Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Tham khảo ngay top 10 nhà hàng tiệc cưới quận 10 vừa đẹp vừa sang

Tham khảo ngay top 10 nhà hàng tiệc cưới quận 10 vừa đẹp vừa sang

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới của mình tại một nhà hàng thì hãy tham khảo ngay TOP 10 nhà hàng tiệc cưới quận 10 dưới đây nhé. 
Nội dung chính

Lễ cưới có thể coi là một trong những ngày trọng đại nhất của con người, vậy nên việc tìm kiếm một nơi để tổ chức tiệc cưới cũng là vấn đề khiến rất nhiều đôi uyên ương băn khoăn. Và nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng tiệc cưới quận 10 với không gian thoải mái mà giá cả phải chăng thì hãy cùng Digiticket tham khảo ngay danh sách dưới đây nhé. 

1. Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa

  • Địa chỉ: Nằm tại 16A Lê Hồng Phong (nối dài) - Phường 12 - Quận 10 - Hồ Chí Minh
  • Giá: từ 3.490.000đ/Bàn
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Queen Plaza Kỳ Hòa là một trong chuỗi những nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn, thường được chọn tổ chức tiệc cưới quận 10 uy tín vô số những điểm cộng. Đặc biệt phải kể đến như nhà hàng có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 4000 khách được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với 12 sảnh tiệc.

Ngoài ra nơi đây còn sở hữu 1 khuôn viên cực rộng, đẹp và thoáng mát với nhiều cây cối mang lại cảm giác thiên nhiên gần gũi và thân thuộc.

Với thực đơn phong phú cùng phong cách Á – Âu nhưng vẫn chú trọng đến khẩu vị của người Việt Nam. 

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @nana_1229fq

Menu ở đây được chia ra làm nhiều set đồ ăn nên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc lên thực đơn cho đám cưới của mình.

Những Set đồ ăn nổi bật được các cặp đôi thường xuyên lựa chọn trong ngày trọng đại của mình phải kể đến như:

Set 1: Gỏi gà Tứ Xuyên, bò cuộn sả cây, súp ngọc trầm biển đông, bò sốt Mustard Đức kèm bánh mì, cải bó xôi hấp tơ vương, cơm chiên hải sản XO, bánh su kem que.

Set 2: Salad tôm cocktail, súp hải sản Tứ Xuyên, cá chẽm sốt ngũ liễu, cải bó xôi sốt tơ vương, cơm chiên hải sản XO, rau cau dừa.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Set 31: Khai vị 03 món: Cocktail Tôm, mực chiên Tempura, nghêu quay giòn, súp bào ngư thanh cua Nhật, bồ câu quay – Bánh bao, Tôm càng sốt Hoàng Kim, phi lê cá tầm hấp tàu xì, lẩu cua biển sa tế – Bún, chè hạt sen long nhãn.

Set 32: Khai vị 03 món: Chả giò Quảng Đông, gỏi pha lê tôm thịt, tôm sú rang muối Hong Kong, súp bào ngư thanh cua Nhật, cá bống mú hấp Hong Kong, tôm Bách Hoa, bắp bò Úc sốt tiêu đen – Bánh mì, lẩu tôm càng sa tế – bún, chè Tứ Quý.

Đặc biệt khi đến Queen Plaza Kỳ Hòa bạn hoàn toàn có thể yêu cầu phía nhà hàng thiết kế không gian và khung cảnh theo ý muốn của bạn nhé. 

2. Nhà hàng Western Palace 

Muốn hóa thân thành công chúa, hoàng tử trong ngày cưới của bản thân thì Western Palace chắc chắn sẽ là một nhà hàng tiệc cưới quận 10 sang trọng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Western Palace sở hữu 12 sảnh tiệc cưới được thiết kế theo kiến trúc cung điện sang trọng và tráng lệ. Với diện tích hơn 8.900 m2 và sức chứa trên 6.000 khách mời. Nhà hàng tiệc cưới Western Palace mang 4 nền ẩm thực Á - Âu - Hoa - Việt trong 1 bàn tiệc bao gồm các món ăn đặc trưng được trang trí tinh tế, đẹp mắt theo nhiều nền văn hoá khác nhau. 

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @terry_hoang90

Tại đây bạn sẽ được chọn và kết hợp món trong chuỗi các món ăn của nhà hàng bao gồm 5 món mặn và một món tráng miệng theo sở thích của gia đình và khách mời. 

Một vài Set menu gợi ý cho bạn khi tổ chức tiệc cưới tại đây như: chả bắp sò điệp chiên giò, gỏi ngó sen hải sản dùng để khai vị và các món chính như: súp sò điệp cua, tôm sú hấp nước dừa…

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @windynguyen206

Những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết đến từng sảnh tiệc với nhiều phong cách trang trí khác biệt và sáng tạo khi sử dụng những dịch vụ WEDDING PLANNER chuyên biệt phù hợp cho từng nhu cầu của Cô Dâu – Chú Rể như: Nghệ Thuật Biểu Diễn Tranh Cát, Violon + 02 Bé Tung Hoa Đón Dâu, Song Tấu Violon – Guitar, Hòa Tấu Violon – Guitar Cello, Thiệp Cưới, Bàn Gallery...

Western Palace hứa hẹn sẽ là một nhà hàng tiệc cưới sang trọng hoàn hảo để làm ngày vui của bạn trở nên khó quên, ghi dấu cả quãng đời tươi đẹp còn lại.

3. Hoa Viên hoàng gia

  • Địa chỉ: 324 Lý Thường Kiệt, P.14, trung tâm quận 10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ
  • Giá: 2.000.000 – 4.500.000đ/ người
  • Giờ: 09:00 - 23:00

Đúng như cái tên không gian trong nhà hàng sang trọng và lịch sự chuẩn phong cách hoàng gia. Đây cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Sài Gòn trong tổ chức sự kiện. 

Hoa Viên Hoàng Gia là nơi giao hòa giữa Văn hóa Ẩm thực và thiên nhiên. Khuôn viên rộng trên 9000m2 thoáng mát, nhiều hoa kiểng, cây xanh, thác nước hữu tình… nơi lý tưởng để tổ chức Tiệc Cưới- Liên Hoan - Hội Nghị. 

Đây là 1 trung tâm hội nghị hoành tráng với sức chứa từ 50 - 200 bàn và được trang bị những thiết bị hiện đại.

Sân khấu ở đây được thiết kế sang trọng, lộng lẫy, nhiều màu sắc, là nơi lý tưởng để các đôi uyên ương ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới. 

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Nghi thức tiệc cưới ở đây cũng được nhiều khách hàng nhận xét là đầu tư khá bài bản, chuyên sâu, đặc biệt mới lạ với nhiều phong cách khác nhau để cô dâu chú rể chọn lựa. 

Đến nhà hàng Hoa, các bạn như bước vào thiên đường ẩm thực với hơn 200 món ăn mang hương vị Trung Hoa truyền thống, đậm đà vị Hồng Kông như: Tôm Cẩm Tú, Heo sữa quay, Vịt quay Bắc Kinh…

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây không thể chê vào đâu được, mọi người đều làm việc rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo nên cảm giác rất an tâm khi tổ chức tiệc cưới tại đây.

4. Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Capella Gallery Hall

  • Địa chỉ: số 24 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ: 7.00 – 23.00
  • Giá: 5.000.000 – 10.000.000đ/ người

Capella Gallery Hall là một trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp tại Quận 10 và là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn tổ chức tiệc trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, nơi đây cũng được đánh giá là một nhà hàng view đẹp ở TPHCM, cực lý tưởng cho các cặp đôi. 

Capella Gallery Hall có diện tích sàn hơn 12.000m2 và toạ lạc ngay tâm điểm kết nối các quận từ trung tâm đến sầm uất của thành phố lại với nhau nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @dannysourn

Capella Gallery Hall gồm có 6 sảnh tiệc và có 1 sảnh tiệc. Đặc biệt nhất chính là sảnh tiệc ngoài trời The Gosset Rooftop với không gian mở bao phủ bởi tường kính tạo nên sự độc đáo với tầm nhìn 180 độ, dễ dàng quan sát toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn lung linh về đêm từ trên cao.

Thực đơn ở Capella Gallery Hall quận 10 đa dạng kết hợp nét tinh tuý văn hoá ẩm thực Á – Âu, đặc biệt là các món Hoa truyền thống với những món ăn nổi bật như: salad vịt quay chua cay với những miếng thịt vịt mềm được ướp nước sốt đậm đà. 

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @tailetruongduc

Phi lê cá tầm sốt dâu tây được làm bằng cá tầm từ biển nên có hàm lượng protein cao, giàu vitamin ít chất béo hòa quyện cùng nước sốt dâu tây được đặc chế từ đầu bếp quốc tế với công thức riêng sẽ đem lại vị cực kỳ thơm ngon.

Hay món Lẩu Lê Hương với nồi nước lẩu ngọt vị của trái lê và các loại đồ nhúng đa dạng như: tôm, cá, mực ống,… sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách mời của các cặp đôi. 

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: @yuu_tutu

Ngoài ra, khi ăn xong bạn còn được thưởng thức những món tráng miệng ngon tuyệt hảo của nhà hàng như: hoa quả theo mùa, sữa chua, bánh ngọt và đặc biệt là món pudding xoài được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.

5. Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng

  • Địa chỉ: 238 đường 3/2, P.1, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ : 00.00 – 22.00
  • Giá: 1.000.000 – 5.000.000đ/ người

Hoa hồng được mệnh danh là loài hoa của tình yêu và nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng chính là nơi gắn kết yêu thương cho nhiều đôi bạn trẻ. 

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng nằm ngay giữa trung tâm Quận 10 với không gian rộng và được trang trí theo phong cách hiện đại.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao. Các phòng tiệc thì sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Thực đơn của Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng cũng vô cùng đa dạng và phong phú với các món như: gỏi củ hũ dừa tôm thịt, sườn nướng lu, heo sữa quay -  bánh bao, bò cuộn phô mai - khoai tây...

6. Trung tâm tiệc cưới Đông Hồ Eden

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong ( nối dài) - Phường 12 - Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ: 10.00 – 22.30
  • Giá: 1.000.000 – 3.300.000đ

Trung tâm tiệc cưới Đông Hồ Eden thuộc trung tâm tiệc cưới Đông Hồ chuyên tổ chức liên hoan, tiệc cưới, tiệc sinh nhật,… sảnh tiệc của Đông Hồ Eden nằm trong không gian thoáng đãng, mát mẻ hòa cùng với thiên nhiên. 

nha hang tiệc cuoi quan 10

Ảnh: @maihuongtrips

Đặc biệt là Đông Hồ Eden sở hữu sảnh tiệc ngoài trời mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng, vô cùng phù hợp với những cặp đôi thích sự mới mẻ, lãng mạn trong ngày trọng đại của mình. Đông Hồ Eden còn được gọi là " Sảnh tiệc cưới ngoài trời giữa lòng Sài Gòn".

Menu của nhà hàng cũng sẽ không làm bạn thất vọng với những món siêu độc lạ như: Gỏi Tiến vua tôm thịt, chả giò hải sản, súp tuyết nhã cua, tôm hấp Tứ Xuyên...

7. Nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ

  • Địa chỉ: 195-197 Cao Thắng (nối dài), P.12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 
  • Giá: từ 2.600.000đ/ bàn

Được thiết kế khá sang trọng, tiện nghi, sân vườn thoáng mát, bãi xe rộng rãi, an toàn. Với khả năng tổ chức chuyên nghiệp đa dạng các loại hình tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, tiệc chiêu đãi. 

Thế giới ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với sự kết hợp Á – Âu và các món ăn của ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Một số món đặc sản nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Baba nấu chuối, giò heo nướng xôi chiên, cá chẽm sốt bơ chanh, Cá tuyết đại dương, ... và các loại gỏi hấp dẫn như gỏi củ hũ dừa mang phong vị đặc trưng của miệt vườn Nam Bộ. 

Bên cạnh những món Á quen thuộc khách hàng còn có thể đắm mình trong hương vị trời Âu chẳng hạn như món Bò Mỹ sốt nấm rừng ăn siêu lạ miệng nữa nhé… 

8. Nhà hàng Lan Anh – Cách Mạng Tháng Tám

  • Địa chỉ: 291 CMT8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ: 7h00 – 22h00
  • Giá: 33.000 – 700.000 đ/món

Bạn đang tìm một nơi tổ chức đám cưới ấm cúng bên gia đình, bạn bè, và có thiên hướng yên tĩnh thì Nhà hàng Lan Anh – Cách Mạng Tháng Tám là một địa điểm vô cùng lý tưởng. 

Với lối thiết kế đơn giản gần gũi mang đậm phong cách Việt Nam cùng với tông màu xanh lá chủ đạo sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái như ở nhà mình. 

nha hang tiec cươi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc biệt ở đây chính là Bia tại Nhà hàng Lan Anh – Cách Mạng Tháng Tám với thương hiệu “Golden Prague Beer” được nấu theo công nghệ truyền thống của Cộng hòa Séc nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên vào ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Nhà hàng tiệc cưới quận 10 này có đa dạng các món cho bạn lựa chọn như: Nghêu cháy xả, hàu đút lò phô mai, tôm hấp bia...

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Đội ngũ nhân viên ở đây rất thân thiện, hiếu khách và đặc biệt còn có khả năng phục vụ bằng cả Tiếng Anh nữa nên rất tiện lợi cho những cặp vợ chồng ngoại quốc khi muốn tổ chức tiệc cưới tại đây nhé. 

9. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Kim Thanh 

  • Địa chỉ: số 1 đường Đồng Nai Phường 15 Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ: 8.00 – 23.00
  • Giá: 1.200.000 – 2.500.000đ/ người

Nằm trong khuôn viên Trung Tâm Văn Hóa Quận 10 nên Kim Thanh sở hữu một không gian rộng và thoáng với diện tích rộng rãi gần 4000 m2 gồm 5 sảnh tiệc trang trí nhẹ nhàng trang trong theo phong cách tự do và có sức chứa lên đến 2500 khách.  

Đại sảnh của nhà hàng rộng 800m2 nên không gian rất thoáng mát và được nhà hàng bố trí nhiều tiểu cảnh và các góc ảnh đẹp nên trong khi chờ khai tiệc thì khách mời có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày vui của cô dâu và chú rể tại đây.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Kim Thanh thì bạn sẽ được thưởng thức những Set món ăn vô cùng hấp dẫn như: Set 34 với salad tôm bạc sốt nấm, bò cuộn ba chỉ sốt chua cay, cua Faci, gà hầm bạch quả… hay Set 31 với cá thác lác cuộn thanh cua để khai vị, tôm sú hoàng kim, bò Úc sốt phomai...

Giá của Kim Thanh khá “mềm” nên đây sẽ là một địa chỉ rất thích hợp cho những cặp uyên ương muốn tiết kiệm chi phí.

10. Làng nướng Nam Bộ 

  • Địa chỉ: 302A - Tô Hiến Thành - Phường 15 - Q10 - TP.HCM
  • Giờ: 10.00 – 23.30
  • Giá: 80.000 – 165.000đ /món/ người

Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ với khung cảnh thiên nhiên đồng quê thoáng mát, sân vườn rộng rãi, có phòng lạnh, phòng vip rất phù hợp cho những bạn muốn đặt tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật hay những buổi họp mặt bạn bè, gia đình...

Nhà hàng có một thực đơn đồ ăn cực kỳ đa dạng với trên 100 món nướng dân dã đồng quê Nam Bộ điển hình như: gà nướng lu xôi chiên, cá lóc hấp bầu…

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: eatingwith.mo

Bên cạnh đó thì nhà hàng cũng có những món mang nét ẩm thực châu Âu như các món bò: bò sốt cam bánh mì, bò sốt phô mai,... các món tôm, hải sản vô cùng phong phú ngoài ra còn có phục vụ cơm trưa với các món ăn thuần tuý. 

Nhân viên phục vụ tại đây thì cực kỳ duyên dáng, ân cần và lịch thiệp nên tạo ra 1 cảm giác rất chuyên nghiệp.

Hy vọng với TOP 10 nhà hàng tiệc cưới quận 10 bên trên đã có thể giúp bạn bớt đi nỗi băn khoăn khi có ý định tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Chúc bạn có một ngày cưới diễn ra ý nghĩa và thành công.

Gợi ý các nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn cho bữa tiệc đẳng cấp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.