bạn: 7 quán buffet Bình Thạnh giá rẻ ‘no quên đường về’ giá chỉ từ 139k

3. Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Địa chỉ:

  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh - 098 697 97 76
  • 108 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh - 098 697 97 76

Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được White Palace như một tòa lâu đài cổ kính ẩn mình sau tán lá trong phim "Công chúa tóc mây" vậy. Đây thực sự là một nhà hàng view đẹp ở Sài Gòn rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi. Sử dụng tone màu xanh thiên nhiên tươi mát pha lẫn trắng tinh khôi, thu hút bất kì ánh mắt người đi đường nào.

white palace

Ảnh: Sưu tầm

Với diện tích lên đến 6000m2, đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mỹ và các tư vấn viên với hơn 12 năm kinh nghiệm, White Palace mang xứ mệnh tạo dựng đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực.

Nếu bạn là type người lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ mủi lòng trước những giai điệu Ascoutic du dương, mộc mạc, cảm xúc mà White Palace mang đến.

4. Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

  • Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3811 8181

Với phong cách châu Âu sang trọng, Grand Palace là hiện diện của một tòa dinh thự nguy nga mà điểm đặc biệt là nóc được thiết kế hình chóp tròn vô cùng lộng lẫy và bắt mắt.

Sở hữu 6 sảnh tiệc cưới: Venus, Platin, Elite, Pavilion, Fonata, mỗi sảnh sẽ có màu sắc và cách thiết kế khác nhau từ sang trọng, trang nhã đến huyền bí.

grand palace

Ảnh: Sưu tầm

Sử dụng cực nhiều hệ thống bóng đèn lung linh, cả buổi lễ của bạn như được chìm vào không gian ảo mộng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đã khiến Grand Palace có một chỗ đứng vững chãi trong hàng loạt các trung tâm tiệc cưới.

Các món ăn tại Grand Palace được chăm chút kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị, chế biến đến trang trí sẽ góp phần không nhỏ cho thành công của buổi tiệc cưới.

5. Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center

  • Địa chỉ: Hẻm 83 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 094 533 06 06

Với các cặp đôi ở xa trung tâm thành phố thì chắc chắn Melisa là một lựa chọn tuyệt hảo cho các bạn đấy! Melisa Center đã được trao Marry Excellence Awards – giải thưởng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất do cộng đồng cưới Marry bình chọn.

melisa center

Ảnh: Sưu tầm

Với quy mô khủng khiếp lên đến 19.000m2 cùng 9 sảnh tiệc cưới với sức chứa 2000 khách, Melisa Center không thiết kế các trụ trong sảnh vì thế sẽ không cản trở tầm nhìn của thực khách tới cô dâu chú rể.

Vẫn theo phong cách châu Âu tuy nhiên cụ thể ở đây là Hy Lạp thần thoại. Cả không gian của Melisa bao phủ bởi một màu vàng óng ả, cứ ngỡ như là thiên đường.

melisa center phong tiec

Ảnh: Sưu tầm

Với thực đơn hơn 200 món ăn theo phong cách Á – Âu được chọn lọc và chế biến kỳ công, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ngon phù hợp với sở thích và phong cách tiệc của mình.

6. Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Diamond Palace

  • Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 7109 8710

Diamond Palace sở hữu lớp áo ngoài tinh khiết, lấp lánh như một viên pha lê thực thụ. Với sứ mệnh mang đến một lễ cưới hoàn hảo như một viên kim cương tuyệt đẹp, Diamond Palace là địa chỉ quen thuộc đối với người dân Sài Thành.

diamond palace

Ảnh: Sưu tầm

Thuộc top những nhà hàng tiệc cưới lớn nhất Sài Gòn, sảnh tiệc của Diamond Palace có sức chứa từ 2000 - 2500 người. Phong cách thiết kế hướng đến vẻ đẹp mong manh, tinh khôi tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các đôi uyên ương. Món ăn đa dạng, được chăm chút tỉ mỉ và đội ngũ nhân viên được đào tạo tỉ mỉ, bài bản sẽ góp phần cho lễ cưới thêm hoàn mỹ.

7. Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace

  • Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0396 079 069

Bạn là người yêu thích phong cách trang trí sân vườn nhưng vẫn muốn tổ chức tại sảnh tiệc? Vấn đề nghe có vẻ hơi khó khăn này sẽ được Aqua Palace giải quyết gọn gàng.

aqua palace

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những nhà hàng tiệc cưới TPHCM hiếm hoi đi theo phong cách trang trí sân vườn tại sảnh tiệc, tạo cảm giác thoải mái và thiên nhiên cho buổi tiệc. Có 4 sảnh tiệc lớn bạn có thể lựa chọn là: Sapphire, Diamond, Ruby, Amethyst.

aqua palace phong tiec

Ảnh: Sưu tầm

Founder của Aqua là một người từng sống ở Nhật nên cô đã áp dụng "phục vụ chuẩn phong cách Nhật Omotenashi" vào Aqua - chu đáo, chân thành, hết lòng chính là ba tiêu chí chính của cách phục vụ này.

Tuy nhiên, món ăn phục vụ lại thuần Việt nên sự giao thoa độc đáo này cũng là chìa khóa then chốt tạo nên chất lượng cho nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace.

8. Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 746 39 99

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn - MerPerle Crystal Palace có đủ các dịch vụ đẳng cấp. Với 80 phòng khách sạn, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, 9 phòng VIP và 2 khu café ngoài trời, MerPerle Crystal Palace đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 7.

merperle crystal palace

Ảnh: Sưu tầm

4 sảnh cưới lần lượt là: Diamond, Classic, Galaxy, Royal với phong cách thiết kết từ trang nhã, cổ điển, sang trọng đến lung linh như một dãy ngân hà. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được nhà hàng trang bị đầy đủ, hiện đại, màn hình Led công nghệ mới nhất tại Việt Nam góp phần cho lễ cưới thêm hoàn hảo.

9. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

  • Địa chỉ: 579 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3860 3388

Là một nhà hàng tiệc cưới đẹp ở Sài Gòn, giá cả có thể xem là ưu đãi nhất trong list ngày hôm nay - Bạch Kim sở hữu xứ mệnh biến giấc mơ của hàng ngàn cặp đôi thành hiện thực.

nha hang tiec cuoi bach kim

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu 6 sảnh theo tên gọi các màu sắc sang trọng: Bạch Kim, Hoàng Kim, Kim Cương, Ruby, Ngọc Trai, Ngọc Bích với sức chứa lên đến 600 người.

Hướng tới phong cách sang trọng, các sảnh của Bạch Kim đều chìm trong ánh đèn lung linh. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ tư vấn viên để chọn được sảnh tiệc phù hợp.

Hy vọng, qua bài viết này, các cặp đôi uyên ương sẽ tìm ra phong cách và nhà hàng tiệc cưới TPHCM thích hợp nhất cho mình. Chúc cho tất cả các cặp vợ chồng sắp cưới đều có một buổi lễ hoàn hảo và một cuộc đời hạnh phúc bên nhau!

Với các cặp đôi ở quận 10, các bạn đừng bỏ lỡ Top 10 nhà hàng tiệc cưới quận 10 sang trọng và đẹp nhất nhé!

Gợi ý các nhà hàng sang trọng để tổ chức tiệc cưới và báo hỷ ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.