Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lưu gấp 10 quán Sushi ngon Quận 10 được đánh giá cao nhất

Lưu gấp 10 quán Sushi ngon Quận 10 được đánh giá cao nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Top quán sushi quận 10 từ sang trọng đến bình dân. Nơi bạn có thể thưởng thức hương vị sushi ngon chuẩn vị. Cùng Digiticket khám phá ngay
Nội dung chính

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt sushi đã trở thành món khoái khẩu của mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán Sushi quận 10 ngon đỉnh chóp thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay thôi.

1. Top quán Sushi Quận 10 nổi tiếng nhất

Hãy cùng Digiticket khám phá các quán sushi ngon quận 10 nức tiếng, thu hút đông đảo tín đồ món Nhật nhé!

Sushi Masa

Nhắc đến sushi ở quận 10 nổi tiếng hút khách thì không thể bỏ qua cái tên Sushi Masa. Nhà hàng Sushi Masa từ lâu đã trở thành địa điểm dừng chân yêu thích của các tín đồ sành ăn khi muốn thưởng thức sushi.

sushi masa

Ảnh: @mitsfoody

Sushi Masa còn được biết đến là nơi nghệ thuật thưởng thức sushi được thăng hoa. Ngoài việc được thưởng thức sushi chuẩn vị truyền thống với hải sản tươi ngon cùng hạt cơm dẻo thơm, Sushi Masa còn gây ấn tượng với thực đơn sushi cheese đút lò, sushi cho người ăn chay độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các set sashimi, set nigiri cũng được thực khách yêu thích.

sushi

Ảnh: Sushi Masa

Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị và giá trị dinh dưỡng qua từng món ăn, Sushi Masa còn ghi dấu trong lòng thực khách với không gian tái hiện “chất” Nhật sống động giữa lòng Sài Gòn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, tất cả tạo nên một bữa ăn ngon miệng tuyệt hảo tại sushi Masa.

Tokyo Deli 

  • Địa chỉ: 386 - 388 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Hệ thống Tokyo Deli đã không còn quá xa lạ với những các tín đồ mê ẩm thực xứ sở Phù Tang. Nhà hàng Tokyo Deli sushi quận 10 với lối thiết kế hiện đại, tối giản với tông màu nâu đỏ chủ đạo tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi, đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách.

tokyo deli sushi

Ảnh: @9394.corner

Tokyo Deli Express nổi tiếng với thực đơn sushi vô cùng phong phú như: nigiri sushi, uramaki sushi... với các set vô cùng tiết kiệm. Đây chính là thiên đường cho những ai yêu thích món ăn này. Các món ăn tại Tokyo Deli đều thể hiện sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến và trình bày. 

Hương vị sushi tại Tokyo Deli được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nên rất dễ ăn, phù hợp với mọi đối tượng. Phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn của Tokyo Deli. Đặc biệt, nhà hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức ngay nhé!

Sushi Haru quận 10

  • Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 14h; 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 500.000đ

Một trong các quán sushi sashimi quận 10 nổi tiếng được lòng giới trẻ là Haru Sushi. Quán có 3 tầng nhỏ xinh ấm cúng và được decor rất tỉ mi đậm chất Nhật. Không gian tại Haru không quá rộng nhưng vẫn thoải mái, yên tĩnh và có vách ngăn giữa các bàn nên vẫn đảm bảo sự riêng tư.

sushi haru quan 10

Ảnh: @candykun107

Menu tại Haru đa dạng với các loại sushi, sashimi, món nướng, món chiên, bánh xèo… chuẩn vị.  Các món ăn tại Haru đều được trình bày bắt mắt, kích thích vị giác của mọi thực khách. Độ tươi ngon của sushi và sashimi của quán được thực khách đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, mức giá cho một bữa ăn đồ Nhật tại Haru sushi cũng rất hợp lý nên đây là một trong những quán sushi quận 10 bạn nhất định phải ghé thử nhé!

Kohaku Sushi

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 10 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10hh - 21h
  • Giá tham khảo: 17.000đ - 767.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị sushi quận 10 chuẩn Nhật thì Kohaku Sushi là gợi ý hấp dẫn. Nhà hàng mang tông màu chủ đạo là nâu gỗ trầm ấm cúng, không gian đậm chất Nhật Bản từ nội thất, đồ trang trí đến cách bày trí trên bàn ăn. Kohaku mong muốn đem đến hương vị  truyền thống Nhật Bản chất lượng, hy vọng là nơi mang lại niềm vui và sự thoải mái cho tất cả những thực khách ghé thăm.

kohaku sushi

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của Kohaku phong phú với hơn 100 món Nhật hấp dẫn như: sushi, sashimi, udon,... nướng yakiniku chuẩn vị. Sushi cá hồi, cá ngừ được là những món must try tại Kohaku. Tất cả nguyên liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn và nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản để đem đến cho thực khách những món ăn không chỉ chuẩn vị mà còn giàu dinh dưỡng.

Sakura Việt Nam

  • Địa chỉ:  505 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

Sushi Sakura là một trong những quán Nhật nổi tiếng, một lựa chọn được nhiều tín đồ sushi quận 10 ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức sushi Nhật Bản. Quán có không gian ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn bên gia đình và bạn bè.

sakura viet nam

Ảnh: Sushi Sakura

Sushi Sakura gây ấn tượng với thực khách bằng những món ăn chất lượng và trình bày đẹp mắt. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với các loại sushi, sashimi tươi ngon hấp dẫn. Đến với nhà hàng sushi quận 10 này, bạn nên thử sushi cá hồi với lát cà dày, tươi và thơm béo. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các set bento sushi đồ chín, đồ sống, thuyền sushi tổng hợp cho thực khách tha hồ lựa chọn.

Sushi Kei 

  • Địa chỉ: Tầng 5, 5-03A Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12,  Quận 10. Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 21h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ/người

Nếu đang tìm kiệm địa chỉ buffet sushi quận 10 giá hợp lý thì Sushi Kei là một trong những gợi ý hấp dẫn. Sushi Kei là hệ thống nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng, có mặt tại nhiều quận Sài Gòn. Vì vậy, các tín đồ của sushi quận 10 không phải đi đâu xa để thưởng thức hương vị tại Sushi Kei. 

sushi kei

Ảnh: Sushi Kei

Sushi Kei sở hữu không gian Nhật hiện đại, rộng và thoáng nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn tụ tập thưởng thức món Nhật. Đến với sushi Kei, bạn đã có thể tha ga thưởng thức các món Nhật truyền thống như sushi thơm mềm cực chất, ngon tuyệt đỉnh với đủ loại nigiri hải sản từ cá hồi, cá ngừ, tôm tươi rói, sashimi tươi ngon, tất cả gói và rất nhiều món ngon khác gói trọn trong set buffet chỉ từ 200k/người. 

2. Top quán Sushi Quận 10 giá rẻ, bình dân

Digiticket bật mí cho bạn một số quán Sushi giá rẻ quận 10 có hương vị hấp dẫn. Cùng khám phá ngay nhé!

Sushi Cô Chủ Nhỏ

  • Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ

Sushi Cô Chủ Nhỏ là một trong những quán sushi quận 10 bình dân được nhiều tín đồ ẩm ưu tiên lựa chọn. Từ khi bắt đầu là quán vỉa hè nhỏ cho đến nay, hương vị Sushi Cô Chủ Nhỏ tiếp tục ghi dấu với những ai yêu thích đồ Nhật. Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Tri Phương với không gian nhỏ xinh ấm cúng. 

sushi co chu nho

Ảnh: @ancungminhne

Menu quán phong phú và đa dạng với cá loại sushi, sashimi, ramen, tampurai, bento cơm lươn.... Tuy là quán bình dân nhưng chất lượng tại sushi Cô Chủ Nhỏ luôn được đảm bảo chất lượng về độ tươi ngon, quán sử dụng cá hồi Na Uy nhập khẩu. Một phần sushi tại quán cực kì đầy đặn, được trang trí bắt mắt mà mức giá vừa túi tiền so với các quán Nhật khác. Còn chần chừ gì nữa mà không đến thưởng thức Sushi Cô Chủ Nhỏ ngay thôi.

Matsu Sushi 3

  • Địa chỉ: 382 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

Một quán sushi quận 10 giá mềm vô cùng chất lượng bạn không nên bỏ lỡ chính là Matsu Sushi 3. Quán sushi bình dân với 7 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm quán Nhật giá rẻ chất lượng. Matsu Sushi là góc Nhật nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn, không gian đậm nét Nhật Bản truyền thống thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh riêng tư.

matsu sushi 3

Ảnh: Matsu Sushi

Đến với Matsu Sushi quận 10, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ sushi truyền thống, sushi cuộn cơm với menu món lẻ hay các set sushi thập cẩm, sushi tàu chiến. Nguyên liệu tươi sống được lựa chọn khắt khe nên chất lượng sushi cũng như những món Nhật khác tại Matsu được khách hàng đánh giá rất cao. 

sushi

Ảnh: Matsu Sushi

Sushi 79

  • Địa chỉ: 489, Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ

Sushi 79 cũng là quán Nhật giá Việt trong danh sách quán sushi quận 10 mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Sushi 79 mang đến hương vị ẩm thực xứ sở hoa anh đào với mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

sushi 79

Ảnh: Sushi 79

Sushi 79 phục vụ hơn 100 món ăn như: sushi, sashimi, maki, temaki, gankun, mỳ cay, lẩu được chế biến một cách tinh tế bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm bằng những nguyên liệu tươi ngon đảm bảo. Cuộn sushi ở đây cực kì đầy đặn, kết hơp với các loại sốt được nhà hàng chế biến vừa vặn dễ ăn.

Không gian đậm nét Nhật Bản cùng phong cách phục vụ hoàn hảo, tất cả tạo nên một bữa ăn Nhật ngon miệng làm hài lòng mọi thực khách. Sushi 79 là địa điểm thích hợp để tụ họp mỗi cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Ri sushi quận 10 

  • Địa chỉ:  442 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá tham khảo: từ 15.000đ

Ri sushi là quán Nhật bình dân ở quận 10 với không gian nhỏ xinh nhưng menu đa dạng và chất lượng không thua kém các thương hiệu sushi lớn. Thực đơn quán lên đến 138 món gồm các món như sushi, sashimi, món nướng, món chiên ngon và được trình bày bắt mắt. Đặc biệt, quán còn có thực đơn theo ngày đặc biệt để thực khách có thể đổi món và thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo.

ri sushi quan 10

Ảnh: Ri Sushi

Quán có khu bếp mở nên bạn có thể vừa thưởng thức sushi vừa được chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến các món ăn một cách tỉ mỉ. Một vài món ăn phải điểm đến khi đến Ri Sushi như sushi cá hồi thơm béo, cơm lươn, sashimi sò điệp, bạch tuộc ngon giòn rai cùng với món bánh xèo Nhật hấp dẫn. Hãy đến ngay địa chỉ sushi quận 10 này để thưởng thức no nê các món Nhật ngon mà không lo về giá nhé!

Trên đây là danh sách các quán sushi quận 10 nổi tiếng hút khách từ sang trọng đến bình dân. Hãy cùng bạn bè và người thân và người thân ghé thưởng thức ngay nhé!

Ảnh đại diện: Sushi Masa

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.